m cũng ủng hộ HP, máy dùng ngon, giá phù hợp mà bảo hành thì chưa thấy tai tiếng gì
chế độ bảo hành thì quá ok. nhưng ngặt nỗi HP dạo này im hơi lặng tiếng quá. ko có những dòng ngon ngon, cấu hình khủng ra mắt cạnh tranh với anh em ^^
con G62 đấy bạn.cấu hình khủng quá mình xài cũng đâu có được hết khả năng của máy đâu.giờ dùng hàng core ị thôi là đã đủ xài rồi.quan trọng là máy bền bền và oke xíu thôi![]()
m cũng ủng hộ HP, máy dùng ngon, giá phù hợp mà bảo hành thì chưa thấy tai tiếng gì
Vote 1 phiếu cho asus.Mình đi bảo hành cục sạc.Thái độ nhân viên ổn.Time cũng ổn.HP thì chưa dùng nên chưa bít bảo hành thế nào.Nhưng trên thế giới uy tín bảo hành của HP thời gian gần đây ko đc tốt lắm.Đã có vụ đập nát lap tại trung tâm bảo hành của Hp ở Trung Quốc do phải đi bảo hành quá nhiều lần.Chắc tại HP này bán hành đc nhiều quá nên bảo hành cũng...hơi quá tải?
Mình nghĩ mỗi công ty đều có chính sách riêng, vụ tri ân khách hàng sau khi mua sản phẩm ở VN mình không đuợc chú trọng, chỉ thiệt người tiêu dùng.
HP ra vụ này khá gút đó chứ, mình nghĩ là tốt nhất từ trước tới giờ về bảo hành.
Mình thấy thông tin ở trang này nè, khá đầy đủ, các bác coi thử: www.baohanhsieutoc.com.vn
Chụp màn hình:
![]()
vậy mới thấy dịch vụ bảo hành của thằng HP tốt đến cỡ nào.mấy thằng bạn tui thực tập trong HP bảo rằng nó chạy chương trình khuyến mãi liên tục.có điều mình ít biết thôi đó chứ|
chạy chương trính liên tục mà ko công bố cho khách hàng thì đố ai mà bít ^^
Mình thì ít phải đi bảo hành. nhưng theo như mọi người nhận xét thì chế độ sau bán hàng và chế độ bảo hành của Asus là tốt nhất. còn tồi nhất thì theo mình là Dell vì mang tiếng là có trung tâm bảo hành nhưng ở mỗi điểm thì chỉ bảo hành cho một modem thôi. và bắt buộc phải có giấy tờ mới bh đc.
Mình thì ít phải đi bảo hành. nhưng theo như mọi người nhận xét thì chế độ sau bán hàng và chế độ bảo hành của Asus là tốt nhất. còn tồi nhất thì theo mình là Dell vì mang tiếng là có trung tâm bảo hành nhưng ở mỗi điểm thì chỉ bảo hành cho một modem thôi. và bắt buộc phải có giấy tờ mới bh đc.
Người dùng bình thường ít quan tâm đến chế độ bảo hành của từng hãng máy, mà vấn đề này họ phó mặc cho nơi họ mua máy. Ít có người đem máy trực tiếp đến trạm bảo hành của chính hãng sản xuất máy vì vậy có những lúc đánh giá không chính xác. Đơn cử như mình có con Lenovo bị hỏng ổ DVD gửi chổ mua bảo hành, họ nói gửi máy vào cho Lenovo Bảo hành, nhưng mỗi lần theo hẹn đến họ lại chưa xong và gọi đâu đó và hẹn tiếp... Đến khi xong nhận lại máy thì đã hơn tháng trời)
Đúng thế bác ạ, chỗ mình mua máy là chỗ quen biết, mà ở đây là chi nhánh của công ty trên Xì gòn, họ gửi vào đấy, họ cho cả số điện thoại anh nhân viên mang máy mình đi BH ở Lenovo. Gọi cho anh ta thì anh ta nói máy loại này hỏng DVD nhiều lắm thay không kịp, hơn nữa ở hãng đang chờ công-ten-nơ nhập DVD về nên lâuẹc, gì mà làm ăn sống nhăn vaizzz. 2, 3 ngày là nôn nóng, sốt ruột lắm rùi. tui mà bị 1 tháng nhu bro, tui làm loạn chỗ đóa lun rùi, hiền wa, tụi nó chẳng làm ăn ra hồn đâu