Yêu cầu 2Buy có trách nhiệm với khách hàng

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Do Dinh Tien

New member
Ngày 22/11/2016 tôi có chuyển cho Chị Hậu nhân viên 2 buy vào số tài khoản của Dương Minh Hiển 16 triệu đồng để mua đồng hồ tại Mỹ. Đến nay ngày 06/2/2017 vẫn chưa có hàng. Tôi có gọi điện được chị Hậu giải thích đã mua được hàng nhưng lại mua được cái hộp không có cái đồng hồ và đang gửi mail cho người bán để giải quyết.
Thiết nghĩ là một đơn vị làm ăn kinh doanh việc mua bán phải đàng hoàng không mua được hàng cho khách thì phải trả lại tiền, khi được liên hệ thì lần nào cũng giải thích để liên hệ với người bán, nếu thế tôi phải đợi đến bao giờ.
khi tôi nhờ chị Hậu mua hàng bản thân chị Hậu không đưa một cam kết phải ký kết gì với công ty, nên các điều khoản mà 2buy đưa ra xin lỗi tôi không chấp nhận.

yêu cầu 2buy nhanh chóng giải quyết cho tôi

Một công ty có uy tín là phải có trách nhiệm với khách hàng, phải biết chấp nhận rủi ro thì mới phát triển được
Đừng vô trách nhiệm với khách hàng, chính khách hàng là người nuôi sống công ty và hệ thống nhân viên, nên công ty phải có trách nhiệm View attachment 669316
 
View attachment 669324 View attachment 669325 View attachment 669326
Ngày 22/11/2016 tôi có chuyển cho Chị Hậu nhân viên 2 buy vào số tài khoản của Dương Minh Hiển 16 triệu đồng để mua đồng hồ tại Mỹ. Đến nay ngày 06/2/2017 vẫn chưa có hàng. Tôi có gọi điện được chị Hậu giải thích đã mua được hàng nhưng lại mua được cái hộp không có cái đồng hồ và đang gửi mail cho người bán để giải quyết.
Thiết nghĩ là một đơn vị làm ăn kinh doanh việc mua bán phải đàng hoàng không mua được hàng cho khách thì phải trả lại tiền, khi được liên hệ thì lần nào cũng giải thích để liên hệ với người bán, nếu thế tôi phải đợi đến bao giờ.
khi tôi nhờ chị Hậu mua hàng bản thân chị Hậu không đưa một cam kết phải ký kết gì với công ty, nên các điều khoản mà 2buy đưa ra xin lỗi tôi không chấp nhận.


các bác để ý thời gian thì thấy ạ, làm việc thế này thì vô trách nhiệm

Tôi dăng bài này không nhằm bôi nhọ hay cản trở công việc của 2buy,
tôi yêu cầu như sau
- Chậm nhất là 11.00 ngày trưa ngày thứ 4 tới (08/02/2017) 2buy phải trả lời được tình trạng mua hàng của tôi, dù có mua được hay không.
- Nếu trường hợp bên 2buy không mua được hàng, em đề nghị đến trước 17h ngày thứ 6 (10/01/2017) tới 2buy hoàn trả lại tôi khoản tiền mua hàng để em có thể đặt hàng tại địa chỉ khác.
Yêu cầu sớm giải quyết vì quá lâu rồi
 
Em xin thưa cụ thể như sau:
Seller tại Mỹ chuyển hàng cho bên em qua UPS. Sau khi bên em nhận hàng thì kiểm tra không có đồng hồ bên trong hộp. Mọi hoá đơn và tracking giao hàng nội địa Mỹ đầy đủ chứ KHÔNG PHẢI TRƯỜNG HỢP NHẬN TIỀN RỒI KHÔNG MUA ĐƯỢC HÀNG ,không cung cấp được hoá đơn hay tracking giao.
Seller ( độ uy tín 99.3/100% , hơn 4500 giao dịch ) , chỉ có 1 sản phẩm duy nhất.
Ngày 14.12 họ bắt đầu chuyển hàng tracking 1Z7R3F940391250315 bởi UPS. Bên em có liên hệ seller họ có nhắn lại là 15-18 ngày làm việc cho họ thời gian để liên lạc với bên UPS rồi giải quyết.
Như các bác hhvn ship hàng nhiều ebay thì rất hiểu. Các ship VN phụ thuộc lịch ship hàng nội địa của seller. Không phải người bán nào cũng có lịch ship giống nhau và lịch ship chuẩn theo dự kiến họ đăng ebay.
TH của bác Tiến. Bên em rất cảm ơn bác đã tin tưởng dịch vụ và mong bác thông cảm. Bên em vẫn có trách nhiệm với đơn hàng của bác. Sự việc xảy ra như vậy, không ai muốn nên bác thông cảm giúp bên em cũng như mình thông cảm cho seller để họ giải quyết với bên thứ ba ạ.
 
