Những việc cần làm để giải quyết sự việc với bên seller, các bên liên quan bên em đều đã làm rồi. Họ cũng cần thời gian nên mỗi người thông cảm cho nhau để giải quyết hợp lí nhất. Trong tuần này ( 13-19/2) bên em sẽ có giải quyết lại với bác Tiến.Cảm ơn các bác.????????????????????
Vâng. Bên em cũng có kế hoạch giải quyết TH của bác Tiến trong tuần này.Em là người mua hàng nhiều ở ebay, trường hợp này e thấy 2buy ko sai và bác cũng ko sai, lỗi là ở seller và bên vận chuyển.
E từng mua hàng ở ebay rồi, thường sau khi mình claim với ebay, ebay sẽ cho seller 2 tuần để phản hồi khách hàng. Nếu hàng fake hay ko gửi hàng thì ebay nó sẽ bắt seller trả tiền ngay, còn trường hợp này của b liên quan đến cả bên thứ 3 là đơn vị gửi.
Trường hợp này e thấy nếu đã yêu cầu seller cung cấp giấy tờ,( liên gửi ) nếu trùng khớp với liên nhận mà bên UPS gửi cho địa chỉ US của 2buy thì tức là seller gửi chuẩn.
Mất ở đây do khâu vận chuyển (UPS) thì xử lý ko đơn giản đâu b, seller họ sẽ phải làm việc với UPS để yêu cầu UPS đền tiền, thời gian sẽ khá lâu đấy ko chỉ 2 tuần đâu. Nó phải check lại toàn bộ quá trình chuyển hàng , check từng điểm hàng đến, từng điểm hàng đi, rà soát toàn bộ camera rồi cả giấy tờ vận đơn nữa. Điều tra có khi cả tháng ( tối đa hình như 2 tháng), e ko rõ vì trước trên watchuseek có vài ông kể rồi. Nếu kết luận xong là UPS sai thì nó mới hoàn tiền cho seller.
Trường hợp này, e thấy giải quyết thế này : yêu cầu 2buy lập claim khiếu nại ebay phải hoàn tiền cho mình vì để quá lâu, có thể ebay nó sẽ lấy lại tiền của ông seller kia và trả cho 2buy, kệ seller tự giải quyết với UPS, tuy nhiên cách này có thể khiến seller đánh rate 1 sao cho 2buy nên họ ngại ko dám làm.
B có thể chờ thêm 1,2 tuần nữa khi có kết luận cuối từ người bán, nếu ko cần yêu cầu 2buy trả lại tiền cho .
Em thấy hai nhân vật chính trong thớt này có nhiều điểm góp ý. Ở cương vị customer service dịnh vụ của nhà @2buy cẩn phải cải thiện nhiều . Còn bác @Do Dinh Tien cũng cư xử thiếu trước sau.
- Vụ này dù kết quả ra sao, là người kinh doanh bác @2buy nên thông báo lại. Một bác Tiến có thể bỏ qua chứ chả nhẽ bỏ qua hàng trăm khách hàng tiềm năng? Đọc thớt này em có thể không bao giờ sử dụng rồi.
- Còn bác @Do Dinh Tien rất khó diễn đạt nhưng em nói thẳng cảm giác không tôn trọng 4rum. Đầu tiên, cảm giác nhiều lần bắt vạ hạ uy tín bằng những post vô nghĩa "???????????", copy đi mấy thớt, chả hiểu sao DHV bình thường nghiêm khắc vậy mà cho qua những post vô nghĩa "???????????". Chắc bác ấy đăng ký, đạt được mục đích không vào đây nữa đâu.
Trên HH em nghĩ mọi người quan tâm không hẳn chuyện tò mò, còn muốn rút kinh nghiệm vì rủi ro có thể xảy ra với mọi người khi đặt hàng. Khi các bác đưa vấn đề lên cộng đồng thì vấn đề không còn của riêng các bác nữa. Em nhỏ bé thôi nhưng em buồn cả hai bác !
