NỘP H/S Nhờ các bác cho em xin ý kiến!

e hơi thắc mắc là bác nhận thấy có dấu hiệu lạ thì tại sao lại ko chụp ảnh hoặc quay video lại,thường thì tâm lý người nhận hàng, nhận ko đúng với sp mình mua thì phải chụp ảnh các kiểu gửi cho người bán , đằng này ko có tý ảnh hay video nào.Đặt vào địa vị của e e cũng nghi ngờ có gì đó bất thường và ko đúng ở đây ạ .
 
e hơi thắc mắc là bác nhận thấy có dấu hiệu lạ thì tại sao lại ko chụp ảnh hoặc quay video lại,thường thì tâm lý người nhận hàng, nhận ko đúng với sp mình mua thì phải chụp ảnh các kiểu gửi cho người bán , đằng này ko có tý ảnh hay video nào.Đặt vào địa vị của e e cũng nghi ngờ có gì đó bất thường và ko đúng ở đây ạ .

đồng quan điểm với bác
Em cũng tham gia vài ý kiến cho phiên thảo luận thêm vui ạ

1. Khi đưa hàng lên đấu giá, em không thích thành viên xa lạ cũng như chưa có dấu ấn j tham gia vì chưa có niềm tin cho lắm.

2. Đối với những thành viên như trên, em kiểm tra kỹ hàng trước khi giao cho bên chuyển phát nhanh nhưng khi đến tay winner em thường rơi vào tình trạng báo hàng bị thế này thế nọ, dìm hàng ép giá em.

3. Khi gửi hàng cho bên CPN, e khai báo imei, bên CPN check đúng thông tin mới đóng gói, niêm phong nên không có chuyện khai 1 nơi mà thực tế khác, bên CPN không chấp nhận đâu.

4. Khi nhận hàng, winner nếu phát hiện dấu hiệu bất thường thì ý kiến, phản ánh với bên chuyển phát, check thông tin đầy đủ trước khi ký nhận hoặc ghi lại diễn biến bằng video clip làm bằng chứng thì càng tốt.

5. Hàng em gửi nếu là điện thoại thì e đều đặt pass, khi nhận hàng winner sẽ liên hệ để được cung cấp pw.

6. Em có giao dịch với bác @Heo Mập nhiều lần nên không nghĩ là bác ấy mắc lỗi cơ bản như vậy, cái iporn ko đáng bao nhiêu so với uy tín trên sân chơi HHVN này.

Trên đây là 1 số ý kiến của em và trong trường hợp này, em nghĩ bác @Heo Mập ngoài trách nhiệm bảo hành 7 ngày theo qui định HHVN thì ko có trách nhiệm nào khác.

Chào năm mới 2019 thân ái và quyết thắng!
 
e hơi thắc mắc là bác nhận thấy có dấu hiệu lạ thì tại sao lại ko chụp ảnh hoặc quay video lại,thường thì tâm lý người nhận hàng, nhận ko đúng với sp mình mua thì phải chụp ảnh các kiểu gửi cho người bán , đằng này ko có tý ảnh hay video nào.Đặt vào địa vị của e e cũng nghi ngờ có gì đó bất thường và ko đúng ở đây ạ .
Chính vì quá thiếu thông tin nên e phải cân nhắc suốt 1 ngày mới quyết định cuối cùng đc bác ạ. Hoàn toàn là lời nói, ko cho e bất cứ 1 cơ sở nào để tin, đến tận bây giờ e vẫn chưa có bất kì 1 hình ảnh hay thông tin gì cụ thể, rồi bảo e hỗ trợ hay chịu trách nhiệm thì nói thật là nó mông lung quá.
Còn e chơi trên này mấy năm, giao dịch ko ít, e đấu giá trên tinh thần chơi là chính, nhận máy ko ưng back e chưa bao giờ cần lí do, như con s8 active e đang gõ bài đây, bác win bảo nặng quá e cầm ko quen: ukie bác gửi lại giúp em, vui vẻ thoải mái chả có gì phải lăn tăn.
Quan điểm của e chơi là 2 bên phải vui, niềm tin cũng phải đc hình thành từ những căn cứ thực tế, chứ còn mông lung như này e chịu, vui ko nổi đâu.
Chuyện quanh đi quẩn lại cũng chỉ có nhiêu đó, bác Sơn còn khúc mắc gì cứ nói hết em sẽ rep đầy đủ, còn nếu không em xin phép ko cmt thêm, tránh 9 người 10 ý rồi đi xa vấn đề, lại thành đả kích cá nhân, nó mất hay đi.

