Wifi router Buffalo WCR-HP-G300 hàng của dohoang

Quên mất, em cảm ơn anh
:p
Đôi khi mình bán hàng rất cần khách.Nhưng lại đôi khi đã giải thích mà không được thì mình cũng không cần giải trình nhiều.Đừng quá cứng nhắc trong mấy vụ như thế này,cứ lấy lại hàng và hoàn tiền lại cho khách=>Coi như XUI đi
 
Em mua hàng của 1 bác thương gia ở HN (trước lúc mua cũng ko tham khảo nhiều giữa các thương gia), cũng uy tín nhiều năm. Chọn bác đấy mà ko chọn Dohoang vì Dohoang ở xa nhà em quá.
Mua về săm soi thấy ko được như ý (loại hơn 1 củ mà), PM phàn nàn bác bán không thấy bác ý trả lời (dù bác ý vẫn up bài đều đặn nhiều lần/ngày), SMS cũng ko thấy reply (em ko call vì lúc hỏi han trước khi mua vẫn SMS, và cũng ngại gọi ko đúng lúc). Vậy mà không nhận được 1 lời giải thích :( mà em có đòi đổi hay trả lại đâu, chỉ là thắc mắc vì sao sản phẩm ko thế này thế kia.

Đọc topic này mới thấy hối hận vì ko mua của bác Đỗ.Hoàng. Chưa biết hàng thế nào, nhưng rõ ràng là hậu mãi tốt hơn.
Vote cho bác.
 
Cái gì cũng rất cần thiện chí của cả hai bên, một khi đã cố tình đổ bát nước thì có hót lại cũng chả được đầy đủ nữa. Anh em trên này tuy có buôn có bán nhưng đa phần đặt sự tôn trọng lẫn nhau lên trên tất cả mọi thứ. Chỉ mong HHVN giữ mãi được điều này và trước khi làm mọi chuyện trở nên nghiêm trọng thì mỗi bác hãy kiềm chế và ngẫm nghĩ một chút, cho dù món hàng có giá trị đến đâu.
 
Cái gì cũng rất cần thiện chí của cả hai bên, một khi đã cố tình đổ bát nước thì có hót lại cũng chả được đầy đủ nữa. Anh em trên này tuy có buôn có bán nhưng đa phần đặt sự tôn trọng lẫn nhau lên trên tất cả mọi thứ. Chỉ mong HHVN giữ mãi được điều này và trước khi làm mọi chuyện trở nên nghiêm trọng thì mỗi bác hãy kiềm chế và ngẫm nghĩ một chút, cho dù món hàng có giá trị đến đâu.
Một bát nước hắt đổ đi thì dù có thế nào đi chăng nữa cũng không thể lấy lại được các bác ạ. Nhưng theo quan điểm của em, thì khách hàng là thượng đế. Mình là người bán hàng cho họ thì phải chiều theo ý khách hàng. Nhưng làm việc gì cũng phải theo giờ hành chính, vì ngoài giờ hành chính anh em còn có việc riêng của gia đình. Em cũng bán 1 vài món hàng trên handheld nhưng em cũng cảm thấy lăn tăn vì hàng mình mua bán là hàng xách tay và do không đọc quy định của diễn đàn nên nói bảo hiểm 7 ngày 7 đêm. Lúc gặp bác Hà trao đổi và giao dịch thì em mới vỡ lẽ ra. Nhưng em vẫn làm theo đúng lương tâm của người bán hàng, dù khách có khó tính đến mấy mình cũng chiều theo ý khách. Vì quy định thì cũng chỉ là do con người đặt ra và chúng ta có thể sửa đổi nó. Nhưng mong bác mua sản phẩm kia nên biết kiềm chế lời nói và câu từ của mình một chút thì mọi chuyện đã thuận buồm xuôi gió. Chúc các bác bình tĩnh giải quyết sự việc trong êm đẹp. Đừng có vì 550k mà nói người ta thế này thế kia, làm mất lòng nhau.
 
E đọc topic này mấy hôm nay, thấy kết thúc như này là đẹp! Người trong cuộc có thêm kinh nghiệm trong mua bán hàng, bản thân e cũng tiếp thu ý kiến của các Bác. Mong rằng ae trong diễn đàn ngày một hiểu nhau hơn.

Sent from my GT-N7100 using Tapatalk 4 Beta
 
Quyền lợi của người mua & nghĩa vụ của bên bán đã được thể hiện.

Các cụ comment công tâm tránh gạch đá ko thì tội nghiệp "thượng đế". Sản phẩm Apple, Toyota ... còn có lỗi huống chi đồ chúng ta là hàng phân phối lại ;).

Qua thớt này e chắc rằng Đỗ Hoàng Wifi được nhiều đấy nhẩy :D, cục router ở nhà mà có hư chắc cũng phải phiền bác :D
 
Em lấy router nhà bác tlgod đến giờ cũng 2 con rồi, 1 con hơn 4 năm rồi đang ở quê, một con đang dùng cũng được 2 năm rồi, mà chưa con nào hỏng, trộm vía. :D.
 
Tôi đồng ý phương án đổi. Cái này nó là đặc tính của sản phẩm. Còn bác chủ không thể khóc theo kiểu " tôi ko tin ở của hàng nữa và đòi trả lại" bạn thử ra Trần anh FPT hay Phúc anh mua và khóc thế xem. Còn nếu trả lại sẽ kéo theo nhiều hệ lụy.
 
Tôi cho là xử đẹp.............

