CHIA SẺ Thường các bác bảo hành đồ APPLE mất bao lâu?

nghiemhung

New member
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Ngày 27.5.2011 em mua của Techland 1 con IPAD1 loại 3G, dung lượng 64 GB.

Ngày 24.6.2011 em nó bỗng dưng liệt nửa phím HOME (lúc được lúc không). Lúc đó em đang đi công tác.

Ngày 01.07.2001 em mang ra Techland Bảo hành. Họ hẹn tầm 7 ngày

Sau 7 ngày hẹn tầm 10 ngày. Sau 10 ngày hẹn tầm 14-15 ngày. Hôm nay là ngày thứ 18.

Em vừa ra vẫn bảo chưa có. Bực mình trình bày 1 tràng, 1 tràng. Một anh có vẻ có trách nhiệm hứa mai (19.07.2011) nếu chưa có sẽ cấp tạm 1 con khác để em dùng. Đầu tiên thì hứa bóc 1 con mới, sau đó thì bập bập hứa 1 con khác của khách (khác).

Em yêu cầu viết lời hứa và giấy BH thì nói không cần. Mai cứ đến chắc chắn sẽ được giải quyết. Cuối cùng 1 cậu nhân viên viết vào phiếu BH và kí tên vào đó. Anh có vẻ có trách nhiệm đó thì mắng đội nhân viên sao 2 tuần rồi mà chưa có BH xong cho khách, bla bla bla- đó là chuyện của họ.

Em bốt lên chỉ muốn hỏi có bác nào cũng bị tình trạng như trên không? Vì em sốt ruột quá. Mịa, mua chưa dc 1 tháng thì hỏng, BH gần 3 tuần rồi chưa xong. Hôm qua máu con IPAD2 của chú Tùng muốn quất để có cái dùng nhưng không thuết phục được vợ. Chán quá đi!
 
Bảo hành Apple chán vậy hả anh.
Em chưa bảo hành đồ Apple bao giờ nên không biết.
Nhưng đáng nhẽ Techland phải giữ uy tín, đưa tạm cái khác cho khách dùng , trong thời gian bảo hành ( Vì quá hạn hứa mấy ngày )
Em trước cũng bảo hành ở Techland 1 lần . ( Máy ảnh Canon )
Lúc nhận lại thì : ôi zời ơi ! 1 vài linh kiện cũ bị thay vào , tính em cũng dễ nên chả hỏi làm gì.
 
Cảm ơn bác đã trả lời. Không phải chán mà quá chán bác ạ. Cũng may vì chỉ dùng IPAD để giải trí
 
Chiều ra có BH luôn. Quả thật ko gây áp lực ko xong. Cứ ở nhà alo thì nó còn cho chờ còn khướt. Vãi đ. với cái bọn này
 
Bảo hành xong có dấu hiệu làm sướt sát, vết cạy không bác ?
 
Cách đây 2 tháng, chiếc iPad của em bị tình trạng cứ vào phần mềm nào nó cũng văng ra rồi để 1 lúc lại tự reset
Em mang ra FPT 15c Đào Tấn họ bảo bị lỗi phần cứng, để lại sđt và có gì họ gọi
5 ngày sau em được gọi ra và nhận 1 cái iPad gần như mới keng về ^^
 
Hehe, bọn nó đưa cho con mới cứ tưởng mới mà hớn hở! Chưa chắc đâu! Mấy anh "kỹ thuật viên" này giỏi "hô biến" lắm. HCM trường hợp này có nhiều lắm! Tim gan, phèo phổi cũ rồi mà nó làm hoàn chỉnh lại, tút lại xíu rồi cho con tem mới vào thế là....1 em mới ra đời...:))
 
Ở,bảo hành chính hãng mà vậy sao.
Có khác gì mấy tiệm bán lẻ bên ngoài đâu.
Nghe anh kia bảo: con 3g này zin ,chua bung, giá 4tr.nghe rùng cả mình.
 
bảo hành thế này thì chỉ khổ người dùng thôi. Mua chính hãng bảo hành cũng sợ đổi đồ giống các cửa hàng khác thì chán quá ợ.
 
Em thường bảo hành 1 tuần là xong, nghe bác nói thì chắc bị chây ì rồi, chứ có ai lại cầm máy bảo hành hơn nửa tháng bao giờ?
 
Từ trước đến h , đồ của táo mình đi bảo hành duy nhất là con ipod nano 2gb mua ở trần anh năm 2006 , bảo hành mất có 3 ngày ( đợt đấy trần anh đang nổi nên dvu rất ổn ) đến h thì máy pin chai rồi nên cắm loa để ở nhà !Còn em Mac pro thì từ năm 2007 đến h chưa bảo hành lần nào ^^
 
sao bác không mang thẳng lên fpt, em làm hết 1 tuần nhưng đúng hạn lắm, đợt đó thay ổ cứng cho con MBP
 
Tuần rồi mới đi bảo hành cục sạc cho Macbook Pro bên KTC. Mấy anh kĩ thuật test kĩ và cẩn thận lắm, xong lấy cái giấy hẹn bảo là khoảng 2 tuần có. Em cũng chắc mẩn là phải đợi lâu vì mấy cái này phải gửi yêu cầu qua Sing để được gửi đồ về. Mà chưa đầy 1 tuần sau thì được gọi lên lấy cục mới về rồi :-?.

Cảm nhận cá nhân là chất lượng bảo hành của Apple ở Việt Nam có vẻ phụ thuộc nhiều vào chỗ mình tới bảo hành thì phải.
 
Back
Top