Vài dòng tự sự của The220

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Rõ buồn cười.
Vào HHVN đọc dạo này có cái kiểu thế này: Thread A, nhiều đồng chí bàn các vấn đề A, A1, A2, A3, A4 thậm chí là A' đọc rất hay, rất khoái. (Mà nếu không hay thì thôi, bỏ, không đọc nữa)
Nhưng thường xuyên là trong Thread A có những ông bà deck bàn về A (nói chính xác là deck đủ trình nói về A) lại cứ xiên xẹo sang B, C, D thậm chí là Z. Xẹo một bài chưa đủ, thấy mình chưa được lổi tiếng trong cái thread ấy lắm, chưa đóng góp nhiều vào công cuộc spam trên HHVN lắm, bèn quote lại một đoạn của người khác, nói: Hừm, bài chú nói A' là không đúng, phải nói là B'. Mà B' nó à X1, X2, X3. Rồi ngay sau đó (trong một bài khác) X1 là xyz1, xyz2.xyz3.xyz4... xyz4 có 7 cái xyz con. xyz con 1 là... xyz con 2 là...
Một ví dụ khác: bài một người nói về A là B, B là C, C là D( trong tiếng Anh D nó viết là D'), các ông bà này bèn có ngay một bài khác: tôi xin nói thêm (khoe chữ thêm, không thì chả ai biết tôi biết chữ đấy cả): D' bác nói nguyên văn nó là X (ai cũng biết và nó chả liên quan cái dog gì đến vấn đề đang bàn cãi cả)

Đang đọc bài hay bực cả mình, hay bây giờ thời thế nó chuộng nâng lên đặt xuống, tung lên hứng xuống, tự đánh bóng mình ngay cả trên net thế nhỉ? Ở nhà tôi, nói thật với các bác là cứ gọi các ông các bà ấy là "ngộ chữ".

@the 220: Tôi có mua vài thứ ở chỗ anh. Biết cửa hàng anh từ năm 2003. Tin được. Tiếp tục phát huy nhé.
 
CunbeoO2II nói:
Rõ buồn cười.
Vào HHVN đọc dạo này có cái kiểu thế này: Thread A, nhiều đồng chí bàn các vấn đề A, A1, A2, A3, A4 thậm chí là A' đọc rất hay, rất khoái. (Mà nếu không hay thì thôi, bỏ, không đọc nữa)
Nhưng thường xuyên là trong Thread A có những ông bà deck bàn về A (nói chính xác là deck đủ trình nói về A) lại cứ xiên xẹo sang B, C, D thậm chí là Z. Xẹo một bài chưa đủ, thấy mình chưa được lổi tiếng trong cái thread ấy lắm, chưa đóng góp nhiều vào công cuộc spam trên HHVN lắm, bèn quote lại một đoạn của người khác, nói: Hừm, bài chú nói A' là không đúng, phải nói là B'. Mà B' nó à X1, X2, X3. Rồi ngay sau đó (trong một bài khác) X1 là xyz1, xyz2.xyz3.xyz4... xyz4 có 7 cái xyz con. xyz con 1 là... xyz con 2 là...
Một ví dụ khác: bài một người nói về A là B, B là C, C là D( trong tiếng Anh D nó viết là D'), các ông bà này bèn có ngay một bài khác: tôi xin nói thêm (khoe chữ thêm, không thì chả ai biết tôi biết chữ đấy cả): D' bác nói nguyên văn nó là X (ai cũng biết và nó chả liên quan cái dog gì đến vấn đề đang bàn cãi cả)

Đang đọc bài hay bực cả mình, hay bây giờ thời thế nó chuộng nâng lên đặt xuống, tung lên hứng xuống, tự đánh bóng mình ngay cả trên net thế nhỉ? Ở nhà tôi, nói thật với các bác là cứ gọi các ông các bà ấy là "ngộ chữ".

@the 220: Tôi có mua vài thứ ở chỗ anh. Biết cửa hàng anh từ năm 2003. Tin được. Tiếp tục phát huy nhé.

