Topic chia xẻ đồng hồ giá thơm (xin mod và min vào đọc trước khi xóa)

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

shopdongho

Nhí nhố
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Em hay lướt web. Thi thoảng thấy có nhiều bác bán nhiều con xịn giá rất ok. Web VN có, web nước ngoài có. Nhiều khi muốn mua tìm không ra giá đó nhưng em lại không thể mua được do thú thật là em có nhiều đồng hồ quá rồi nên bây giờ chơi hơi có chọn lọc 1 tí. Nhưng bỏ qua thì thấy cũng tiếc. Nên không biết mod hay admin có thể du di cho em chia xẻ cho ae nếu thấy cái nào giá có vẻ ok (tất nhiên xịn hay nhái, đắt hay rẻ các bác phải tự chịu trách nhiệm khi mua nhé do các bác bỏ tiền ra mà). Nhìn nhiều topic có nhiều bác muốn mua đồng hồ dưới 10 triệu mà cứ stuhrling hay akibros hay invicta là em ức chế vãi chưởng.

Rất mong mod và min thông cảm cho topic này. Vì em thấy nó không hề mang tính chất mua bán.

Xin bắt đầu bằng em raymond weil này. Có nhiều con nhiều hãng khác trước đây lắm mà em quên hết nó nằm ở đâu rồi. Mà em báo trước là chẳng phải 1 thằng bán, 1 thằng vào quảng cáo kiếm khách đâu nhé

Raymond Weil Geneve mới 100%, đầy đủ hộp sổ thẻ và Tag, kiếng sapphire, thương hiệu Thụy Sĩ. Giá bán 7.500.000. Giá này hơi bị thơm nhưng các bác cứ phải ép giá nhiều vào để mua giá tốt hơn nữa



Bác nào thấy em nào ở đâu thơm thì post vào đây luôn nhé. Tất nhiên nếu hàng không thơm mà post vào đây thì anh em sẽ ném đá vỡ đầu đấy nhá >:)
 
Tôi cho phép topic này được mở lại nhưng cảnh báo: Duy nhất chủ thread này được giới thiệu, chia sẻ với anh em có đam mê đồng hồ những con có giá hợp lý -bác nào lớ ngớ kiếm cớ bán hàng ở đây bị xử lý ráng chịu!
@ Cường: Mọi đồng hồ em giới thiệu cho các bạn thì nên có vài dòng khái quát về xuất xứ hoặc lịch sử của nó nhé!
 
Thực ra thì có khi vài tháng mới thấy 1 con giá hợp lí nên chắc topic này lâu lâu mới có cập nhật. Bác nào thích cứ alo ép giá chủ đồng hồ thật nhiều vào. Rẻ thì xúc vì thương hiệu Raymond Weil không hề nhỏ.

Amazon có đăng bán. Giá cũng đã 440$ http://www.amazon.com/Raymond-Weil-...=2025&creative=165953&creativeASIN=B005C52IA8

Chi tiết về em RM trên

Đồng hồ Raymond Weil Geneve mới 100%, đầy đủ hộp sổ thẻ và Tag.

Đồng hồ sử dụng cơ chế QUARTZ( DÙNG PIN)
-Mặt số La Mã trắng kim thép xanh thanh lịch
- Size 35 vỏ SS: chưa tính núm rất đẹp với cổ tay
-Giá mới là 850$ còn luông Tag:





















Giá: 7.500.000VND

Bác nào mua xin liên hệ:

Bảo-0932060009
8/5 Thống Nhất F16 Gò Vấp



Website của RM: http://www.raymond-weil.com/EN/

Store bán RM tại VN có:

Tại HCM:

Caravelle Hotel
19 Lam Son Square
HO CHI MINH CITY
Viet Nam
Tel: +848 6273 8119



CONTINENTAL HOTEL
32 DONG KHOI DISTRICT 1
0 HO CHI MINH CITY
Viet Nam
Tel: +848 6273 8119
Email: raymondweil.hcm@indosuissegroup.com




