Đôi khi mình bán hàng rất cần khách.Nhưng lại đôi khi đã giải thích mà không được thì mình cũng không cần giải trình nhiều.Đừng quá cứng nhắc trong mấy vụ như thế này,cứ lấy lại hàng và hoàn tiền lại cho khách=>Coi như XUI đi
Đôi khi mình bán hàng rất cần khách.Nhưng lại đôi khi đã giải thích mà không được thì mình cũng không cần giải trình nhiều.Đừng quá cứng nhắc trong mấy vụ như thế này,cứ lấy lại hàng và hoàn tiền lại cho khách=>Coi như XUI đi
Một bát nước hắt đổ đi thì dù có thế nào đi chăng nữa cũng không thể lấy lại được các bác ạ. Nhưng theo quan điểm của em, thì khách hàng là thượng đế. Mình là người bán hàng cho họ thì phải chiều theo ý khách hàng. Nhưng làm việc gì cũng phải theo giờ hành chính, vì ngoài giờ hành chính anh em còn có việc riêng của gia đình. Em cũng bán 1 vài món hàng trên handheld nhưng em cũng cảm thấy lăn tăn vì hàng mình mua bán là hàng xách tay và do không đọc quy định của diễn đàn nên nói bảo hiểm 7 ngày 7 đêm. Lúc gặp bác Hà trao đổi và giao dịch thì em mới vỡ lẽ ra. Nhưng em vẫn làm theo đúng lương tâm của người bán hàng, dù khách có khó tính đến mấy mình cũng chiều theo ý khách. Vì quy định thì cũng chỉ là do con người đặt ra và chúng ta có thể sửa đổi nó. Nhưng mong bác mua sản phẩm kia nên biết kiềm chế lời nói và câu từ của mình một chút thì mọi chuyện đã thuận buồm xuôi gió. Chúc các bác bình tĩnh giải quyết sự việc trong êm đẹp. Đừng có vì 550k mà nói người ta thế này thế kia, làm mất lòng nhau.Cái gì cũng rất cần thiện chí của cả hai bên, một khi đã cố tình đổ bát nước thì có hót lại cũng chả được đầy đủ nữa. Anh em trên này tuy có buôn có bán nhưng đa phần đặt sự tôn trọng lẫn nhau lên trên tất cả mọi thứ. Chỉ mong HHVN giữ mãi được điều này và trước khi làm mọi chuyện trở nên nghiêm trọng thì mỗi bác hãy kiềm chế và ngẫm nghĩ một chút, cho dù món hàng có giá trị đến đâu.
Tôi cho là xử đẹp.............
Tôi đồng ý phương án đổi. Cái này nó là đặc tính của sản phẩm. Còn bác chủ không thể khóc theo kiểu " tôi ko tin ở của hàng nữa và đòi trả lại" bạn thử ra Trần anh FPT hay Phúc anh mua và khóc thế xem. Còn nếu trả lại sẽ kéo theo nhiều hệ lụy.
"Anh ạ, em giao hàng tận nơi cho anh, cũng coi là gặp anh rồi, nhìn qua em cũng đánh giá anh là người xởi lởi và hào sảng, và em tin là em đánh giá không sai. Khi anh mua hàng mà sản phẩm không vừa ý anh và anh muốn trả lại, anh đơn giản có thể call và bảo em: "anh mua nhưng mà anh không ưng về sóng, thôi em linh động cho anh mai anh mang qua cửa hàng trả lại, dịp khác có điều kiện anh em mình giao lưu" . ok, anh mà đã nói thế thì đằng nào em lại làm khó anh. Quy định cửa hàng có, nhưng khi khách hàng chân tình đề nghị hoặc nói rõ yêu cầu từ đầu test trong bao lâu (1 ngày, 3 ngày, 1 tuần), hoặc đối với anh em handheld, khách hàng quen thì em đâu có tiếc. Đằng này nhà em có con nhỏ đc 4 tháng, anh gọi đã muộn, anh nói một câu trả hàng không được anh quay sang chê bai so sánh với hãng khác, chê bai nguồn gốc cho là hàng đểu, rồi nói dohoang lừa đảo, bán hàng kém chất lượng...blah blah...thì sao em không suy nghĩ được ? "Lời nói đâu mất tiền mua..." đúng không anh ?.