Yamaha FZ16 trên "đường thử" tại Việt Nam

forever

New member
Thành viên BQT
HẠNG NHẤT
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Tháng 2/2010
Một trong những hình ảnh đầu tiên của em FZ16 trên "đường thử".
52.gif
52.gif
52.gif

Xe được test tại Sân vận động QK7
Được chụp bởi : ẢnhXe.com


[1]





[3]

[4]


[5]


[6]


[7]


[8]
Và loạt ảnh của 2 tester
5.gif
5.gif
5.gif
5.gif



[9]


[10]


[11]


[12]


[13]


[14]


[15]


[16]
 
Tiếp theo là loạt ảnh chi tiết
1.gif
1.gif
1.gif
1.gif
1.gif


[17] Thắng trước


[18] Cụm thắng sau


[19] Phuộc nhún


[20] Máy


[21] Ống xả.


[22] Cụm đèn trước
 
Bác nào chạy em này rồi oánh giá chi tiết cho anh em với (chạy có bốc k? tăng tốc? thể trạng người VN (1m65, 55kg) ngồi và điều khiển có thoải mái k? pô nghe có "đã" k? Em cũng quan tâm em này, dòng naked lai FZ1&FZ6 giá cũng vừa tầm (~4k)
 
Bác nào chạy em này rồi oánh giá chi tiết cho anh em với (chạy có bốc k? tăng tốc? thể trạng người VN (1m65, 55kg) ngồi và điều khiển có thoải mái k? pô nghe có "đã" k? Em cũng quan tâm em này, dòng naked lai FZ1&FZ6 giá cũng vừa tầm (~4k)

Với chiều cao của bác thì rất hợp với em này . Người trong hình chụp là em , cao 1m63 / nặng 70 ký ( dạo này mập quá =)) )
Pô xe muốn nghe " dữ " thì về " độ " lên khoảng 5 triệu là thay cây pô khác hoặc móc pô rẽ hơn
Nếu bác mua xe xong, thì vào Bikervietnam, bên đó chuyên bán đồ chơi và có topic thảo luận về độ xe FZ16 này
 
Mấy lần đi qua Yamaha Town thấy con này em cũng quan tâm lắm vì chỉ cần bằng A1 mà =P~

Nhưng giá xe cao quá với một chiếc xe dáng thể thao hợp chuyên đi phượt chứ đi làm văn phòng như em thì có vẻ không ổn :-S

Nếu Yamaha Town có thể lắp ráp và nội địa hóa một số chi tiết giúp giảm giá thành xe thì chắc chắn là FZ16 chạy đầy đường :-bd
 
Với chiều cao của bác thì rất hợp với em này . Người trong hình chụp là em , cao 1m63 / nặng 70 ký ( dạo này mập quá =)) )
Pô xe muốn nghe " dữ " thì về " độ " lên khoảng 5 triệu là thay cây pô khác hoặc móc pô rẽ hơn
Nếu bác mua xe xong, thì vào Bikervietnam, bên đó chuyên bán đồ chơi và có topic thảo luận về độ xe FZ16 này

Cố làm 1 em vậy.. Cũng có tìm hiều và thấy mấy bác hay phán nhược của em này là làm mát bằng không khí, không có FI.
Mà em nghe nói con này có khả năng tăng giảm chiều cao yên là sao hả các bác?


Yamaha FZ16 phiên bản bóng đêm

Thành công trong dòng xe môtô hạng nhỏ FZ serie, Yamaha tiếp tục giới thiệu FZ16 phiên bản bóng đêm 2011 tại thị trường truyền thống Ấn Độ.


Phiên bản FZ16 Midnight Edition được Yamaha giới thiệu tại Ấn Độ.

Giới thiệu lần đầu tiên vào 2008, mẫu môtô dưới 175 phân khối - FZ và FZ-S của Yamaha đã "hút hồn" những tay lái trẻ. Phiên bản mới 2011 được thay mới bộ tem xe thể thao.
Ở phiên bản bóng đêm, FZ16 xuất hiện với một màu đen toàn bộ tương phản với cặp mâm (vành) màu vàng. 1.000 chiếc xe mỗi loại FZ, FZ-S và Fazer được đánh số từ 1 đến 1.000 sẽ được Yamaha sản xuất. Riêng bản Fazer còn mang chữ ký của đại sứ Yamaha tại Ấn Độ Jonhn Abraham trên nắp chụp động cơ.
Nhắm vào khách hàng có độ tuổi từ 18 đến 25, Yamaha hy vọng bản xe mới sẽ củng cố vị trí của mình trên thị trường.
Giá tham khảo mẫu xe mới tại thị trường Ấn Độ cho dòng Fazer khoảng 1.675 USD, dòng xe FZ-S khoảng 1.563 USD và FZ16 khoảng 1.518 USD.