1. Thích thì tiếp tục đọc, không thích thì ngưng, chả ai ép ai cả.
2. Góp ý có nhiều cách, nên chọn cách dễ nghe nhất.
Thân.
 
CunbeoO2II nói:
Rõ buồn cười.
Vào HHVN đọc dạo này có cái kiểu thế này: Thread A, nhiều đồng chí bàn các vấn đề A, A1, A2, A3, A4 thậm chí là A' đọc rất hay, rất khoái. (Mà nếu không hay thì thôi, bỏ, không đọc nữa)
Nhưng thường xuyên là trong Thread A có những ông bà deck bàn về A (nói chính xác là deck đủ trình nói về A) lại cứ xiên xẹo sang B, C, D thậm chí là Z. Xẹo một bài chưa đủ, thấy mình chưa được lổi tiếng trong cái thread ấy lắm, chưa đóng góp nhiều vào công cuộc spam trên HHVN lắm, bèn quote lại một đoạn của người khác, nói: Hừm, bài chú nói A' là không đúng, phải nói là B'. Mà B' nó à X1, X2, X3. Rồi ngay sau đó (trong một bài khác) X1 là xyz1, xyz2.xyz3.xyz4... xyz4 có 7 cái xyz con. xyz con 1 là... xyz con 2 là...
Một ví dụ khác: bài một người nói về A là B, B là C, C là D( trong tiếng Anh D nó viết là D'), các ông bà này bèn có ngay một bài khác: tôi xin nói thêm (khoe chữ thêm, không thì chả ai biết tôi biết chữ đấy cả): D' bác nói nguyên văn nó là X (ai cũng biết và nó chả liên quan cái dog gì đến vấn đề đang bàn cãi cả)

Đang đọc bài hay bực cả mình, hay bây giờ thời thế nó chuộng nâng lên đặt xuống, tung lên hứng xuống, tự đánh bóng mình ngay cả trên net thế nhỉ? Ở nhà tôi, nói thật với các bác là cứ gọi các ông các bà ấy là "ngộ chữ".

@the 220: Tôi có mua vài thứ ở chỗ anh. Biết cửa hàng anh từ năm 2003. Tin được. Tiếp tục phát huy nhé.

Chửi hay quá! Vote cho cậu 5 sao! =D>
 
CunbeoO2II nói:
Rõ buồn cười.
Vào HHVN đọc dạo này có cái kiểu thế này: Thread A, nhiều đồng chí bàn các vấn đề A, A1, A2, A3, A4 thậm chí là A' đọc rất hay, rất khoái. (Mà nếu không hay thì thôi, bỏ, không đọc nữa)
Nhưng thường xuyên là trong Thread A có những ông bà deck bàn về A (nói chính xác là deck đủ trình nói về A) lại cứ xiên xẹo sang B, C, D thậm chí là Z. Xẹo một bài chưa đủ, thấy mình chưa được lổi tiếng trong cái thread ấy lắm, chưa đóng góp nhiều vào công cuộc spam trên HHVN lắm, bèn quote lại một đoạn của người khác, nói: Hừm, bài chú nói A' là không đúng, phải nói là B'. Mà B' nó à X1, X2, X3. Rồi ngay sau đó (trong một bài khác) X1 là xyz1, xyz2.xyz3.xyz4... xyz4 có 7 cái xyz con. xyz con 1 là... xyz con 2 là...
Một ví dụ khác: bài một người nói về A là B, B là C, C là D( trong tiếng Anh D nó viết là D'), các ông bà này bèn có ngay một bài khác: tôi xin nói thêm (khoe chữ thêm, không thì chả ai biết tôi biết chữ đấy cả): D' bác nói nguyên văn nó là X (ai cũng biết và nó chả liên quan cái dog gì đến vấn đề đang bàn cãi cả)

Đang đọc bài hay bực cả mình, hay bây giờ thời thế nó chuộng nâng lên đặt xuống, tung lên hứng xuống, tự đánh bóng mình ngay cả trên net thế nhỉ? Ở nhà tôi, nói thật với các bác là cứ gọi các ông các bà ấy là "ngộ chữ".

