Chế độ bảo hành laptop hãng nào tốt nhất mọi người?

HP tốt nhất, nhưng trung tâm bảo hành HP nhé các bạn (trung tâm bảo hành ở Kim Mã) hỏng gì bảo hành đổi mới (ví dụ hỏng màn hình có thể HP sẽ bh đổi mới cho bạn cả vỏ khung mặt ngoài luôn).

Còn các trung tâm phân phối đứng ra bảo hành như FPT, DW thì bảo hành CỰC TỆ chứ không nói là tệ (thời gian từ 1-2 tuần, thậm chí có máy 1 tháng)

Trung tâm bảo hành của hãng Acer cũng phục vụ cũng tốt không kém HP.

Dell có FPT, PSD, DW phân phối, Lạc Việt (HN: tầng 8 185 Giảng Võ, HCM: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, ĐN: 253 Nguyễn Văn Linh) đứng ra làm bảo hành cũng tàm tạm. Hiện nay chỉ cần đem máy đến trung tâm Lạc Việt, bên đó check thấy lỗi thì sẽ nhận bảo hành, và phí dịch vụ mỗi lần bảo hành sẽ là 20$. Và máy mua ở nước ngoài thì ko cần phải Transfer Warranty về VN như trước đây nữa, mà có thể đem lên trực tiếp. Cái bất cập nhất của Trung tâm bảo hành Dell VN của công ty Lạc Việt là họ ko chấp nhận bảo hành dịch vụ cho những máy hết hạn bảo hành

Lenovo thì hầu như anh FPT phân phối, bảo hành bác nào gặp rồi thì biết, còn chưa thì cũng phải đi bảo hành đến 2, 3 lần...

Sony thì chỉ bảo hành laptop do Sony VN phân phối
 
hết hạn bh dell thì có thể đăng ký mua bh chính hãng ở Lạc Việt, 300$/1 năm cho alienware quá đắt T.T, dell thì 200$/1 năm thì phải, ko mua được bh cho latitude nhé, tuy nhiên vẫn chấp nhận bh dich vụ 20 -30$/lần, không biết là phí bh dịch vụ hay phí vận chuyển sang nước sở tại để bh nữa
 
Mình thì đánh giá HP và Dell Lac Việt của VN là đang tốt nhất các bạn ạ.
 
Các bác cho em hỏi dell mua hàng xách tay mà muốn chuyển bảo hành về VN thì thế nào ạ?
 
Các bác cho em hỏi dell mua hàng xách tay mà muốn chuyển bảo hành về VN thì thế nào ạ?

Qui trinh bao hanh Dell o Vn se nhu sau:
1. Khi bi hong hoc bo phan nao do (part) thi moi bat dau lam bao hanh.
2. Bạn phải có thong tin ve order o site cua dell, để bạn điền form chuyen quyen su dung tu chu so huu cu ( nguoi order ) sang ten bạn, tai VN theo form tren site: http://www.dell.com/us/en/dhs/topics/sbtopic_016_ccare.htm
3. Dell se kiem tra lai va se gui cho bạn mot cái mail acknowledgement.
4. Bạn dem may ra cac distribution cua Dell tai VN( Lạc Việt)
5. Tai đó họ se hỏi bạn mua may o dau, bạn cu bao la mua tai US. Da chuyen vung bao hanh. Khi do ho se nhan bao hanh cho bạn.
Thong tin ve order cai may cua anh nhu sau:
Order link:Link sản phẩm mà bạn mua hoặc order trên site của Dell
Original Owner:Tên người mua
Original Owner E-mail Address: Email người mua
Country of Original Purchase:US
Service Tag 1: (Xem sau lung may ay)
Order or Invoice Number:
Cac thong tin ve New User thi bạn cứ điền thông tin của bạn ở VN
Đấy là những gì mình biết,không biết bây giờ quy trình nó có khác đi hay không,bác đọc rồi tham khảo thêm
 
dịch vụ bảo hành sau khi hết bảo hành chính hãng thì sao ?
vấn đề quan tâm của nhiều người là laptop của mình sẽ ra sao khi hết bảo hành chính hãng hiện tại thì có nhiều cty đứng ra bảo hành, giống như mua thời gian bảo ấy
 
BH HP vẫn trùm chứ, giờ DELL cũng hay lắm vì nghe nói đã bỏ kg tính phí dịch vụ nữa và nghe đâu còn đến tận nhà BH luôn chứ kg cần đến trung tâm của nó nữa...Mua BH sau khi hết BH hãng thì FPT có cung cấp dịch vụ này đấy các bác ạ.
 
