Chất lượng dịch vụ Bán hàng của HONGHAINEW - CT TNHHTM&CCDV Trường Giang IT

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Tình hình là e đã nhận lại HDD, nhưng lần này mà còn Ngỏm nữa thì thôi e cho làm cái kê chân giường thôi, chứ đi bảo hành chỉ mua thêm sự ức chế thôi.
E có Gửi thư đóng góp ý kiến cho HHN ngay sau khi e mở Topic này (vì call cho đồng chí Hải không được), sau khi e nhận HDD còn bị Nhân viên gọi điện nói là "Sao lại phản ảnh với Quản lý của họ" - Pó tay
Thế mà e cứ tưởng họ call để xin lỗi.

he he, dù sao Pac cũng nhận được HDD rồi, chiều mới anh em bia bọt nhé ;)
Ngày trước em BH ở đó, thấy khó chịu nên phản ánh trực tiếp qua contact trên site của HHN, nhưng sau đó mới nhận ra nghịch lý: Hình như thông tin khách hàng không tới tay quản lý ( như ở hầu hết site khác) mà lại tới đúng mấy nhân viên làm việc với em. Thế là hôm đến lấy hàng BH lại bị kêu hệt như bác :))
@Mr.Tranphuong: Nhớ vụ hồi trước bác kể về Nguyenkim, trực tiếp GD trả lời và sử lý ngay về phản ánh của bác, thật buồn cho HHN - cũng oanh liệt một thời :(
 
PM bác về HDD
Thứ 1 - Bác ko vì bản thân bác mà làm ảnh hưởng đến những người ko liên quan nhé .... Nếu bác có thể chịu dành thòi gian để đọc lại các trang trước của topic mình .... Mình luôn chăm lo cho khách hàng nhưng đó là bộ fận bh làm vc có trục trặc bác fải làm vc với họ > Còn bác vào đây nhằm mục đích fá Topic mình thì mình thấy bác ko fải là người sáng suốt .... Anh em Tinh Tế mìn cũng đã chơi rất nhiều có bác cũng 1 lần bảo hành cái ổ đó nhưng khi caffe và nc với mình ! Mình đã đứng ra và thúc BH bên mình cho bác ấy ! Nói chung bác hãy xem xét hết các vấn đề nếu cần em help có thể PM nhưng đừng có chọc gậy bánh xe trong khi những người ko liên quan lại ko biết nhữn vụ như thế ....! Thanks bác ....
__________________
Mr.Sơn :0988.26.46.60
Y!H : honghainew007@yahoo.com

( Time will make you love me )
Dạ đây là Thông tin e nhận được của nhân viên bảo hành của HHN (E không biết chup lại màn hình vì e dùng mới dùng Mac)
Các bác đánh giá hộ e với ạ
 
chắc tại bên đó chuyên môn hóa cao quá, các bộ phân riêng biệt hoàn toàn đó mà bác. chắc mấy tập đoàn cũng ko chuyên môn hóa đc đến mức này đâu ^_^
 
Thực sự là buồn cừoi cách trả lời của bác Sơn này:
- Bộ phận Bảo hành bên HHN có vấn đề thì lại bắt khách hàng giải quyết với bộ phận bảo hành- Pó tay lần 1
- Chơi với nhiều Member và khi đồng chí đứng ra sắp xếp thì mới OK - vậy khách hàng Bình thường như e là toi rồi (đâu có quen biết, Call cũng có nghe đâu) - Pó tay lần 2
- Khi cần thì PM (Một Topic như thế này còn không vào trả lời) vậy PM có nghĩa lý gì - Pó tay lần 3
 
PM bác về HDD
Thứ 1 - Bác ko vì bản thân bác mà làm ảnh hưởng đến những người ko liên quan nhé .... Nếu bác có thể chịu dành thòi gian để đọc lại các trang trước của topic mình .... Mình luôn chăm lo cho khách hàng nhưng đó là bộ fận bh làm vc có trục trặc bác fải làm vc với họ > Còn bác vào đây nhằm mục đích fá Topic mình thì mình thấy bác ko fải là người sáng suốt .... Anh em Tinh Tế mìn cũng đã chơi rất nhiều có bác cũng 1 lần bảo hành cái ổ đó nhưng khi caffe và nc với mình ! Mình đã đứng ra và thúc BH bên mình cho bác ấy ! Nói chung bác hãy xem xét hết các vấn đề nếu cần em help có thể PM nhưng đừng có chọc gậy bánh xe trong khi những người ko liên quan lại ko biết nhữn vụ như thế ....! Thanks bác ....
__________________
Mr.Sơn :0988.26.46.60
Y!H : honghainew007@yahoo.com