Gửi từ S8 active
 
Mình cũng tham gia trên hh vài năm, giao dịch cũng nhiều người trên này, khắp từ bắc vào nam từ đồng hồ đồ điện tử cho đến bút giấy chưa bao giờ có vấn đề gì, vấn đề này cũng là do 1 phần lỗi chủ quan cá nhân.
Bây giờ mong bác mod cho vài lời phân trần để cho ae có tiếng nói chung, ko vì chuyện nhỏ mà ae mất niềm tin vào nhau.
 
Mình cũng tham gia trên hh vài năm, giao dịch cũng nhiều người trên này, khắp từ bắc vào nam từ đồng hồ đồ điện tử cho đến bút giấy chưa bao giờ có vấn đề gì, vấn đề này cũng là do 1 phần lỗi chủ quan cá nhân.
Bây giờ mong bác mod cho vài lời phân trần để cho ae có tiếng nói chung, ko vì chuyện nhỏ mà ae mất niềm tin vào nhau.
Thoai cụ ạ! Năm mới của đi thay người. Còn lỗi này nặng lém chứ hem phải một phần đâu ạ. Nó ảnh hưởng đến kết quả quy trình ấy ạ. :(
 
@minhai ý mình là cho xin cái phán quyết cuối cùng thôi mà, mình có nói câu nào bắt bác Heo bồi thường chưa??
@huybinhlntd đấu giá win 2 món gần đây thì cả 2 món đều có vấn đề, năm mới chào đón mình chu đáo quá :))
 
Bây giờ cách đơn giản nhất là bác chủ mang cái ip5 nhận đc đó ra gửi trả bác Mập và ghi lại nội dung như bill của bác Mập kia, nếu gửi đc thì bác Mập back tiền cho bác. Của đau thì con xót nhưng mình cũng nên nhìn nhận lại để rút kinh nghiệm cho lần sau. Đôi lời góp ý với bác.
 
Bây giờ cách đơn giản nhất là bác chủ mang cái ip5 nhận đc đó ra gửi trả bác Mập và ghi lại nội dung như bill của bác Mập kia, nếu gửi đc thì bác Mập back tiền cho bác. Của đau thì con xót nhưng mình cũng nên nhìn nhận lại để rút kinh nghiệm cho lần sau. Đôi lời góp ý với bác.

Đây cũng là 1 cách.

Tuy nhiên, bạn @MrTaos cần chứng minh là mình đã nhận cái Iphone 5 lock, vì bạn chỉ nói bằng miệng mà chưa có gì chứng minh.

Có thể lúc mở hàng bạn không chụp hình vì tin tưởng và không ngờ sự việc như vậy, việc này cũng bình thường. Tuy nhiên, sau khi mở ra không đúng hàng thì chắc chắn bạn phải tìm cách chụp hình lại hiện trường lúc đó rồi phản ánh với bác chủ topic.
 
