PHẦN MỀM Call Pro 2.0 = SMS reply missed calls + Calls filtering + Ghi âm + Nhắc thời gian

Bug found

Thấy 1 bug rồi, tự dưng lúc nãy cứ chạy Call Pro là máy khoảng 1 phút rung 1 lần - rung giống như có cuộc gọi - mỗi lần chỉ rung 1 cái. Close Call Pro lại thì máy hết rung ngay.

Ngay sau lúc đo Mình thử exit wisbar, disable hết các today plugin, không chạy phần mềm gì ngoài Call Pro => vẫn bị rung như trên.

Softreset rồi chạy lại call pro (trong khi vẫn đầy đủ các today plug-in) -> không còn bị nữa. Nhưng exit rồi run Call Pro lại vài lần thì thỉnh thoảng vẫn bị

Không rõ là đụng soft gì cả :)
 
Bạn nói có thể đúng đó, có thể nó đụng với chương trình khác. Tôi đã chỉnh sửa lại luôn và load files mới lên rồi, có thể do lỗi của tôi tiết kiệm chữ khi code nên dễ đụng. Bạn tải files mới về nhé (vẫn ở trang trước, edited lúc 4:30AM ngày 21-8-2005). Nếu lần này mà còn đụng nữa là do máy của bạn đó nhé hi hi :D (j/k)
 
DigitalWorld nói:
Bạn nói có thể đúng đó, có thể nó đụng với chương trình khác. Tôi đã chỉnh sửa lại luôn và load files mới lên rồi, có thể do lỗi của tôi tiết kiệm chữ khi code nên dễ đụng. Bạn tải files mới về nhé (vẫn ở trang trước, edited lúc 4:30AM ngày 21-8-2005). Nếu lần này mà còn đụng nữa là do máy của bạn đó nhé hi hi :D (j/k)

Trời ơi, tối thứ 7 mà anh DI hoạt động vất vả quá :)
 
XHuy nói:
Vài nhận xét đầu tiên: bug gây thoát chương trình và phải SR mới chạy lại được đã fixed. Các option cộng thêm đã hợp lý và gần như đầy đủ.

Buồn ngủ quá, chưa test nhiều được. Để mai :D

Tuy nhiên, ở option “Chỉ từ chối, không gửi SMS trả lời” là chỉ có hiệu lực đối với số đặc biệt hả bác DW? Giá mà nó có hiệu lực cho tòan bộ mục (9) thì hay biết mấy.

Hi XHuy,

Tất cả các tùy chọn ở mục 9 đều có thể set để gửi hoặc không gửi SMS riêng rẽ mà, chỉ có phần Số đặc biệt là không set được "chỉ từ chối, không gửi SMS trả lời" nên anh chỉ thêm tùy chọn đó vào Số đặc biệt.

Cheers
 
DigitalWorld nói:
LINK DOWNLOAD:

Hướng dẫn: download 2 files về desktop rồi dùng WinRAR giải nén, 2 files này sẽ tự động ráp lại thành 1 file .CAB. Chép file cab vào PPC rồi click để install.

Files edited at 4:30AM 21-Aug-2005

Chào bác Digital World, tôi đã download 2 file về rồidung WinRAR giải nén đúng như bác hướng dẫn nhưng tìm mãi không thấy cái file .CAB bác nói ở chỗ nào cả. Xin bác hướng dẫn cho.
Thank,
 
@dungnv: em download vẫn bình thường mà. Bác lấy về 2 files, nhưng chỉ cần giải nén 1 files với winrar để lấy files .CAB là được mà!!!
@anh DW: Sau khi move bản cũ, cài lại bản mới thì bị lỗi load contact... Chắc đụng với thằng nào quá!!! Buồn...để em tìm thử xem sao.
 
