Chế độ bảo hành laptop hãng nào tốt nhất mọi người?

Hiện tại thì Hp đúng lá tốt nhất về BH worldwide, tiếp theo là Asus còn lại Lenovo, Acer, Dell có những thông tin BH WW ko rõ ràng BH mà cứ đòi invoice hoặc những điều kiện trên trời ko àh, ko biết bọn nó đẻ ra cái BH WW làm chi mà hành ng khac dữ vậy ?

Chính vì cái chính sách chết tiệt của Lenovo (hoặc Trung tâm BH Uỷ quyền của Lenovo) tại VN, bắt người dùng phải mang Invoice ra mới được bảo hành. Đúng thời gian em đang cần đổi máy tính mới, nghe mấy cậu bạn đi bảo hành ThinkPad về lắc đầu nguầy nguậy, em bất đắc dĩ phải quay sang xài HP cho lành.
 
Chính vì cái chính sách chết tiệt của Lenovo (hoặc Trung tâm BH Uỷ quyền của Lenovo) tại VN, bắt người dùng phải mang Invoice ra mới được bảo hành. Đúng thời gian em đang cần đổi máy tính mới, nghe mấy cậu bạn đi bảo hành ThinkPad về lắc đầu nguầy nguậy, em bất đắc dĩ phải quay sang xài HP cho lành.

chưa dùng Lenovo, nhưng nghe mấy bác nói vầy nên cũng ngại quá. chắc dùng HP và Asus cho lành
 
lâu lâu rồi không để ý, chứ trước đây tầm 1-2 năm trước thấy chẳng hãng nào bảo hành tốt cả vừa chán chết vừa bực mình. Nhưng năm vừa rồi thì thấy có vẻ các hãng đã cố gắng để hoàn thiện cái khâu hậu kỳ chăm sóc khách hàng. Em thấy HP và Asus là được đánh giá cao hơn so với các hãng khác. Nhưng cũng có một vài vấn đề đó là các bác cần phải chú ý cái điều kiện để các bác được bảo hành ...
 
lâu lâu rồi không để ý, chứ trước đây tầm 1-2 năm trước thấy chẳng hãng nào bảo hành tốt cả vừa chán chết vừa bực mình. Nhưng năm vừa rồi thì thấy có vẻ các hãng đã cố gắng để hoàn thiện cái khâu hậu kỳ chăm sóc khách hàng. Em thấy HP và Asus là được đánh giá cao hơn so với các hãng khác. Nhưng cũng có một vài vấn đề đó là các bác cần phải chú ý cái điều kiện để các bác được bảo hành ...

Asus mà mua máy của nó thì được bảo hành quốc tế 2 năm.nhưng mà ở VN mình thấy ít điểm bảo hành của Asus quá đi.điều kiện khi bảo hành mà mình không chú ý là lúc đem máy ra tụi nó giỡ quẻ với mình ngay (:|
 
Asus mà mua máy của nó thì được bảo hành quốc tế 2 năm.nhưng mà ở VN mình thấy ít điểm bảo hành của Asus quá đi.điều kiện khi bảo hành mà mình không chú ý là lúc đem máy ra tụi nó giỡ quẻ với mình ngay (:|

Ko rõ ngoài HN thì BH thế nào, nhưng trong SG thì bảo hành rất thoải mái, bạn yên tâm nhé :D
 
lâu lâu rồi không để ý, chứ trước đây tầm 1-2 năm trước thấy chẳng hãng nào bảo hành tốt cả vừa chán chết vừa bực mình. Nhưng năm vừa rồi thì thấy có vẻ các hãng đã cố gắng để hoàn thiện cái khâu hậu kỳ chăm sóc khách hàng. Em thấy HP và Asus là được đánh giá cao hơn so với các hãng khác. Nhưng cũng có một vài vấn đề đó là các bác cần phải chú ý cái điều kiện để các bác được bảo hành ...

