Nhờ Mod Xem Lại Tư Cách Nick Phuonganh_cms!!

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

atom87

New member
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Đọc trên diễn đàn thấy nick phuonganh_cms có bán màn hình pocket, vả lại thầy số lượng bài viết nhiều nên cũng nghĩ bác ấy có đóng góp nhiều cho diễn đàn. Và do đó e có mua 1 cái màn hình cảm ứng của pocket hp 4150 :(:( .
Nhưng khi bác ấy gửi vào thì gửi cái màn hình lệch và còn chập chờn nữa(cái này e chưa biết nguyên nhân do máy hay do màn hình). Sau đó e tức tốc gủi ra cho bác ấy sửa và thay cho e cái màn hình khác. Liên tục trong nhiều tuần liền e gọi cho bác ấy nhưng vẫn chỉ nhận đc những câu nói là chưa sửa hoặc sửa chưa xong hoặc là bận rộn quá,đừng gọi cho bác ấy nữa (không biết e mà không gọi thì đến chừng nào mới nhận được) vâng vâng và vâng vâng(e đã tốn rất nhiều tiền dt và tiền gửi hàng).
Sau hơn 3 tuần vẫn vô vọng thì e nhờ bác ấy gửi vào.Gọi từ T4 đến T3 tuần sau mới nhận được hàng do vẫn cứ đủ thứ lý do. Thế nhưng khi gửi máy vào e mở ra kiểm tra thì hỡi ôi cái main nó ko còn cái jack loa cắm tai nghe nữa và cái main nó cũng không nhận được main battery. Gửi tin nhắn cho bác ấy nhưng bác ấy cũng chẳng hồi âm gì(em không biết là có đổi main của em ko). Thiết nghĩ nếu bác ấy có cửa hàng buôn bán thì uy tín phải đặt lên hàng đầu, vậy mà............ :(:(
Em viết bài này mong mod xem lại tư cách của bác ấy, và cũng hi vọng mọi người trên diễn đàn đều có 1 cách cư xử đẹp hơn và tạo lòng tin ở nhau....... :mad: :mad:
 
Đọc trên diễn đàn thấy nick phuonganh_cms có bán màn hình pocket, vả lại thầy số lượng bài viết nhiều nên cũng nghĩ bác ấy có đóng góp nhiều cho diễn đàn. Và do đó e có mua 1 cái màn hình cảm ứng của pocket hp 4150 :(:( .
Nhưng khi bác ấy gửi vào thì gửi cái màn hình lệch và còn chập chờn nữa(cái này e chưa biết nguyên nhân do máy hay do màn hình). Sau đó e tức tốc gủi ra cho bác ấy sửa và thay cho e cái màn hình khác. Liên tục trong nhiều tuần liền e gọi cho bác ấy nhưng vẫn chỉ nhận đc những câu nói là chưa sửa hoặc sửa chưa xong hoặc là bận rộn quá,đừng gọi cho bác ấy nữa (không biết e mà không gọi thì đến chừng nào mới nhận được) vâng vâng và vâng vâng(e đã tốn rất nhiều tiền dt và tiền gửi hàng).
Sau hơn 3 tuần vẫn vô vọng thì e nhờ bác ấy gửi vào.Gọi từ T4 đến T3 tuần sau mới nhận được hàng do vẫn cứ đủ thứ lý do. Thế nhưng khi gửi máy vào e mở ra kiểm tra thì hỡi ôi cái main nó ko còn cái jack loa cắm tai nghe nữa và cái main nó cũng không nhận được main battery. Gửi tin nhắn cho bác ấy nhưng bác ấy cũng chẳng hồi âm gì(em không biết là có đổi main của em ko). Thiết nghĩ nếu bác ấy có cửa hàng buôn bán thì uy tín phải đặt lên hàng đầu, vậy mà............ :(:(
Em viết bài này mong mod xem lại tư cách của bác ấy, và cũng hi vọng mọi người trên diễn đàn đều có 1 cách cư xử đẹp hơn và tạo lòng tin ở nhau....... :mad: :mad:

Coi như đóng tiền ngu đi ku ơi:D Một lần và mãi mãi :p
 
Hic làm sao lại là mất tiền ngu. Làm ăn như thế sao chấp nhận được. Tiền chứ có phải là lá chuối đâu mà bỏ qua dễ như thế được. Bạn phải khẳng định được chính xác là họ đổi đồ của bạn hoặc làm hỏng máy của bạn không. Vì thực tế mang đi sửa máy mà thợ làm hỏng thì fair đền bạn ah. Không bỏ qua dễ dàng được bạn ah.
 