Vincom Centre‚ L1 - 47
70- 72 Le Thanh Ton - District 1
HO CHI MINH CITY
Viet Nam
Tel: +08 3993 9099





Tại HN:

NEW WATCH
37 Hang Khay Street Hoan Kiem District
Hanoi
Viet Nam
Tel: +84.4 3934 4865

VINCOM
191 Ba Trieu
Hai Ba Trung District
HANOI
Viet Nam
Tel: +84 4 2220 9688

Không biết ngoài HN thế nào nhưng ở SG mà CARAVELLE và CONTINENTAL là 2 chỗ chuyên bán luxury watch đấy ạ :D

After-Sales Service Centers (trung tâm dịch vụ sau bán hàng)

RAYMOND WEIL Boutique

Caravelle Hotel
19 Lam Son Square
Ho Chi Minh City
Viet Nam
Tel: (84) 8 627 3819


Nếu bác nào mua cứ mang đi check ở hãng cho chắc ăn (caravelle đó các bác), xịn thì tiền trao cháo múc, bo cho ông kĩ thuật check 50k 100k VND là ok. Tùy cơ ứng biến các nhé chứ em cũng không biết các store nó có chịu check giúp không :D

Lịch sử RAYMOND WEIL (em thấy có vẻ hơi google dịch nhưng cũng tạm được)

Một câu chuyện thành công được xây dựng trên 35 năm của đồng hồ Raymond Weil


  • Nhãn hiệu Raymond Weid do toàn bộ các thành viên trong gia điình Raymond sáng lập và tạo dựng lên.
  • Cùng với sự phát triển của các thương hiệu lớn trên Thế giới,các thành viên trong gia đình RMW vẫn tiếp tục phát triển và mở rộng thương hiệu.
  • Công ty đã được tạo ra bởi Chủ tịch danh dự Raymond Weil,sau đó Con trai của ông-Olivier Bernheim trở thành Chủ tịch & Giám đốc điều hành trong những năm 90 và bây giờ thế hệ thứ ba, Elie Pierre Bernheim, đã gia nhập công ty.
  • Raymond Weil đã được sinh ra Geneva vào năm 1926. Sau khi hoàn tấtviệc học tại trường trung học và làm việc trong một công ty dịch vụ-đây là công việc đầu tiên của ông.Vào năm 1949 ,ông bắt đầu làm việc tại công ty đồng hồ Geneva. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho người đam mê đồng hồ này. Rất nhiệt tình và tận tâm, Raymond Weil đắm mình trong công việc , và nhanh chóng trong việc quản lý công ty, nơi ông đã cống hiến 26 năm của cuộc đời mình.
  • Năm 1976, ở giữa một cuộc khủng hoảng ngành công nghiệp đồng hồ, Raymond Weil quyết định thành lập công ty riêng của mình. Mang theo cả sự nhiệt tình kinh nghiệm của mình, ông đã khám pháthị trường châu Âu và toàn thế giới để từng bước đưathương hiệu đồng hồ vào mạng lưới quốc tế. RMW bây giờ là một thương hiệu nổi tiếng và một trong những flagships của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.
  • Raymond Weil đã kết hôn. Ông có hai con gái, đều là những người tham gia nghệ thuật và sáu người cháu. Ngoàitình yêu của ôngvới âm nhạc cổ điển opera, ôngcòn rất quan tâm đến nghệ thuật đương đại thíchđể tâm hồn của mình du ngoạn trên các chuyến bay do chính mình lái .
  • Năm 1982:
  • Sau một thời gian phát triển nhanh chóng, công ty phải mở rộng và tăng sức cạnh tranh mà không làm mất bản sắc gia đình của RMW. Để đạt được mục tiêu này, Raymond Weilđã đưa Olivier Bernheim,-con trai hợp pháp của Raymond Weil tham gia việc kinh doanh của gia đình. Ông hiện đại hóa cấu trúc và tổ chức, phát triển thị trường rất nhiều, và phụ trách các phòng ban truyền thông và tiếp thị. Đến củng cố ý tưởng của một thân công ty độc lập thuộc sở hữu của gia đình ông Weil.F
  • Olivier Bernheimsinh năm 1954,tốt nghiệp trường luật Trường Kinh doanh Strasbourg ở Pháp trước khi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Kronenbourg và sau đó gia nhập Unilever tại Paris là Giám đốc phát triển thị trường.
Chiến lược của ông gần đây đã được thiết lập rõ ràng đó là góp phần tác động của thị trường đồng hồ thế giới. Yếu tố quan trọng trong sự thành công của công ty mở rộng thương hiệu trên toàn thế giới, đổi mới liên tục các dòng sản phẩm.Ngoài sự kiên cường của mình để giữ thị trường Olivier Bernheimlên kế hoạch cho những năm sắp tới để tăng sự công nhận của thương hiệu trong thị trường phát triển như châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Ông cũng mong muốn củng cố sự hiện diện của thương hiệu trong thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Ấn Độ và Nga,đây là những đại diệnmang tiềm năng rất lớn.
1983:
Một ví dụ điển hình của ảnh hưởng văn hóa các chiến lược tiếp thị và truyền thông bộ sưu tập Amadeus, đặt theo tên của nhà soạn nhạc cổ điển Áo, Mozart, và đưa ra kết hợp với thế giới Milos Forman của bộ phim nổi tiếng cùng tên.il
1985

