Không hài lòng về cách bán hàng của My Camel!

  • Thread starter Thread starter onebiz
  • Ngày gửi Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Hay thật, đọc xong bài viết của Aha lại thấy hay hơn nữa. Chính vì Aha không nhớ tên của người tạo ra Thread này, nên vô tình tạo nên một sự so sánh rất thú vị.

Anh nói sai rồi,em nghĩ ai mà chả mưu lợi cá nhân cho mình?Như thế có gì là sai nhỉ?Nếu có vấn đề gì,thì chỉ là về thái độ của bác chủ topic đã không có cách ăn nói khéo léo hơn,thế thôi.
Người ta đăng ký nick bao nhiêu lâu mới viết bài thì sao hở anh?Có nhiều người như thế lắm.Hi,mà chuyện đòi lại tiền,và xả tức giận thì em thấy 100/100 người đều có nhu cầu ấy,sao anh lại công kích bác chủ topic(em xin lỗi nhưng quên không để ý tên bác ấy) vì lý do rất chính đáng đó???
Trong phần trên đây, xét về tình về lý thì người chủ Topic là người có quyền phàn nàn về chất lượng món hàng mà mình mua. Đó là quyền lợi của người tiêu dùng, quyền lợi chân chính cần được bảo vệ!
Nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta có quyền (và cũng rất không nên) nói những lời như thế này!
@all: vấn đề với My Camel tôi đã nói xong. Tôi chẳng cần quan tâm đến các bác và các vấn đề không liên quan.

@mods: nhờ các MODs trong việc xử lý các bác lắm mồm gây mất hòa khí.
Và Aha đã nhận xét
Bác ăn nói khó nghe quá.Người lắm mồm và gây mất hòa khí ở đây hình như là bác đó.

Nhìn đi nhìn lại, mình cũng thuộc loại "gây mất hòa khí" mặc dù "không lắm mồm lắm"!

Vậy đề nghị:
- Anh Sơn Onebiz thông báo rõ tình hình hiện tại, vấn đề của anh và Huy MyCamel đã được xử lý như thế nào, hiện trạng ra sao!
- Bạn Huy MyCamel vào xác nhận lại thông tin!
- Anh em không có ý kiến đóng góp hay giúp đỡ gì cụ thể đề nghị không tham gia tạo áp lực không đáng có đối với anh Sơn và bạn Huy
 
Bác chủ topic: em ngứa mồm em nói vài câu thôi, bác bực mình thì viết trả lời lại trên này, không cần phải chat riêng đâu. Em chả bảo giờ chat với người lạ cả, em ignore ngay :D.
 
okie.

@mods: tôi đã nhờ MODs can thiệp, nhưng vẫn có những members vào nói những lời không hay, không lịch sự.

@ht_jsc: cậu đã có nhưng lời không tôn trọng với tôi và em tôi. Tôi sẽ mang cái alô sang gặp cậu, để lên tai, cậu giúp tôi táng vỡ nó nhé. Hẹn ngày đi, tôi đến.
 
Dạ em xin có chút ý kiến:
Sony việt Nam có sản phẩm này nhưng không có loại dung lượng 4G(706) mà chỉ có 1G(703). Đưa ra sony cũng chỉ vô ích thôi. Vì hàng anh Huy bán là hàng xách tay.
Em biết anh Huy cũng là người làm ăn rất có uy tín. Nhưng em thiết nghĩ bác Huy đã đưa đồ bán cho anh em thì cũng nên bảo hành cho anh em. Như thế uy tín của bác sẽ tăng lên.
Em có quen biết anh Huy đã lâu, em xin nhận sửa một cái máy 706 cho bác gì đó đã bị hỏng pin con 706f. Bác có thể gởi về địa chỉ của em để em kiểm tra lại và có thể em sẽ thay pin cho bác. Thế là bác yên tâm chứ ạ. Nếu còn để ở của hàng của anh Huy thì anh Huy có thể gởi cho em.
Vâng, Một lần nữa xin anh em trên diễn đàn giữ được hòa khí để diễn đàn ngày càng tốt hơn