anh DW: mỗi lần thoát ra, khởi động lại Call Pro 2.0, xãy ra lỗi như sau: (Test trên Dallab PPC, Win2003 sau khi Hard Reset, cài lại Call Pro trong main, cũng như trong storage) Error Contact loading:System.ArgumentException:The parameter is incorrect ---> InTheHand.Runtime.InteropServices.ComException:COM Error encountered, HRESULT:-2147024809. Thử gọi điện thoại có lưu trong contact thì được báo là unkown. Anh xem thử nhé. Thanks anh!!!
 
hoanggiangph nói:
@anh DW: Sau khi move bản cũ, cài lại bản mới thì bị lỗi load contact... Chắc đụng với thằng nào quá!!! Buồn...để em tìm thử xem sao.

Hello, chắc đụng phải soft nào trên máy bạn thôi, mình đã test load và chỉnh sửa contact trên Call Pro. Không gặp trục trặc gì. Khi chỉnh sửa contact ở default contact của máy thì cần phải exit và load Call Pro lại để refesh được contacts
 
Hi A.Tuấn,

Em mới test, cũng chưa được nhiều. Phải nói bản mới có rất nhiều cải tiến, pro hơn nhiều lắm, các bug gần như hết rồi. Nay em chì xin có ít ý kiến với anh về 1 số hạn chế mà thôi :D (chuyên gia ý kiến ý cò :D)

- Theo chỗ em hiếu thì mục 1 là set cho miss call bình thường. Mục 9 là set ở dạng miss call cưỡng bức, tức là PPC chủ động ngắt cuộc gọi. Như vậy mục 9 vẫn gửi SMS anh ạ, đâu thể set là không gửi SMS được. Nếu như làm được việc là tùy chọn “Chỉ từ chối, không gửi SMS trả lời” có hiệu lực cho tòan bộ mục 9 thì Call Pro sẽ thay thế được SmartFilter. Đó là mong muốn của em :D

- Về báo nhắc thời lượng cuộc gọi, em đề nghị chỉ báo nhắc cho cuộc gọi đi, cuộc gọi đến thì chả cần (mình không trả tiền mà. He.. he...). Và các set tín hiệu báo cần có sự điều chỉnh. Em lấy VD cùa Mobi & Vinafone có block là 30", vậy cần có tín hiệu nhắc set ở giâu thứ 20 hoặc 25 là vừa. Nhưng vấn đề là làm sao để chương trình biết để tới giây thứ 30 thì set bộ đếm giờ về 0 rồi tiếp tục đếm lại. Chắng hạn, ta set tí hiệu báo là mỗi 25" và có cuộc gọi đến là 2' (120 giây) thì nó sẽ báo tín hiệu như sau: lần 1 = giây thứ 25, lần 2 = giây thứ 50, lần 3 = giây thứ 75, lần 4 = giây thứ 100, .... như thế là không chính xác. Lý do là bộ đếm không biết set về 0 sau mỗi 30".

Cá nhân em thích tín hiệu báo là RUNG nhưng 1 số bạn thích là tiếng BÍP. Vấn đề tiếng BÍp chưa giải quyết được. Em không ránh về lập trình nhưng em thấy là trong qua trình nghe/nói, PPC vẫn có thể phát tiếng BÍP anh ạ. VD: máy có dùng dịch vụ Call Waiting thì trong khi ta đang nghe/nói, nếu có cuộc gọi đến ta sẽ nghe tiếng BÍP.

- Về vấn đề check contact theo category, em đề nghị anh chỉnh sửa theo hướng là là 1 button rồi nó sẽ mởi ra 1 cửa sổ con cho phép mình chọn tùy ý (dạng giống như cửa sổ chọn contacts vậy đó). Hiện nay nếy chọng theo dạng scroll box như thế thì sẽ thiếu vì tổ hợp của các category là rất lớn và không thể chọn cùng lúc 3 category.