Fidelio
, bộ sưu tập biểu tượng của thương hiệu, có một thiết kế phóng đại bởi những chi tiết tinh tế. Được đặt têntheo vở hòa nhạc opera duy nhất của Beethoven.

1986: Khai trương
bộ sưu tập Othello để chào mừng kỷ niệm thứ mười của RAYMOND Weil, một sự pha trộn của công nghệ tiên phong thiết kế tinh tế.
. Điều này
đánh dấu đồng hồ siêu mỏng (1.2mm) đóng một vai trò lớn trong sự thành công trên toàn thế giớicủa thương hiệu RMW


1988: Khai trương
bộ sưu tập Traviata, RMW đánh giá cao thị hiếu thẩm mỹ truyền thống của nó.
1991: Khai trương
bộ sưu tập Parsifal của RAYMOND Weil,
1994: giành giải thưởng
chochiến dịch quảng cáo tổng hợp hình ảnhthương hiệu RMW luôn cam kếtdành cho nghệ thuật.
1995:
RMW tiếp tục thực hiện bộ sưu tập, Tango (một trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất).
1996: Khai trương
bộ sưu tập W1. Đồng hồ sáng tạo, đặc biệt vì một cái nhìn tươi mới.
1998: Dòng
Don Giovanni được thêm vào bộ sưu tậpRMW
1999:
Kỷ niệm chiến dịch quảng cáo ,RMW được nhấn mạnh trên toàn thế giới âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa. Các bộ phận Nghiên cứu & Phát triển được tạo ra trên thị trường: toàn quyền kiểm soát quá trình thiết kế đồng hồ RMW. Trong số các sáng kiến ​​khác,RMW đã thiết kế ra đồng hồ có chức năng GMT nổi tiếng Don Giovanni Cosi Grande: 2 đồng hồ múi giờ
2001:
RMW ra bộ sưu tập mới: Othello.
2003: bộ sưu tập
mới Parsifal được đưa ra trên khắp thế giới.
2006:
Kỷ niệm 30 năm thành công.
Elie
Pierre Bernheim, cháu trai của ông Raymond Weil, tham gia vào công ty. Elie anh trai Pierre- thế hệ thứ ba của công ty gia đình. Thành thạo trong việc tiếp thị đồng hồ và quản lý kinh doanh, Elie hiện đang phụ trách phát triển và tăng cường chiến lược toàn cầu của thương hiệu thông qua việc
quản lý
hình ảnh công ty Quảng cáotrên Internet các mạng xã hội (Facebook, Twitter, RW Club) ,cho phép thương hiệu gần hơn với khách hàng của mìnhmột cách thuận tiện nhất.
Pierre Bernheim
là cháu trai của ông Raymond Weil.Ông Pierre Bernheim con trai thứ hai của Olivier Bernheim. Sau khi kết thúc thành công nghiên cứu kế toán của mình, Pierre tốt nghiệp trong kinh doanh quốc tế và Quản trị từ La Haute Ecole de Gestion Geneva.
s
- 2007 Lễ ra mắt của bộ sưu tập Nabucco tại Baselworld. Bộ sưu tập cơ khí này
kết
quả của sự táo bạotrong công nghệ RAYMOND Weilđây là bộ sưu tập mới cới đồng hồ có độ dày 46mm cũng nhưchịu được áp suất 200m đồng thời tích hợp 1 vật liệu công nghệ cao: sợi carbon.
Ngoài ra trong bộ sưu tập này thì đồng hồ nữ này được thiết kế nhiều kiểu dáng đồng hồ cơ hoặc lộ máy móc để người sử dụng có thể thấy được máy đồng hồ đang hoạt động

