Honda đã lấy đi 10% công suất của AirBlade 125 như thế nào?

Hic, bài viết hay mà ko biết ở Hải Dương có thợ nào làm đc ko :(
 
Bài viết hay, mình đi AB 125 đời 2013 cũng thấy thế, đi <30km/h cảm thấy máy khá yếu
 
Lỗi này ở lead125 cũng gặp, máy nguội mà leo dốc đến oải. Mạnh tay 1 cái là lại rồ lên như con điên, đến chán honda
 
Có bác nào chuooth bạch chưa nhỉ, cho anh em cảm nhận cái!?
Xe e cũng hụt ga mà chưa dám thử :D
 
Đang đi ab2014. Theo các bạn có cần up fw ko? Đang có hiện tượng lúc đe pa kéo ga ko lên cứ brum brum dc 1s -2s cái vọt lên
 
Có vụ to vậy mà sao báo đài im tiếng ko thấy đập cho anh Hon cái nào nhỉ?

Đang đi ab2014. Theo các bạn có cần up fw ko? Đang có hiện tượng lúc đe pa kéo ga ko lên cứ brum brum dc 1s -2s cái vọt lên
thế xe bác giống xe e.lúc khởi động kéo ga như kiểu bị xì hơi vài cái xong vọt lên luôn.Người ko quen đi rất nguy hiểm mà ko biết bệnh này là bị làm sao nữa?
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Việc này cũng đúng thôi, dân mình cứ thích tiết kiệm nên honda phải làm vậy mới đắt khách
 
E đi AB đời đầu, cảm giác máy gằn gằn, giật giật mỗi khi ga. Chứ ko phải ga yếu :( Thế là lỗi j nhỉ :(
 
cái này cũng giống như CPU thôi, nhà sản xuất cũng không bao giờ kéo max công suất chip. do đó mới có chuyện ép xung
 
Cám ơn bác chủ thớt đã cho anh em biết thêm một thông tin hữu ích. Phải có những bài viết như thế này để người tiêu dùng biết được có nên quyết định khi mua sản phẩm đó không? Về phía nhà sản xuất, không bao giờ họ dám/hoặc sẽ muốn công bố "tôi đã cắt đi 10% công suất" của cái xe này đi đâu. Thứ nhất không công bố thì họ cũng không phạm luật, thứ hai là không có lợi cho họ vì họ sẽ vô tình nói "chúng tôi cũng đâu có làm cái gì hay ho hơn/hoặc có cải tiến gì hay ho trong việc làm cho cái xe tiết kiệm hơn đâu ngoài cái việc cái giảm...cái này...cắt giảm cái kia..., và hóa ra thì cái xe của tôi cũng đâu có hơn cái xe của bọn đối thủ kia được cái gì cả...". Hãy đưa bài viết này cho nhiều người hơn nữa để họ đọc và hiểu cách thức kinh doanh của nhà sản xuất.
 
Hôm vừa rồi mình có so sánh con này với sh125i, quả đúng là con sh125i chạy khác hoàn toàn. Con AB kéo ga thốc máy nghe đến chán luôn. cứ ực ực hụt hơi.
Nói thật, con AB này ở mấy nước tư bản mà như vậy chắc dân nó kiện cho thu hồi toàn tập luôn rồi.
 
Hôm vừa rồi mình có so sánh con này với sh125i, quả đúng là con sh125i chạy khác hoàn toàn. Con AB kéo ga thốc máy nghe đến chán luôn. cứ ực ực hụt hơi.
Nói thật, con AB này ở mấy nước tư bản mà như vậy chắc dân nó kiện cho thu hồi toàn tập luôn rồi.
AB kéo ga nhanh máy ì thôi rồi, từ đời đầu em đã thấy kéo ga nhanh sẽ bị ì rồi. Như nouvo kéo ga cái là tới luôn rồi :D
 
Chắc sắp tới giảm tiêu hao năng lượng còn 4 lỗ phun xăng thui. Quảng cáo vẫn mãi là Quảng cáo
 
Các bác có vẻ không thích nhỉ. Riêng em chỉ chạy quanh quẩn trong thành phố bé tẹo nên cũng chẳng cần thốc ga làm gì, tàn tàn mà đi, tiết kiệm được càng nhiều nhiên liệu càng tốt. :D
 
Nếu bớt đi 10 công suất thì tỷ lệ tiêu thụ xăng có giảm tương ứng ko? Nếu có thì cũng ok thôi vì như chúng ta thấy, Airblade là chiếc xe thiết kế đi trong đô thị - chả mấy khi thốc ga hay phóng tới 80-90km/h cả.
 
Nếu bớt đi 10 công suất thì tỷ lệ tiêu thụ xăng có giảm tương ứng ko? Nếu có thì cũng ok thôi vì như chúng ta thấy, Airblade là chiếc xe thiết kế đi trong đô thị - chả mấy khi thốc ga hay phóng tới 80-90km/h cả.
Theo như phân tích trong bài viết thì có đó bác ạ. Nếu so em AB bị xén bớt 10% công suất với em nào đủ 125cc thì dĩ nhiên em AB sẽ tiêu thụ ít hơn, giống như không cùng hạng cân. :D
 
Back
Top