Tẩy chay Tín Thành Kerry

Bực mình với bọn Tín Thành quá. Em ship cho bác @bxdung chai nước hoa mà chúng nó bắt ship đường bộ, đã thế lại còn yêu cầu đóng gỗ. Em đã ok đóng gỗ rồi mà lại còn tính chịu trọng lượng tương đương với 5kg khiến em bực hết cả mình, em cho về luôn.
Chất lỏng ship đường bộ đúng rùi :). Hộp gộ bạn đóng chắc to lắm đây nên TT cân tới 5Kg :)
 
Bực mình với bọn Tín Thành quá. Em ship cho bác @bxdung chai nước hoa mà chúng nó bắt ship đường bộ, đã thế lại còn yêu cầu đóng gỗ. Em đã ok đóng gỗ rồi mà lại còn tính chịu trọng lượng tương đương với 5kg khiến em bực hết cả mình, em cho về luôn.
Nước hoa vài trăm ml, e gửi Viettel hay dove nhiều lần rồi có cần hộp gỗ j đâu, mà đi nhanh bình thường. Chứ có phải vài lít đâu nhể.
 
Nước hoa vài trăm ml, e gửi Viettel hay dove nhiều lần rồi có cần hộp gỗ j đâu, mà đi nhanh bình thường. Chứ có phải vài lít đâu nhể.
Hồi lâu lâu cách đây khoảng hơn tháng E gửi nc hoa từ HN-SG nó đã bắt đi đường bộ rồi bác ạ. Nhưng cũng k thấy bắt đóng thùng hay gì, đóng hộp bt thôi, bực cái là nó đi mất 1 tuần liền. E gửi Tín Thành trước giờ khoảng 25-30 lần may mà chưa dính vụ nào :)
 
Cước đắt vãi, Em thắng 2 lần 1 lần ở Nha Trang, một lần ở TP Hồ Chí Minh có 2 cái điện thoại thôi mà cước mỗi lần gần 80k, tốt nhất là chuyển sang Viettel, vừa rẻ vừa an toàn.
 
Tín Thành nhiều phốt các bác nhỉ.

lần trước em nhận đôi giày của một bác gửi từ SG ra, may không làm sao
 
Tín Thành bên em sau đổi thành Kerry rồi sau đó lại tách ra thành Nhất Tín và Kerry TTC, nói chung ban bện bên Tín Thành cũ sau này chuyển qua Nhất Tín thấy vẫn ok, riêng còn
 
Có mua hàng gì mà cần ship thì mình luôn yêu cầu người bán ship viettel hoặc khác chứ ko chấp nhận ship tinthanh.
Lý do là mình ở xã,lúc nhận hàng thì tinthanh kêu mình phải chạy vào tp cách nhà hơn 20km để nhận hàng.
 
Chào các bác,

Em viết bài này chia sẻ với các bác về thái độ phục vụ Tín Thành Kerry. Chuyện là, sáng em có qua chi nhánh Tín Thành Hoàng Quốc Việt gửi bút mực cho mấy bác trong Nam ... sau một hồi đùn đẩy, một đồng chí nhân viên ra tiếp, đối xẵng giọng: "gửi đâu thế anh", "cho mình gửi bút với mực đi Hải Phòng và TP HCM" em nói . Đồng chí đấy bắt đầu mở ra kiểm tra săm soi. Thấy vậy em nói, mấy cái bút với mực thôi không có gì đâu nhưng không nghe, lời qua tiếng lại rồi tiếp tục mở tung từng cái ra xem, xem đến mực rồi kêu toáng lên "chết, mực không gửi được đâu anh, chất lỏng !!!", Bắt đầu bực mình, em nói "gửi đi Hải Phòng, đi đường bộ không sao còn gửi vào Nam thì trước đây đã gửi nhiều cả chục lần rồi bị ách lại cho đi đường bộ đúng 1 lần", rồi em nói " tôi đã gửi ở đây bao lần rồi, đáng lẽ các anh phải tạo điều kiện ... bắt bẻ nhau làm gì, tôi đóng gói cẩn thận, anh giờ mở tung ra rồi sơ xài nhét vào túi như vậy là không được", thế là đồng chí kia sừng sộ "bên em có trách nhiệm kiểm tra, nhỡ anh gửi Heroin thì sao !!", em bực mình " Heroin thì tôi qua đây làm gì và anh nên xem lại thái độ khi nói chuyện với khách hàng", đồng chí kia xanh rờn đáp "Em chả làm gì sai, anh không gửi thì thôi". Em cười ruồi " Oh, nhân viên Tín Thành giờ vip qua, chê cả khác hàng ... nói thật tôi mà làm sếp thì tôi đã sa thải anh rồi ". Đồng chí kia đối đáp: " Em cũng chả cần khách hàng như anh, bọn em vẫn đông khách như thường" Em choáng đi về :confused:

Chốt lại: Tín Thành dường như nó không cần khách các bác ạ, mình đi gửi mất tiền mà cứ như đi nhờ vả nó vác mệt vào thân ... em sẽ không bao giờ gửi Tín Thành nữa.