mình nghĩ hư hỏng do phần cứng, lỗi kỹ thuật do hướng nhà sản xuất thì hãng sẽ bảo hành mà. chứ hư hỏng do lỗi khách hàng thì đòi bảo hành sao mà đc. trong các chương trình bảo hành ko đề cập đến, nhưng mặc định khách hàng nên hiểu chứ nhỉ :)
 
BH của IBM ở VN thế nào vậy mấy bác, đưng nói với em là LENOVO BH nhé :_(
 
Ở HN mình cũng hay đem máy của cá nhân, bố mẹ và các bạn nhờ đi bảo hành, hầu như hãng nào cũng có nhưng theo đánh giá thì bên HP là ổn hơn cả, chuyên nghiệp và nhanh
 
Địa chỉ các trung tâm bảo hành chính hãng của Dell tại VN

1) Hà Nội: Lầu 2, tòa nhà HACINO 110 Thái Thịnh, quận Đống Đa
2) Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, Thanh Khê
3) TP Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8 quận Phú Nhuận

Thân
Dell Support
 
Địa chỉ các trung tâm bảo hành chính hãng của Dell tại VN

1) Hà Nội: Lầu 2, tòa nhà HACINO 110 Thái Thịnh, quận Đống Đa
2) Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, Thanh Khê
3) TP Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8 quận Phú Nhuận

Thân
Dell Support

chẳng ai dám đem máy ra trung tâm Dell đâu bro ui. chờ mỏi mòn lun đóa. hẹn 2, 3 ngày, lấy về lại hư hỏng tiếp. chẳng chịu đựng nổi
 
chẳng ai dám đem máy ra trung tâm Dell đâu bro ui. chờ mỏi mòn lun đóa. hẹn 2, 3 ngày, lấy về lại hư hỏng tiếp. chẳng chịu đựng nổi

Chào bạn,

Cảm ơn feedback của bạn, bạn có thể cho mình xin service tag của những case như vậy không ? Vì theo mình biết thì trung tâm bảo hành này của Dell chỉ mới thành lập chưa đầy 1 năm. Trước đó chỉ là các distributor tự mua hàng về rồi tự bảo hành cho khách.
Riêng với dòng Dell Vostro với NBD thì user sẽ được hỗ trợ qua phone và có engineer đển tận nhà support nếu phần cứng bị hư.

Vài dòng gởi bạn
Thân
Dell Support
 
chẳng ai dám đem máy ra trung tâm Dell đâu bro ui. chờ mỏi mòn lun đóa. hẹn 2, 3 ngày, lấy về lại hư hỏng tiếp. chẳng chịu đựng nổi
bác xài máy gì vậy bác
em rất thích dùng máy dell, và cũng an tâm với chế độ bh của dell ở Việt Nam
hiện đang xài 2 con dell + dt dell và đang mong ước có thêm 1 em lap dell workstation + 1 em desk alienware core i7 đời mới hoặc core xenon (nếu AW update :U) + tablet AW (nếu có luôn) :*:*:*
 
bác xài máy gì vậy bác
em rất thích dùng máy dell, và cũng an tâm với chế độ bh của dell ở Việt Nam
hiện đang xài 2 con dell + dt dell và đang mong ước có thêm 1 em lap dell workstation + 1 em desk alienware core i7 đời mới hoặc core xenon (nếu AW update :U) + tablet AW (nếu có luôn) :*:*:*

bác xài alienware là dòng cao cấp của dell mà nói gì nữa.hix.dòng này chuyên cho game và đồ họa mà.những dòng này đắt lắm.mình đang ước có 1 con mà xài đây :(
 
bác xài alienware là dòng cao cấp của dell mà nói gì nữa.hix.dòng này chuyên cho game và đồ họa mà.những dòng này đắt lắm.mình đang ước có 1 con mà xài đây :(

ở tpcm có mấy chỗ bảo hành dell vậy nhỉ???hình như có vẻ ít nhỉ
 
Các bác cho em hỏi dell mua hàng xách tay mà muốn chuyển bảo hành về VN thì thế nào ạ?
 
Back
Top