e hơi thắc mắc là bác nhận thấy có dấu hiệu lạ thì tại sao lại ko chụp ảnh hoặc quay video lại,thường thì tâm lý người nhận hàng, nhận ko đúng với sp mình mua thì phải chụp ảnh các kiểu gửi cho người bán , đằng này ko có tý ảnh hay video nào.Đặt vào địa vị của e e cũng nghi ngờ có gì đó bất thường và ko đúng ở đây ạ .
đồng quan điểm với bác
Em cũng tham gia vài ý kiến cho phiên thảo luận thêm vui ạ
1. Khi đưa hàng lên đấu giá, em không thích thành viên xa lạ cũng như chưa có dấu ấn j tham gia vì chưa có niềm tin cho lắm.
2. Đối với những thành viên như trên, em kiểm tra kỹ hàng trước khi giao cho bên chuyển phát nhanh nhưng khi đến tay winner em thường rơi vào tình trạng báo hàng bị thế này thế nọ, dìm hàng ép giá em.
3. Khi gửi hàng cho bên CPN, e khai báo imei, bên CPN check đúng thông tin mới đóng gói, niêm phong nên không có chuyện khai 1 nơi mà thực tế khác, bên CPN không chấp nhận đâu.
4. Khi nhận hàng, winner nếu phát hiện dấu hiệu bất thường thì ý kiến, phản ánh với bên chuyển phát, check thông tin đầy đủ trước khi ký nhận hoặc ghi lại diễn biến bằng video clip làm bằng chứng thì càng tốt.
5. Hàng em gửi nếu là điện thoại thì e đều đặt pass, khi nhận hàng winner sẽ liên hệ để được cung cấp pw.
6. Em có giao dịch với bác
@Heo Mập nhiều lần nên không nghĩ là bác ấy mắc lỗi cơ bản như vậy, cái iporn ko đáng bao nhiêu so với uy tín trên sân chơi HHVN này.
Trên đây là 1 số ý kiến của em và trong trường hợp này, em nghĩ bác
@Heo Mập ngoài trách nhiệm bảo hành 7 ngày theo qui định HHVN thì ko có trách nhiệm nào khác.
Chào năm mới 2019 thân ái và quyết thắng!