Ý em thế này anh ạ:
Theo như giao diện chương trình thì mục 1 & mục 9 là độc lập với nhau.
Các contact ở mục 1 nếu thỏa các điều kiện của mục 4 thì tiến hành gửi SMS ------------> OK.
Ở mục 9, Cuộc gọi bị từ chối không bị ràng buộc về thiết lập số chuông reo tối thiểu mà bạn đã chọn ở mục 4. Nói cách khác, vì cuộc gọi bị chận lúc nào cũng chỉ reo được tối đa là 1 tiếng chuông nên nếu nó thỏa mãn được các thiết lập khác của bạn thì Call Pro sẽ gửi SMS trả lời cho nó, bất kể bạn thiết lập bao nhiêu tiếng chuông. ---------------> LUÔN GỬI SMS.
Vậy về thực chất thì mục 1 & mục 9 (hiện tại) chỉ là 1 mà thôi. Chỉ khác là mục 1 thì là miss call tự nhiên (người gọi tự cúp máy) còn mục 9 là miss call cưỡng bức (người nhận từ chối).
Thế thì theo em nên gộp mục 1 & mục 9 (hiện tại) thành 1 mà thôi. Khi đó, ở mục 1 chỉ cần thêm 1 option là "Từ chối trước khi gửi SMS" (thực chất là mục 9).
Khi đó, mục 9 sẽ nên đổi tên thành "Chặn cuộc gọi". Ý em là muốn mục 9 thì sẽ không cần thỏa các ĐK của mục 4 cho rắc rối mà MỌI contact nào bị check gọi tới lập tức ngắt cuộc gọi mà không cần gửi SMS (đây chính là tính năng chặn cuộc gọi của SmartFiletr & Caller Firewall). Đồng thới, mục 9 nên có priority cao hơn mục 1, nghĩa là cùng 1 contact đó được check cả ở mục 1 lẫn mục 9 thì nó sẽ tuân theo mục 9.
Theo em, tính năng của mục 9 là thường xuyên sử dụng hơn là mục 1 và nó quan trọng hơn anh ạ.
Nếu giải quyết được vấn đề này thì Call Pro sẽ trở thành 1 soft All-in-1, vừa là 1 SMS Reply Machine vừa là Call Filter, vừa có ghi âm cuộc gọi lẫn nhắc thời gian
Quá xá đã, chưa soft nào có đầy đủ được như thế....
------------------------------------
Về việc nhắc thời lượng gọi ở mục 7, anh nói rất đúng, chẳng đáng gì, chỉ là em muốn chương trình của anh thêm phần hoàn hảo vậy mà
Hiện nay nó có dạng: Tần suất xx giây /lần. Nếu được, em đề nghị anh sửa thành: Tần suất xx giây / mỗi yy giây (với xx & yy là scroll box; xx < yy)
Như thế sẽ rất linh hoạt và dùng được cho tất cả các mạng, cả hiện tại và tương lai. Người dùng sẽ toàn quyền quyết định về việc này.
------------------------------------
Vấn đề về edit contact (cả trong lẫn ngoài Call Pro) thì nếu được, chỉ thêm 1 nút Refresh là OK.
Theo như giao diện chương trình thì mục 1 & mục 9 là độc lập với nhau.
Các contact ở mục 1 nếu thỏa các điều kiện của mục 4 thì tiến hành gửi SMS ------------> OK.
Ở mục 9, Cuộc gọi bị từ chối không bị ràng buộc về thiết lập số chuông reo tối thiểu mà bạn đã chọn ở mục 4. Nói cách khác, vì cuộc gọi bị chận lúc nào cũng chỉ reo được tối đa là 1 tiếng chuông nên nếu nó thỏa mãn được các thiết lập khác của bạn thì Call Pro sẽ gửi SMS trả lời cho nó, bất kể bạn thiết lập bao nhiêu tiếng chuông. ---------------> LUÔN GỬI SMS.
Vậy về thực chất thì mục 1 & mục 9 (hiện tại) chỉ là 1 mà thôi. Chỉ khác là mục 1 thì là miss call tự nhiên (người gọi tự cúp máy) còn mục 9 là miss call cưỡng bức (người nhận từ chối).
Thế thì theo em nên gộp mục 1 & mục 9 (hiện tại) thành 1 mà thôi. Khi đó, ở mục 1 chỉ cần thêm 1 option là "Từ chối trước khi gửi SMS" (thực chất là mục 9).
Khi đó, mục 9 sẽ nên đổi tên thành "Chặn cuộc gọi". Ý em là muốn mục 9 thì sẽ không cần thỏa các ĐK của mục 4 cho rắc rối mà MỌI contact nào bị check gọi tới lập tức ngắt cuộc gọi mà không cần gửi SMS (đây chính là tính năng chặn cuộc gọi của SmartFiletr & Caller Firewall). Đồng thới, mục 9 nên có priority cao hơn mục 1, nghĩa là cùng 1 contact đó được check cả ở mục 1 lẫn mục 9 thì nó sẽ tuân theo mục 9.
Theo em, tính năng của mục 9 là thường xuyên sử dụng hơn là mục 1 và nó quan trọng hơn anh ạ.
Nếu giải quyết được vấn đề này thì Call Pro sẽ trở thành 1 soft All-in-1, vừa là 1 SMS Reply Machine vừa là Call Filter, vừa có ghi âm cuộc gọi lẫn nhắc thời gian
------------------------------------
Về việc nhắc thời lượng gọi ở mục 7, anh nói rất đúng, chẳng đáng gì, chỉ là em muốn chương trình của anh thêm phần hoàn hảo vậy mà
Hiện nay nó có dạng: Tần suất xx giây /lần. Nếu được, em đề nghị anh sửa thành: Tần suất xx giây / mỗi yy giây (với xx & yy là scroll box; xx < yy)
Như thế sẽ rất linh hoạt và dùng được cho tất cả các mạng, cả hiện tại và tương lai. Người dùng sẽ toàn quyền quyết định về việc này.
------------------------------------
Vấn đề về edit contact (cả trong lẫn ngoài Call Pro) thì nếu được, chỉ thêm 1 nút Refresh là OK.