Vote cho Dell.
Hiện Mình có con Dell Precision M6500. Hôm rồi nghịch gẫy mất cái lẫy khóa mở màn hình. Mình gọi qua Dell Lạc việt. lạc việt bảo bọn em không hỗ trợ máy của anh. Hix. Nhưng lại cho mình 1 số bên Malaysia và bảo mình gọi qua đó ( số đó gọi Free ) gặp 1 em sài gòn ( giọng ngọt như mía lùi ) em bảo : '' Anh cho em địa chỉ và số phone, nếu có thể chụp cho em chỗ bị gẫy gửi qua cho em. Muộn nhất 2 ngày sau kỹ thuật bên em sẽ qua nhà thay cho anh, Nếu anh không chụp đc hình em sẽ cho kỹ thuật qua đó kiểm tra''
Hôm sau có 1 cô bên lạc việt gọi báo máy anh việt nam mình không phân phối nên linh kiện phải chuyên bên Malaysia về anh cho em thêm 1 ngày nữa. vậy là ngày thứ 3 có 1 anh kỹ thuật qua tận nhà thay.
Dell đang ngày 1 hỗ trợ tốt hơn cho người dùng việt.
Nếu máy bạn có chế độ Bh tại nhà Dell sẽ khác phục sự cố cho bạn tối đa 1 tuần cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu.
 
hiện nay chế độ bảo hành của các hãng đều rất tốt rồi,bạn không lo chuyện đó,chỉ quan trọng là mua máy xài có tốt không thôi,chứ cứ mang tới bh hoài chắc tiêu,giá tốt nữa.
 
em rất thích dùng máy dell, và cũng an tâm với chế độ bh của dell ở Việt Nam
hiện đang xài 2 con dell + dt dell và đang mong ước có thêm 1 em lap dell workstation + 1 em desk alienware core i7 đời mới hoặc core xenon (nếu AW update :U) + tablet AW (nếu có luôn) :*:*:*
 
Hầu hết các hãng laptop đều chỉ bảo hành 1 năm, riêng Asus thì được 2 năm ^^

bạn nói sao vậy, tôi đã mua mấy cái Thinkpad dòng T vả dòng X thấy toàn là bảo hành 3 năm không, T61 hiện đang dùng là mua của FPT nhập, mua tháng 8/2008, tem FPT bảo hành đến tháng 8/2011 nhưng hồi đầu năm bị lỗi Fan Error đem đến trạm BH bên quận 7 nhân viên rất nhiệt tình, 2 ngày sau được thay quạt mới và biết hãng chỉ trách nhiệm bảo hành đến tháng 3/2011 là ngày hãng Lenovo singapore xuất cho FPT.
 
Hp vẫn đứng đầu với dịch vụ BH. Không biết Dell mới có TTBH làm ăn ra sao >< vì chưa lần nào BH tại đây cả
 
Mình thì ít phải đi bảo hành. nhưng theo như mọi người nhận xét thì chế độ sau bán hàng và chế độ bảo hành của Asus là tốt nhất. còn tồi nhất thì theo mình là Dell vì mang tiếng là có trung tâm bảo hành nhưng ở mỗi điểm thì chỉ bảo hành cho một modem thôi. và bắt buộc phải có giấy tờ mới bh đc.
 
minh ủng hộ cho hp . bảo hành nhanh và gọn . chỉ cần kiểm tra serial thôi.
 
Back
Top