cũng thắc mắc như bác này, theo như bài viết trên thi phải đem ra HEAD để Reset bằng dụng cụ reset ECM.Reset có cần phải ra tiệm hay tự làm được ở nhà?
thế xe bác giống xe e.lúc khởi động kéo ga như kiểu bị xì hơi vài cái xong vọt lên luôn.Người ko quen đi rất nguy hiểm mà ko biết bệnh này là bị làm sao nữa?Đang đi ab2014. Theo các bạn có cần up fw ko? Đang có hiện tượng lúc đe pa kéo ga ko lên cứ brum brum dc 1s -2s cái vọt lên
AB kéo ga nhanh máy ì thôi rồi, từ đời đầu em đã thấy kéo ga nhanh sẽ bị ì rồi. Như nouvo kéo ga cái là tới luôn rồiHôm vừa rồi mình có so sánh con này với sh125i, quả đúng là con sh125i chạy khác hoàn toàn. Con AB kéo ga thốc máy nghe đến chán luôn. cứ ực ực hụt hơi.
Nói thật, con AB này ở mấy nước tư bản mà như vậy chắc dân nó kiện cho thu hồi toàn tập luôn rồi.
đời mới đỡ rồi bác ơi,em rồi,mấy em cũ chạy 1 tgian đề với ga kêu thôi rồiAB kéo ga nhanh máy ì thôi rồi, từ đời đầu em đã thấy kéo ga nhanh sẽ bị ì rồi. Như nouvo kéo ga cái là tới luôn rồi![]()
Theo như phân tích trong bài viết thì có đó bác ạ. Nếu so em AB bị xén bớt 10% công suất với em nào đủ 125cc thì dĩ nhiên em AB sẽ tiêu thụ ít hơn, giống như không cùng hạng cân.Nếu bớt đi 10 công suất thì tỷ lệ tiêu thụ xăng có giảm tương ứng ko? Nếu có thì cũng ok thôi vì như chúng ta thấy, Airblade là chiếc xe thiết kế đi trong đô thị - chả mấy khi thốc ga hay phóng tới 80-90km/h cả.