+RMW
nhận được giải thưởng Công nghiệp năm 2007, Nhà nước Genevaphối hợp trao giải thưởng với Văn phòng Xúc tiến Công nghiệp & Công nghệ (OPI).
ra
2008-RMW trở thành đối tác chính thức của giải thưởng BRIT, một trong những sự kiện hấp dẫn và được công nhận rộng rãi nhất trong ngành kinh doanh âm nhạc. Thợ đồng hồ Geneva, từ lâu đã nổi liên kết chặt chẽ với thế giới của âm nhạc, đánh dấu sự kiện này bằng cách thiết kế một chiếc đồng hồ chính thức độc quyền cho năm 2008 Giải thưởng BRIT: một phiên bản Freelancerđược thiết lập với cắt VS hoặc VVS kim cương.
2009-RMW đưa ra bộ sưu tập mới của nữ, Noemia, đã được công bố tại Baselworld 2009
Thành lập công ty phân phối
tại Hoa Kỳ, RW USA Corp, sẽ tăng cường việc đạt được các mục tiêu mới về sự phát triển của nhãn hiệu và tăng trưởng bền vững ở Mỹ
.
S
ự bùng nổ của mạng xã hội,công bố trang Fan riêng của RMW trên Facebook (và trên các trang wed hội khác). RMW đã có nhiều khách hàng hơn và chính khách hàng là người đưa lại thành công của thương hiệu trên mạng xã hội


2010-20 năm sau khi ra mắt chính thức bộ sưu tập mang tính biểu tượng-Parsifal được tái tạo lại cho BASELWORLD 2010!

Ấn Độ là một thị
trường chuyển động rất nhanh với tiềm năng to lớn về kinh tế phát triển. Khách hàng Ấn Độ đang trở nên nhiều hơn và nhiều hơn nữa hiểu biết những người sành đồng hồ tuyệt vời. Để đạt được mục tiêu,RMW phát triển thương hiệu đảm bảo tăng trưởng bền vững trong thị trường trưởng thành, phát triển mới và nhiều dự án mở rộng hiện đang được thiết lập, chẳng hạn như việc tạo ra các chi nhánh Ấn Độ của chúng tôi, thị trường: Ấn Độ Pvt. Ltd, hoặc các lỗ của một số cửa hàng độc quyền (Delhi, Mumbai, Chennai).


