Tẩy chay Tín Thành Kerry

đang họp bọn Tín Thành đến ko thể ra ngoài được,15 phút sau gọi lại nó báo mời a lên vp lấy hàng,hỏi hàng đã có ở vp chưa nó bảo 12h mời a đến

chẳng lẽ lại chửi đổng 3 họ chúng nó ::mad:

không đỡ được cái sự chuyên nghiệp của bon này.

@neompx : a thua cái sự rẻ của bọn tín thành thật :(
 
Lần 1: 3 Điện thoại vào tới nơi bốc hơi 1.
Lần 2: Tốt bụng hơn, 2 bóng đèn amply tiền triệu, thay bằng 2 cái compact tiết kiệm điện mới tốt chứ.
Gọi điện phản ảnh thì nhân viên bảo bên em cũng tai tiếng nhiều rồi, nên có viết thêm cũng vậy.
Chán luôn.
 
Anh em, bạn bè có chuyển hàng qua dịch vụ Tín Thành nay là Kerry - TTC lưu ý kẻo mất hàng...
Đúng ra vụ việc này xảy ra trước tết, mình đã rất tế nhị không nhắc đến bên chuyển hàng. Nhưng với thái độ thiếu thiện chí, hẹn lần lượt và kết quả là từ chối trách nhiệm, chỉ với câu nói "hỗ trợ rủi ro" sản phẩm trị giá 16 triệu, mà chỉ hỗ trợ 5 triệu thì thằng ngu mới chấp nhận được.

Mình sẽ viết một bài chi tiết về vụ đánh cắp hàng và gởi anh em sau. Đây là nội dung sơ lược vụ mất hàng này.
Mình gởi một chiếc iPhone 6 từ HCM ra HN trao giải thưởng cho một bạn thắng trong cuộc thi qua dịch vụ Kerry. (Mình kỹ tính nên trước khi chuyển hàng luôn chụp hình và quay lại -và rất may người nhận cũng có chụp hình và quay video quá trình mở hộp máy)
Khi nhận máy nguyên seal đàng hoàng, nhưng khi người nhận ở HN đem về nhà bóc seal thì chỉ có phụ kiện tai nghe và sạc thôi...máy thì "đã mọc cánh bay rồi"...
Nhận được tin từ người nhận mình thông báo đến Kerry, rồi họ chuyển mail người này đến người khác rồi im lặng. Mình nhiều lần gọi điện qua số di động những người mình từng trao đổi thì không bắt máy...mail liên tục hẹn gặp mặt giải quyết vụ việc thì nhận được sự im lặng, sự việc trải qua từ tháng 29/1 đến mãi tuần rồi bên Kerry mới sắp cái hẹn, sau khi ghi biên bản cuộc trò chuyện xong và nói trong 3 ngày chờ bên mình phản hồi yêu cầu thế nào.

Sau 3 ngày mình mail ý kiến từ bên mình là họ bồi thường chiếc máy mất cho khách, hoặc bồi thường bảo hiểm chiếc máy...
Họ thì phản hồi mail là "thất vọng" với yêu cầu của mình và nói chỉ chia sẻ rủi ro cao nhất là 5triệu????
Thật sự mình chỉ muốn giải quyết nhanh nhất để bạn nhận máy ở HN được có máy, giải thưởng mà bạn ấy đợi lâu mới có.

Nhưng phía Kerry giải quyết vụ việc không thiện chí, từ chối trách nhiệm...qua điều tra và suy nghĩ thì mình biết được đây là một hành động không đơn giản là thất thoát hàng hoá thông thường đâu, mà là một sự đánh cắp hết sức tinh vi và có cấu kết với nhau mới làm được như thế...