Bác Huy nói một câu thể hiện đẳng cấp của mình đi, tôi không quen biết gì các bác nhưng thấy diễn đàn đang yên ổn lại có những việc không đáng có thế này nên bức xúc.
Bản thân tôi cũng mua hộ bạn 1 đôi máy mới tinh của 1 bác ở trong SG thường xuyên rao bán hàng trên này, nhưng khi gửi ra là 1 cái là đồ cũ tôi cũng chỉ gọi điện vào và nói là khi nào có điều kiện thì bù đỡ cho tôi cái phần chênh lệch cũ mới kia vì tôi phải đi mua cái máy mới khác cho bạn tôi và mang cái máy cũ kia về làm kỉ niệm. Đến bây h tôi vẫn chưa thấy bù đắp đâu cả, hihi nhưng cuộc sống nhiều khi phải vui vẻ thôi.

Tôi cũng chẳng quen biết nhiều MOD hay S.MOD nhưng rất muốn giúp My Camel - 1 thành viên đóng góp lâu năm ở trên này - sớm ổn thỏa công việc, tôi sẵn sàng giúp bác nếu bác có thiệt thòi trong vụ này hoặc sẵn sàng mua lại cái máy kia nếu bác phải đền bù cho người ta.

Tóm lại là vui vẻ đi, mình mà tốt thì chẳng lo thiệt đâu, công việc phát triển còn kiếm lại mấy nghìn cái máy này ấy chứ. :D
 
He he em tưởng member thuộc diện dự bị thì không có tư cách khiếu kiện chứ nhỉ?

Ai muốn được bảo hiểm y tế thì mỗi năm cũng phải bỏ 80k ra mua cái thẻ, đến lúc ốm đau mới được chi trả, mà nhiều khi cũng chỉ được chi trả một phần. Đằng này anh onebiz chả post được bài nào đóng góp cho HHVN, hay nói thẳng băng ra anh chỉ coi đây như cái chợ, vào mua hàng xong thì thôi, mà bây giờ lại muốn HHVN đứng ra bảo vệ anh lúc rủi ro, bà con phản đối lại bị anh nói là thối mồm. Có nhẽ đâu thế?
 
@all: vấn đề với My Camel tôi đã nói xong. Tôi chẳng cần quan tâm đến các bác và các vấn đề không liên quan.

@mods: nhờ các MODs trong việc xử lý các bác lắm mồm gây mất hòa khí.

em và Mycamel cũng chỉ quen biết qua mạng thôi. Đã gặp nhau lần nào đâu, Em cũng chẳng bảo vệ cho ai cả. Chỉ muốn anh em giữ hòa khí với nhau, Nhiều lúc muốn giúp anh em thì lại bị bảo là lắm mồm, Em bóa tay luôn. Thôi vậy, em không viết thêm gì nữa:(
 
@My Camel: mình đã nhận được lời nhắn, có lẽ reply thì dễ hơn, nhưng vì vấn đề là 2 chủ thể là bạn và mình nhưng vấn đề xảy ra tại diễn đàn anh em với HHVN nên mình đã không đưa thông tin gì.

@onebiz: my friend!
 
- Đ/c Sơn: Nếu muốn yêu cầu bên bán thực hiện đầy đủ các trách nhiệm văn minh như đ/c dẫn ra trên kia, nào là hướng dẫn, nào là abc... thì đ/c nên tìm đến chính hãng mà mua, đừng ham hàng xách tay giá rẻ. Đã chọn mua hàng xách tay, cần chuẩn bị sẵn sàng một mức độ rủi ro nhất định (về mọi mặt) và theo tôi là không có quyền đòi hỏi các dịch vụ (kể cả dịch vụ hậu mãi) phải đầy đủ như chính hãng.

- Đ/c Huy: Nói như vậy, không có nghĩa là bên bán có quyền muốn làm gì thì làm. Thu tiền của người ta thì nên cố gắng có trách nhiệm tối đa. Cái này chủ yếu kêu gọi lương tâm thôi, chứ thường là rất khó trông chờ, nói thực là như vậy.

