Mình đăng ký đường ADSL của VNN , được 1 tuần chạy ngon nhưng sang đến tuần thứ 2 thì mất tín hiệu của ADSL (cái đèn báo trên modem không sáng) không connect được. Gọi điện xin hỗ trợ kỹ thuật 800126 thì chỉ nghe thấy 1 câu trả lời tự động : hiện nay các bàn điện thoại viên đều bận xin vui ềong gọi lại sau. Gọi đến 20 lần vẫn thế chán quá!!! Vào trang web www.ptic.vnn.vn hỗ trợ trực tuyến thì sau 8 giờ chưa thấy trả lời (không biết trực tuyến kiểu gì ).
Ở đây có bạn nào biết ngoài 2 cách trên thì liên hệ số điện thoại nào cho nhanh không. Mình ở Định công.
Ở đây có bạn nào biết ngoài 2 cách trên thì liên hệ số điện thoại nào cho nhanh không. Mình ở Định công.