Xin anh bỏ qua, em nhiều chuyện quá. Hi.. hi... :D
 
Đồng ý với bác Huy về cái nhắc thời gian thọai !
Lúc trước có dùng P900, có cái soft nhắc thời gian này của Kobekara, nhưng cũng không nhớ là soft í có làm đựơc không !!!
 
nmt1978 nói:
Hello, chắc đụng phải soft nào trên máy bạn thôi, mình đã test load và chỉnh sửa contact trên Call Pro. Không gặp trục trặc gì. Khi chỉnh sửa contact ở default contact của máy thì cần phải exit và load Call Pro lại để refesh được contacts
Bác nm1978: Mình nghĩ là không đụng soft nào, vì mình đã hard reset rồi thử lại cũng vậy. Vấn đề ở đây là Call Pro không nhận diện được contact. Toàn là unkown hết!!! Bác có như vậy không?? Hay tại con PPC của em không phải là O2, hoặc các dòng HP... Loại em dùng là www.dallab.com.
@:anh DW xem thử nhé!!! Thanks
 
XHuy nói:
- Theo chỗ em hiếu thì mục 1 là set cho miss call bình thường. Mục 9 là set ở dạng miss call cưỡng bức, tức là PPC chủ động ngắt cuộc gọi. Như vậy mục 9 vẫn gửi SMS anh ạ, đâu thể set là không gửi SMS được. Nếu như làm được việc là tùy chọn “Chỉ từ chối, không gửi SMS trả lời” có hiệu lực cho tòan bộ mục 9 thì Call Pro sẽ thay thế được SmartFilter. Đó là mong muốn của em :D

Điểm này đúng quá, mình cũng đang định post về vấn đề này. Anh DI làm được vậy thì rất tuyệt


XHuy nói:
- Về vấn đề check contact theo category, em đề nghị anh chỉnh sửa theo hướng là là 1 button rồi nó sẽ mởi ra 1 cửa sổ con cho phép mình chọn tùy ý (dạng giống như cửa sổ chọn contacts vậy đó). Hiện nay nếy chọn theo dạng scroll box như thế thì sẽ thiếu vì tổ hợp của các category là rất lớn và không thể chọn cùng lúc 3 category.

Ta hoàn toàn có thể chọn được bao nhiêu catergory cùng lúc cũng được mà. Trong ô category chỉ click category cần và click "Chọn". rồi lần lượt đến các catergory tiếp theo. Việc chọn catergory là ok rồi nhưng việc bỏ chọn thì chưa thuận tiện lắm vì ta phải nhớ xem là catergory nào đã chọn để bỏ chọn. Nếu tổng số catergory lớn quá thì việc duyệt lại từng mục hơi bất tiện. Do vậy nếu anh DI làm được như a xhuy nói trên thì khắc phục luôn được điểm này:)
 
XHuy nói:
- Theo chỗ em hiếu thì mục 1 là set cho miss call bình thường. Mục 9 là set ở dạng miss call cưỡng bức, tức là PPC chủ động ngắt cuộc gọi. Như vậy mục 9 vẫn gửi SMS anh ạ, đâu thể set là không gửi SMS được. Nếu như làm được việc là tùy chọn “Chỉ từ chối, không gửi SMS trả lời” có hiệu lực cho tòan bộ mục 9 thì Call Pro sẽ thay thế được SmartFilter. Đó là mong muốn của em :D
@Xhuy:
Nếu muốn thay thế SF, anh Xhuy có thể check mục 9 thôi, không check mục 1.
VD: Nếu muốn chỉ từ chối số unkown (không gửi SMS): ta check mục 9 vào từ chối số unkown, không check ở mục 1 phần gửi tin nhắn cho các số unkown. Như vậy số unkown gọi vào thì chỉ bị từ chối thui!!!!
 
hoanggiangph nói:
Bác nm1978: Mình nghĩ là không đụng soft nào, vì mình đã hard reset rồi thử lại cũng vậy. Vấn đề ở đây là Call Pro không nhận diện được contact. Toàn là unkown hết!!! Bác có như vậy không?? Hay tại con PPC của em không phải là O2, hoặc các dòng HP... Loại em dùng là www.dallab.com.
@:anh DW xem thử nhé!!! Thanks

Mình hoàn toàn không bị, Call Pro nhận được contact cho dù bạn có lưu số điện thoại dang 09 hay +849 hoặc bạn lưu contact name ở first or last cũng đều được cả.