- Đ/c Thành viên: Góp ý, gây áp lực vô tư. Quyền của chúng ta. Miễn là có văn hóa và tôn trọng lẫn nhau, tránh té nước theo mưa hay ném đá...

- Đ/c ĐHVs: Có lẽ chỉ nên phân xử - thưởng phạt đối với những trường hợp kiểu như đấu giá xong bùng, giao dịch không đúng cam kết... Còn những chuyện như thế này hoặc dây dưa tiền nong... thì là giao dịch dân sự do các bên tự nguyện thỏa thuận, HHVN không nên và không thể đứng ra phân xử. Hơn nữa, việc chỉ do hai bên thuật lại, trắng đen thế nào cũng rất khó nói. Nếu giả sử có mang ra Tòa phán xử thì bên nguyên cũng phải chứng minh được bên bị vi phạm giao kết dẫn đến thiệt hại như thế nào. Nhiều lúc, có thể người ta còn phải thành lập Hội đồng giám định, rất lằng nhằng chứ không đơn giản.

- Đ/c All: Đây là diễn đàn mở, chính nhờ áp lực dư luận mà công lý mới mong thiết lập. Ai không muốn dư luận mở mồm thì tốt nhất đừng đưa ra đây và nhà chức trách đừng set để thành viên có thể trả lời. Tất cả mọi người tham gia đều có trách nhiệm tôn trọng diễn đàn chung và hành xử theo Nội quy.
 
Đáng lẽ nên tôn trọng ý kiến của chủ topic "người ngoài cuộc ko nên tham gia vào" ... nhưng mà đọc xong thấy có mấy bác chả biết j` cứ vào nói, nghe cũng khó chịu ghê, nên em cũng xin nói vài lời.

Nick onebiz là ai ?

- Cũng là 1 thành viên HHVN như mọi ng`, tại sao cứ phải quan trọng cái chuyện DỰ BỊ hay CHÍNH THỨC nhỉ :)
- Nếu muốn nói đến việc có đóng góp cho HHVN hay ko chỉ bằng cách nhìn qua cái con số tính bài viết (như một số bác đã đề cập đến) thì quá đơn giản : onebiz chỉ cần bỏ ra vài chục phút đi spam (dĩ nhiên là spam có trình độ :D) thì con số đó lại chẳng tăng lên vèo vèo à ?
- Con số đếm bài viết nó chẳng nói lên j` cả

Và tại sao onebiz phải lên tiếng tại HHVN về vụ việc này ?

- Em thấy các bác trên này phần lớn toàn nghĩ theo 1 chiều hướng : onebiz vì tiếc tiền khi bị hỏng mất cái máy nghe nhạc mà phải lên đây la lối om sòm
- Vậy sao các bác ko nghĩ khác hơn : 1 cái máy nghe nhạc như thế giá trị chẳng đáng là bao, nhưng nó là quà tặng nhân ngày sinh nhật cho em gái ... thì ý nghĩa của nó lại chẳng lớn gấp nhiều lần sao ?
- Nếu đơn giản mua cái máy để về nghe nhạc thôi, thì máy hỏng, ng` bán ko chịu bảo hành ... thì coi như bỏ đi, mua cái máy khác, chuyện này dễ dàng. Nhưng nếu là món quà tặng như thế, mà dùng chưa đc bao lâu đã trục trặc ... chính người tặng quà cũng thấy khó chịu chứ (các bác thử đặt mình vào tình huống đó xem, sẽ biết cảm giác thế nào)
- Và lí do ở đây, còn có 1 phần vì cách làm việc của phía mycamel ko làm cho khách hàng thấy hài lòng (cụ thể thế nào thì qua lời kể của onebiz các bác cũng rõ rồi)
- Theo em thấy thì từ đầu đến giờ, onebiz chưa có 1 lời nào lên tiếng "nhờ Mod can thiệp và giải quyết vụ việc này" cả, có chăng thì chỉ là "nhờ Mod giải quyết những nick ko liên quan nhưng cứ vào đây nói linh tinh". Việc post bài lên HHVN như thế này em nghĩ chỉ là 1 cách làm cho người bán hàng phải tỏ ra có trách nhiệm & xử lí vụ việc sao cho công minh, qua đó các thành viên nhìn vào sẽ đánh giá được mức độ uy tín của người bán hàng, chứ chả phải trông cậy j` vào việc BQT sẽ đứng ra giải quyết hộ cả.