@the 220: Tôi có mua vài thứ ở chỗ anh. Biết cửa hàng anh từ năm 2003. Tin được. Tiếp tục phát huy nhé.
Rõ thật, cứ tưởng khéo hoá ra vụng.
Mà chữ nghĩa có vẻ cũng mạch lạc ra phết. Tiếc là cái loại thấy chữ mà không thấy nghĩa. Mất vui của anh em.

@ Nobita: Không phải chỉ là chửi hay lắm mà còn có ý tung hứng cho khéo.

Gặp phải tớ vừa bị sư tử hống đang ngứa cả mình đây, chưi theo vài câu cho đã.

Nick này ít pót bài, không biết có liên quan đến nick nào trong thread này không mà vụng về thế. Cứ tưởng mình nịnh hót the220 để binh anh ấy hay để nâng anh ấy lên. Có biết đâu cái kiểu binh này gặp phải người "Động thủ còn lưu chút tính" họ chán anh em nhà chúng nó mà xổ hết ra thì lõm nặng.

Hoá ra còn có chú "ngộ" này cần xả xì trét còn nặng hơn cả bác Sơn. Mà muốn xả xi trét thì mở chủ đề khác có hơn không. Ở đây anh em đang nâng lên đặt xuống cho đỡ xi trét mà vẫn ôn bài cùng nhau. :D
 
the220 nói:
...

Sự thật 100% sáng nay, tức không để đâu cho hết, không ăn được nữa! đổ lên đây mời các bác bình loạn, bác nào hài lòng với The 220 xin viết cho một đoạn một tình huống thực tế mà bác hài lòng với The220, bác nào không hài lòng xin cũng post một tình huống thực để The220 rút kinh nghiệm, học hỏi và sửa mình.

]

Bác the220 đã có nhã ý muốn anh em đóng góp thì tôi cũng có nhận xét thế này:
- Về giá cả và chất lượng của bác thì tôi thấy tin được và cũng đã giới thiệu nhiều người qua cửa hàng bác.
- Về phục vụ thì: phòng ốc cũng đẹp nhưng hôm vừa rồi vừa mua 1 con RAM 512 cho em laptop ở chỗ bác. Đúng là RAM bảo hành lifetime, nhưng khốn nỗi nhân viên của bác bắt là phải giữ lấy cái tờ hóa đơn - nếu không thì không được bảo hành. Tôi thì đúng là chẳng thể nào hiểu nổi - chẳng lẽ cái tem bảo hành trên sản phẩm không đủ để bảo hành sản phẩm. Chẳng lẽ tôi lại phải giữ cái tờ giấy bẩn bẩn đó suốt đời ... mà lỡ làm mất là không bảo hành bảo tỏi gì nữa sất. Mà tôi thì mua không biết bao nhiêu là thứ nhỏ nhỏ như thế... cái nào cũng như ở chỗ bác thì chuột vào nó làm tổ nhà tôi mất.
Đó là tôi phân tích cái logic ở góc độ làm service của công ty bác, thành thật là tôi không hài lòng. Đặc biệt là nhân viên của công ty lại không có lời giải thích cụ thể cho khách hàng - nên càng làm cho họ khó hiểu -> khó chịu.

Tôi vẫn sẽ còn qua công ty bác mua sắp tiếp nếu cần, nhưng bác nên rút kinh nghiệm - đặc biệt là training cho nhân viên bán hàng. Sự chân thành của bác thì may ra chỉ anh em trong handheld này hiểu chứ khách hàng khác họ có biết đâu.

