Hành động gian dối của Công ty Bách Diệp (bachdiep.com) nick Dame (Luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
sau một thời gian mới nhận được hàng và bị lỗi nguồn hoàn toàn không lên

Trả lời : có hay không

chuyển đi chuyển lại 2 lần sau nhiều điện thoại hứa hẹn thì hoàn toàn không khắc phục được

Trả lời : có hay không

Tôi đã phải đề nghị đến giải pháp đổi các thêm tiền con khác (bảo là hết hàng chỉ có hàng giá 500$ trở lên) nhưng cũng không được phản hồi buộc phải lấy con máy khác cho người quen (mất uy tín). Số tiền không được hoàn trả và vẫn nằm ở đấy, đến ngày 23/12 khi tôi thấy quảng cáo con HP Compaq Mobile Workstation nw8440 tôi đề nghị bù thêm tiền vào giải quyết gọn, và chuyển tiếp 10 triệu qua TK VCB, sau mấy ngày kêu là tranh chấp hàng với nick forever Long thì cũng không lấy được hàng. Tôi bảo không lấy được hàng thì chuyển tiền ra cho tôi nhưng phải sau rất nhiều điện thoại giục trong 2 tuần mới chuyển ra được 10 triệu trong 2 lần, lần thì qua TK lần thì qua tiệm vàng, mặc dù lần nào gọi điện đầu tiên thì cúp máy sau khi nhận điện thoại thì toàn bảo đợi em 1 chút em đã chuyển rồi làm tôi mất công check TK ngân hàng nhiều lần cũng như mấy lần qua tiệm vàng mà không hề có tiền chuyển đến. Sự việc vẫn chưa dừng lại ở đây vì tôi vẫn còn 5.4 triệu ở đó, lại sau rất nhiều điện thoại vâng dạ chuyển rồi lại xoay ra kêu em đang kẹt không có tiền đề nghị tôi lấy hàng bù, không có cách nào tôi đành chấp nhận lấy con IBM R40. Nhưng lần này cũng thế, khi gọi điện thì bảo chuyển rồi nhưng không hề thấy hàng đến (trong 1 tuần) gọi điện thì kêu check số bill của Tín thành gọi qua đó thì họ bảo không có hàng cho 1 số bill đểu check qua web khẳng định rằng của mình (vì trên trang web khi hàng chưa đến tay người nhận chỉ ghi là chưa đến tay) sau mấy ngày hàng đến tay người nhận hiện lên hoàn toàn không phải tên tôi gọi điện lại dở bài tắt máy gọi đến công ty thì nhân viên chuyển điện thoại không trả lời. Nội dung viết dài nhưng tôi muốn đầy đủ chi tiết. Gói gọn lại là tên Luận hiện tại vẫn cầm của tôi 5.4 triệu, nhưng vấn đề này cũng không phải bực mình nhất mà bực mình nhất là cách thức làm việc lừa đảo mỗi lần gọi điện đều nói chờ chút để xử lý, rồi 15 phút nữa, rồi nhân viên của em đi rồi nhưng phải rất lâu mới thực hiện được 1 chút hoặc không hề làm gì, gọi tiếp tắt máy.

Giải thích tại sao anh chưa chuyển mà cứ nói chuyển rồi,làm mất công người ta đi check,và tạo sao cố tình không nghe điện thoại...và làm ơn giải thích những chỗ được tô đậm lên
 
Trả lời : có hay không



Trả lời : có hay không



Giải thích tại sao anh chưa chuyển mà cứ nói chuyển rồi,làm mát công người ta đi check,và tạo sao cố tình không nghe điện thoại