Cuối cùng em chỉ muốn nói 1 điều : mong các bác ko rõ chuyện đừng tham gia vào làm sự việc thêm rắc rối :) vì ban đầu là việc giữa onebiz & mycamel, nhưng bây h nó bắt đầu lan rộng sang các thành viên khác nữa rồi.

Trên đây là vài lời nói có lẽ còn thiếu suy nghĩ, nhưng cũng vì đọc cả topic em thấy ngứa tay quá ko chịu được ... nên có j` sai sót mong các bác thông cảm.

Xin cảm ơn ạ.
 
@ Onebiz: Khó quá nhỉ... đúng là bác làm cái thread này để complaint về cách bán hàng của bác MyCamel thui chứ chưa thấy yêu cầu phân xử gì từ phía dư luận hay diễn đàn cả... Em thì chả biết thực hư đúng sai thế nào, mà em nghĩ ngoài 2 bác thì cũng chả ai trên Hen Heo này biết rõ đc...
Tuy nhiên mục đích của việc post thread lên 4RUM để mọi người cùng có ý kiến phải ko? Và ý kiến thì có nhiều chiều, có chiều xuôi với bác và cũng có chiều ngươc nữa... Em đọc từ đầu đến giờ thấy bác ăn nói kỳ quá, làm bản thân người đọc thấy rất khó chịu... em nói thật nếu bác ko muốn ai xía vô thì đừng post lên đây nữa, chứ post lên cho người ta đọc mà lại ko cho có ý kiến thì quả là buồn cười... chưa kể nhưng từ ngữ bác dùng ko lịch sự và tôn trọng cộng đồng chút nào.....

Em chỉ có chút ý kiến vậy thôi còn về việc mua bán của bác em ko rõ nên ko thể giúp gì đc, chỉ biết mong là 2 bác sẽ giải quyết vui vẻ với nhau thôi....
 
Định đứng ngoài xem nhưng đọc bài của bác lại phải nói thêm mấy câu nữa , chính bác mycamel lôi thêm người ngoài cuộc vào, tôi không tiện quote ra ở đây nhưng các bác đọc ở mấy trang đầu sẽ thấy đại ý bác camel nói là " đã thông báo tình trạng máy cho anh A , anh B" nào đó . ngay sau đấy 1 đoạn chính 1 trong 2 anh đó trả lời ngay "tại sao lại lôi tôi vào"
---------------
cũng không loại trừ khả năng viên pin đó chất lượng kém, không thể thay thế, nhưng nhà sản xuất vẫn bắt người dùng phải trả tiền khi thay pin : Ví dụ cụ thể: iphone .

Nếu người sử dụng không bao giờ sạc pin quá lâu , mà pin vẫn bị hỏng thì sao ?
bên bán : bác camel có gì chứng minh được là : pin phồng do người sử dụng hay pin phồng do bản thân viên pin đó chất lượng quá tồi ? tốt nhất bác camel nên có câu trả lời chính thức trên HH này vào đúng ngày bác hẹn, không nên câu giờ thêm nữa , từ bây giờ tới đúng ngày hẹn đó, tôi sẽ không post thêm bài nào nữa
 
@Dicky Kid: Thế giới đại đồng thì ai chả muốn, nếu không buộc phải phân biệt giữa dự bị và chính thức thì quá tốt. Chỉ có điều không thế được, vì nhiều người cứ take it for granted là xã hội, cộng đồng phải có nghĩa vụ với mình, trong khi bản thân mình thì chả có nghĩa vụ, chả đóng góp khỉ gì cho cộng đồng. Không phải tự nhiên mà box mua bán chỉ cho thành viên chính thức đăng bài. Còn có lòng đóng góp tử tế hay chỉ spam cho đủ tiêu chuẩn thì tự mình biết, dối được người ngoài chứ không dối được bản thân mình đâu.