 
Chú này thiết kế đẹp, nhưng phanh sau thiết kế phanh đĩa thì nhìn ổn hơn :):)
 
gặp ngoài đường nhiều lắm nhưng kô khoái mấy , kiểu như cáo mượn oai hùm ấy :)) pô zin chưa độ nghe kô đã , được cái giá cũng hơp lý , tầm 60t là có 1 em rồi quan trọng là kô cần bằng A2
 
xe đẹp nhưng hơi nhỏ so với dáng em hehheheh, mà pô phải chọc khoái nghe mới ha, chứ pô zin nghe chán lắm, máy móc cũng ko gầm gì nhiều
 
Nhỏ gọn hợp với thể trạng người VN, chỉ có điều lốp nhỏ nhìn không có nét của xe phân khối lớn.

ps: Biker mà dáng ngồi như đi SH vậy anh trai :))
 
Tình hình là nếu có đủ tiền rước ẻm về thì thay lốp, thay/độ pô, thắng đĩa sau, thay gương hậu..
 
Test lên được bao nhiêu rồi anh?
@vietphuongqct: cần gì phải có phanh đĩa sau hả bác? :P
@minhai: bác ơi, nếu vậy bác mua FZ6 hợp lý hơn ạ hihi :)
 
Tại vì cố gắng may ra mới rước được em này bác à, chưa rướn được lên FZ6..
Giá lúc trước tầm 4-4k5, giờ k biết hạ sốt chưa nữa..
 
Test lên được bao nhiêu rồi anh?
@vietphuongqct: cần gì phải có phanh đĩa sau hả bác? :P
@minhai: bác ơi, nếu vậy bác mua FZ6 hợp lý hơn ạ hihi :)

[B[/B]
Bác chạy quen xe phanh đĩa sau thì đi xe phanh này sẽ có cảm giác là không an toàn khi phanh. Con này về cũng độ ối thứ đấy ;)

Thay lốp sau to hơn nhưng bác phải chú ý đến phuộc sau (nhún sau) đó nha.

Thêm thông số kỹ thuật cho anh Long, hêhe anh review mà thiếu cái này :D

Engine
Engine type Air-cooled, 4-stroke, SOHC, 2-valve
Displacement 153.0cc
Bore & Stroke 58.0 × 57.9mm
Compression ratio 9.5:1
Maximum output 14PS / 7500 rpm
Maximum torque 14 N.m / 6000 rpm
Starting method Electric start/Kick start (optional)
Lubrication type Electric start/Kick start (optional)
Fuel Supply BS26
Clutch type Multiplate wet type
Ignition type C.D.I. with 3 dimension digital
Primary/secondary reduction ratio 3.409 / 2.857
Transmission type Return type 5-speed
Gear ratio 1st=2.714 2nd=1.789 3rd=1.318 4th=1.045 5th=0.875
Cylinder layout Single Cylinder

Chassis
Frame type Diamond
Suspension (front/rear) Telescopic / Monocross
Wheelbase 1,335mm
Brake type(front/rear) Hydraulic single disc / drum
Tire size (front/rear) 100/80-17 / 140/60-R17
Headlight 12V35W/35W+35W

Dimensions
Overall Length × Width × Height 1,970mm × 770mm × 1,045mm
Seat height 790mm
Wheelbase 1,335mm
Minimum ground clearance 160mm
Kerb weight 135 kg
Fuel tank volume 12 liters
Engine oil volume 1.2 liters
 
Bác nào trải nghiệm em Rebel Du ếch a 125 cho em tí so sánh tổng thể với.. Tks
 
THử xe mà ẩu quá
ảnh đẹp mà thành không đẹp vì thiếu cái mũ bảo hiểm
hihihi
 
THử xe mà ẩu quá
ảnh đẹp mà thành không đẹp vì thiếu cái mũ bảo hiểm
hihihi

Ôi dào, có mũ thì ai còn được ngắm nhìn dung nhan bác chủ nữa cơ chứ. Mà đã độ mũ test xe thì phải đội kiểu này thì nó mới..pờ rồ...

0_stoner_xlite.jpg
 
Back
Top