Kể ra thì em cũng ủng hộ hàng Việt.
Nhưng các anh ấy làm 1 thì PR 1.5 thôi, để mọi người có thiện cảm ủng hộ. Chứ làm 1 PR10 thì lại thành quá lố.
Dân ta được cái rất ghét thói nổ, anh Quảng sml với Bphone là 1 ví dụ.
anh V có thể ăn đậm với BĐS, vì Nhật, Mỹ, Đức, Hàn nó không bốc đất sang VN bán được, chứ ô tô thì nó chở hàng triệu chiếc sang bán cho dân Việt hết $ thì thôi.
Nói gì thì nói, cái xe mới 0 tuổi và nhà sản xuất 0 năm kinh nghiệm thì không thể so với cái xe được cải tiến hàng mấy chục đời với nhà sản xuất trăm năm kinh nghiệm được.
Nếu muốn bán được hàng thì cứ p/p thấp mà làm, ban đầu cứ phang mấy thằng giá rẻ để lấy kinh nghiệm sản xuất đã, rồi mới bước chân vào thế giới xe hạng trung được. Chứ ngay từ đầu đã xác định cạnh tranh với các thể loại xe Đức, nhìn Camry với Santafe bằng nửa con mắt thì không sml hơi lạ.
Có bác sẽ bảo em trên răng dưới B40 thì biết cái gì mà nói chiến lược với anh tỉ phú đô la, nhưng em lại có cái hơn ảnh là em cân đo đong đếm nát óc với 1 tỏi cầm đi mua xe, chứ anh V anh ấy xem 1 tỏi như bát phở em ăn sáng, nên giá trị của 1 tỏi chắc em đại diện cho số đông dân Việt tốt hơn anh ấy.
Vậy nên 1 tỏi em cầm đi là em tìm đến Santafe, CX8, Outlander các loại.
tính ra em cũng đóng thuế yêu nước hết cmn 1 nửa số đó rồi, ai bảo em không yêu nước là em vả cho không trượt phát nào.