đọc lại ở dưới đi, giống bị tra khảo quá
 
đọc lại ở dưới đi, giống bị tra khảo quá

Vì anh cứ cố tình không giải thích rõ ràng sự việc

Và bài trên chỉ là yêu cầu anh giải thích cho sự việc của anh Wireless

Còn trường hợp của anh Mrefashion,anh cũng nên giải thích roc ràng như vậy
 
Vì anh cứ cố tình không giải thích rõ ràng sự việc

sao không giải thích, mỗi người 1 lời giải thích rõ ràng như vậy còn gì. đoc vậy còn không hiểu sao,bác nhắc tuồng thì cũng nhắc sao cho em thấy nó thoải mái chứ cứ như tra thảo em " Yes or NO "
 
Anh chỉ nói là anh không dám trả lời điện thoại,vậy còn chuyện anh chưa chuyển tiền và hàng mà anh cứ nói đã chuyển,anh giải thích sao dây

Còn nữa,anh chuyển hàng cho Wireless mà khi nhận hàng thì máy không lên nguồn,tại sao vậy?
 
Tôi là 1 người cũng đã có rất nhiều những giao dịch với Luận, Dưới cái tên quangdzung. Cũng có những lúc mình cũng muốn phát điên vì cách xử lý của Luận. Nhưng mình nghĩ có bác gọi Luận là lừa đảo thì cũng hơi quá, Vừa rồi đối với mình cũng có 1 số trục trặc nho nhỏ, Mình đã nhờ bạn bè trong đó tìm hiểu và được biết rằng Luận đang có 1 số khó khăn do khách quan. Nhưng mình cũng biết rằng Luận cũng đang rất nỗ lực khắc phục những cái trục trặc đã xẩy ra trong 2 tháng gần đây. Vì thế mong các bác cũng nên tìm hiểu và thông cảm cho Luận. Các bác cũng biết, trong làm ăn nhiều lúc nó cũng ko theo ý mình được , Anh A lỡ hẹn với anh B làm anh B lỡ hẹn với chị C chẳng hạn. Và nhân đây cũng nhắc Luận là , cái cách mà khi chưa xử lý được mà ko nghe điện thoại cũng ko hay lắm đâu. Khi ko nghe rồi thì cũng nên sms lại 1 lời xin lỗi để anh em đỡ phải gọi lại nhiều lần.
Cũng chỉ có vài lời muốn nói, Cũng mong Luận chóng vượt qua khó khăn để đáp ứng được yêu cầu của anh em tốt hơn nữa
 
Anh chỉ nói là anh không dám trả lời điện thoại,vậy còn chuyện anh chưa chuyển tiền và hàng mà anh cứ nói đã chuyển,anh giải thích sao dây

Đã nói rỏ ràng ở dưới là tính trc là xử lí đc nhưng không xong nên không dám trả lời DT. còn hỏi gì nữa không a
 
vậy còn chuyện anh chưa chuyển tiền và hàng mà anh cứ nói đã chuyển,anh giải thích sao dây

Còn nữa,anh chuyển hàng cho Wireless mà khi nhận hàng thì máy không lên nguồn,tại sao vậy?

Anh chưa trả lời 2 câu trên
 
Còn nữa,anh chuyển hàng cho Wireless mà khi nhận hàng thì máy không lên nguồn,tại sao vậy?

anh có hiều nhiều về điện tử không, anh có tin cái máy anh đang dùng chiều nay lăn đùng ra chết không hiểu nguyên nhân không !?
em đâu có điên mà mất tiền gửi tới gửi lui khi chưa sửa đc.
 
Bác nên xem lại cái từ LUỘC ĐỒ.
Thứ 1 mình không có sản xuất ra đc đồ dỏm để luộc, thứ 2 không phải mình bán hàng hết bảo hành rồi phủi tay từ chối trách nhiệm, Thứ 3 nhiều hãng SX cho phép người sử dụng thay thế các option đơn giản.
Nếu máy bác gặp sự cố hay vấn đề gì lớn mà mình không xử lý bác hãy nói.
Chuyện mua bán " thuận mua vừa bán" bác vui vẽ thì mới móc tiền ra mua, chứ có ép bác mua đâu.như chuyện thay bỏ mới 100% cũng để bác vui lòng, thử hỏi có bao nhiu chỗ bán hàng chìu khách như vậy.

