Thế là chiếc này là chiếc thứ 2 bị lăn quay sau khi nhận và đi chưa được 100km à?Đọc mấy tin này mà lo cho bác chủ xe Fadil quá @bitis06
Thế là chiếc này là chiếc thứ 2 bị lăn quay sau khi nhận và đi chưa được 100km à?Đọc mấy tin này mà lo cho bác chủ xe Fadil quá @bitis06
Báo trung bình 7l8 cơ Sếp ạ. Nhưng thông số báo này cơ bản để tham khảo thôi. Chứ đúng 7l8 thì chả khác voi con hút [emoji481].Xe này kể ra uống hơi ác nhỉ. Loại nhỏ, hạng A, dùng động cơ hơi thừa công suất, trung bình 7l/100km là hơi nhiều.
Hình như vậy bác ạ, thấy đang tranh cãi gay gắt trên các diễn đàn về xeThế là chiếc này là chiếc thứ 2 bị lăn quay sau khi nhận và đi chưa được 100km à?
Mức tiêu thụ cứ đo bằng cơm thì mới chuẩn được. Thông số báo trên xe chỉ để tham khảo thôiBáo trung bình 7l8 cơ Sếp ạ. Nhưng thông số báo này cơ bản để tham khảo thôi. Chứ đúng 7l8 thì chả khác voi con hút [emoji481].
Mer E240 e chạy cao tốc, đường trường cũng chỉ báo 9l8, 10l. ( Động cơ, tự trọng chắc gấp đôi cái xe đèo Pha đin này quá!)[emoji23]
Chắc chắn 1 điều là những lỗi xe của Vinfast hoặc sự cố với xe sẽ KO BAO GIỜ được xuất hiện trên mặt báo dưới dạng tiêu cực như phản ánh hay bức xúc... giống các hãng khác, mà nếu có chỉ nhỏ giọt và kiểu Vinfast đã rất tích cực khắc phục, khách hàng hài lòng.... Mình không chê cũng ko phản đối việc Vinfast lắp ráp xe thương hiệu việt, mình chỉ đứng dưới góc độ người tiêu dùng không thích sự "ĐỘC QUYỀN TRUYỀN THÔNG" bưng bít mọi thông tin tiêu cực liên quan tới tập đoàn, cach làm đó ko thực sự văn minh và có trách nhiệm với người tiêu dùng, cứ nhìn các hãng lớn như Toyota, Mercedes, GM, BMW, Honda họ sẵn sàng công khai thậm chí là triệu hồi để sửa chữa xe khi có vấn đề, và đó cũng là 1 phần lý do vì sao các hãng đó phát triền lớn trên toàn thế giới được.
Tình hình là 2 tuần lái xe leo đèo thế nào? Cảm nhận thực tế có hơn gì không?Báo trung bình 7l8 cơ Sếp ạ. Nhưng thông số báo này cơ bản để tham khảo thôi. Chứ đúng 7l8 thì chả khác voi con hút [emoji481].
Mer E240 e chạy cao tốc, đường trường cũng chỉ báo 9l8, 10l. ( Động cơ, tự trọng chắc gấp đôi cái xe đèo Pha đin này quá!)[emoji23]
Úi, hãng nào cũng vậy cả thôi ạ. Cực chẳng đã, bị quy định, luật pháp, ...ràng buộc nên các hãng phải ra thông báo, triệu hồi hay sửa chữa thay thế...chứ để tự giác họ sẽ khắc phục kiểu khác cơ ạ.Chắc chắn 1 điều là những lỗi xe của Vinfast hoặc sự cố với xe sẽ KO BAO GIỜ được xuất hiện trên mặt báo dưới dạng tiêu cực như phản ánh hay bức xúc... giống các hãng khác, mà nếu có chỉ nhỏ giọt và kiểu Vinfast đã rất tích cực khắc phục, khách hàng hài lòng.... Mình không chê cũng ko phản đối việc Vinfast lắp ráp xe thương hiệu việt, mình chỉ đứng dưới góc độ người tiêu dùng không thích sự "ĐỘC QUYỀN TRUYỀN THÔNG" bưng bít mọi thông tin tiêu cực liên quan tới tập đoàn, cach làm đó ko thực sự văn minh và có trách nhiệm với người tiêu dùng, cứ nhìn các hãng lớn như Toyota, Mercedes, GM, BMW, Honda họ sẵn sàng công khai thậm chí là triệu hồi để sửa chữa xe khi có vấn đề, và đó cũng là 1 phần lý do vì sao các hãng đó phát triền lớn trên toàn thế giới được.