Cheers,
 
zuize nói:
Bác the220 đã có nhã ý muốn anh em đóng góp thì tôi cũng có nhận xét thế này:
- Về giá cả và chất lượng của bác thì tôi thấy tin được và cũng đã giới thiệu nhiều người qua cửa hàng bác.
- Về phục vụ thì: phòng ốc cũng đẹp nhưng hôm vừa rồi vừa mua 1 con RAM 512 cho em laptop ở chỗ bác. Đúng là RAM bảo hành lifetime, nhưng khốn nỗi nhân viên của bác bắt là phải giữ lấy cái tờ hóa đơn - nếu không thì không được bảo hành. Tôi thì đúng là chẳng thể nào hiểu nổi - chẳng lẽ cái tem bảo hành trên sản phẩm không đủ để bảo hành sản phẩm. Chẳng lẽ tôi lại phải giữ cái tờ giấy bẩn bẩn đó suốt đời ... mà lỡ làm mất là không bảo hành bảo tỏi gì nữa sất. Mà tôi thì mua không biết bao nhiêu là thứ nhỏ nhỏ như thế... cái nào cũng như ở chỗ bác thì chuột vào nó làm tổ nhà tôi mất.
Đó là tôi phân tích cái logic ở góc độ làm service của công ty bác, thành thật là tôi không hài lòng. Đặc biệt là nhân viên của công ty lại không có lời giải thích cụ thể cho khách hàng - nên càng làm cho họ khó hiểu -> khó chịu.

Tôi vẫn sẽ còn qua công ty bác mua sắp tiếp nếu cần, nhưng bác nên rút kinh nghiệm - đặc biệt là training cho nhân viên bán hàng. Sự chân thành của bác thì may ra chỉ anh em trong handheld này hiểu chứ khách hàng khác họ có biết đâu.

Cheers,

Xin cảm ơn bác góp ý, khi bán hàng The220 có xuất 1 tờ giấy "RECEIPT/WARRANTY", theo thông lệ ở LND anh em bán hàng đều yêu cầu tem trên thiết bị + giấy này khi bảo hành sản phẩm nên The220 cũng theo vậy. Mà thấy tây cũng vậy, họ cũng yêu cầu một cái gì đó như là "Proof of Purchase" ...Có nhiều lý do mà người bán yêu cầu giấy này, xin ví dụ một số:
- Trên tem chỉ thể hiện tháng/năm mua hàng - không thể hiện thời gian bảo hành, chỉ trên phiếu mới thể hiện "Life Time Warranty"
- Một ngày nào đó bác không dùng nữa lại muốn chuyển thiết bị sang chủ khác, tờ giấy này mới chuyển chính sách bảo hành vĩnh viễn sang chủ mới
- 5 - 10 năm nữa lỡ ra thanh RAM này hỏng, có khách không còn dùng nữa sẽ vứt, có khách sẽ mang bảo hành, tin rằng lúc đó Transcend cũng như The220 không thể có hàng đổi cho khách đâu, tờ giấy sẽ thể hiện giá trị của sản phẩm lúc mua, căn cứ vào đó mới có thể có chính sách bồi thường cho khách hàng (bao nhiêu - như thế nào thì bây giờ chưa biết, lúc đó phải xem Transcend có chính sách thế nào, The 220 (nếu còn tồn tại) sẽ chuyển chính sách đó tới khách, tất nhiên là cần biết giá trị lúc bán ra, The 220 đã vài lần trả lại nguyên giá trị cho sản phẩm The220 không còn để bảo hành (Kingmax USB reader là một ví dụ)
- The 220 không có ý gây khó khăn cho khách hàng khi yêu cầu phải có giấy này, thực tế đối với một số thẻ nhớ Transcend khách mang đến bảo hành anh em ở đây chỉ cần xem tem, cũng không yêu cầu tờ giấy đó (tin rằng nhiều bác trên HHVN đã có kinh nghiệm).
Túm lại, bác vẫn nên giữ tờ giấy bán hàng/kiêm bảo hành để quyền lợi chính đáng của bác được bảo đảm.
:)
 