Vâng. bên em cảm ơn góp ý từ các bác. Bác nào theo dõi từng cmt, nhiều góp ý tinh thần hhvn là hợp tác chia sẻ, cả 2 bên chịu TN giải quyết với TH này. Nhưng vụ này em gặp khách "sộp "quá ạ, em ôm cả rủi ro 100% chứ không có chuyện chia sẻ từ khách (người chọn nguồn hàng và chỉ định mua) như mod và các bác hay mua ebay góp ý đâu ạ. Định bụng em ôm cho xong chuyện. Nhưng các bác muốn em chia sẻ thì em chia sẻ thật vậy để các bác biết.Theo như @2buy báo lại cho tôi cách đây ít hôm thì phía 2buy đã hoàn tiền lại cho bên mua là bác @Do Dinh Tien, tôi cũng đã đề nghi 2buy vào thông báo về việc đã xử lý giao dịch này để thành viên khác cùng biết nhưng không hiểu sao lại chưa vào trả lời.
Về phía thành viên @Do Dinh Tien, chúng tôi đã rất kiên nhẫn với bác, vì vậy nếu bác không lên đây thông báo tình hình thì chúng tôi sẽ có hướng xử lý sau khi có ý kiến của phía nhà 2buy.
Sao bạn lại nói là chịu hoàn toàn 100%, vậy bên bán và bên vận chuyển chối phăng rồi à?Vâng. bên em cảm ơn góp ý từ các bác. Bác nào theo dõi từng cmt, nhiều góp ý tinh thần hhvn là hợp tác chia sẻ, cả 2 bên chịu TN giải quyết với TH này. Nhưng vụ này em gặp khách "sộp "quá ạ, em ôm cả rủi ro 100% chứ không có chuyện chia sẻ từ khách (người chọn nguồn hàng và chỉ định mua) như mod và các bác hay mua ebay góp ý đâu ạ. Định bụng em ôm cho xong chuyện. Nhưng các bác muốn em chia sẻ thì em chia sẻ thật vậy để các bác biết.
Như em đã trao đổi qua với mod Lananh. từ cuối tháng 2 tới tháng 3 bên em rất bận hàng hoá order dịp 8/3 . Nên khi mod hỏi em cũng đã chia sẻ luôn tinh thần giải quyết và kết quả giải quyết rồi.
Nếu khi bác order bác dùng nick hhvn order, thì bác công khai luôn lên hhvn giao dịch. Nhưng đây chỉ khi có vướng mắc mới lập nick mới toanh vào viết copy đi copy lại, trong khi không hiểu quy định diễn đàn thì cũng không trách được ạ. Việc này em nghĩ mod cũng nên rà soát.
Bên em làm ăn như thế nào mấy năm nay, bác nào đặt lâu hiểu. Em cũng chẳng ngần ngại kể cho KH của em, và cũng chính KH động viên 2BUY.
Em xin phép không giải thích nhiều nữa ạ.
2BUY vẫn luôn cố gắng làm tốt nhất khả năng có thể.
Em cảm ơn các bác!
Đề nghị bạn sử dụng ngôn từ lịch sự, không được xúc phạm người/tổ chức khác.Có thêm mình là khách hàng vừa bị 2buy lừa đảo đây các cụ ạ. Khi mua hàng thì nân viên báo tính tỷ giá theo hàng ngày về, nhưng vài ngày sau (em chưa đến lấy ngay) thì lại báo tăng vọt lên vì tỷ giá tăng và nói tỷ giá tính theo ngày nhận hàng. Tiên sư 2buy, thêm mấy đồng em cho ăn mày cũng được, nhưng ghét cái thái độ làm ăn ấm ớ. Đã thế lúc tư vấn không nói gì đến thời điểm lấy hàng, khi hàng về mới dọa tính phí lưu kho. mà em mua hàng xong mới phát hiện 2buy tính đắt hơn nhiều chỗ đặt hàng khác, thế mới nhục. Comment với nhân viên 2buy thì gặp thái độ trơ tráo.
Vừa hay lên mạng gặp thớt này. Em thề độc, không bao giờ e mua gì của 2buy nữa, nhất là sau những comment của 2buy trong thớt này. Vừa chối bỏ trách nhiệm, vừa mỉa mai "khách sộp". Chờ mà phá sản đi nha.
bằng chứng đâu bạn ?Vậy mình đọc chưa kỹ HHVN rôồi. Mình mua 2buy trên đường láng, đặt qua fb.
Vậy mình đọc chưa kỹ HHVN rồi. Mình k đặt trên HHVN mà đặt của 2buy trên đường láng, đặt qua fb.
He he. Bạn hài hước quá.Nếu bạn là người của 2buy thì về check ngay nhân viên là biết nhé. Hàng của mình vẫn ở đó, còn chưa thèm lấy về, vì quá ghét cái thái độ.