Quảng cáo kiểu này là thế nào?

  • Thread starter Thread starter Chip
  • Ngày gửi Ngày gửi

Chip

New member
GẮN KẾT
Có 1 chương trình quảng cáo điện thoại trên TV của Samsung, có 1 cô gái đưa cho 1 ông cái điện thoại rồi chạy mất, ông này vác về nghiên cứu, in ảnh tùm lum (ảnh to cỡ A4, đẹp cứ như chụp bằng SLR ý), sau đó điện tắt, chuông điện thoại reo, ông ấy bắt máy nhưng không nghe thấy gì, quảng cáo kết thúc cùng 1 câu: "không có gì là khó tưởng tượng!"

Thú thực với các bác là em đã cố tưởng tượng để hiểu điều mà bác Samsung ngụ ý, nhưng vẫn chưa nghĩ ra, có bác nào giải thích hộ em với. Cái mẩu quảng cáo này nó nói chuyện gì? tại sao lại như thế?
 
Có gì mà khó "tưởng tượng" đâu chứ :D có em nào dúi vào tay bác 1 cái ĐT hay PDA rùi bỏ chạy, thử coi bác về nhà có "nghiên cứu" hay không :D
Còn "ngu ý" gì thì em đây chịu, íu quá nên thua không thể hiểu :D
 
ngụ ý :"tò mò hả con ,chết mày rồi ! cuộc đời em sao đen thế" Các bác đừng chết vì tò mò và thiếu hiểu biết nhá ! lụm được cái điện thọai lạ thì đầu tiên là tháo SIM ra...quăng thùng rác, gắn SIM mình vô để....xài thôi.
 
Đơn giản nó là sự khởi đầu của một bộ phim trinh thám, bạn có thể tham gia vào một điệp vụ li kỳ một cách ngẫu nhiên với điện thoại Samsung. Sam sung muốn nói với các tính năng của nó thì việc các điệp viên sử dụng để dùng trong các điệp vụ trinh thám công nghiệp là điều tất nhiên.
 
Quảng cáo đâu cần bác hiểu nó. Quảng cáo chỉ cần bác nhớ đến nó. Bác mà suy nghĩ nhiều về nó là nó thành công rực rỡ rồi.

Một người nổi tiếng đã lên án Coca Cola trong một buổi diễn thuyết như thế này: "Trước khi tôi đến đây, Coca Cola đã đề nghị trả tôi 10.000 đô la để tôi nhắc đến tên Coca Cola 4 lần. Thật là một hành động đáng lên án. Tất nhiên tôi đã trả lời Coca Cola là tôi sẽ không bao giờ làm chuyện như vậy. Một lần nữa tôi cực lực phản đối hành động này của Coca Cola".

Tất nhiên ông ta đã hoàn thành hợp đồng, không thừa lấy một từ.
 
oainot nói:
Quảng cáo đâu cần bác hiểu nó. Quảng cáo chỉ cần bác nhớ đến nó. Bác mà suy nghĩ nhiều về nó là nó thành công rực rỡ rồi.

Một người nổi tiếng đã lên án Coca Cola trong một buổi diễn thuyết như thế này: "Trước khi tôi đến đây, Coca Cola đã đề nghị trả tôi 10.000 đô la để tôi nhắc đến tên Coca Cola 4 lần. Thật là một hành động đáng lên án. Tất nhiên tôi đã trả lời Coca Cola là tôi sẽ không bao giờ làm chuyện như vậy. Một lần nữa tôi cực lực phản đối hành động này của Coca Cola".

Tất nhiên ông ta đã hoàn thành hợp đồng, không thừa lấy một từ.
Oài đúng là lắm quảng cáo đặc sắc thật.
Phải nghiên cứu thêm mới bán được hàng các bác nhẩy

Đầu tuần may mắn và hạnh phúc các bác nhé
 
Nếu đã xem đoạn quảng cáo này ở kênh ESPN thì bạn sẽ hiểu thôi, VN đã cắt đi đoạn quan trọng nhất.... "sau khi đèn tắt thì đèn ngắm của "Nipper" đã nằm ở trán ông ta..".
 
maichair nói:
VN đã cắt đi đoạn quan trọng nhất.... "sau khi đèn tắt thì đèn ngắm của "Nipper" đã nằm ở trán ông ta..".

Úi rùi ! Hết hồn 8-| ... May quá ... vì mình chưa bao giờ và chắc là sau khi hiểu mẩu quảng cáo này sẽ không không bao giờ dám dùng điện thoại SS. Quảng cáo thế thì SS chắc muốn nói với thiên hạ là ĐTDĐ kiêm ... thiết bị do thám rùi ===> SS chắc không muốn bán hàng... :-?
 