Tuy nhiên lúc nãy test lại 2 lần, trong Call Pro báo gửi 2 SMS, nhưng chỉ thấy cái SMS sau đến, cái SMS đầu tiên thì không thấy đâu?? liệu có phải lỗi mạng không nhỉ hay lỗi của Call Pro
 
@hoanggiangph: thế còn nói làm gì. Ý mình là muốn nó làm cả 2 ấy chứ. VD: anh A thì theo mục 1, còn chị B, C,D, E thì theo mục 9 (chặn, không gửi SMS)
 
Cảm ơn các bạn rất nhiều về các ý kiến.

@XHUY: Hì hì càng góp ý nhiều càng vui và càng phải cảm ơn XHuy chứ :D, vui chơi giải trí là chính mà phải không XHuy.

1) Mình không hiểu rõ ý này của bạn lắm. Bạn hoanggiangph nói đúng chứ, bạn có thể set riêng rẽ mục 1 và mục 9 cơ mà theo ý bạn nói. Filtered calls được xem như missed calls thôi, và việc gửi SMS thì set độc lập bằng mục 9. Hay mình chưa hiểu ý của bạn đúng.

2) Có quá nhiều mạng và ngay trong cùng 1 mạng cách tính block cũng bị thay đổi sau phút gọi đầu tiên, do đó để tránh chương trình bị cồng kềnh phức tạp mình nghĩ sẽ không làm theo block được XHuy ạ. Hơn nữa, giả sử chương trình tính block theo 30 giây thì mình nghĩ set nhắc thời lượng = 30 giây cũng ok rồi, vì nếu có lỡ gọi quá block thì bạn cũng chỉ mất thêm tiền cho 1 block lỡ cuối cùng đó thôi, mình nghĩ cũng không bao nhiêu, mà làm thêm thì mình thấy nặng nề quá.

Về tiếng bip trong Call Waiting: Thật ra đó là tiếng Bip của mạng đó bạn ạ, không phải của máy đâu. Thú thật là mình đang tìm mọi cách nghiên cứu cách để làm tiếng bip đây, mà chưa được hix.

Dù sao, trong những lần tới nếu được mình sẽ tích hợp cách tính block uyển chuyển hơn (nếu được) và cả tiếng bip :)

3) Ý kiến này hay lắm. Thật ra, nếu để ý bạn sẽ thấy nếu trong contacts bạn có bao nhiêu tổ hợp categories của contacts thì Call Pro đều nhận ra hết không sợ thiếu đâu (cái này thì chắc chắn 100%, dù bạn có vài chục, hay vài trăm tổ hợp) vì nguyên tắc của nó là screen từng contact và thấy tổ hợp nào chưa có thì sẽ đưa vào Scroll box. Tuy nhiên, nếu làm theo ý kiến của bạn thì có cái lợi là không cần quét contacts khi load form, do đó sẽ làm chương trình nhẹ hơn, và nếu muốn chọn contacts theo categories thì phải mở cửa sổ khác. Mình sẽ làm theo ý này của bạn cho lần sửa sau (chắc phải cuối tuần này)

@hoanggiangph: bạn đang dùng dallab à, hình như hp6365 và dallab có vấn đề về nhận dạng contacts khi dùng những chương trình tương tự như Call Pro, có thể không phải là do đụng chương trình khác (cũng không phải là do code của Call Pro, vì các máy khác vẫn đọc tốt). Sáng nay bác khanh6365 vừa cho mình test con máy của bác mình thấy cũng có vấn đề tương tự. Bạn cho mình xin email để mình gửi cho bạn 1 file test, sẽ tìm ngay được lý do bạn nhé. Xin cảm ơn bạn.