Tôi đồng ý phương án đổi. Cái này nó là đặc tính của sản phẩm. Còn bác chủ không thể khóc theo kiểu " tôi ko tin ở của hàng nữa và đòi trả lại" bạn thử ra Trần anh FPT hay Phúc anh mua và khóc thế xem. Còn nếu trả lại sẽ kéo theo nhiều hệ lụy.


Vụ việc cũng kết thúc lâu như em thưa hôm trước rồi ạ :D. sau hôm đấy em cho nhân viên qua đổi, anh chủ topic nói vợ ra nhận rồi. Ko thấy anh ý vào comment, chắc là hài lòng rùi.

Em cảm ơn mọi người !
 
cá nhân mình đồng quan điểm với người bán ... việc này sẽ tạo nên hệ lụy không hay, không phải cứ nói càn như người mua vậy là được. Nói chuyện cần cho người ta tâm phục khẩu phục, cho người đọc cảm thấy phần lý và phần tình. Người mua không cho thấy được điều đó, người mua tham gia vào cộng đồng ảo nhưng không tôn trọng cộng đồng ảo, ở đây là HHVN. Tôi không dám khẳng định mình có uy tín hay thương hiệu hay "lèm bèm" ..., nhưng đúng với tinh thần của người bán, nói chuyện tôn trọng lẫn nhau thì chuyện sáng mua chiều không thích trả hàng không có gì là to tác cả, ae ở HHVN này quan trọng cái ID hơn tiền, nhìn ID và rồi chuyển hàng mà không cần biết tiền đã vào tk hay chưa hay abc ..., nhìn ID và rồi có phàn nàn là 5p xử lý xong rồi.
Cá nhân Tôi đã bị lừa thực sự nhưng không lấy thế làm biêu riếu hay hạ thấp nhân phẩm người khác, liệu Bác có thấy "thanh thản" khi cầm lại được tiền hay Bác hả hê vì Bác làm được điều mà chẳng ai dám làm cả.
Người mua là Bác (theo như tlgod thì chắc nhiều tuổi hơn mình), theo cảm tính cá nhân Bác xử sự không đẹp, Bác lấy những cái như rao thông tin lên nhiều diễn đàn, lừa đảo ... với mục đích chính là tạo sức ép để đòi lại cái 550.000 VNĐ. Bác quá coi trọng cái 550.000 VNĐ rồi, không phải mình coi cái 550.000 VNĐ nó nhỏ hay lớn mà mình thấy nó không đáng với rất nhiều những suy nghĩ của người đọc dành cho Bác.

Chúc Bác may mắn trong cuộc sống và tìm được cái wifi router nào thật rẻ, thật xịn, phát sóng thật khỏe với mức giá chỉ 550.000 VNĐ.
Cá nhân xin có 1 yêu cầu nhỏ nhoi, nếu Tôi có lỡ bán gì (vì cần tiền để mưu sinh) Bác vui lòng đừng mua, mình sợ bị chửi là "lừa đảo". Xin hết !
 
Thời gian vừa qua tôi có đi vắng, hôm nay có lời kết thúc việc này như sau :

1. Về vấn đề trả hàng nhận lại tiền : đã thực hiện do nhân viên của dohoang đem đến.
2. Một số vấn đề khác nói cho rõ :

"Anh ạ, em giao hàng tận nơi cho anh, cũng coi là gặp anh rồi, nhìn qua em cũng đánh giá anh là người xởi lởi và hào sảng, và em tin là em đánh giá không sai. Khi anh mua hàng mà sản phẩm không vừa ý anh và anh muốn trả lại, anh đơn giản có thể call và bảo em: "anh mua nhưng mà anh không ưng về sóng, thôi em linh động cho anh mai anh mang qua cửa hàng trả lại, dịp khác có điều kiện anh em mình giao lưu" . ok, anh mà đã nói thế thì đằng nào em lại làm khó anh. Quy định cửa hàng có, nhưng khi khách hàng chân tình đề nghị hoặc nói rõ yêu cầu từ đầu test trong bao lâu (1 ngày, 3 ngày, 1 tuần), hoặc đối với anh em handheld, khách hàng quen thì em đâu có tiếc. Đằng này nhà em có con nhỏ đc 4 tháng, anh gọi đã muộn, anh nói một câu trả hàng không được anh quay sang chê bai so sánh với hãng khác, chê bai nguồn gốc cho là hàng đểu, rồi nói dohoang lừa đảo, bán hàng kém chất lượng...blah blah...thì sao em không suy nghĩ được ? "Lời nói đâu mất tiền mua..." đúng không anh ?.





Điểm bất hợp lý ở trên đoạn in đậm. Chính xác là sau khi thử, vì muộn tôi nhắn tin bằng tiếng Việt có dấu ngay cho dohoang.vn nói là sóng quá kém đề nghị sẽ mang tận nơi trả lại và sẽ chịu trừ phí. Rõ ràng hoàn toàn có thiện chí để hài lòng 2 bên.

Mua bán trên mạng, thành công cũng nhanh và thất bại cũng nhanh tùy theo cách hậu mãi của thương gia đó. Đối với người bán hàng chỉ muốn bán được hàng mà không quan tâm đến khách hàng hài lòng hay không thì cũng chẳng biết nói làm sao. Thương trường trăm người mua vạn người bán.

Cuối cùng là tôi đã mua TP-Link TL-WR720N giá 310k chỗ Anh Ngọc và hài lòng với chất lượng.

Cảm ơn mọi người quan tâm.


 
Back
Top