201
1: Khai trương bộ sưu tập Maestro.
RMW
vui mừng thông báo sự ra mắt của chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu cho 2011 - 2012. Các chiến dịch mới sẽ tiếp tục với tinh thần năng động và sáng tạo của thương hiệu cũng sẽ xoay quanh cảm hứng liên tục từ: âm nhạc. Âm nhạc luôn là trung tâm của RAYMOND Weil, quan hệ đối tác của RMW với các cuộc thi âm nhạc lớn với một gia đình của những người yêu âm nhạc và nhạc sĩngười đứng đầu công ty Geneve.
 
topic này rất hay ạ, vì riêng bác chủ thớt đc giới thiệu thôi nên mong bác có thông tin thơm ở đâu thì đăng bài cho ae xem với ạ :D

Cheers !!!
 
em thấy thread này rất hay, mong là sẽ kiếm được một em ưng ý nhờ sự giúp đỡ của bác chủ!
 
Kiểu này thì Anh EM thấy con nào thơm lại phải Pm cho ông Cường này.. Ông Cường Check hàng rồi lại đăng lên. Chứ mình ổng đi kiếm chắc cái topic này không có Anh Em mình sì Pam thì cũng dễ lặn lắm.......!
 
vote cho bác cường. thớt này đáng làm nè ^^
bác Cường đừng phụ lòng a e nhé!
 
Em tin là em sẽ có một số offer khá là "thơm" cho các bác, nên em sẽ post trước vào đây nhé. Specs và giá cả em sẽ cho vào box mua bán cho đúng tục lệ diễn đàn. Các bác cứ áng chừng giá mua mới ở VN đem nhân từ 50-65% là ra.
Chú ý: Tất cả các mẫu dưới đây đều là em mua mới chính chủ, không qua tay ai cả.
Để tránh loãng topic thì xin các bác pm cho em, đừng post vào đây.

1. Steihart Ocean 1 Green 42mm SOLD TO Ti_mua (Sorry các bác khác :( )



2. Steinhart Big Pilot DLC 47mm SOLD TO UTCom



3. Mirnova Full Calendar Open Heart 42mm SOLD TO Treo650



4. Citizen Sinn U1 Homage Automatic 40mm SOLD TO Treo650



5. Royal Orient 50 Hours Power Reserve Hand-wound (Silver case) Ref. WE0021EG 37mm

 
6. Parnis Planet Ocean Blue Bezel Automatic 40mm SOLD TO [FONT=Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif]quanghuy1288[/FONT]



7. Guionnet Flight Timer Quartz Chrono (Japanese brand) 42mm



8. Orient Day-Date Automatic 33x36mm



9. Aviator Chrono HiTech LE 44mm





10. Bulova Precisionist Claremont 96B129 42mm

 
Mình đang online bằng dt, tìm mãi ko thấy phần PM ở đây đâu, pm cho Dennix ở facebook rồi, đọc giúp nhá. Tks
 
11. Orient Tri-Star Steam Punk Automatic (Rare) Cordova (horse leather) strap 35x36mm SOLD TO Ti_mua



12. Poljot Traveller Alarm Hand-wound 38mm SOLD TO xuanchung231




13. Alpha Paul Newman Daytona Homage 38mm SOLD TO Treo650



14. Credor Quartz Dress Mesh (Credor ở chiếu trên so với Grand Seiko các bác nhé) 33mm



15. Alpha Planet Ocean Orange Automatic 40mm SOLD TO Hieuagassi

 
Đúng lúc khó khăn nhất thì e lại bán e ocean green đi mới chết anh, quay tiền đâu ra bây giờ huhu
 
Em dang ky luon Steinhart green, Alpha Paul Newman va Alpha Planet
 
Bác Ivan để em con O1 green đi, cái hộp của bác hết chỗ để ĐH rồi hehehe

:D
 
Rất tiếc em đã tuân thủ đúng lời dennix là đăng ký qua pm hihi. Các bác các bạn nhường tí nào, em mệnh Mộc, năm nay mà ko kiếm đc cái dh nào màu xanh lá cây là ban căng em.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top