Người mua cứ một mực bảo anh em gây mất hòa khí, trong khi bản thân mình từ khi gia nhập đến giờ (1/2006) chả đóng góp gì cho cái gọi là hòa khí ở đây cả, thậm chí còn chính là nguồn gốc gây mất hòa khí khi đem cái topic này lên yêu cầu phân xử. Như thế không công bằng cho cả diễn đàn, tự dưng phải đi gánh cái việc không đâu. Giả sử tôi mua bán với một anh X ở ngoài đời nhưng không vừa ý, biết anh ta hay buôn bán trên HHVN nên tôi cũng đăng ký nick rồi vào kêu ca đòi HHVN giải quyết thì sao?

Nhân tiện khuyên luôn, có viết tiếng Việt thì viết cho tử tế, gì chứ không phải j`. Các cụ dạy rồi, chửi cha không bằng pha tiếng, nhé.
 
Mời các bạn cứ tự nhiên phát biểu cho, dù sao đây cũng là vấn đề mà luôn là nguyên nhân dẫn đến sự tranh cãi cũng như kiện cáo. Chúng tôi sẽ để đến khi nào mà chúng tôi thấy cần phải chấm dứt chuyện này. Có lẽ mọi người nhiều khi muốn tranh luận cho tới cùng của sự việc (mà có khi không biết đâu là điểm kết) nhưng chúng tôi lại can thiệp quá sớm chăng? Vậy lần này mọi người cứ tự nhiên phát biểu cảm nhận của mình trong những vấn đề liên quan.
Nhưng, chúng tôi xin cảnh cáo trước. Các bạn cứ phát biểu thoải mái nhé, còn nếu bị chúng tôi xử lý theo nội quy bởi những phát biểu của các bạn thì xin đừng thắc mắc làm gì.

Xin mời!!!

(Mỏi miệng vì phát biểu quá hix hix.....)
 
@Dicky Kid: Nhân tiện khuyên luôn, có viết tiếng Việt thì viết cho tử tế, gì chứ không phải j`. Các cụ dạy rồi, chửi cha không bằng pha tiếng, nhé.

Xin đính chính lại : em là dicky_ykcid chứ không có dicky kid gì cả, mong anh gọi cho đúng tên nhé :D

Em viết như thế cũng chỉ là một cách viết tắt cho nhanh thôi ạ (mà không chỉ có em, còn rất nhiều người vẫn có thói quen như vậy thôi), chứ hoàn toàn không có ý gì đến mức gọi là "pha tiếng" như anh nghĩ cả :)

Nhưng vẫn phải cảm ơn anh, em xin tiếp thu : từ nay viết bài trên HHVN em sẽ viết hoàn toàn theo đúng chính tả & ngữ pháp của tiếng Việt truyền thống.

Nhưng chỉ sợ sau này chính anh còn phải vất vả khá nhiều, vì còn cỡ chục triệu người như em ... những cư dân mạng, những người đã sáng tạo ra & sử dụng cái ngôn ngữ gọi là "tiếng Việt thời @" ... nếu anh không thông cảm, hòa nhập để chấp nhận được nó thì anh còn tốn khá nhiều công sức để đi khuyên bảo những người như em đây ạ ^^
 
Chúng ta nên đợi khi bác Camel kết luận và có hướng giải quyết
 
Topic đến lúc này hoàn toàn đi theo chiều hướng khác, nhưng cũng không sao.

1/ Việc của tôi và MyCamel tôn trọng theo ngày hẹn 22/11/2007, tôi không có ý kiến gì nữa.

2/ Với các members mà tôi gọi là "lắm mồm", bởi vì các bác không xem rõ nội dung mà đã đưa ra ý kiến của mình.

2.1. Tôi không hề yều cầu HHVN hay bất cứ ai can thiệp. Tôi thể hiện quan điểm và yêu cầu My Camel trả lời tại Forum bởi vì tôi biết, liên lạc và giao dịch với My Camel tại đây, đơn giản vậy thôi.