@nmtuan1978: có thể là lỗi do mạng (không phải mình đổ thừa nhé, nhưng gửi 2 mà chỉ nhận 1 thường là do mạng :D) --> nhớ hôm đó mình đang viết Call Pro đến giai đoạn M thì bỗng dưng thấy nó báo gửi SMS mà máy test mình đợi hoài chẳng nhận được báo hại mình phải bỏ cả buổi tối làm đến M’, M’’, M’’’ và M’’’’’’’’ gì đó… cũng không được. Tối đó dùng lại file M (file cũ) thì tự dưng lại nhận ok (!) chẳng hiểu ra làm sao cả!!!

Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Thân ái.
 
nmt1978 nói:
Hello, chắc đụng phải soft nào trên máy bạn thôi, mình đã test load và chỉnh sửa contact trên Call Pro. Không gặp trục trặc gì. Khi chỉnh sửa contact ở default contact của máy thì cần phải exit và load Call Pro lại để refesh được contacts

Muốn chỉnh sửa contact: bạn có thể làm trực tiếp trên Call Pro (đây cũng là tiện lợi của Call Pro so với các phần mềm khác mà)

Tap và hold ngay trên contact trong list mà ta muốn chỉnh/sửa. Hiện ra popup, chọn "Chỉnh sửa contact"

Màn hình máy sẽ đưa ta vào trực tiếp phần info của contact đó (trong PPC).

Sau khi chỉnh sửa xong, nhấn cái nút OK nhỏ nằm ở góc trên phía phải của contact, tự động sẽ có thông báo hỏi "Bạn có muốn update contact vào Call Pro không" nếu nhấn OK thì nó sẽ tự động update vào Call Pro mà không phải stop và restart lại chương trình.

Tương tự như vậy, có thể tạo mới contact mà không cần phải thoát khỏi chương trình bạn ạ.
 
DigitalWorld nói:
Muốn chỉnh sửa contact: bạn có thể làm trực tiếp trên Call Pro (đây cũng là tiện lợi của Call Pro so với các phần mềm khác mà)

Tap và hold ngay trên contact trong list mà ta muốn chỉnh/sửa. Hiện ra popup, chọn "Chỉnh sửa contact"

Màn hình máy sẽ đưa ta vào trực tiếp phần info của contact đó (trong PPC).

Sau khi chỉnh sửa xong, nhấn cái nút OK nhỏ nằm ở góc trên phía phải của contact, tự động sẽ có thông báo hỏi "Bạn có muốn update contact vào Call Pro không" nếu nhấn OK thì nó sẽ tự động update vào Call Pro mà không phải stop và restart lại chương trình.

Tương tự như vậy, có thể tạo mới contact mà không cần phải thoát khỏi chương trình bạn ạ.

à, ý mình là khi ta chỉnh sửa hoặc thêm contact ở bên ngoài call pro (ví dụ như ở pocket informant hoặc ở default contact của máy) thì ta phải exit call pro rồi run lại để load.

Còn tiện ích chỉnh sửa contact và load ngay trong Call Pro thì rất tốt
 
Sáng nay đi làm mới dowload về cài lại. Có vấn đề này đây bạn DW ơi: Cài - OK, chạy thì có cửa sổ Erro Contact Loading báo lỗi như sau :
System.ArgumentException:The Parameter incorect--->
IntheHand.Runtime.InteropServices.ComExcetion:CON Error encountered, HRESULT:-2147024809.
 
Mình cũng bị lỗi như thế. Mình cài vào main memory, phải remove bản cũ đi rồi vào trong program file xoá hết file Call pro 2.0 đi. Cài lại, soft reset là được.
 
Back
Top