Xem xét lại Trường hợp này em cũng ko thể thông cảm nổi với bác chủ topic:
Thứ nhất, bác hoàn toàn chỉ mưu lợi cá nhân, chẳng có ý thức xây dựng chút nào cho cộng đồng. Bác đăng ký từ cả năm trc mà bây giờ mới là bài viết đầu tiên, rõ ràng bác chỉ cần làm cho xong việc của bác, kiếm cho lại số tiền bác đã bỏ ra, xả cho hết những bực tức của bác mà chẳng hề quan tâm gì đến sự nhiệt tình giúp đỡ của anh em, ko một lời cảm ơn những người đóng góp ý kiến giúp bác!
Thứ hai, rõ ràng bác sai lè lè khi yêu cầu bảo hành một cách phi lý như thế, lại còn giở giọng như kiểu dân chợ búa ấy nhẩy, của đau con xót thì có thật nhưng ngay cả những người góp ý thôi bác cũng xỉ vả trong khi 1 lời cảm ơn còn chưa có, rất khó chịu bác ạ!
Thứ ba, em nghĩ Mod nên sáng suốt xem xét trường hợp này, chúng ta bảo vệ quyền lợi khi khách hàng thực sự xứng đáng với quyền lợi của mình, trong trường hợp này em thấy ko cần thiết thậm chí còn ko nên. Nếu chúng ta gây sức ép nhiều cho anh Huy quá vô hình chung chúng ta đã khuyến khích hành vi xấu từ khách hàng, bất cứ lỗi gì cũng đòi bảo hành, rồi ko đồng ý bảo hành là lên đây la toáng lên để được giải quyết!
Anh nói sai rồi,em nghĩ ai mà chả mưu lợi cá nhân cho mình?Như thế có gì là sai nhỉ?Nếu có vấn đề gì,thì chỉ là về thái độ của bác chủ topic đã không có cách ăn nói khéo léo hơn,thế thôi.
Người ta đăng ký nick bao nhiêu lâu mới viết bài thì sao hở anh?Có nhiều người như thế lắm.Hi,mà chuyện đòi lại tiền,và xả tức giận thì em thấy 100/100 người đều có nhu cầu ấy,sao anh lại công kích bác chủ topic(em xin lỗi nhưng quên không để ý tên bác ấy) vì lý do rất chính đáng đó???
Sai lè lè thì em cũng không thấy,giả sử em mua một cái máy m3,sau 2 tháng,pin hỏng,không dùng được,gửi bảo hành thì sau bao ngày chờ đợi,nhận được câu trả lời đơn giản : lỗi do người xử dụng.Việc đầu tiên,ai cũng sẽ nghĩ,đó là chất lượng của món hàng mình mua.
Còn điều cuối cùng anh nêu,thì em nói thật là không thể nghe được anh ạ.Bảo vệ quyền lợi của người mua hàng là để cho bản thân người bán hàng có thể phát triển hơn,chứ không phải vì trách nhiệm đâu ạ.Cái đó là văn minh thương mại.Người bán là người cầm đằng chuôi,tiền lãi thì nhận rồi.Có giải quyết á,cứ chờ nhé.Vậy anh nghĩ ai là người cần được bảo vệ đây?
Nói chung,em thấy nếu có vấn đề gì thì cứ vào đây la toáng lên cũng được,cho mọi người cùng biết,cùng rút kinh nghiệm.Sao cứ bưng bít làm gì nhỉ?Đây là sự thể hiện uy tín của diễn đàn,cũng là quyền lợi của mọi thành viên.Mà đã là diễn đàn thì nó phải đa chiều,phải có nhiều ý kiến.Có thể đúng,có thể sai,và cả những cái phản hồi đúng và sai đó mới tạo nên một cái diễn đàn chứ?
@all: vấn đề với My Camel tôi đã nói xong. Tôi chẳng cần quan tâm đến các bác và các vấn đề không liên quan.
@mods: nhờ các MODs trong việc xử lý các bác lắm mồm gây mất hòa khí.
Bác ăn nói khó nghe quá.Người lắm mồm và gây mất hòa khí ở đây hình như là bác đó.
Tốt nhất là bạn nào không liên quan vui lòng không xen vào.
Rối.
Hi,kìa anh.Đây là topic về vấn đề của bác my camel mà.Ai mà chả có liên quan chứ
