BÀN TRÒN Chưa ngồi xe thật, xem ảnh để nhận xét sơ bộ về xe VinFast

Dịp lễ vừa rổi, thấy e nó đang qua trình chạy thử nghiệm ơ Hải Phòng. sắp được chim ngưỡng rồi
 
Dạo này thấy Vinfast cho sơn màu hổ báo chạy thử đầy đường rồi. Các bác sắp được tận tay lái và cảm nhận tận mông rồi nhé!
 
Lúc đầu thế thôi. Đặt tên là phiên bản 2.0 để cố tình tránh việc đánh giá là chiếc xe đầu tiên sẽ có nhiều khiếm khuyết. Nhưng việc này chỉ là hình thức, vì bản chất nó vẫn là chiếc xe đầu tiên.

Giá thì chủ quan dự đoán sẽ giảm vì người dùng cũng không phải tự hào dân tộc lắm đâu, hầu bao của họ chứ cũng không phải lá đa ngoài chùa.
 
Lúc đầu thế thôi. Đặt tên là phiên bản 2.0 để cố tình tránh việc đánh giá là chiếc xe đầu tiên sẽ có nhiều khiếm khuyết. Nhưng việc này chỉ là hình thức, vì bản chất nó vẫn là chiếc xe đầu tiên.

Giá thì chủ quan dự đoán sẽ giảm vì người dùng cũng không phải tự hào dân tộc lắm đâu, hầu bao của họ chứ cũng không phải lá đa ngoài chùa.
em nghĩ 2.0 đó cũng có ý nói về động cơ máy bác nhỉ? Em chưa được ngồi trên đó, nếu con nào giá tầm tầm như i10 thì ngon.
 
Rất đẹp và rât sang. Hi vọng được bán ở VN với giá hợp lý. Người dân sẽ có cơ hội đi trên chiếc do người Việt làm nên.... :):):)
 
Giờ bán giá niêm yết rồi ko còn km đợt đầu với đợt 2 thì có nhiều lựa chọn hơn
 
Kiểu dáng mình thấy ổn. Chỉ băn khoăn phần chất lượng và giá thành thôi. Hai cái này hài hòa, hợp lý thì dư sức cạnh tranh với xe nhập
 
Em băn khoăn với con xe chưa lăn bánh, tuổi đời là zero thì ai sẽ là người chuột bạch đây? Mấy bạn seeder hoạt động cũng ghê đấy nhưng dân đâu có ngu, bảo bớt cmt trên fb vì sợ bâu vào chửi thì còn đc chứ bảo bỏ tiền ra "yêu nước" kiểu này thì chắc chỉ có mấy bạn vinner mới dám chơi. Dù sao doanh số vinfast chắc vẫn sẽ tốt thôi. Anh nghẹo phát biểu thế kiểu j chả có thị trường xe công gánh hộ :p
 
Vin Group làm truyền thông từ trước giờ vẫn theo kiểu "cả vú lấp miệng em". Thực ra phương pháp đó như là di truyền/gen có sẵn trong đại đa số, và nó có hiệu quả đặc biệt khi có hậu phương tiền vững chắc phía sau. Thực tế thì phương pháp im lặng là vàng lại là cách tốt nhất.

Hiện tại Fadil đã ra mắt, chưa biết cụ thể thế nào, nhưng cứ chờ một thời gian. Đối với 2 phiên bản Sedan và SUV kia thì Vin làm cẩn thận hơn, chờ công bố kết quả kiểm tra thế nào, và trải nghiệm xe thật mới biết được. Tuy nhiên, sự thực là đừng kỳ vọng quá vào những sản phẩm vượt quá khả năng của người Việt làm ra để mà lại thất vọng tràn trề. Hiện nay, chỉ có thể nói là giá bán cao hơn/đắt hơn so với các xe cùng phân khúc.
 