Và mình mong sẽ đem nó ra ánh sáng, một đem lên Google thì mình cũng hiểu nhiều khách hàng gặp phải chuyện dở khóc dở cười thế này đây...
- Ngày mình giao iPhone 6 cho bên nhận hàng Kerry là ngày 29/1
- Hôm nay kiểm tra hệ thống Apple thì trung hợp là chiếc máy cũng được kích hoạt trong ngày 29/1 => từ đây thì các bạn cũng có thể kết luận chiếc máy đã đi đâu.
Lúc đầu thì Kerry đổ thừa do khách nhận không kiểm tra ngay tại nơi nhận và khách về có thể tráo đổi. Nhưng trên hệ thống Apple quá rõ ràng là máy đã bị tráo trước khi đến tay người nhận ở HN rồi.
- Kèm theo hình chụp chiếc iPhone 6 nguyên seal ở HCM trước lúc gởi và lúc người nhận ở HN chụp gởi về: thì có thể thấy họ đã đánh cắp chiếc máy xong đóng seal lại hết sức tinh vi như cũ sau đó chuyển cho người nhận.
Nhưng nói thật mình nhìn sơ là biết, dù có tinh vi thì cũng có khe hở...và ở đây chính cái tem có dòng chữ: CHECKED NOT ACTIVATED NEW đã tố cáo hành vi đó. Thông thường chẳng ai dán tem mà che lên mã vạch cả. Và họ đã vô tình tháo ra và dán lại đè lên mã vạch...nhiêu đó đủ hiểu rồi...
* Hình 1: Kiểm tra trên hệ thống Apple
* Hình 2: Quá trình chuyển hàng trên hệ thống Kerry
* Hình 3: Phía sau chiếc iPhone 6 chụp trước khi chuyển Kerry ở HCM
* Hình 4: Hình chụp gởi về từ người nhận ở HN

- Đây là video mình quay trước khi gởi và gởi nhận quay lại, mình tổng hợp vào 1 video cho anh em dễ theo dõi: https://www.youtube.com/watch?v=vRf6PBMyYX8

Anh em có chuyển hàng nên lưu ý, tốt nhất hàng có giá trị khi chuyển nhớ chụp hình và quay video lúc gởi luôn càng tốt, chứ có sự cố thì khách hàng luôn thiệt. Anh em nào có kinh nghiệm vụ việc này rất mong chia sẻ....

Xin cảm ơn nhiều!

từ fb của https://www.facebook.com/kinhcan19/posts/910570495673048
 
Quy trình không chuẩn nên yếu tố con người rất quan trọng, CPN là làm dâu trăm họ. Con người thì người thế này người thế khác, em chẳng trông mong sự chuyên nghiệp của bất cứ dịch vụ CPN rồi vì em thấy chẳng thằng nào có quy trình đào tạo và chọn lọc Nhân viên cho đúng ngạch dịch vụ cả. Vậy nên, tìm hiểu kỹ, thay đổi - xoay vòng dịch vụ nếu cần, để giảm thiểu rủi ro cho chính mình trước đã. Đừng mong điều viển vông các bác.
 
Anh em, bạn bè có chuyển hàng qua dịch vụ Tín Thành nay là Kerry - TTC lưu ý kẻo mất hàng...
Đúng ra vụ việc này xảy ra trước tết, mình đã rất tế nhị không nhắc đến bên chuyển hàng. Nhưng với thái độ thiếu thiện chí, hẹn lần lượt và kết quả là từ chối trách nhiệm, chỉ với câu nói "hỗ trợ rủi ro" sản phẩm trị giá 16 triệu, mà chỉ hỗ trợ 5 triệu thì thằng ngu mới chấp nhận được.

