boomboom nói:
LX xếp hàng như lợn con ở các cửa hàng sửa xe trên Phủ Doãn He he he. Gọi BH nó tính tiền đồ thay thế vỡ mẹt luôn, nó bảo là những thứ có độ hao mòn như má phanh, dây dẫn xăng, dây ga thì không BH - sợ quá thế này thì chả dám đi xe PG nữa
Chủ nhật vừa rồi, tiện nghỉ 2/9, mang xe ET4 của vợ đi bảo dưỡng, thay bộ quây bảo vệ mất: 850.000, đánh 1c chìa khóa: 340.000. Yên bị rách, định thay vỏ mới hết ~ 1.5tr. Xe hơi xước, sơn lại mất: 1.6tr, nếu sơn đổi mầu khác: 1.8tr (thế mà thằng cu ở hãng bảo, có khách hàng 1 tháng sơn 1 lần cho đủ hết 15 mầu hiện có của Piagio đấy)
Đi Piagio chán thế đấy, (như đã post ở trên, tôi đã tính trung bình trong gần 3 năm chí phí xăng dầu, sửa chữa... cho xe ET4 ngang 1c Matiz mà) muốn sửa ở ngoài cũng ko đc vì ko có phụ tùng. Quyển sổ bảo dưỡng xe của đ/c VẸO ở hãng đc 3 trang A4 rùi mà xe mới đi đc có ~ 3 năm.
Riêng công tác hậu mãi của Piagio tốt đấy chứ bác boomboom, đợt xe vợ tôi còn thời gian bảo hành, đến hãng thay dầu, bảo dưỡng ko bao giờ mất tiền, có hôm đang đi hỏng giữa đường gọi Piagio đến đẩy về hãng sửa cũng miễn phí luôn. Nhưng bi giờ, ôi thôi "Thời oanh liệt nay còn đâu"
To akichinh: Bác có đổi SH lấy Spacy biển T7 ko? Thấy các bác bàn luận lại nổi máu chơi xe rùi