Hehe, qua VN nó cắt đoạn đó thì đúng quá rồi. Chứ ko mấy sếp ai dám xài hàng Samsung :D. Mà bác maichair ơi, Sniper chứ ko phải Nipper đâu :D
 
Cái quảng cáo này rất hay về ý tưởng.
Đối tượng nó nhắm vào là lớp thanh niên sành điệu. Thanh niên ai mà không thích mình được sắm vai nhân vật chính trong Mission Impossible hay là 007. Thế nhưng hỡi ôi điều đó chỉ là mơ ước vì chúgn ta ko phải ai cũng có cơ hội tiếp cận với những bí mật. Chính vì thế Samsung mới tung ra câu Slogan đại loại là không có gì là khó tưởng tượng với ngụ ý một khi bạn sở hữu chiếc điện thoại Samsung thì có thể một ngày nào đó bạn sẽ rơi vào một câu chuyện hấp dẫn như thế. Điện thoại Samsung với máy chụp ảnh phân giải cao, khả năng tương tác cao lại sành điệu. Giả sử một tập đoàn công nghiệp nọ có một bí mật công nghiệp, bí mật đó lại bị đánh cắp bởi một cô thư ký xinh đẹp, cô thư ký này dùng chiếc điện thoại Samsung để chụp ảnh tài liệu. ( có ai ngờ chiếc điện thoại này lại có tính năng như đồ chuyên dụng của anh chàng bond đẹp trai?). Cô thư ký sau khi đã đánh cắp được tài liệu liền bị một nhóm sát thủ truy đuổi, trên đường trốn chạy cô ta đâm sầm vào bạn và để giấu tài liệu khỏi nhóm sát thủ cô ta đưa cho bạn chiếc điện thoại. Có được chiếc điện thoại bạn sẽ làm gì? Tháo sim ra lắp sim của bạn vào? Mang ra hàng cầm đồ? Tặng bạn gái của bạn? Nhưng giả sử bạn là một anh chàng đẹp trai lại đang cô đơn tất nhiên bạn sẽ muốn tìm hiểu về chủ nhân xinh đẹp của nó. Bạn tải những hình ảnh trong chiếc điện thoại ra xem không ngờ rằng bạn đang xem một bí mật quan trọng. Đúng lúc đó điện nhà bạn tắt, nhóm sát thủ đã tìm tới bạn, chuông điện thoại reo, không hiểu của cô thư ký xinh đẹp hay là của nhóm sát thủ và bạn không ngờ đang nằm trong tầm bắn tỉa của một kẻ giấu mặt....

Cái đấy gọi là ko có gì ko thể tưởng tượng.

Tôi đánh giá ý tưởng kịh bản này là một kịch bản xuất sắc.
 
Nếu bạn không muốn tưởng tượng thì câu chuyện đơn giản thôi:

"Hãy tưởng tượng bỗng nhiên có một cô gái trẻ đẹp đưa cho bạn một chiếc điện thoại Samsung D600 thì rõ ràng cô ta là một người hâm rồi"
 
hanhpn nói:
Nếu bạn không muốn tưởng tượng thì câu chuyện đơn giản thôi:

"Hãy tưởng tượng bỗng nhiên có một cô gái trẻ đẹp đưa cho bạn một chiếc điện thoại Samsung D600 thì rõ ràng cô ta là một người hâm rồi"
đây cũng là một cách hiểu :D
chỉ không rõ là chiếc đt đó có thật sự được gần như quảng cáo không.
Chứ cứ quảng cáo ầm ầm, mà thực tế không được thì sẽ gây phản cảm cho người dùng.

giống như quảng cáo Motorola V3, hơi thậm xưng quá :D
 
Đã xem bản tiếng anh nhiều lần (nó độn vào nhiều chương trình quá) và bản tiếng Việt, cảm nhận của bản thân tớ: Quảng cáo này không HAY, đặc biệt phản cảm là cái đoạn bị ngắm laser ngay vào trán hic hic hic
 
nếu clip quảng cáo kia không có đoạn cuối (ở VN đã bị cắt) thì người xem đương nhiên bị chả hiểu gì cả.

Hôm Tết các bác có xem clip quảng cáo của một loại dầu ăn với những cây đũa đứng nhảy múa lung tung quanh chai dầu không? Theo các bác nhận xét thì clip này thế nào?

Theo tớ, bố cục màu sắc và âm nhạc cũng vui nhộn... và chắc tiền làm clip cũng vào dạng khá. Tuy nhiên hình ảnh những cây đũa đứng nhảy múa lại khá nhạy cảm vì đũa đứng chỉ thường có mặt trên bát cơm cúng dành cho người chết. Vậy cho dù nhạc nền có vui thế nào hoặc màu sắc có rực rỡ cỡ nào đi nữa thì đũa đứng vẫn hợp với bàn thờ hơn, phỏng ạ? :D
 
em thì lại thích quảng cáo của bia Heneiken, rất ấn tượng, hầu như cái nào cũng vậy.
 
Quảng cáo của CocaCola mí lại Heneiken thì công nhận hay, nhưng chưa phải là nhất. Em sưu tập được 3vcd toàn phim quảng cáo, chất lượng cao, đủ loại, khắp thế giới, xem thích lắm các bác ạ.
 
Back
Top