Thứ 1 tôi không nói anh sản xuất ra đồ dỏm để thay mà anh thay linh kiện mới bằng linh kiện cũ, linh kiện cũ ít bằng linh kiện cũ nhiều, linh kiện giá trị cao bằng linh kiện giá trị thấp hơn ( Ví dụ như thay con chip Intel T2400 bằng T2300 mà tôi đã nêu ở trang trước.).Xin nói thêm, vấn đề này cũng có với 1 số lái khác cũng đang buôn bán trên HHVN hay PPCVN. Thứ 2 anh nói các hãng đúng là cho phép người sử dụng thay thế các option đơn giản nhưng nó khác với việc anh tùy tiện thay thế các option đó. Hơn nữa,tôi không nghĩ rằng việc thay thế cả Proccessor, mở bung máy thay cả bộ vỏ của model này bằng model khác được gọi là thay thế các option đơn giản.
 
Viết cái này lên admin xóa cũng phải viết.
Tôi cũng là người kinh doanh mua bán. Nên thấy có nhiều vấn đề của bác là kg đúng như sau:

Chuyện máy không đúng như % mà quảng cáo, nói thật tất cả hàng qua sử dụng không có 1 tiêu chuẩn nào để đáng giá về độ mới, về %. Sự việc đã qua khá lâu em khộng nhớ đã xử ly thế nào tuy nhiên chắc chắn anh đã hài lòng.
Nếu bác nói như thế thì khi bán bác đừng nói nó mới bao nhiêu %, bác biết nói rằng kg có tiêu chuẩn nào đánh giá vậy sao bác đánh giá đc hàng của bác? Mà đã đánh giá rồi bác nói nó kg giống % như quảng cáo của bác => rõ ràng là bác đã nói sai sự thật với khách hàng (tôi chưa dùng từ bác lừa dối khách hàng)

Còn về vấn đề tôi đọc thấy bài nào bác giải thích với những khách hàng cũ mà họ đã lên tiếng trên đây bác cũng nói câu gặp trục trặc khó khăn, tôi đồng ý với bác trong cuộc đời ai cũng có nhiều lần gặp khó khăn, nhưng tôi xét thấy hình như lần nào bác giao dịch với người khác bác cũng đều đang gặp trục trặc khó khăn ư?

Và cái điều quan trọng tôi muốn nói ở đây là: Đã là kinh doanh thì phải có uy tín, bác làm ăn có cả website, cửa hàng mà lời bác nói ra như trẻ con năm lần bảy lượt như thế, hẹn khách hàng nhiều lần, kg chính xác trong việc chuyển hàng chuyển tiền - cái vấn đề chưa chuyển hàng mà đã nói chuyển rồi bác còn chưa giải thích đó! - hành động này kg gọi là lừa dối khách hàng thì gọi là gì?

Nói tóm lại đã làm ăn thì phải uy tín, ở đây tôi chỉ nói đến cái uy tín trước mắt (tôi không nói đến vấn đề chất lượng máy móc) mà khách hàng nhìn thấy được đó là cách làm việc của bác về chuyển hàng, hoàn trả, sửa chữa... những cái trước mắt đó họ đã thấy bác kg uy tín trong giao dịch về thời gian thì thử hỏi làm sao họ dám đặt niềm tin vào bác? Đó là chưa nói đến việc tốn thời gian công sức của khách hàng. Có ai kg xót, kg lo lắng khi bỏ tiền ra mua 1 món hàng kg vừa ý mình? hoặc giả sử nó bị trục trặc phải đem đi BH tới lui? Ai kg gọi đt hỏi thăm từng li từng tí? Những thời gian đó họ còn thể làm được nhiều việc nữa bạn ạ. Đáng ra bác phải có thái độ minh bạch hơn trả lời cụ thể với họ ngay từ lúc đó về tình trạng hàng, chưa sửa được, hay như thế nào đó đằng này bác lại hẹn lần lữa, và tránh né, kg nghe máy...