the220 nói:
Xin cảm ơn bác góp ý, khi bán hàng The220 có xuất 1 tờ giấy "RECEIPT/WARRANTY", theo thông lệ ở LND anh em bán hàng đều yêu cầu tem trên thiết bị + giấy này khi bảo hành sản phẩm nên The220 cũng theo vậy. Mà thấy tây cũng vậy, họ cũng yêu cầu một cái gì đó như là "Proof of Purchase" ...Có nhiều lý do mà người bán yêu cầu giấy này, xin ví dụ một số:
- Trên tem chỉ thể hiện tháng/năm mua hàng - không thể hiện thời gian bảo hành, chỉ trên phiếu mới thể hiện "Life Time Warranty"
- Một ngày nào đó bác không dùng nữa lại muốn chuyển thiết bị sang chủ khác, tờ giấy này mới chuyển chính sách bảo hành vĩnh viễn sang chủ mới
- 5 - 10 năm nữa lỡ ra thanh RAM này hỏng, có khách không còn dùng nữa sẽ vứt, có khách sẽ mang bảo hành, tin rằng lúc đó Transcend cũng như The220 không thể có hàng đổi cho khách đâu, tờ giấy sẽ thể hiện giá trị của sản phẩm lúc mua, căn cứ vào đó mới có thể có chính sách bồi thường cho khách hàng (bao nhiêu - như thế nào thì bây giờ chưa biết, lúc đó phải xem Transcend có chính sách thế nào, The 220 (nếu còn tồn tại) sẽ chuyển chính sách đó tới khách, tất nhiên là cần biết giá trị lúc bán ra, The 220 đã vài lần trả lại nguyên giá trị cho sản phẩm The220 không còn để bảo hành (Kingmax USB reader là một ví dụ)
- The 220 không có ý gây khó khăn cho khách hàng khi yêu cầu phải có giấy này, thực tế đối với một số thẻ nhớ Transcend khách mang đến bảo hành anh em ở đây chỉ cần xem tem, cũng không yêu cầu tờ giấy đó (tin rằng nhiều bác trên HHVN đã có kinh nghiệm).
Túm lại, bác vẫn nên giữ tờ giấy bán hàng/kiêm bảo hành để quyền lợi chính đáng của bác được bảo đảm.
:)


Cảm ơn bác the220 đã feedback rất nhanh. Như vậy là tui cũng clear được phần nào. Bác chỉ cần làm thế nào để nhân viên của bác cũng trả lời như thế nưa là ổn.
Chúc thành công! :)
 