Bác có lẽ sẽ chỉ mất tiền điện thoại và tiền gửi hàng thôi.Em chắc là bác sẽ được diễnc đàn giúp giải quyết đòi lại tiền.Blacklish lại thêm một vài dòng nữa là chắc rồi:(
 
có lẽ bác nên cho thêm thông tin về đồng chí này , có thế anh em mới biết và né ra và đồng chí đó bị lôi lên đây bàn thì mới giật mình nhảy vào mà nhận trách nhiệm.
 
mua bán ship hàng kiểu này bao giờ người mua cũng chịu thiệt thòi nhiều lắm
thông cảm dùm bác atom
 
không phải chỉ một mình em mà qua 1 bác em quen ở HN khi đem máy tới sửa thì cứ hẹn tới hẹn lui mất hơn 1 tháng trời cuối cùng bác ấy bực mình quá phải bán luôn xác máy cho phuonganh_cms với giá rẻ bèo.Em không thể xác định được bác ấy có tráo main của em hay không, mới chỉ nghi ngờ thôi nhưng khi gửi main vào mà nó như thế rồi thì có khác nào tráo main. Ở đây e rất bực mình vì cách làm việc của bác ấy. Chì toàn hứa với ok mà không khi nào thấy thực hiện cả :(:(
trong khi đó em gọi ra bác ấy không phải là ít, ngày này qua ngày khác, tuần này qua tuần khác, bác ấy bảo là đừng gọi nhiều nhưng thử hỏi gửi 1 cái máy ra ngoài đó mà gặp 1 người mất uy tín như thế thì làm sao mà an tâm ạ!!!! :(
Em viết mấy dòng trên không phải vì ghét hay muốn đụng chạm đến ai, nhưng quả thật rất bực mình với cách cư xử như thế hơn nữa bác ấy có tiệm điện thoại thì phải có chút uy tín để lần sau người ta còn đến nữa chứ ạ :(:(
 
không phải chỉ một mình em mà qua 1 bác em quen ở HN khi đem máy tới sửa thì cứ hẹn tới hẹn lui mất hơn 1 tháng trời cuối cùng bác ấy bực mình quá phải bán luôn xác máy cho phuonganh_cms với giá rẻ bèo.Em không thể xác định được bác ấy có tráo main của em hay không, mới chỉ nghi ngờ thôi nhưng khi gửi main vào mà nó như thế rồi thì có khác nào tráo main. Ở đây e rất bực mình vì cách làm việc của bác ấy. Chì toàn hứa với ok mà không khi nào thấy thực hiện cả :(:(
trong khi đó em gọi ra bác ấy không phải là ít, ngày này qua ngày khác, tuần này qua tuần khác, bác ấy bảo là đừng gọi nhiều nhưng thử hỏi gửi 1 cái máy ra ngoài đó mà gặp 1 người mất uy tín như thế thì làm sao mà an tâm ạ!!!! :(
Em viết mấy dòng trên không phải vì ghét hay muốn đụng chạm đến ai, nhưng quả thật rất bực mình với cách cư xử như thế hơn nữa bác ấy có tiệm điện thoại thì phải có chút uy tín để lần sau người ta còn đến nữa chứ ạ :(:(

sự thật mất lòng nhưng đến mình ở HN còn chưa đòi được 2 con máy PDA tungstenC và Toshiba nè, không hiểu sao lần nào cũng bảo đến lấy máy thế mà đến nơi lại bịa đủ thứ lý do, chán dần chú này roài:mad:
nhưng không thể để mất mồ hôi công sức của mình dễ thế được :mad:
 