Mình sẽ viết một bài chi tiết về vụ đánh cắp hàng và gởi anh em sau. Đây là nội dung sơ lược vụ mất hàng này.
Mình gởi một chiếc iPhone 6 từ HCM ra HN trao giải thưởng cho một bạn thắng trong cuộc thi qua dịch vụ Kerry. (Mình kỹ tính nên trước khi chuyển hàng luôn chụp hình và quay lại -và rất may người nhận cũng có chụp hình và quay video quá trình mở hộp máy)
Khi nhận máy nguyên seal đàng hoàng, nhưng khi người nhận ở HN đem về nhà bóc seal thì chỉ có phụ kiện tai nghe và sạc thôi...máy thì "đã mọc cánh bay rồi"...
Nhận được tin từ người nhận mình thông báo đến Kerry, rồi họ chuyển mail người này đến người khác rồi im lặng. Mình nhiều lần gọi điện qua số di động những người mình từng trao đổi thì không bắt máy...mail liên tục hẹn gặp mặt giải quyết vụ việc thì nhận được sự im lặng, sự việc trải qua từ tháng 29/1 đến mãi tuần rồi bên Kerry mới sắp cái hẹn, sau khi ghi biên bản cuộc trò chuyện xong và nói trong 3 ngày chờ bên mình phản hồi yêu cầu thế nào.

Sau 3 ngày mình mail ý kiến từ bên mình là họ bồi thường chiếc máy mất cho khách, hoặc bồi thường bảo hiểm chiếc máy...
Họ thì phản hồi mail là "thất vọng" với yêu cầu của mình và nói chỉ chia sẻ rủi ro cao nhất là 5triệu????
Thật sự mình chỉ muốn giải quyết nhanh nhất để bạn nhận máy ở HN được có máy, giải thưởng mà bạn ấy đợi lâu mới có.

Nhưng phía Kerry giải quyết vụ việc không thiện chí, từ chối trách nhiệm...qua điều tra và suy nghĩ thì mình biết được đây là một hành động không đơn giản là thất thoát hàng hoá thông thường đâu, mà là một sự đánh cắp hết sức tinh vi và có cấu kết với nhau mới làm được như thế...

Và mình mong sẽ đem nó ra ánh sáng, một đem lên Google thì mình cũng hiểu nhiều khách hàng gặp phải chuyện dở khóc dở cười thế này đây...
- Ngày mình giao iPhone 6 cho bên nhận hàng Kerry là ngày 29/1
- Hôm nay kiểm tra hệ thống Apple thì trung hợp là chiếc máy cũng được kích hoạt trong ngày 29/1 => từ đây thì các bạn cũng có thể kết luận chiếc máy đã đi đâu.
Lúc đầu thì Kerry đổ thừa do khách nhận không kiểm tra ngay tại nơi nhận và khách về có thể tráo đổi. Nhưng trên hệ thống Apple quá rõ ràng là máy đã bị tráo trước khi đến tay người nhận ở HN rồi.
- Kèm theo hình chụp chiếc iPhone 6 nguyên seal ở HCM trước lúc gởi và lúc người nhận ở HN chụp gởi về: thì có thể thấy họ đã đánh cắp chiếc máy xong đóng seal lại hết sức tinh vi như cũ sau đó chuyển cho người nhận.
Nhưng nói thật mình nhìn sơ là biết, dù có tinh vi thì cũng có khe hở...và ở đây chính cái tem có dòng chữ: CHECKED NOT ACTIVATED NEW đã tố cáo hành vi đó. Thông thường chẳng ai dán tem mà che lên mã vạch cả. Và họ đã vô tình tháo ra và dán lại đè lên mã vạch...nhiêu đó đủ hiểu rồi...
* Hình 1: Kiểm tra trên hệ thống Apple
* Hình 2: Quá trình chuyển hàng trên hệ thống Kerry
* Hình 3: Phía sau chiếc iPhone 6 chụp trước khi chuyển Kerry ở HCM
* Hình 4: Hình chụp gởi về từ người nhận ở HN

- Đây là video mình quay trước khi gởi và gởi nhận quay lại, mình tổng hợp vào 1 video cho anh em dễ theo dõi: https://www.youtube.com/watch?v=vRf6PBMyYX8

Anh em có chuyển hàng nên lưu ý, tốt nhất hàng có giá trị khi chuyển nhớ chụp hình và quay video lúc gởi luôn càng tốt, chứ có sự cố thì khách hàng luôn thiệt. Anh em nào có kinh nghiệm vụ việc này rất mong chia sẻ....