Tín- Tâm - Trí - Tốc - Tinh - Nhân
Các bác cứ an tâm. Bác Vượng luôn lấy hai chữ Việt Nam lên hàng đầu
Trước hết cứ tự hào trước đã


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Sửa lần cuối:
Nghành công nghiệp xe hơi tụi "tư bản giẫy.... mãi chưa chết" kia nó có truyền thống hơn 100 năm oy, vậy từ cái số 0 tròn trĩnh mà đạt được chừng đó trong khoảng thời gian như vậy thì chúng ta có nên kỳ vọng và tự hào ko ạ?
Cá nhân e thấy nên có cái nhìn tích cực, vì từ sau khi Vinaxuki bị nhóm lợi ích cố tình dìm cho tèo thì giờ mới có Vin đủ sức để làm lại.
Ps: sau hơi 20 năm bảo trợ, hỗ trợ công nghiệp xe hơi thì kết quả là chỉ nhập khẩu và chả làm đc cái gì tạo giá trị gia tăng cho ngành, cũng như nguồn thu cho ngân sách, công ăn việc làm, cũng như công nghệ kinh nghiệm sx [emoji23]. ( nguồn lợi dựa vào bảo trợ 20 năm đó đi vào đâu với ai chắc ko cần nói ra, hì hì)
 
Về việc tự hào, chúng ta nên nhìn nhận thẳng thắn, trung thực và có lương tâm. Chỉ những người làm ở Vin mới có thể nói tự hào. Còn lại chúng ta không nên nói tự hào một cách vơ thế. Còn Vin vin vào lòng tự hào dân tộc để PR sản phẩm là chủ đích của họ thôi, không ai đánh thuế cả.

Với khả năng về tài chính, bất cứ việc gì Việt Nam cũng làm được, kể cả bắn vệ tinh vào vũ trụ và tuyên bố Việt Nam đang chinh phục vũ trụ một cách hùng hồn.
 
Hôm trước em có ra showroom để ngắm con fadil thì thấy về cơ bản phần cabin lái khá là hiện đại, đẹp thích mắt, nhưng cảm giác khi ngồi phía sau rất chật, cốp thì khá bé, không bằng morning. Nếu mà xe dùng đi cả gia đình thì ko hợp lý lắm
 
Vin Group làm truyền thông từ trước giờ vẫn theo kiểu "cả vú lấp miệng em". Thực ra phương pháp đó như là di truyền/gen có sẵn trong đại đa số, và nó có hiệu quả đặc biệt khi có hậu phương tiền vững chắc phía sau. Thực tế thì phương pháp im lặng là vàng lại là cách tốt nhất.

Hiện tại Fadil đã ra mắt, chưa biết cụ thể thế nào, nhưng cứ chờ một thời gian. Đối với 2 phiên bản Sedan và SUV kia thì Vin làm cẩn thận hơn, chờ công bố kết quả kiểm tra thế nào, và trải nghiệm xe thật mới biết được. Tuy nhiên, sự thực là đừng kỳ vọng quá vào những sản phẩm vượt quá khả năng của người Việt làm ra để mà lại thất vọng tràn trề. Hiện nay, chỉ có thể nói là giá bán cao hơn/đắt hơn so với các xe cùng phân khúc.
Fadi đang dính quả phốt không có nắp bảo vệ lốc máy phía sau :(. Dòng này chỉ hợp đi với bên châu Âu, mà Vin làm tốc độ quá, mang về VN không tính toán được môi trường, bỏ sót phần bảo vệ này.
 
Fadi đang dính quả phốt không có nắp bảo vệ lốc máy phía sau :(. Dòng này chỉ hợp đi với bên châu Âu, mà Vin làm tốc độ quá, mang về VN không tính toán được môi trường, bỏ sót phần bảo vệ này.

Chính xác là không có chắn hốc bánh xe dẫn đến văng bùn đất vào khe cản sau, đèn,...
Cái này là lỗi thiết kế/sai sót trong khâu kiểm soát thiết kế. Xe châu Âu hay Á thì đều có bộ phần này
 
Back
Top