Đọc trên diễn đàn thấy nick phuonganh_cms có bán màn hình pocket, vả lại thầy số lượng bài viết nhiều nên cũng nghĩ bác ấy có đóng góp nhiều cho diễn đàn. Và do đó e có mua 1 cái màn hình cảm ứng của pocket hp 4150 :(:( .
Nhưng khi bác ấy gửi vào thì gửi cái màn hình lệch và còn chập chờn nữa(cái này e chưa biết nguyên nhân do máy hay do màn hình). Sau đó e tức tốc gủi ra cho bác ấy sửa và thay cho e cái màn hình khác. Liên tục trong nhiều tuần liền e gọi cho bác ấy nhưng vẫn chỉ nhận đc những câu nói là chưa sửa hoặc sửa chưa xong hoặc là bận rộn quá,đừng gọi cho bác ấy nữa (không biết e mà không gọi thì đến chừng nào mới nhận được) vâng vâng và vâng vâng(e đã tốn rất nhiều tiền dt và tiền gửi hàng).
Sau hơn 3 tuần vẫn vô vọng thì e nhờ bác ấy gửi vào.Gọi từ T4 đến T3 tuần sau mới nhận được hàng do vẫn cứ đủ thứ lý do. Thế nhưng khi gửi máy vào e mở ra kiểm tra thì hỡi ôi cái main nó ko còn cái jack loa cắm tai nghe nữa và cái main nó cũng không nhận được main battery. Gửi tin nhắn cho bác ấy nhưng bác ấy cũng chẳng hồi âm gì(em không biết là có đổi main của em ko). Thiết nghĩ nếu bác ấy có cửa hàng buôn bán thì uy tín phải đặt lên hàng đầu, vậy mà............ :(:(
Em viết bài này mong mod xem lại tư cách của bác ấy, và cũng hi vọng mọi người trên diễn đàn đều có 1 cách cư xử đẹp hơn và tạo lòng tin ở nhau....... :mad: :mad:

Trước tiên cho anh hỏi em vài lời(vì anh gọi điện em ko nghe máy)
cái máy HP4150 của em khi hỏi mua màn hình anh gửi vào cho em là màn hình tốt và mới 100%.Khi nhận đc em nói là nó bị nhòe và lệch cảm ứng và nói gửi ra nhờ anh xem hộ vè phần cứng.Sau khi xem và thay cho em 1 cái chân connec(Vẫn bị hiện tượng dùng 1 lúc thì bị nhòe dần màn hình).Lúc này em gọi ra và bảo gửi vào cho em anh đã thay lại cho em 1 cái màn hình khác (Mặc dù về khía canh kinh doanh thì ko bao giờ có chuyện đổi màn khác như vậy ...... vậy mà vẫn có bài viết thế này).Còn về cái main của bạn thì tôi khẳng định là ko bao giờ có chuyện nhầm lẫn hay đổi main cả

Trong chuyện kinh doanh vẫn biết là ko thể tránh khỏi những chuyện như thế này nhưng tôi khẳng định là những việc tôi làm trong viêc này rất rõ ràng ,chính đáng.Tôi ko có ý đinh thanh minh ở đây nhưng mong các anh em
hiểu về tôi hơn.
 
không phải chỉ một mình em mà qua 1 bác em quen ở HN khi đem máy tới sửa thì cứ hẹn tới hẹn lui mất hơn 1 tháng trời cuối cùng bác ấy bực mình quá phải bán luôn xác máy cho phuonganh_cms với giá rẻ bèo.Em không thể xác định được bác ấy có tráo main của em hay không, mới chỉ nghi ngờ thôi nhưng khi gửi main vào mà nó như thế rồi thì có khác nào tráo main. Ở đây e rất bực mình vì cách làm việc của bác ấy. Chì toàn hứa với ok mà không khi nào thấy thực hiện cả :(:(
trong khi đó em gọi ra bác ấy không phải là ít, ngày này qua ngày khác, tuần này qua tuần khác, bác ấy bảo là đừng gọi nhiều nhưng thử hỏi gửi 1 cái máy ra ngoài đó mà gặp 1 người mất uy tín như thế thì làm sao mà an tâm ạ!!!! :(
Em viết mấy dòng trên không phải vì ghét hay muốn đụng chạm đến ai, nhưng quả thật rất bực mình với cách cư xử như thế hơn nữa bác ấy có tiệm điện thoại thì phải có chút uy tín để lần sau người ta còn đến nữa chứ ạ :(:(

Còn về chuyện cái HX4700 này thì em ko phải là người trong cuộc nên em ko thể biết đc
Máy đó hỏng màn hình (đã đi tìm khắp nơi mà ko có) qua anh thì anh báo có màn hình nhưng phải đợi.Khoảng 1 tháng sau có màn hình sau khi lắp vào thì bị treo .....chủ của cái máy đó hỏi anh có mua lại ko và đồng ý bán main choanh vói giá 700k.

Em gọi cho anh và hỏi mua lại cái main đó đúng ko? anh ko bán nên em bực tức gì à....
 