@khonglaaica vấn đề là mình ko quay clip khi mở hàng, khi phát hiện ra mình có gọi điện thông báo cho cả hai bên biết ngay, bh bảo mình lấy cái gì để chứng minh thì thật sự quá khó :((
Mình dính phốt cũng chỉ biết thông báo lại chứ cũng chưa có lời lẽ khiếm nhã kích động nào, 5tr9 cũng đâu phải số tiền nhỏ, mình chỉ muốn mod cho cách giải quyết để yên lòng hai bên ko nghĩ ngợi gì nữa.
 
cái này em tin 2 bác đều đúng và thằng tráo hàng là thằng Vt thôi. em cũng đã bị tráo hàng rồi nên khi nhận hàng em đứng kiểm luôn cùng người giao. Thôi thì của đau con xót, cái này bên bán cũng hoàn thành trách nhiệm, bên mua thì sơ ý thôi. Giờ cũng chả kiện được thằng VT nữa nên cái này các bác hợp tình hợp lý sao, mỗi người chịu thiệt 1 chút cho dĩ hòa vi quý :D
 
cái này em tin 2 bác đều đúng và thằng tráo hàng là thằng Vt thôi. em cũng đã bị tráo hàng rồi nên khi nhận hàng em đứng kiểm luôn cùng người giao. Thôi thì của đau con xót, cái này bên bán cũng hoàn thành trách nhiệm, bên mua thì sơ ý thôi. Giờ cũng chả kiện được thằng VT nữa nên cái này các bác hợp tình hợp lý sao, mỗi người chịu thiệt 1 chút cho dĩ hòa vi quý :D
Thế giờ ai đấu giá nhận hàng xong cũng báo bị mất và đòi chia sẻ thì "dĩ hoà vi quý" hết ạ? Cái quan trọng là chứng cớ đưa ra khi bị tráo hàng, bên nào sai bên ấy phải chịu, không thì coi như là mua lấy một bài học khi sử dụng mua bán online thôi cụ.
 
cái này em tin 2 bác đều đúng và thằng tráo hàng là thằng Vt thôi. em cũng đã bị tráo hàng rồi nên khi nhận hàng em đứng kiểm luôn cùng người giao. Thôi thì của đau con xót, cái này bên bán cũng hoàn thành trách nhiệm, bên mua thì sơ ý thôi. Giờ cũng chả kiện được thằng VT nữa nên cái này các bác hợp tình hợp lý sao, mỗi người chịu thiệt 1 chút cho dĩ hòa vi quý :D

Án tại hồ sơ các bác ạ.
Giờ ai cũng có lý hết nhưng cơ sở nào lại đổ thừa nhân viên VT là tráo hàng thì hơi khó. Đứng trên quan điểm bác @Heo Mập đã hoàn thành nghĩa vụ và em thấy mọi người cũng ủng hộ bác ấy nên bảo chịu thiệt 1 chút là k phù hợp, còn winner chứng cứ không có và lý do không được thuyết phục cho lắm. Thôi xem như là học phí phải trả cho những ngày đầu năm đối với riêng winner cũng như anh em các giao dịch online sau này.
 
cái này em tin 2 bác đều đúng và thằng tráo hàng là thằng Vt thôi. em cũng đã bị tráo hàng rồi nên khi nhận hàng em đứng kiểm luôn cùng người giao. Thôi thì của đau con xót, cái này bên bán cũng hoàn thành trách nhiệm, bên mua thì sơ ý thôi. Giờ cũng chả kiện được thằng VT nữa nên cái này các bác hợp tình hợp lý sao, mỗi người chịu thiệt 1 chút cho dĩ hòa vi quý :D
Em thấy bác bán có lỗi gì đâu mà sao lại phải "chịu thiệt một chút" ạ? Qua topic em thấy bác mua/nhận hàng lấy đó làm kinh nghiệm và cảnh báo những người khác về trường hợp này thôi.
 
cái này em tin 2 bác đều đúng và thằng tráo hàng là thằng Vt thôi. em cũng đã bị tráo hàng rồi nên khi nhận hàng em đứng kiểm luôn cùng người giao. Thôi thì của đau con xót, cái này bên bán cũng hoàn thành trách nhiệm, bên mua thì sơ ý thôi. Giờ cũng chả kiện được thằng VT nữa nên cái này các bác hợp tình hợp lý sao, mỗi người chịu thiệt 1 chút cho dĩ hòa vi quý :D
Người VN chân chính đây rồi :3. Tai nạn là cứ phải dĩ hòa vi quý cho dù ông thiệt mạng có khi sai lè ra, gây ảnh hưởng cả đến người đúng luật :))
 
