Tình hình là e đã nhận lại HDD, nhưng lần này mà còn Ngỏm nữa thì thôi e cho làm cái kê chân giường thôi, chứ đi bảo hành chỉ mua thêm sự ức chế thôi.
E có Gửi thư đóng góp ý kiến cho HHN ngay sau khi e mở Topic này (vì call cho đồng chí Hải không được), sau khi e nhận HDD còn bị Nhân viên gọi điện nói là "Sao lại phản ảnh với Quản lý của họ" - Pó tay
Thế mà e cứ tưởng họ call để xin lỗi.
he he, dù sao Pac cũng nhận được HDD rồi, chiều mới anh em bia bọt nhé
Ngày trước em BH ở đó, thấy khó chịu nên phản ánh trực tiếp qua contact trên site của HHN, nhưng sau đó mới nhận ra nghịch lý: Hình như thông tin khách hàng không tới tay quản lý ( như ở hầu hết site khác) mà lại tới đúng mấy nhân viên làm việc với em. Thế là hôm đến lấy hàng BH lại bị kêu hệt như bác
@Mr.Tranphuong: Nhớ vụ hồi trước bác kể về Nguyenkim, trực tiếp GD trả lời và sử lý ngay về phản ánh của bác, thật buồn cho HHN - cũng oanh liệt một thời