Trước tiên cho anh hỏi em vài lời(vì anh gọi điện em ko nghe máy)
cái máy HP4150 của em khi hỏi mua màn hình anh gửi vào cho em là màn hình tốt và mới 100%.Khi nhận đc em nói là nó bị nhòe và lệch cảm ứng và nói gửi ra nhờ anh xem hộ vè phần cứng.Sau khi xem và thay cho em 1 cái chân connec(Vẫn bị hiện tượng dùng 1 lúc thì bị nhòe dần màn hình).Lúc này em gọi ra và bảo gửi vào cho em anh đã thay lại cho em 1 cái màn hình khác (Mặc dù về khía canh kinh doanh thì ko bao giờ có chuyện đổi màn khác như vậy ...... vậy mà vẫn có bài viết thế này).Còn về cái main của bạn thì tôi khẳng định là ko bao giờ có chuyện nhầm lẫn hay đổi main cả

Trong chuyện kinh doanh vẫn biết là ko thể tránh khỏi những chuyện như thế này nhưng tôi khẳng định là những việc tôi làm trong viêc này rất rõ ràng ,chính đáng.Tôi ko có ý đinh thanh minh ở đây nhưng mong các anh em
hiểu về tôi hơn.

Bạn trả lời có vẻ chung chung và không đầy đủ với những gì nick atom87 đã nêu (như thời gian giao dịch, cung cách giao dịch...) đồng thời chưa trả lời rõ vấn đề của bạn newmember16. Vậy tôi để bạn trả lời lại rõ ràng một lần nữa với những thắc mắc của các bạn ở trên trước 16h chiều nay. Sau đó chúng tôi sẽ có thông báo hoặc xử lý tiếp theo.
 
Đọc trên diễn đàn thấy nick phuonganh_cms có bán màn hình pocket, vả lại thầy số lượng bài viết nhiều nên cũng nghĩ bác ấy có đóng góp nhiều cho diễn đàn. Và do đó e có mua 1 cái màn hình cảm ứng của pocket hp 4150 :(:( .
Nhưng khi bác ấy gửi vào thì gửi cái màn hình lệch và còn chập chờn nữa(cái này e chưa biết nguyên nhân do máy hay do màn hình). Sau đó e tức tốc gủi ra cho bác ấy sửa và thay cho e cái màn hình khác. Liên tục trong nhiều tuần liền e gọi cho bác ấy nhưng vẫn chỉ nhận đc những câu nói là chưa sửa hoặc sửa chưa xong hoặc là bận rộn quá,đừng gọi cho bác ấy nữa (không biết e mà không gọi thì đến chừng nào mới nhận được) vâng vâng và vâng vâng(e đã tốn rất nhiều tiền dt và tiền gửi hàng).
Sau hơn 3 tuần vẫn vô vọng thì e nhờ bác ấy gửi vào.Gọi từ T4 đến T3 tuần sau mới nhận được hàng do vẫn cứ đủ thứ lý do. Thế nhưng khi gửi máy vào e mở ra kiểm tra thì hỡi ôi cái main nó ko còn cái jack loa cắm tai nghe nữa và cái main nó cũng không nhận được main battery. Gửi tin nhắn cho bác ấy nhưng bác ấy cũng chẳng hồi âm gì(em không biết là có đổi main của em ko). Thiết nghĩ nếu bác ấy có cửa hàng buôn bán thì uy tín phải đặt lên hàng đầu, vậy mà............ :(:(
Em viết bài này mong mod xem lại tư cách của bác ấy, và cũng hi vọng mọi người trên diễn đàn đều có 1 cách cư xử đẹp hơn và tạo lòng tin ở nhau....... :mad: :mad:

Nếu em là người đàng hoàng , anh gọi điện thì nghe máy đi
 
Bạn trả lời có vẻ chung chung và không đầy đủ với những gì nick atom87 đã nêu (như thời gian giao dịch, cung cách giao dịch...) đồng thời chưa trả lời rõ vấn đề của bạn newmember16. Vậy tôi để bạn trả lời lại rõ ràng một lần nữa với những thắc mắc của các bạn ở trên trước 16h chiều nay. Sau đó chúng tôi sẽ có thông báo hoặc xử lý tiếp theo.

Em xin nói luôn ở đây là khi gửi máy ra và yêu cầu em đổi màn hình khác( như đã nói ở trên vì trong kinh doanh ko 1 của hàng nào bảo hành về màn hình cả)
Nhưng vì là anh em tren diễn đàn em chấp nhận đổi cho cậu ta 1 cái màn hình khác( nhưng do nhập hàng của em có vấn đề) và rất muốn sửa cho cậu ý cho dứt điểm( em đã thay chân connec màn hình) Nên thời gian là khoang 2 tuần.
 