Dạ, thú thực là e đi nhõn 2 buổi rồi cũng ko lấy đi ạ nên cũng ko có cảm nhận mới ạ! ( Háo hức tò mò thôi chứ những ai đang đi xe to, đi xe bé khó chịu lắm ạ.)Tình hình là 2 tuần lái xe leo đèo thế nào? Cảm nhận thực tế có hơn gì không?
Bác nhận định đúng, tập đoàn họ quảng bá truyền thông ngay ban đầu như đang dẫn đầu ngành công nghiệp, đành rằng mới bước vào đầu tư tầm cở sẽ có những thiếu sót, khắc phục cũng không đơn giản. Mong sao được sản phẩm của người việt được rạng danh cạnh tranh với các hãng trên thế giới, âu cũng là niềm tự hào.Chắc chắn 1 điều là những lỗi xe của Vinfast hoặc sự cố với xe sẽ KO BAO GIỜ được xuất hiện trên mặt báo dưới dạng tiêu cực như phản ánh hay bức xúc... giống các hãng khác, mà nếu có chỉ nhỏ giọt và kiểu Vinfast đã rất tích cực khắc phục, khách hàng hài lòng.... Mình không chê cũng ko phản đối việc Vinfast lắp ráp xe thương hiệu việt, mình chỉ đứng dưới góc độ người tiêu dùng không thích sự "ĐỘC QUYỀN TRUYỀN THÔNG" bưng bít mọi thông tin tiêu cực liên quan tới tập đoàn, cach làm đó ko thực sự văn minh và có trách nhiệm với người tiêu dùng, cứ nhìn các hãng lớn như Toyota, Mercedes, GM, BMW, Honda họ sẵn sàng công khai thậm chí là triệu hồi để sửa chữa xe khi có vấn đề, và đó cũng là 1 phần lý do vì sao các hãng đó phát triền lớn trên toàn thế giới được.
có 1 thực tế là hãy nhìn vào những cái cứ kêu gọi tinh thân dân tộc như điện thoại Bphone, Vsmart, xe máy điện của Vin..vv nhưng sau 1,2 năm ra mắt chưa từng công bố doanh số cũng như ai cũng thấy sự vắng bóng trên thị trường tiêu thụ, chúng ta ủng hộ tư duy và tinh thần dân tộc để đất nước đi lên nhưng cũng phải thực tế và TRUNG THỰC ! giờ là 2019 rồi ai cũng là người tiêu dùng thông thái hết, ko phải cứ bưng bít hay dắt mũi dư luận là sẽ thành công trong kinh doanh đc nữa, tôi chỉ hy vọng Vinfast dám thừa nhận và đón nhận những ý kiến của dư luận để xây dựng ngành công nghiệp oto VN phát triển hơn, để xây dựng 1 thương hiệu oto như các nước phát triển trên thế giới họ mất rất nhiều năm, mình ko thể cứ nói đi tắt đón đầu mà đòi so cùng mâm họ luôn là điều KHÔNG TƯỞNG, vì nói thật cách Vinfast đang làm Trung Quốc họ đã làm 20 năm trước rồi nhưng thử hỏi có 1 thương hiệu nào mà thế giới đón nhận rộng rãi hay chưa ???Bác nhận định đúng, tập đoàn họ quảng bá truyền thông ngay ban đầu như đang dẫn đầu ngành công nghiệp, đành rằng mới bước vào đầu tư tầm cở sẽ có những thiếu sót, khắc phục cũng không đơn giản. Mong sao được sản phẩm của người việt được rạng danh cạnh tranh với các hãng trên thế giới, âu cũng là niềm tự hào.
Bác nói chí phải! Họ là tập đoàn to, mới lấn sân đầu tư mạnh vào mảng công nghiệp ô tô, nên chắc ổn về kỹ thuật và dịch vụ hậu mãi.có 1 thực tế là hãy nhìn vào những cái cứ kêu gọi tinh thân dân tộc như điện thoại Bphone, Vsmart, xe máy điện của Vin..vv nhưng sau 1,2 năm ra mắt chưa từng công bố doanh số cũng như ai cũng thấy sự vắng bóng trên thị trường tiêu thụ, chúng ta ủng hộ tư duy và tinh thần dân tộc để đất nước đi lên nhưng cũng phải thực tế và TRUNG THỰC ! giờ là 2019 rồi ai cũng là người tiêu dùng thông thái hết, ko phải cứ bưng bít hay dắt mũi dư luận là sẽ thành công trong kinh doanh đc nữa, tôi chỉ hy vọng Vinfast dám thừa nhận và đón nhận những ý kiến của dư luận để xây dựng ngành công nghiệp oto VN phát triển hơn, để xây dựng 1 thương hiệu oto như các nước phát triển trên thế giới họ mất rất nhiều năm, mình ko thể cứ nói đi tắt đón đầu mà đòi so cùng mâm họ luôn là điều KHÔNG TƯỞNG, vì nói thật cách Vinfast đang làm Trung Quốc họ đã làm 20 năm trước rồi nhưng thử hỏi có 1 thương hiệu nào mà thế giới đón nhận rộng rãi hay chưa ???
