ADSL của VNN ở Hà nội phục vụ chán quá

  • Thread starter Thread starter Pass
  • Ngày gửi Ngày gửi

Pass

New member
GÂY DỰNG
Mình đăng ký đường ADSL của VNN , được 1 tuần chạy ngon nhưng sang đến tuần thứ 2 thì mất tín hiệu của ADSL (cái đèn báo trên modem không sáng) không connect được. Gọi điện xin hỗ trợ kỹ thuật 800126 thì chỉ nghe thấy 1 câu trả lời tự động : hiện nay các bàn điện thoại viên đều bận xin vui ềong gọi lại sau. Gọi đến 20 lần vẫn thế chán quá!!! Vào trang web www.ptic.vnn.vn hỗ trợ trực tuyến thì sau 8 giờ chưa thấy trả lời (không biết trực tuyến kiểu gì ).
Ở đây có bạn nào biết ngoài 2 cách trên thì liên hệ số điện thoại nào cho nhanh không. Mình ở Định công.
 
Mới có thế mà đã kêu la lên rồi! Đúng là không có tính kiên nhẫn gì cả! (Hihihihi giỡn chút nghen bạn). Nhưng cũng chẳng giỡn tí nào hết là vì tớ đây gọi cái 800126 đúng ra là hơn 1 tháng rồi mà nghe cái câu trên đến mức chỉ biết cười…
cười như thằng bị khùng ...ma không thể gặp được tiếng người. Không còn biết giận nữa! Cái của tớ nó chạy mấy giây nó ngưng vài phút…

Có bác nào làm ở cái công ty NetSoft không cho hỏi cái???
ĐT của tớ đây: 0903022229
Số nhà của tớ đây: 144 Nguyễn Thị Định – P.Bình Trưng Tây – Q2
Số thuê bao gắn ADSL đây: 7431270
Có khác cái tớ ở SG chứ không ở HN mà cũng chẳng khác gì nhau!
Ai giúp được tớ xin hậu tạ vài chầu tuý luý luôn
(Hồi xửa hồi xưa cách đây 2 tháng gắn gọi NVKT của VNN còn xuống kiểm tra được. nói thay Modem nhưng thay đến cái thứ 5 thì VŨ NHƯ CẪN, Thay đường dây ĐT thì NGUYỄN Y VÂN). Chán!
 
buồn cười nhỉ, nhà em cách bưu điện hà nội 500 mét đường chim đi xe đạp nên dùng gói cước 512 KB thấy nhanh quá phải đi hãm thành 384 mà dùng vẫn thoải mái. 3 tháng rồi mà chưa bị dis phát nào cả.
 
Sau 1 ngày đợi hỗ trợ trực tuyến thì mình nhận được trả lời là :
"Bình thường Modem tốt thì đèn Link (đèn tín hiệu ADSL sáng, nếu không có Th sẽ sáng nháy, nếu có Th đèn ADSL sẽ sáng đứng im.) Trong Th của Chị đèn ADSL không sáng chị cần kiểm tra lại modem và bảo hành. Khi bảo hành xong modem nếu không cài được chúng tôi sẽ cử nhân viên đến giúp chị. Chuc chị thành công. Xin cám ơn "

Quyết định không mang modem đi bảo hành (vừa mua hỏng thế nào được !!!!) và cố gắng gọi 800126 và ,trời đã không phụ, liên lạc được .Sau khi kể bệnh và họ kiểm tra và trả lời luôn do tổng đài mất đồng bộ , 2 phút sau mọi thứ trở lại bình thường. May quá không mang modem đi bảo hành !!!!!!!!!!!!
 
Back
Top