Đọc hết 16 trang này cũng đang stress đây mà không biết xả vào đâu.
Về quan điểm cá nhân thì cũng như hình dáng con người vậy, có một câu: mỗi người một khác.
Tuy nhiên, khi bạn thi bơi thì không ai chấm thành tích nhảy cao của bạn, bạn thi chạy bằng lái xe đua cũng chẳng đẩy thành tích của bạn lên cao được. Vì vậy trong phạm vi thread này tôi đồng tình với lập luận của các salesman. Chúng ta đang bàn về các tình huống đối xử với khách hàng mà, đâu phải bàn về cái tôi của mình đâu.
Mở rộng ra có ý kiến nói về việc "Chỉ cần quan tâm phục vụ tốt các khách hàng ruột mà thôi.." theo tôi nói vậy là không đúng. Trước khi trở thành khách hàng ruột thì họ có thể chỉ là một khách vãng lai, hay là chúng ta kinh doanh loại dịch vụ chỉ bán cho những người thân trong gia đình?. 10 ngưòi khách đến 9 người hài lòng như vậy có phải là 90% không? Không (nếu 1 người đó khả năng mua hàng bằng 9 người kia cộng lại). Vì thế điều tôi muốn nói là khi bán hàng cố gắng nắm lấy mọi cơ hội mình có thể. Hãy đặt mình vào khách hàng, tiên trách kỷ hậu trách nhân.
Con người đúng là không qua khỏi thất tình lục dục, nhưng không phải vì thế mà biện hộ tôi làm thế là đúng - con người mà, ai chẳng thế.
Cá nhân tôi có quan điểm, nếu đáng giận trước tiên là giận mình, thứ đến là những người thân, bạn bè, hơi đâu mà giận người dưng làm gì (không đáng), chuyện thiên hạ.
@the220: mới mua chỉ một máy ảnh finepix 4900 - có lòng tin ở bạn. Tuy nhiên hôm qua xem tren web thấy có miếng dán màn hình cho treo650 nhờ ông em đến mua hộ kết quả không có, bạn cố gắng cập nhật web nhé (tôi hiện không ở VN, thông tin rất khó khăn, người nhà lại không mấy am hiểu về IT, tiếc nhất là có anh bạn bay sang mà không gửi được, lâu lâu mới có người quen sang mà).
Xin kể hai câu chuyên của chính bản thân tôi, tùy mọi người suy ngẫm:
-Ngày bé cũng hay lọ mọ ra chợ Trời mua con trở, con tụ về ráp cái nọ cái kia, hàng nào cũng đi cũng la cà nhưng chốt lại chỉ có mỗi hàng chị Kim Anh là hài lòng, dù mua gì nhỏ đến đâu Chị ấy cũng nhiệt tình niềm nở, giá cả lại luôn hợp lý. Sau này vào cơ quan rồi, đi mua linh kiện cho xưởng, vài ba chục triệu một tháng, không có hàng cũng chờ chị ấy chẳng mua của người khác.
-Hồi khoảng 2001, về VN ăn tết, có người bạn nhờ cài lại win, tranh thủ tìm nguồn hàng cho cái cửa hàng nho nhỏ của mình nên lên Lý Nam Đế mua đĩa và xem hàng luôn. Trước khi về thì tôi cũng tìm hiểu rồi (qua Net), ưng nhất ITC vì giá rẻ (93 Lý Nam Đế thì phải không nhớ chính xác). Hôm đó mua xong 3 cái đĩa và xin được một bản báo giá, về đến nhà anh bạn thì cái đĩa win cần nhất lại không đọc được, mất công mất cả uy tín, hôm sau mang lên đổi, thực ý là mua lại cái khác vì mình mới về thấy một cái đĩa hơn mười ngàn là rẻ lắm so với nơi mình sống rồi, nhưng không đọc được thì vẫn nói là không đọc được. Khi đó có một anh béo béo ra thái độ khó chịu, khinh khỉnh phán một câu: "mua lâu chưa? đĩa xước như này thì chạy làm sao được, không đổi được" ???? miễn bàn, mua đĩa khác và hủy luôn ý định đặt hàng, từ đó một năm lấy khoảng 50ngàn USD tiền hàng nhưng không bao giờ là ITC.
 
Petronius nói:
@dungnd: Anh lại chê khéo cơ quan nhà nuớc cửa quyền muốn gì làm nấy rồi, he he... Em làm nhà nước thật, nhưng thuộc loại con chiên ghẻ trong đàn thôi, không đại diện cho phong cách hành chính nhà nước được đâu. Lối suy nghĩ đó của em có từ khi còn đi học, chịu đôi chút ảnh hưởng của một số nhà tư tưởng cổ điển TQ, hoàn toàn không liên quan gì đến công việc hiện tại cả.
Quan điểm nhân sinh của Trung Hoa luôn lấy con người nội tại làm trung tâm, khác với quan điểm của phương Tây "mục đích biện minh cho phương tiện" - coi hiệu quả làm đầu. Chính vì thế em mới hỏi vui Moneymind về Carnegie và Lâm Ngữ Đường; như Nguyễn Hiến Lê nói, Đắc nhân tâm của Dale là "Kỹ thuật sống", còn Sống đẹp của Lâm là "Nghệ thuật sống".
Điều em muốn nói là em cảm thấy nhiều người xếp quan hệ người bán - người mua thành một thứ quan hệ đặc biệt trong xã hội, trong đó người mua được ưu tiên tuyệt đối. Em thì nghĩ rằng chỉ nên coi đó là một mối quan hệ bình thường như mọi mối quan hệ xã hội khác.
Thật không công bằng khi anh luôn nhã nhặn với khách hàng nhưng về nhà lúc nào cáu lên vẫn có thể quát vợ quát con như thường (ví dụ thôi). Chẳng lẽ một ông khách trả anh 2000$ để mua cái laptop lại luôn luôn có quyền được hưởng sự ưu ái mà vợ con anh không phải lúc nào cũng được hưởng hay sao?