2.2. Như ý kiến của SM, các bác có QUYỀN đưa ra ý kiến của mình một cách khách quan(VD theo tôi sự việc là thế này...), nhưng các bác không thể đưa ra những bình luận quá cụ thể mà không có căn cứ(VD như anh onebiz phải thế này...). Tôi chẳng hề muốn trao đổi gì với các bác cả vì khi đó, các bác là những kẻ chỉ muốn châm chích, làm cho sự việc thêm phức tạp.

3/ Đối với những members có những lời lẽ thiếu tôn trọng, tôi đề nghị MODs phải can thiệp. Không thể nào chấp nhận khi mình mua quà cho người phụ nữ trong gia đình mình mà lại bị gọi là "MUA CHO GÁI" được.

4/ Đối với những members có những lời lẽ mang tính kích động, ngoài việc tôi đề nghị MODs phải can thiệp, tôi cũng sẽ vui lòng để ý muốn của các bác thành hiện thực. Không thể để các mong muốn "TÁNG CHO VỠ CÁI ALO" lại bị quên lãng được.

5/ Đối với các members có những phản hồi theo đúng quyền và giới hạn của mình, tôi không có ý kiến và cũng chẳng cảm kích, bởi vì, điều này tôi không quan tâm. Tôi chỉ cần ý kiến của My Camel như đã nêu từ đầu. Hy vọng các bác cũng hiểu cho.
 
Đọc từ hôm qua đến giờ mà bực cả mình, chuyện của 2 thành viên mà làm ảnh hưởng cả diễn đàn :confused:

Đáng lẽ em không định viết bài đâu vì thấy vô bổ quá, chả giúp phát triển Forum gì hết.

Cái máy hư thì đã hư, điều quan trọng bây giờ là tìm hướng khắc phục cho nó chứ không phải truy cứu trách nhiệm của ai. Truy cứu có mà đến tết Conggo àh.
Máy hư là do lỗi của ai em không nói đến nhưng em nói đến cách giải quyết vấn đề của 2 Bác.

1. Bác chủ topic đã viết bài lên diễn đàn thì không tránh khỏi sẽ có nhiều ý kiến này nọ, nhưng theo cá nhân em, dù là ý kiến sai hay đúng ta điều phải tiếp thu và cám ơn, đàng này Bác thấy ý kiến của ai hơi chói tai là Bác lại dùng lời lẽ không lịch sự. Bác nên dùng từ ngữ lịch sự hơn với các thành viên khác.

2. Bác My Camel thì chậm trễ trong khâu chăm sóc khách hàng, trong buôn bán khâu chăm sóc khách hàng là quan trọng nhất, nó quyết định uy tính và thương hiệu của Bác vì vậy Bác nên xem lại.

Hàng điện tử mà, đâu phải cứ của Sony là không hư, có thể lỗi do nhà sản xuất thì sao, k ai biết dc cả, các cửa hàng lớn điều có qui định BH đàng hoàng, không BH pin và các phụ kiện, do đó, dù bác có mua tại Sony Việt Nam thì cũng vậy, vấn đề hư pin là vấn đề nhạy cảm vì vậy cả 2 Bác nên tìm hướng giải quyết cho ổn thoải.


@Ngoài lề tí: Hôm bữa em đọc trên báo thấy có đề cập đến vấn đền mua bán trên các diễn đàn công nghệ, đọc xong thấy buồn vô cùng.

Đại khái báo nói: "Diễn đàn về thiết bị cầm tay là nơi chia sẻ các kinh nhiệm về thiết bị cầm tay và các vấn đề trong sử dụng sản phẩm nhưng trong các Box nói về kinh nghiệm sử dụng thì chỉ có mấy người xem, còn box mua bán là box phụ vậy mà có hàng trăm thành viên online".

Và bài báo đó nói đích danh HHVN chúng ta, em nhìn lại mà thấy buồn vô cùng, cứ 1-2 ngày lại có 1 bài mới về các tranh chấp trong mua & bán - vấn đề lợi ích cá nhân chứ không phải phát triển diễn đàn - điều này đang càng ngày làm mờ đi mục đích chính của diễn đàn là: hội tụ những người yêu thích công nghệ để chia sẻ, học tập và nâng cao hiểu biết.