Câu hỏi đặt ra là người Việt có cần làm ô tô? Trên thế giới thực ra cũng chỉ có vài nước làm ô tô hiệu quả: Đức, Nhật, Mỹ thêm vào Hàn Quốc mới nổi.có 1 thực tế là hãy nhìn vào những cái cứ kêu gọi tinh thân dân tộc như điện thoại Bphone, Vsmart, xe máy điện của Vin..vv nhưng sau 1,2 năm ra mắt chưa từng công bố doanh số cũng như ai cũng thấy sự vắng bóng trên thị trường tiêu thụ, chúng ta ủng hộ tư duy và tinh thần dân tộc để đất nước đi lên nhưng cũng phải thực tế và TRUNG THỰC ! giờ là 2019 rồi ai cũng là người tiêu dùng thông thái hết, ko phải cứ bưng bít hay dắt mũi dư luận là sẽ thành công trong kinh doanh đc nữa, tôi chỉ hy vọng Vinfast dám thừa nhận và đón nhận những ý kiến của dư luận để xây dựng ngành công nghiệp oto VN phát triển hơn, để xây dựng 1 thương hiệu oto như các nước phát triển trên thế giới họ mất rất nhiều năm, mình ko thể cứ nói đi tắt đón đầu mà đòi so cùng mâm họ luôn là điều KHÔNG TƯỞNG, vì nói thật cách Vinfast đang làm Trung Quốc họ đã làm 20 năm trước rồi nhưng thử hỏi có 1 thương hiệu nào mà thế giới đón nhận rộng rãi hay chưa ???
1. E thuộc thế hệ mong chờ đc hưởng thành quả của nghành công nghiệp ô tô Việt nam thời kỳ được bảo trợ hơn 20 năm trước. Ấy thế mà kết quả thu đc của chúng ta là con số 0 tròn trĩnh. Nhà nước thất thu, dân mua xe đắt ko đúng với giá trị, nguồn lợi 20 năm bảo trợ ngành công nghiệp ô tô Việt nam được chảy vào túi một số nhóm lợi ích, chả có nhà máy đúng nghĩa nào đc xây dựng.Câu hỏi đặt ra là người Việt có cần làm ô tô? Trên thế giới thực ra cũng chỉ có vài nước làm ô tô hiệu quả: Đức, Nhật, Mỹ thêm vào Hàn Quốc mới nổi.
Đó đều là những nước có nền luyện kim hàng đầu thế giới. Còn Việt Nam hiện nay thép cũng chỉ làm được thép xây dựng, còn thép để chế tạo công cụ còn làm chưa nổi, tại sao phải cố tình làm ô tô. Làm cái mà không phải thế mạnh của mình là bỏ phí vô ích tài nguyên
Phục vụ lợi ích kinh tế của bản thân họ thôi bác ạ, tôi chưa thấy sản phẩm nào của VIN giá thành bình dân để phục vụ đại đa số người dân cả, sống ở HN nhưng những gì VIN là chỉ phục vụ 1 nhóm nhỏ những người dân có điều kiện tốt hay quan chức.. ví dụ như Vinhome 1 căn toàn trên 10-15 tỉ, chung cư cũng phải trên 3, 4 tỉ, vinshool học phí gấp 10-20 lần học phí công lập...vv, tôi nghĩ VN cần có những doanh nghiệp như Vin để thúc đẩy kinh tế, và cần cả những doanh nghiệp khác có tầm để phát triển các lĩnh vực khác với chi phí phù hợp hơn cho đại đa số người dân có thu nhập vừa và thấp trong xã hội, chiếm hơn 90% dân số VN. tôi nghĩ khi đó mới có thể gọi họ là những doanh nghiệp có Tâm và Tầm ví dụ như TH, Vinamilk..bác vượng làm gi cũng đầu tư tới nóc làm với cái tâm . chúc bác thành công