Do Dinh Tien
New member
Ngày 22/11/2016 tôi có chuyển cho Chị Hậu nhân viên 2 buy vào số tài khoản của Dương Minh Hiển 16 triệu đồng để mua đồng hồ tại Mỹ. Đến nay ngày 06/2/2017 vẫn chưa có hàng. Tôi có gọi điện được chị Hậu giải thích đã mua được hàng nhưng lại mua được cái hộp không có cái đồng hồ và đang gửi mail cho người bán để giải quyết.
Thiết nghĩ là một đơn vị làm ăn kinh doanh việc mua bán phải đàng hoàng không mua được hàng cho khách thì phải trả lại tiền, khi được liên hệ thì lần nào cũng giải thích để liên hệ với người bán, nếu thế tôi phải đợi đến bao giờ.
khi tôi nhờ chị Hậu mua hàng bản thân chị Hậu không đưa một cam kết phải ký kết gì với công ty, nên các điều khoản mà 2buy đưa ra xin lỗi tôi không chấp nhận.
yêu cầu 2buy nhanh chóng giải quyết cho tôi
Một công ty có uy tín là phải có trách nhiệm với khách hàng, phải biết chấp nhận rủi ro thì mới phát triển được
Đừng vô trách nhiệm với khách hàng, chính khách hàng là người nuôi sống công ty và hệ thống nhân viên, nên công ty phải có trách nhiệm View attachment 669316
Thiết nghĩ là một đơn vị làm ăn kinh doanh việc mua bán phải đàng hoàng không mua được hàng cho khách thì phải trả lại tiền, khi được liên hệ thì lần nào cũng giải thích để liên hệ với người bán, nếu thế tôi phải đợi đến bao giờ.
khi tôi nhờ chị Hậu mua hàng bản thân chị Hậu không đưa một cam kết phải ký kết gì với công ty, nên các điều khoản mà 2buy đưa ra xin lỗi tôi không chấp nhận.
yêu cầu 2buy nhanh chóng giải quyết cho tôi
Một công ty có uy tín là phải có trách nhiệm với khách hàng, phải biết chấp nhận rủi ro thì mới phát triển được
Đừng vô trách nhiệm với khách hàng, chính khách hàng là người nuôi sống công ty và hệ thống nhân viên, nên công ty phải có trách nhiệm View attachment 669316