Xin lỗi mọi người nếu tôi quá lời!
 
Viết cái này lên admin xóa cũng phải viết.
Tôi cũng là người kinh doanh mua bán. Nên thấy có nhiều vấn đề của bác là kg đúng như sau:


Nếu bác nói như thế thì khi bán bác đừng nói nó mới bao nhiêu %, bác biết nói rằng kg có tiêu chuẩn nào đánh giá vậy sao bác đánh giá đc hàng của bác? Mà đã đánh giá rồi bác nói nó kg giống % như quảng cáo của bác => rõ ràng là bác đã nói sai sự thật với khách hàng (tôi chưa dùng từ bác lừa dối khách hàng)

Còn về vấn đề tôi đọc thấy bài nào bác giải thích với những khách hàng cũ mà họ đã lên tiếng trên đây bác cũng nói câu gặp trục trặc khó khăn, tôi đồng ý với bác trong cuộc đời ai cũng có nhiều lần gặp khó khăn, nhưng tôi xét thấy hình như lần nào bác giao dịch với người khác bác cũng đều đang gặp trục trặc khó khăn ư?

Và cái điều quan trọng tôi muốn nói ở đây là: Đã là kinh doanh thì phải có uy tín, bác làm ăn có cả website, cửa hàng mà lời bác nói ra như trẻ con năm lần bảy lượt như thế, hẹn khách hàng nhiều lần, kg chính xác trong việc chuyển hàng chuyển tiền - cái vấn đề chưa chuyển hàng mà đã nói chuyển rồi bác còn chưa giải thích đó! - hành động này kg gọi là lừa dối khách hàng thì gọi là gì?

Nói tóm lại đã làm ăn thì phải uy tín, ở đây tôi chỉ nói đến cái uy tín trước mắt (tôi không nói đến vấn đề chất lượng máy móc) mà khách hàng nhìn thấy được đó là cách làm việc của bác về chuyển hàng, hoàn trả, sửa chữa... những cái trước mắt đó họ đã thấy bác kg uy tín trong giao dịch về thời gian thì thử hỏi làm sao họ dám đặt niềm tin vào bác? Đó là chưa nói đến việc tốn thời gian công sức của khách hàng. Có ai kg xót, kg lo lắng khi bỏ tiền ra mua 1 món hàng kg vừa ý mình? hoặc giả sử nó bị trục trặc phải đem đi BH tới lui? Ai kg gọi đt hỏi thăm từng li từng tí? Những thời gian đó họ còn thể làm được nhiều việc nữa bạn ạ. Đáng ra bác phải có thái độ minh bạch hơn trả lời cụ thể với họ ngay từ lúc đó về tình trạng hàng, chưa sửa được, hay như thế nào đó đằng này bác lại hẹn lần lữa, và tránh né, kg nghe máy...

Xin lỗi mọi người nếu tôi quá lời!

Cảm ơn bác đóng góp ý kiến
 
tính đến nay, em đã mua 4 cái laptop chỗ Dame rồi, mọi việc đều suôn sẻ: hàng tốt, giá tốt, bảo hành tốt.
Em nghĩ 1 công ty bán laptop số lượng lớn như Bách Diệp, chắc chắn không tránh khỏi những chuyện không làm vừa ý khách hàng, chậm trễ với khách hàng.
Nhưng có thể nói là chỗ anh Luận không phải là "công ty lừa đảo".
Em chỉ là 1 khách hàng cá nhân mua sử dụng thôi, có sao nói vậy.
 
tại sao người ta gọi là lừa đảo,phải có lý do của nó! tại sao anh giữ 5t5 của người ta mà không trả !
 