Xin cảm ơn nhiều!

từ fb của https://www.facebook.com/kinhcan19/posts/910570495673048

Chia buồn cùng bác. Kerry bị phốt nhiều quá rồi, nên những chuyện ntn là quá tầm thường. Tốt nhất e khuyên các bác trước khi chuyển máy nên đóng gói kĩ, yêu cầu kẹp chì đàng hoàng. Người nhận khi nhận được hàng nên kiểm tra lại cho kĩ. Ko đến lúc các bác ko cãi lại nổi đâu. Nó đã ăn rơ với nhau hết rồi, và đã vào chuyên án trộm cắp thì cũng bó tay. Camera lắp kín phòng mà hàng hóa vẫn mất như thường.
Đúng như bác gì nói: yếu tố con người là cực kì quan trọng

Gửi từ IM-A840SP của tôi
 
Nhiều khi chính những công ty CPN còn là nạn nhân vì bị nhân viên hàng không lấy trộm nữa. Hôm trước bên e mất mấy chục chiếc zippo gửi từ SG ra Đà Nẵng. Giải quyết tới lui rồi cũng chẳng ra sao. Bên e lại phải đền 100% giá trị cho KH

Gửi từ IM-A840SP của tôi
 
Chắc đầu vào của nv Tín Thành dễ nên Nhân Viên nó ko có sợ.Cãi tay đôi với khách hàng là chuyện thường tình..hôm bữa ship cái laptop nv gọi điện báo 340k chuẩn bị sẵn,e thấy cao nên gọi lại hỏi tổng đài thì đc báo là 320k :(
 
Nhân viên Tín Thành e thấy cũng hơi khó chịu. E hay gửi gần Nguỵ Như Kon Tum . Có lần đi trưa nắng ra , tai ù ù , chị nhận hàng nói chờ chút ký giấy , lần thứ 3 em mới nghe ra, bà đấy sửng cồ lên với e nói như quát. May mình cũng dễ tính, bỏ qua . Nhưng thái độ với khách hàng thế đúng là không nên.
 
Các bác thử dùng HT express coi, từ hồi bỏ bọn tín thành mình xài bên này, khá là okie, không chủ bọn NV Tin thành, ngay cả t=mấy thằng quản lý làm ở đó cũng bố láo ko kém.
 
Các bác thử dùng HT express coi, từ hồi bỏ bọn tín thành mình xài bên này, khá là okie, không chủ bọn NV Tin thành, ngay cả t=mấy thằng quản lý làm ở đó cũng bố láo ko kém.
Mặc dù thấy ghét nhưng đôi khi cũng phải xài vì phạm vi phủ sóng của nó rộng. Cứ như HT của bác chắc chỉ có vài Văn phòng ở HCM quá. Muốn gửi sao tiện?
 
Hôm nay mình lên Kerry để gởi cái bàn phím Surface cho bạn WIner, gói hàng xong, nó hỏi mình có đóng thùng gỗ không? mình bảo không, rồi nó ghi vào tờ hóa đơn : " Không đóng gỗ, hai hự trong lúc vận chuyển không đền bù" rồi bắt mình ký vào, thật vô lý đã là dịch vụ vận chuyển mà đi bắt người ta ký cái này ? Nhiệm vụ nó phải bảo về hàng của mình ,nếu mình ký vào chả lẽ nó vứt đồ mình thế nào cũng đc ah ? Ghét quả qua VT gởi :D
Kerry Đà Nẵng
 
Tùy nơi thôi các bác. Trước giờ mình toàn ship bằng Tín Thành, dịch vụ rất tốt và nhanh chóng.

p/s: Mình ở TP HCM nhé.
 