Chào bạn .
Mình cũng gặp trường hợp như bạn , mình ở sài gòn , Chiều hôm qua ngày 01/07/2015 mình có tới cty tiến thành kenrry trên Đường Thăng Long , Phường 4, Quận Tân Bình , Mình có gửi 3 thư trong đó là hóa đơn VAT , mình đã gặp cô nhân viên của tiến thành ,bắt mình kê khai ghi thông tin chi tiết người gửi và người nhận, mình gửi 3 thư đi 3 tỉnh , ngồi kê khai gần 15 phút , nếu như 10 thư, 20 thư đi các tỉnh khác nhau thì ngồi kê khai chắc cả buổi ,(bình thường mình gửi các cty khác hoặc bưu điện , nhân viên tư lấy thông tin trên thư của mình để kê khai , mình chỉ có việc tanh toán rồi nhận chứng tử). rồi gặp cô nhân viên nói chuyện như muốn ăn tươi nuốt sống khách hàng vậy , 3 thư của mình là hóa đơn VAT mà cô nhân viên cứ lấy bấm ghim bấm tùm lum trên thư của mình , mình nói em ơi đó là hóa đơn VAT của cty anh ,em cẩn thận bấm nhiều quà sẽ rách hóa đơn của anh , thế là cô nhân viên quát mình là không bấm ghim lên làm sao mà gửi bưu phẩm. mình cũng đành im lặng , rồi tiếp theo mình bảo bao nhiêu tiền em? cô nhên viên đó nói là 66.000 , mình thắt mắt hỏi , lúc trước mình cũng gửi hóa đơn tương tư như vậy có 11.000/1 thư mà em? sao nay cao vậy? , cô ta nói mình gửi vùng sâu vùng xa nên công thêm 20% phí nửa .(mà thư mình gửi 1 đi quận bình thạnh,tphcm , 1 đi thi xã Ninh Hòa tỉnh Khánh Hòa , và 1 đi Giang Điền , Trảng bom Đồng Nai) chẵn lẽ trong địa lý Việt Nam 3 vùng này là vùng sâu, vùng xa... mình mới mĩm cười , rồi mình hỏi tiếp 3 thư anh bình thường là 11.000 * 3 = 33.000 nay em công thêm 20% nữa sao ra đươc 66.000 em tính lại giúp anh . thế là cô này quen cho mình 1 câu anh gửi thì gửi không thì thôi , em không thích làm việc với anh nữa , lúc đó mình mới nóng lên , câu này cô nên để tôi nói thì đúng hơn , cô trả lại thư cho tôi ngay lập tức , cô ta lưỡng lự 1 lúc rối mình quát lên , đưa thư của tôi lại đây , lúc này cô ta mới trả lại thư cho tôi , miệng thì lẩm bẩm gì đó tôi không nghe rỏ ,
Nên viết nhưng status như vậy để chia sẽ với máy bạn và cũng mong cty Tiến Thành Kerry biết nhưng khuyết điểm của nhân viên mình mà khắc phục.
 
Em thì chưa bao giờ ra bưu cục của Tín Thành để nhận và gửi hàng cả, vì Cty em có account tại TT, toàn thanh toán cước sau 1 tháng 1 lần, tuy nhiên thấy dịch vụ khá ok, nhận trả thư tận nơi, dùng mấy năm rồi trừ lỡ hẹn cũng may mắn chưa gặp vấn đề mất hàng bao giờ :D
 
chẳng qua tín thành có quá nhiều vp tiếp nhận nên vì tiện lợi họ vẫn sẽ gửi tín thành thôi
 
Em dùng Tín Thành vẫn ok, chưa bị phốt nào
Dùng viettel post thì chuyển từ HN-HCM mất mấy ngày thế các bác
 
Em dùng Tín Thành vẫn ok, chưa bị phốt nào
Dùng viettel post thì chuyển từ HN-HCM mất mấy ngày thế các bác
em thề thằng việt teo này em dùng 1 lần rồi cạch mặt. Gửi hàng HN SG mà từ t3 đến t7 vẫn chưa đến. t7 người nhà em phải lên vp nó lấy hàng, ko chắc bôi ra 1 tuần mới giao
 
(Mới chộp đc tin này trên in tẹt net
Máy ảnh Sony biến thành... sỏi đá?
BizLive - 10 giờ trước

BizLIVE - Anh Trần Đức Trung phản ánh với BizLIVE về đơn hàng chuyển phát nhanh một hộp máy ảnh Sony A6000 trị giá 14 triệu đồng cùng phụ kiện, từ Hà Nội vào TP.HCM đã “biến” thành một túi đựng sỏi đá.