( Time will make you love me )
Dạ đây là Thông tin e nhận được của nhân viên bảo hành của HHN (E không biết chup lại màn hình vì e dùng mới dùng Mac)
Các bác đánh giá hộ e với ạ

nói thật Mr Sơn này nói nhiều quá nhưng ko bằng 2 chữ"xin lỗi" :)). đúng là với nhiều người nói ra 2 chữ này hơi khó :))
 
Các bác nếu rảnh thì vui lòng liệt kê hết cho em mấy cái nick cua HHN vói ạ. Tks!
 
Mình thấy mỗi lần có giấy hẹn gì đó mà bên phục vụ họ thất hẹn, phải hẹn lại thì cứ đưa cái giấy hẹn cũ cho họ hẹn thêm ngày vào là nhân viên họ ít nhiều gì cũng xanh mặt hà. Vì có lần lấy con Nokia mà nhân viên bán hàng nói phải 1 tuần sau mới có thẻ club. Vậy mà 10 ngày sau mình lên lại bị hẹn tuần sau nữa mới có thẻ. Mình bảo NV họ ghi thêm ngày hẹn vào giấy cũ chứ hok cho làm giấy mới. Thế là cả làng nhà họ sợ mình cầm cái bằng chứng thất hứa đó đi rao bán, nên chỉ mười phút sau là có ngay cái thẻ club đúng số seri của mình thế mới đau... hic
 
bác nào bên HHN có mồm 5 miệng 10 cũng không thể phủ nhận được rằng : ở bất cứ nơi đâu mà bên bác rao bán, từ muare, voz, handheld, tinhte, gamevn. gamethu đều có topic phản ánh về chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Ở đây chỉ đơn giản 1 câu : "không có lửa sao có khói" . Nếu anh làm ăn nghiêm chỉnh, sẽ chẳng bao giờ có những topic kiểu này cả. Thời buổi này chả ai rảnh thừa hơi đâu bác HHN à
 
Đã đầy đủ bằng chứng thế này, theo em thì lại để bác DHL nhà mình đích thân xử lý cho sướng. Nhà em lâu lắm rồi không thấy bác í ban ai. :D
 
Đúng là mua bán ở Việt Nam, coi như hên xui các bác nhỉ... làm ăn kiểu bác này, khắp các diễn đàn công nghệ phàn nàn thế này thì... không bankruptcy mới là lạ.
Em có cái usb trúng đấu giá bên công ty Phú Thái, bị trục trặc gửi xuống bảo hành, các bác bên đó đổi cho cái mới luôn. Thế thôi. Thấy mình may mắn và vui nữa...
 
Công nhận công ty PHÚ THÁI làm ăn tốt thật, mình ở xa mua cái thẻ về copy ko đc PM 1 cái đòi mình gửi ngay lên để đổi cái mới. Dã man thế ko biết :))
Còn như mấy bác HHN này thì chuẩn bị trều nhé, chắc bán cho khách hàng ruột thì vẫn đc vì người ta mua mãi rồi bây giờ ko mua thì ko bảo hành cho những cái đã mua trước :D
 
HHVN vĩnh viễn từ chối việc đăng nhập của một số nick: http://www.handheld.com.vn/showthread.php?p=1235094#post1235094

1- honghainew8x
2- honghainew
3- HongHaiNew01
4- honghainew2002

Lý do: Dịch vụ quá kém gây ảnh hưởng đến uy tín diễn đàn.

Tham khảo:

* http://www.handheld.com.vn/showthread.php?t=118651
* http://www.handheld.com.vn/showthread.php?t=126446
* http://www.handheld.com.vn/showthread.php?t=143659

Một số địa chỉ :


- Showroom 1: 38A Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm – Hà Nội
ĐT:
04.37471393

- Showroom 2: 16/30 Tạ Quang Bửu - Bách Khoa – Hà Nội
ĐT:
04.36230015

-Showroom 3 : 48 Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
ĐT:
04.35378434
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top