O
onebiz
Guest
Thế này,
+ Ngày 8/8/2007 tôi có mua của Huy-My Camel 1 máy nghe nhạc Sony NetWork Walkman 4G - mới 100% thông qua HHVN Forum để làm quà sinh nhật cho em tôi . Máy được bảo hành 12tháng kể từ khi giao hàng.
+ Ngày 25/10/2007, máy không sử dụng được. Em tôi đã mang máy ra Air Shop - 95 Hồng Hà, Hà Nội để gửi bảo hành.
+ Ngày 15/11/2007, qua điện thoại, Huy-My Camel thông báo với em tôi, máy bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, cụ thể là bị PHỒNG pin, nên không bảo hành.
Ý kiến của tôi là:
1/ Máy nghe nhạc Sony NetWork Walkman mà em tôi sử dụng, ngoài việc cắm sạc và nghe, thì em tôi không hề có thao tác nào khác để có thể gọi là "LỖI CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG".
2/Đề nghị Huy-My Camel giải quyết nhanh chóng sự việc này theo đúng tinh thần trách nhiệm của người bán hàng trong vòng 3 ngày, kể từ hôm nay và tôi sẽ thật sự cảm kích nếu nhận được phản hồi hợp lý.
Ngắn gọn vậy thôi.
+ Ngày 8/8/2007 tôi có mua của Huy-My Camel 1 máy nghe nhạc Sony NetWork Walkman 4G - mới 100% thông qua HHVN Forum để làm quà sinh nhật cho em tôi . Máy được bảo hành 12tháng kể từ khi giao hàng.
+ Ngày 25/10/2007, máy không sử dụng được. Em tôi đã mang máy ra Air Shop - 95 Hồng Hà, Hà Nội để gửi bảo hành.
+ Ngày 15/11/2007, qua điện thoại, Huy-My Camel thông báo với em tôi, máy bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, cụ thể là bị PHỒNG pin, nên không bảo hành.
Ý kiến của tôi là:
1/ Máy nghe nhạc Sony NetWork Walkman mà em tôi sử dụng, ngoài việc cắm sạc và nghe, thì em tôi không hề có thao tác nào khác để có thể gọi là "LỖI CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG".
2/Đề nghị Huy-My Camel giải quyết nhanh chóng sự việc này theo đúng tinh thần trách nhiệm của người bán hàng trong vòng 3 ngày, kể từ hôm nay và tôi sẽ thật sự cảm kích nếu nhận được phản hồi hợp lý.
Ngắn gọn vậy thôi.