Em có mua 1 đèn pin EA2 Bên Bisu Đội Cấn tặng ông chú ở Bisu, em có gọi đến Bisu chuyển đến cho em tính cả tiền ship nữa. Em mua hồi tháng 7 khoảng ngày 27 hoặc 28 gì đó.
Đến đợt vừa rồi ông chú từ Đắc Lắc về bảo đèn ko sáng thì em bảo thế để em lên đổi đèn khác vì thấy chính sách bảo hành của Bisu là "Cam kết 18 tháng thay thế miễn phí và 10 năm sửa chữa miễn phí cho mọi loại đèn pin và phụ kiện Nitecore cung cấp bởi nhà phân phối."
Khi đem đèn lên thì bên Bisu nhận đèn và hẹn sẽ gọi lại cho em. Khoảng 2-3 ngày sau thì nhân viên bên Bisu có gọi điện hỏi em là mua đèn vào ngày nào, và ngoài ra còn có số điện thoại nào khác không tại nhân viên không tra được ngày sdt em đã mua con ea2 này. Em có nói ngày mua và chỉ dùng sdt của em, còn nói cả chuyện gọi đặt hàng rồi ai mang hàng đến đâu, nhân viên bisu có nói đèn đã sửa xong, lúc nào a qua thì cầm phụ kiện qua ( vì bản thân đèn ea2 có thêm 1 cái công tắc thay thế - em cũng không biết gọi nó là cái gì nữa ), đèn bị hỏng cái đó, nhân viên đã thay rồi.
Công việc bận mải nên hôm nay em có qua lấy thì nhân viên Bisu đòi giấy mua hàng và sẽ đổi cho em con khác vì con kia hỏng không sửa được. Em có nói là giấy giờ ko có vì tặng ông chú, ông ấy cầm vào trong Nam rồi và chắc là không biết ở đâu, các bạn có thể check seri trên thân đèn và ngày tháng em mua ( Em mua đèn ở Bisu thì thấy các bạn ấy khi khách mua hàng đều có ghi lại seri đèn ).
Nhưng bên bisu không chịu và nhất quyết đòi giấy, em đã call ông chú nhưng chiều nay không call được nên em đi về.
Em có thắc mắc là: Đèn này em cam đoan mua ở Bisu, gọi điện đến bisu giao hàng và ngày tháng mua hàng, khi mua thì chắc chắn bên Bisu có ghi thông tin khách hàng, số seri trên đèn nhưng giờ lại không chịu đổi mới theo chính sách?
Vậy có nhất thiết phải cần giấy bán hàng không? Mong các bác cho ý kiến. Em cám ơn ạ