các bác ạ!là người ngoài cuộc không thể nào hiểu được tất cả những gì đang diễn ra bằng người trong cuộc,cho nên phải nghe hai tai đừng thấy một người nói bác Dame xấu thì cứ hùa vào nói theo hoặc tra khảo thế này thế kia,mình thấy thật buồn cười khi một người chẳng có tư cách gì cũng tham gia vào tra hỏi này nọ,mình cũng là một người khách hàng của Dame va theo cá nhân mình Dame làm việc rất tốt và có thể nói hơi hào phóng nữa,VD đã nhiều lần mình và anh mình mua máy về sài cả tháng sau ko thích nữa đổi lại Luận vẫn vui vẻ và chẳng hề trừ tiền mua lần trước 1 xu.Và trong trường hợp máy bị hư cần sửa chữa,Luận sẵn sàng cho mượn máy khác sài đỡ cho tới khi sửa xong máy kia!Vài lời như vậy và mình tin nếu mod cho phép sẽ có rất nhiều người khác tham gia vào đây để đưa dẫn chứng nói lên những việc làm tốt của Luận(trong đó đặc biệt Luận đã từng cho miễn phí một số những máy trợ tim và các thiết bị khác để làm phúc cho các bệnh viện tại forum ppcvn)như vậy có nên chăng khi nói anh là người lừa đảo.
Vài lời như vậy có gì xin cứ góp ý cho tôi Duy:0989978988
 
Cũng có thể những người vào bênh Dame là bạn bè, người nhà, nhân viên,...

Thế nên, nếu BDH không có cách giải quyết dứt điểm thì vụ này sẽ kéo dài mãi mãi mà chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Tôi: Chưa mua hàng của Dame hay của bất kỳ bác nào trong này bao giờ, nên có thể tự cho phép mình đứng giữa hai bên. Mời các bác tiếp tục vào ném đá. :D
 
vấn đề là vòng vo không thấy giải quyết vấn đề cốt lỏi của topic này, kinh doanh có nguoi khen có người chê nhưng tôi thấy thì anh điểm trừ nhiều hơn điểm cộng à, coi lại mình đi ! không ai rảnh di vu cáo anh.
 
vấn đề là vòng vo không thấy giải quyết vấn đề cốt lỏi của topic này, kinh doanh có nguoi khen có người chê nhưng tôi thấy thì anh điểm trừ nhiều hơn điểm cộng à, coi lại mình đi ! không ai rảnh di vu cáo anh.

như mình đã nói ở trên không nói anh vu cáo, sự việc mình đã xử lí xong, thỏa thuận hoàn lại tiền cho chủ máy, không bảo hành nữa, coi như dứt điểm. nhưng các bác có thấy đc không, hay cứ thích nhảy vào ném đá.
 
Như trên đã nói tôi là người mua chiếc Clevo-Alien Ware- Widow của Luận. Mình đã gọi điện cho Luận và cậu ấy đồng ý sẽ đưa ra phương án tốt nhất cho mình ( tất nhiên là nếu không thì trả lại tiền). Như thế tạm đánh giá là Dame chưa chắc đã xấu như ta nghĩ. Cái này phải chờ 3-4 hôm nữa mới rõ. Câu trả lời thế nào tôi xin phép trả lời các bạn vào thứ ba tuần sau nhé.
@all : Dòng CF-29 mà Luận bán là hàng đặt riêng của một hãng thông tấn. Không có sẵn trên site nên tra cứu cực khó vì thế không phải là đồ dỏm. Xạc IBM và ổ FDD là con nào của Luận cũng vậy, chứ không phải là luộc đồ. Mình đã mua con này của Dame nhưng thông qua một đồng chí ở Cần thơ. Hiện nó chạy tốt không vấn đề gì. Mĩnh đã mua của Luận 4 chiếc. toàn hàng trên 1000$ chỉ có con Clevo này thì phát sinh vấn đề. Hy vọng sẽ ổn thoả.
Còn chuyện thừa thiếu thanh ram thì thường thôi, có khi nhiều việc khiến ta quên. Cốt là Dame vẫn gửi đủ đồ cho các bạn là được
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top