Em xin lỗi vì đây không phải chuyện của em.Nhưng vẫn hỏi mong anh giải thích để mọi người đỡ thắc mắc.
Tại sao mới 100% và tốt(như anh nói) lại bị lệch cảm ứng và phải sửa nhỉ?:confused: :confused:
Và sau khi sửa lại tiếp tục phải thay một cái khác:confused:
Không rõ cửa hàng mình có phải mua đứt bán đoạn không,nhưng như em biết thì sau khi sửa chữa,thay thế,thậm chí mua máy cũ,nhiều nơi vẫn bảo hành 3-4 ngày cho khách.
Có thể anh sửa giúp là do thiện chí vì anh em HH.Nhưng cái đó là cái nên làm,thiết nghĩ không cần nêu ra làm gì cả.

Nếu em là người đàng hoàng , anh gọi điện thì nghe máy đi

Không phải cứ anh gọi thì phải nghe máy hay hứa hẹn thì coi là người đàng hoàng,còn không nghe máy hay không hứa hẹn thì là không đàng hoàng đâu anh.:(
 
mình có anh bạn nhờ sửa cái atom bị rơi xuống nước biển, được anh Tuấn Nhiếp giới thiệu sang Phương Anh CMS, sau khi sửa thấy khá hài lòng, sau đó anh Phương Anh còn thay free cho viên pin và cái loa thoại đã bị hỏng, hiện tại vẫn đang để máy ở đó sửa cái mic.
Theo ý kiến chủ quan của mình thì Phương Anh CMS làm việc được, quan tâm đến lợi ích của khách hàng. chỉ có vài góp ý nhỏ với cách phục vụ của nhân viên cửa hàng.
 
Có lẽ bác phuonganh_cms nên trình bày mọi việc lại cho có lớp lang đàng hoàng, trả lời từng khúc mắc của atom87. Nói thật đọc bài post của bác rối quá.
 
Trước tiên cho anh hỏi em vài lời(vì anh gọi điện em ko nghe máy)
cái máy HP4150 của em khi hỏi mua màn hình anh gửi vào cho em là màn hình tốt và mới 100%.Khi nhận đc em nói là nó bị nhòe và lệch cảm ứng và nói gửi ra nhờ anh xem hộ vè phần cứng.Sau khi xem và thay cho em 1 cái chân connec(Vẫn bị hiện tượng dùng 1 lúc thì bị nhòe dần màn hình).Lúc này em gọi ra và bảo gửi vào cho em anh đã thay lại cho em 1 cái màn hình khác (Mặc dù về khía canh kinh doanh thì ko bao giờ có chuyện đổi màn khác như vậy ...... vậy mà vẫn có bài viết thế này).Còn về cái main của bạn thì tôi khẳng định là ko bao giờ có chuyện nhầm lẫn hay đổi main cả

Trong chuyện kinh doanh vẫn biết là ko thể tránh khỏi những chuyện như thế này nhưng tôi khẳng định là những việc tôi làm trong viêc này rất rõ ràng ,chính đáng.Tôi ko có ý đinh thanh minh ở đây nhưng mong các anh em
hiểu về tôi hơn.
E gửi ra bởi vì cái màn hình nó lệch cảm ứng, mà khi mua bác ấy bảo sẽ bao test cảm ứng 2 3 ngày. e đã gửi ra sau ngày hôm e nhận được.
Em ko đề cập tới cái màn hình bị nhòe vì có thể đó là lỗi ở cái main e. Nhưng khi e nhận được là cái main không có jack loa(cái jack dính trên main để cắm tai nghe vào). Đã nói chuyện với bác ấy và bác ấy bảo là do nhân viên của bác ấy quên không lắp vào. Có thể tạm đồng ý với cách lý giải trên nhưng cái ở đây không phải tiếc cái jack loa mà nói như thế, nhưng cách bác ấy kéo dài thời gian cho khách hàng như thế thì rất bực mình, huống chi e ở trong này phải gửi ra ngoài đó như thế....
ngay cả cái màn hình mới của bác ấy vẫn bị lệch.Những điều trên em không phải cố tình moi ra để nói làm bác ấy mất khách hàng vì biết bác là tiệm buôn bán, nhưng như thế e không phục được...
 
Kiểu này mất hết cả uy tín của anh em bán hàng TQ

Bác cứ bình Tĩnh đã,đừng vội nói điều gì khi chưa rõ bác ah!có thể sơ xuất gì đó thôi chứ mình nghĩ Phươnganh CMS làm cũng tốt đây!Mình cũng mnag nhiều máy qua đó nhờ bác ý làm hộ rồi!
Anh em từ từ để bác ý giải thích đã biết đâu có sự hiểu lầm!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top