738fc4.jpg


Hộp máy ảnh Sony sau khi khui niêm phong chỉ có một túi sỏi đá nằm trong ô đựng máy ảnh?

Đơn vị thực hiện dịch vụ này là KERRY Tín Thành đã từ chối xem xét lại đơn hàng theo phản ảnh của anh Trung, với lý do đơn hàng giao nhận đã ký xác nhận xong, nhân viên giao hàng không còn trách nhiệm nữa.

Anh Trung cho biết, anh đặt mua chiếc máy ảnh này từ sonynex.vn, một địa chỉ bạn bè và là đồng hương, quen biết từ lâu, nên hoàn toàn tin tưởng vào đầu giao sản phẩm. Bên bán xác nhận đã giao hàng cho dịch vụ chuyển phát nhanh có kiểm chứng đàng hoàng.

Nên khi nhận hàng, anh Trung không nghi ngờ, ký nhận và sau đó mới mở hàng ra xem. Anh rất bất ngờ khi nhận ra vị trí ô đựng máy ảnh trong hộp sản phẩm đã bị thay bằng một túi nilon đựng sỏi đá, có trọng lượng tương đương chiếc máy ảnh.

Trao đổi lại với bên bán, anh Trung được biết sonynex đã từng gặp tình cảnh tráo hàng tương tự, nên bên bán đành chấp nhận bị mất đơn hàng chứ không thể khiếu nại ở đâu được.

Chia sẻ trên diễn đàn Tinhte, anh Trung xác định xem đây là bài học cần ghi nhớ cho các thành viên giới công nghệ. Anh khuyến cáo: “Khi gởi hàng, anh em nhớ gởi đảm bảo ký tên 6 mặt hộp, đắt tiền hơn nhưng sẽ đỡ bị tình trạng nhân viên tự bóc hàng rồi tráo đồ. Khi nhận hàng, anh em cũng cần kiểm tra hộp đủ cân nặng, loại hàng, số lượng ghi trong giấy, khui niêm phong ngay khi nhận hàng”.

Xung quanh sự việc này, nhiều thành viên công nghệ cho rằng, cần có sự vào cuộc của các cơ quan quản lý chức năng và điều tra chuyên môn, vì khả năng có những phần tử xấu trong đội ngũ giao nhận hàng chuyển phát nhanh, sẵn sàng đánh tráo hàng có giá trị của khách. Nếu không làm rõ các sự vụ này, tình trạng gian lận, đánh cắp hàng hóa trong dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ còn tồn tại, làm ảnh hưởng uy tín các đơn vị.

“Cộng đồng đã lên án tình trạng ăn cắp hàng hóa ký gởi ở các sân bay, đến nỗi Bộ Giao thông và Vận tải đã phải vào cuộc. Vậy tại sao những sự việc trộm cắp thế này qua các đường chuyển phát nhanh, ủy thác bưu điện lại vẫn ngang nhiên tồn tại?”, một thành viên khác nhận xét.
 
Em đặt hàng Lazada, các bạn ấy ship qua VN Post. Chăm sóc khách hàng của VNPT đúng vẫn kiểu ngày xưa chả trách không khá lên được. Gọi lên tổng đài thì cho số của bưu cục, gọi cho bưu cục thì cho số nhân viên mất 2 lần (không nắm được). Gọi cho nhân viên thì bảo anh qua bưu cục lấy, nếu không thì thứ 2 em mới giao (lịch hẹn giao em là trước 4).

Em cáu quá bảo là hôm nay không giao em huỷ đơn hàng, em éo cần nữa. Để xem chúng nó giải quyết như thế nào.
 
Bác gọi điện lên phản ánh đảm bảo thằng đó sẽ ăn cháo một tháng. Mịa nhà nó, giờ nó tqsch ra rồi không đủ chỉ tiêu là CDMA ngay. Ở đó mà tinh tướng.
 
Back
Top