Theo tôi dược biết với hàng Mỹ. 2buy mua trong khoảng 20-25 ngày là hàng về đến Việt Nam, cứ cho là tính từ ngày 14.12.2016 bên Mỹ bắt đầu chuyển hàng thì đến ngày 07/02/2017 là 55 ngày mà tôi vẫn chưa nhận được hàng. Còn việc giữa 2buy và người bán thì 2buy tự giải quyết cớ sao phải giải thích cho tôi. Tính đến thời điểm này tôi đã cho 2buy quá nhiều thời gian để giải quyết rồi và tôi chỉ muốn 2buy giải quyết nhanh trường hợp này.
 
xin thưa với 2buy tôi là người sử dụng dịch vụ của 2buy, còn việc mua và liên hệ với người bán là việc của 2 buy
 
1 - người bán hay người mua yêu cầu mua ở ebay?
2 - @2buy cập nhật xem seller xử lý với shiper đến đâu rồi, thời gian sắp 2 tháng
 
1 - người bán hay người mua yêu cầu mua ở ebay?
2 - @2buy cập nhật xem seller xử lý với shiper đến đâu rồi, thời gian sắp 2 tháng
- Bên em mặc định order hàng chính xác theo link khách hàng (Bác Tiến) gửi , hoá đơn mua hàng đầy đủ.
Những TH ngừoi bán ở nước thứ 3, người bán uy tín thấp, hình thức thanh toán rủi ro (chuyển khoản không có paypal) bên em cũng cảnh báo luôn.
- Seller họ bắt đầu ship hàng ngày 14/12- đầu tháng 1 bên em nhận hàng và phát hiện nên đã chủ động liên lạc seller từ 17/1. Seller họ có nhắn lại là cho họ thời gian để họ giải quyết với bên vận chuyển của họ (15-18 ngày làm việc). seller không trực tiếp vận chuyển, nên cần thời gian xác minh nhân viên của họ, nhân viên giao hàng UPS... Hẹn bên em báo lại trong tuần tới. TH của bác Tiến bên em sẽ giải quyết trong tuần kế tiếp chứ không phải phủi bay trách nhiệm được ạ.
Mong các bác đọc, thông cảm cho shipper ạ.
Cảm ơn các bác!
 
khi tôi nhờ 2buy mua hàng, 2buy không có giao ước gì với tôi, hiện tại tôi chờ quá lâu rồi. 2buy và seller tự giải quyết vấn đề còn lại. Còn 2buy cho chính xác cái lịch back lại tiền hoặc giao hàng cho tôi.
 
2buy cho chính xác cái LỊCH back lại TIỀN hoặc giao HÀNG cho tôi.
Tôi chỉ yêu cầu vậy thôi!
TẠI SAO ?
LẠI KHÔNG CHO TÔI LỊCH CỤ THỂ !
 
khi tôi nhờ 2buy mua hàng, 2buy không có giao ước gì với tôi, hiện tại tôi chờ quá lâu rồi. 2buy và seller tự giải quyết vấn đề còn lại. Còn 2buy cho chính xác cái lịch back lại tiền hoặc giao hàng cho tôi.
 
2buy cho chính xác cái LỊCH back lại TIỀN hoặc giao HÀNG cho tôi.
Tôi chỉ yêu cầu vậy thôi!
TẠI SAO ?
LẠI KHÔNG CHO TÔI LỊCH CỤ THỂ !
 
Bạn chọn eBay nên chấp nhận rủi ro về hàng hoá và thời gian khi có sự cố
Amazon sẽ ko có tình trạng này
 
Bác chủ yêu cầu bên bán cung cấp bằng chứng đã đặt hàng từ link bác gửi. Bác đặt từ web nào ?

Em thấy lí do " đã mua được hàng nhưng lại mua được cái hộp không có cái đồng hồ" hơi củ chuối và nếu có thì chắc là có bằng chứng giao dịch qua lại giữa người đặt hàng và trang web đó.

Có khả năng bên đặt hàng nhận tiền của bác nhưng không đặt hàng => như vậy bên đặt hàng có dấu hiệu lừa đảo chiếm dụng vốn của khách hàng.

Đã xảy ra tranh chấp thì mọi thứ đều cần minh bạch. Chúc bác sớm đòi được công bằng.
 
Vấn đề của bác Tiến bên em sẽ giải quyết sớm nhất có thể.
Trước hết, em đã rất xin lỗi sự bất tiện này và cảm ơn bác Tiến.
Thứ hai, bác thông cảm để bên em giải quyết, em cũng đang giải quyết trên tinh thần hợp tác và tạo điều kiện với seller.
Sau khi seller rõ ràng, Dự kiến TH của bác sẽ giải quyết ở trong tuần sau, khi các bên đã có thông tin xác minh ạ.
"
Hello,
There are no updates at this time. I expect an update next week.
Thank you "
 
Các mod như @Lam Sơn , @N8890 hay mua đồ từ US thử nghĩ xem nhé:

1. Khách hàng đề nghị shipper mua hàng đúng theo link họ gửi.
2. Shipper mua đúng hàng như vậy, nhưng hàng nhận được không như mô tả (fake, không có hàng, ....)

Trong trường hợp xảy ra như trên, có rủi ro thì bên order chịu, hay bên ship chịu?
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top