Mình dùng tín thành nhiều chưa bị vố nào.Nhưng gần đây mình gửi 1 cây máy tính.Chuột và bàn phím cùng chung 1 hộp nên mình chỉ ghi nội dung cây máy tính+bàn phím.Hàng chuyển vào văn phòng tỉnh Phan Thiết.Khách hàng nhận phản hồi bị mất chuột.Thực sự rất thất vọng với cách làm của tín thành tỉnh Phan Thiết.Có lẽ cũng tùy từng văn phòng của từng nơi mà có sự việc như thế
1 lần khác nữa là 1 món hàng em chuyển nhiều vào HCM.Chuyển ở văn phòng chỗ kim đồng thì phí 25k vào HCM.Nhưng cứ chuyển ở Thanh Xuân thì hết 30k-40k mà những đơn đấy họ không ghi tiền gửi vào bưu.Tín thành nhiều nơi nhân cách đang đi xuống thậm tệ
 
Mình dùng tín thành nhiều chưa bị vố nào.Nhưng gần đây mình gửi 1 cây máy tính.Chuột và bàn phím cùng chung 1 hộp nên mình chỉ ghi nội dung cây máy tính+bàn phím.Hàng chuyển vào văn phòng tỉnh Phan Thiết.Khách hàng nhận phản hồi bị mất chuột.Thực sự rất thất vọng với cách làm của tín thành tỉnh Phan Thiết.Có lẽ cũng tùy từng văn phòng của từng nơi mà có sự việc như thế
1 lần khác nữa là 1 món hàng em chuyển nhiều vào HCM.Chuyển ở văn phòng chỗ kim đồng thì phí 25k vào HCM.Nhưng cứ chuyển ở Thanh Xuân thì hết 30k-40k mà những đơn đấy họ không ghi tiền gửi vào bưu.Tín thành nhiều nơi nhân cách đang đi xuống thậm tệ
Rừng nào cọp nấy mà. Mấy bác shiper cứ tưởng mình gà nên cứ vào mà chém. Có 1 số nhân viên nhìn mặt mà hét giá. nhiều khi để được việc mình lại ầm ừ cho qua.
 
Bực mình với bọn Tín Thành quá. Em ship cho bác @bxdung chai nước hoa mà chúng nó bắt ship đường bộ, đã thế lại còn yêu cầu đóng gỗ. Em đã ok đóng gỗ rồi mà lại còn tính chịu trọng lượng tương đương với 5kg khiến em bực hết cả mình, em cho về luôn.
 
về vấn đề đi đường bộ là nó làm đúng đấy bác ạ, các chất lỏng và pin thì ko đi đường hàng không đc.còn việc tính phí 5kg thì e thấy hơi quá đáng :(
Bực mình với bọn Tín Thành quá. Em ship cho bác @bxdung chai nước hoa mà chúng nó bắt ship đường bộ, đã thế lại còn yêu cầu đóng gỗ. Em đã ok đóng gỗ rồi mà lại còn tính chịu trọng lượng tương đương với 5kg khiến em bực hết cả mình, em cho về luôn.
 
Chất lỏng thì nhiều chứ như mực viết ít thế kia mà cấm cái gì, khách đi máy bay họ vẫn đóng hành lý Rượu, nước hoa, fish sause đóng gói cẩn thận hàng ngày.

Qui định cấm chất lỏng có khắc khe ở hành lý xách tay, còn ký gửi mực viết như bạn potay ko sao cả. Nhân viên tín thành họ nghe qui định loáng thoáng thì khi nói cũng chỉ biết nói thế.

Tóm lại 1 cục bự tẩy chay Tín Thành, như thế chưa xác đáng vì cty nào chủ trương của họ vẫn là lắng nghe & tôn trọng ý kiến khách hàng. Ở đây bác rước bực vào thân hoàn toàn là ở các cậu nhân viên, lý do cá nhân.
Hình như dưới 100ml chất lỏng thì ko có vđề gì ạ, luật cấm mang nhiều chất lỏng lên máy bay là để đề phòng đánh bomb khủng bố. Theo tính toán thì 100ml chất nổ ko gây nguy hiểm cho máy bay được.
 
Mấy dạo gần đây em xài viêttel post. Nhà em chỉ cách tín thành 300m mà lần nào nó cũng bắt mình ra lấy. Nhưng em cũng chưa dính phốt tt bao giờ, cám ơn các bác đã thông tin.
 
Back
Top