Test lên được bao nhiêu rồi anh?
@vietphuongqct: cần gì phải có phanh đĩa sau hả bác?

@minhai: bác ơi, nếu vậy bác mua FZ6 hợp lý hơn ạ hihi
[B[/B]
Bác chạy quen xe phanh đĩa sau thì đi xe phanh này sẽ có cảm giác là không an toàn khi phanh. Con này về cũng độ ối thứ đấy
Thay lốp sau to hơn nhưng bác phải chú ý đến phuộc sau (nhún sau) đó nha.
Thêm thông số kỹ thuật cho anh Long, hêhe anh review mà thiếu cái này
Engine
Engine type Air-cooled, 4-stroke, SOHC, 2-valve
Displacement 153.0cc
Bore & Stroke 58.0 × 57.9mm
Compression ratio 9.5:1
Maximum output 14PS / 7500 rpm
Maximum torque 14 N.m / 6000 rpm
Starting method Electric start/Kick start (optional)
Lubrication type Electric start/Kick start (optional)
Fuel Supply BS26
Clutch type Multiplate wet type
Ignition type C.D.I. with 3 dimension digital
Primary/secondary reduction ratio 3.409 / 2.857
Transmission type Return type 5-speed
Gear ratio 1st=2.714 2nd=1.789 3rd=1.318 4th=1.045 5th=0.875
Cylinder layout Single Cylinder
Chassis
Frame type Diamond
Suspension (front/rear) Telescopic / Monocross
Wheelbase 1,335mm
Brake type(front/rear) Hydraulic single disc / drum
Tire size (front/rear) 100/80-17 / 140/60-R17
Headlight 12V35W/35W+35W
Dimensions
Overall Length × Width × Height 1,970mm × 770mm × 1,045mm
Seat height 790mm
Wheelbase 1,335mm
Minimum ground clearance 160mm
Kerb weight 135 kg
Fuel tank volume 12 liters
Engine oil volume 1.2 liters