Như em đã nói nhiều lần qua các comment trước, em không ngại vấn đề chịu thiệt hay chia sẻ với bác win, nhưng ít ra bác ấy phải cho e thấy cái cơ sở nào là bác ấy không phải nhận đc sản phẩm là 7 , chứ em ko thể chia sẻ chỉ với mấy câu nói vu vơ hoàn toàn không có căn cứ.
Nói thêm với các bác là nếu em muốn xử lý theo luật, thì với những thông tin bác ấy cung cấp ngay hôm nhận, em hoàn toàn có thể từ chối giải quyết, nhưng em đợi thêm 1 ngày là để bác ấy cung cấp cho em thêm thông tin. Khi em nhận đc thông tin, em đang trên xe từ Biên Hòa ra Tân Sơn Nhất, em đã call nguyên đoạn đường đó, với bưu cục, với bạn bè em trong viettel post, với luôn bưu tá đi phát để xác nhận lại tình trạng khi giao hàng. Ngày hôm sau em cũng đã ra bưu cục và tiếp tục nhờ người lấy thêm thông tin về gói hàng của em, ngày nào giao, giao bưu tá lúc nào, nằm trong kho nào em đều đã nắm được . Em kể ra đây ko phải kể công hay gì, nhưng để các bác biết là em đã thực sự cố gắng tìm xem sai sót ở đâu, đặng còn có cách xử lý êm đẹp hơn , vui vẻ với nhau hơn . Nhưng sau 1 ngày về phía bác win lại không cung cấp thêm cho em thêm được gì, thì em thực sự là ko thể có thế làm gì hơn được đâu.
Em chốt lại vấn đề phía em , em sẽ xử lý như vậy, em không thể và cũng ko biết làm sao hơn được.
 
@khonglaaica vấn đề là mình ko quay clip khi mở hàng, khi phát hiện ra mình có gọi điện thông báo cho cả hai bên biết ngay, bh bảo mình lấy cái gì để chứng minh thì thật sự quá khó :((
Mình dính phốt cũng chỉ biết thông báo lại chứ cũng chưa có lời lẽ khiếm nhã kích động nào, 5tr9 cũng đâu phải số tiền nhỏ, mình chỉ muốn mod cho cách giải quyết để yên lòng hai bên ko nghĩ ngợi gì nữa.

Bạn nên xem lại bài viết của mình
- Từ đầu đến giờ mọi người đều chỉ nghe nói về 1 cái Ip 5 lock mà chưa thấy mặt mũi nó ra sao.
Lời nói cần có bằng chứng chứng minh. Có thể khi mở bạn ko chủ ý sẽ chụp hình hay qua clip nên ngay lúc đó. Nhưng sau đó thì sao, bây giờ thì sao?
 
Em thấy bác bán có lỗi gì đâu mà sao lại phải "chịu thiệt một chút" ạ? Qua topic em thấy bác mua/nhận hàng lấy đó làm kinh nghiệm và cảnh báo những người khác về trường hợp này thôi.
Comment của bác thay lời em muốn nói.
"Mọi sai lầm đều phải trả giá bằng tiền mặt" câu này chỉ sai khi người phạm sai lầm đỏ thôi, còn đen thì giống bác nhận hàng.
Đây là bài học mà em luôn ghi nhớ khi nhận hàng từ ship bất kể hàng hóa gì
 
Ae rút kn sau này gửi hàng thêm op.đồng kiểm hết nha
Bưu tá phải chờ kiểm tra rồi mới đi và ng nhận phải mở tại chỗ mới đi
Đỡ ảnh hưởng đến nhiều bộ phận!
Ko nhận đc tại nhà thì phải lên bưu cục ....
Vậy cho nhanh
Bên chuyển phát cũng ko thể làm j đc
 
Back
Top