Nhân tiện thấy các bác sôi nổi vấn đề này em xin có vài lời về "phương Đông" và "phương Tây". Có một quyển cũng là best-seller của Spencer Johnson là "One minute Manager" đã được dịch và xuất bản ra tiếng Việt với cái tên "Một phút nhìn lại mình". Trong cuốn sách đó viết rằng bản thân mình phải tự quan tâm tới mình, phải tự biết chăm sóc mình, mình cảm thấy thoải mái thì mình mới tự nhiên và chân thành biết chăm sóc và quan tâm tới người khác, công việc của mình cũng sẽ hiệu quả hơn. Cốt lõi là sự cân bằng giữa quan tâm tới bản thân, quan tâm tới mọi người. Dành thời gian và sự quan tâm tới bản thân trước không phải là ích kỷ nếu điều đó làm chúng ta thoải mái, vui vẻ hài lòng với bản thân --> từ đó mình thực sự quan tâm tới những người xung quanh hơn, và làm việc cũng hiệu quả hơn. Cuốn sách trên chỉ là một cuốn sách tham khảo, nhưng em thấy cách tư duy của nó giống với bác pt, nhưng lại là một tác giả phương Tây (chính xác là Mỹ, best-seller do New York Times bình chọn).

Cá nhân em ủng hộ quan điểm bác pt.

Còn nếu dùng về phép định lượng.

Mình làm hài lòng 90 người --> 90*250 = 22500
làm mất lòng 10 người --> 10*250 = 2500

Cái được: sự thoải mái vui vẻ của bản thân và cả những người thân của mình, cái mất: xin so sánh 2 con số trên.

Cái này cũng giống như xem review về các sản phẩm trên mạng, em chưa thấy có sản phẩm nào được 100% khen cả (nếu có 30 người review thì chắc chắn có trên 2 người sẽ cho điểm thấp (dưới 4 điểm trên thang điểm 10). Em thì thấy có trên 80% khen là tốt là thấy OK rồi.
 
Mình cũng là dân mua bán, nhịn không được nên... xả... Nói tóm lại, bác là người bán, họ là người mua, có vấn đề, cãi qua, cãi lại (nhưng phần xấu chắc chắn thuộc về bác, vì ai cũng nghĩ người bán rành, chứ không ai nghĩ người mua còn rành hơn). Mình cũng bị như thế, cãi qua, cãi lại, chưa thông ngọn nghành thì ban luôn (tới bây giờ vẫn chưa tâm phục, khẩu phục), hehehe, nhưng chẳng sao, vàng thau không bao giờ lẫn lộn được, vàng vẫn cứ là vàng thôi. Chưa mua hàng trực tiếp ở bác, chỉ qua gián tiếp nhưng thấy chế độ bảo hành của bác tốt, chúc bác càng ngày càng ít gặp như thế này (gặp hòai chắc điên mất)
 
HỚ hớ,

Lâu lâu mopứi lại thấy Ông Sơn The220 xuất hiện trên mạng nhẩy.
Tớ lấy mấy thứ chỗ Ông cái nào cũng chạy tốt. Tớ đếck thèm quan tâm xuất xứ lắm.
Dạo này còn hàng gì ngon mấy hôm nữa về làm cái nhẩy.
 
Topic Closed.
Quá cũ quá cũ lại moi lên, hì. Đề nghị các bác chú ý đến cái date một chút
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top