Vài lời tâm huyết!
 
@Onebiz: Bác chỉ cần ý kiến của Camel thì đấy là chuyện riêng của bác, diễn đàn là nơi cả cộng đồng sinh hoạt, chia sẻ và đóng góp... chứ có phải cái sân nhà bác đâu... Bài nên post lên là để chia sẻ với cả cộng đồng chứ, sao lại có cái kiểu chỉ cần ý kiến của Carmel là sao? bác muốn xài diễn đan để liên lạc với Camel thì xài PM nhé, chứ cái kiểu phơi ra cho thiên hạ coi thế này rồi sau đấy lại nói là ko cần ý kiến mọi người, rồi dùng nhưng lời lẽ nặng nề, bất lịch sự khi có những ý kiến ko hợp ý mình mới gọi là KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƯỢC..... Nói thật nhé, qua cái kiểu chuyện của mình cứ lôi ra làm , dek cần quan tâm đến người khác của bác nó giải thích hộ cho cái việc tại sao hơn 1 năm trời qua bác mới chỉ có 1 bài đóng góp cho 4RUM này..... Ôi , ai ở đây cũng như bác thì cái 4RUM này đóng cửa sớm....

-Ngoài lề: Hoàn toàn đồng ý với ý kiến ngoài lề của SuperUU
 
2/ Với các members mà tôi gọi là "lắm mồm", bởi vì các bác không xem rõ nội dung mà đã đưa ra ý kiến của mình.

2.1. Tôi không hề yều cầu HHVN hay bất cứ ai can thiệp. Tôi thể hiện quan điểm và yêu cầu My Camel trả lời tại Forum bởi vì tôi biết, liên lạc và giao dịch với My Camel tại đây, đơn giản vậy thôi.

Tôi chẳng hề muốn trao đổi gì với các bác cả vì khi đó, các bác là những kẻ chỉ muốn châm chích, làm cho sự việc thêm phức tạp.

4/ Đối với những members có những lời lẽ mang tính kích động, ngoài việc tôi đề nghị MODs phải can thiệp, tôi cũng sẽ vui lòng để ý muốn của các bác thành hiện thực. Không thể để các mong muốn "TÁNG CHO VỠ CÁI ALO" lại bị quên lãng được.

5/ Đối với các members có những phản hồi theo đúng quyền và giới hạn của mình, tôi không có ý kiến và cũng chẳng cảm kích, bởi vì, điều này tôi không quan tâm. Tôi chỉ cần ý kiến của My Camel như đã nêu từ đầu. Hy vọng các bác cũng hiểu cho.
@onebiz
Chút thông cảm cho bạn giờ đã bay đi hết.Sau đây là nhận xét của tôi về những gì bạn đang phát biểu tại topic này : hết sức thiếu trách nhiệm,vô lễ và coi thường người khác.Tôi sẽ tạm hiểu rằng vì bạn đã trót cưỡi lên lưng hổ với những phát biểu trước đó rồi,nên giờ phải cố chống chế,vớt vát(như thế có lẽ tốt hơn nên hiểu bạn là người thiếu lễ độ).
Và thái độ của tôi lúc này sẽ là không trả lời,nhận xét,hay ý kiến gì về những gì bạn nói nữa,bất kể bạn nói gì,với ai.Lý do : với thái độ như thế này,bạn không xứng đáng nói chuyện với ai ở đây cả.
Nhưng tôi cảnh cáo bạn,có thể mọi người không buồn để ý đến những gì bạn nói,nhưng bạn vẫn có thể bị ban nếu tiếp tục phát biểu một cách thiếu tôn trọng cộng đồng như vậy.
Chúc bạn sáng suốt.
 
Ý kiến ý cọt kinh nhỉ. Tôi nghĩ điều cốt yếu trong vụ này là ngày 25 tháng 10 mang ra thì 15 tháng 11 người bán hàng mới có ý kiến, mà ý kiến lại là "ko bảo hành". Và bây giờ có deadline mới là 22 tháng 11. Chờ sau đó xem thế nào thôi ạ, nói đi nói lại chả được gì ngoài thêm bực mình.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top