NỘP H/S Nhờ các bác cho em xin ý kiến!

Em mua hàng trên này cũng nhiều. Toàn qua viettel post mà lúc nhận xong đi luôn chả kí tá gì. Cũng chưa bao giờ quay video. Chắc giờ suy nghĩ lại quá
 
Còn trường hợp lúc vận chuyển bill dán trên hàng bị rớt ra nữa, bọn chia hàng nó ghép nhầm hàng của bác gửi vào bill khác nên cái iphone 5lock này mới đến tay bác nhận. Kinh nghiệm là người gửi nên ghi địa chỉ người nhận trên cả bill và hộp đựng hàng để tránh bị ghép nhầm nữa :)))
 
Em mua hàng trên này cũng nhiều. Toàn qua viettel post mà lúc nhận xong đi luôn chả kí tá gì. Cũng chưa bao giờ quay video. Chắc giờ suy nghĩ lại quá
Cũng tuỳ bác ạ. Như mình nó toàn vất vào sân, vừa rồi mua cái áo khoác của bác Tú Cam nó còn quên mấy ngày mới ship, trừ đơn nào giá trị cao mình yêu cầu đc thử shipper nó mới chờ, cũng dặn chúng nó tuỳ người thử k có người nó tráo hàng chúng mày vỡ mồm luôn. Trường hợp như bác chủ đúng là chuyện hiếm.
 
Lỗi ở người nhận hàng.
Mở gói hàng ra không đúng iPhone7 thì không nhận (đây là quyền của anh), chỉ có vậy thôi. Thêm nữa 5 và 7 kích thước khác nhau, chênh lệch khoảng 0,7 inches chẳng lẽ người nhận mới dùng iPhone không phân biệt được?
Bút sa gà chết, đã không đúng hàng còn ký nhận để giờ khiếu nại ai giải quyết cho anh :D
 
Án tại hồ sơ các bác ạ.
Giờ ai cũng có lý hết nhưng cơ sở nào lại đổ thừa nhân viên VT là tráo hàng thì hơi khó. Đứng trên quan điểm bác @Heo Mập đã hoàn thành nghĩa vụ và em thấy mọi người cũng ủng hộ bác ấy nên bảo chịu thiệt 1 chút là k phù hợp, còn winner chứng cứ không có và lý do không được thuyết phục cho lắm. Thôi xem như là học phí phải trả cho những ngày đầu năm đối với riêng winner cũng như anh em các giao dịch online sau này.
Em thấy bác bán có lỗi gì đâu mà sao lại phải "chịu thiệt một chút" ạ? Qua topic em thấy bác mua/nhận hàng lấy đó làm kinh nghiệm và cảnh báo những người khác về trường hợp này thôi.
Người VN chân chính đây rồi :3. Tai nạn là cứ phải dĩ hòa vi quý cho dù ông thiệt mạng có khi sai lè ra, gây ảnh hưởng cả đến người đúng luật :))

dạ em ko bảo bác Heo Mập phải chịu gì :D, xét trên quan điểm cá nhân em là người bán hoặc đấu giá vậy thì em cũng sẽ chia sẻ với bác mua. chuyện chẳng đi được tới đâu vì chứng cứ không có. Em cũng đã từng bị tráo hàng và mất hàng rồi nên em hiểu, không phải ai cũng mở hàng kiểm tra khi nhân viên tới giao đâu.
 
dạ em ko bảo bác Heo Mập phải chịu gì :D, xét trên quan điểm cá nhân em là người bán hoặc đấu giá vậy thì em cũng sẽ chia sẻ với bác mua. chuyện chẳng đi được tới đâu vì chứng cứ không có. Em cũng đã từng bị tráo hàng và mất hàng rồi nên em hiểu, không phải ai cũng mở hàng kiểm tra khi nhân viên tới giao đâu.
Hề hề, vậy từ giờ Em sẽ theo dõi topic đấu giá của cụ xong báo chờ cụ hỗ trợ nha. Ngon roài! :)
 
Lỗi ở người nhận hàng.
Mở gói hàng ra không đúng iPhone7 thì không nhận (đây là quyền của anh), chỉ có vậy thôi. Thêm nữa 5 và 7 kích thước khác nhau, chênh lệch khoảng 1,778cm chẳng lẽ người nhận mới dùng iPhone không phân biệt được?
Bút sa gà chết, đã không đúng hàng còn ký nhận để giờ khiếu nại ai giải quyết cho anh :D
mỗi khi có kiện tụng ,e chỉ hóng anh Sơn vào phân xử ,lúc nào nghe cũng hợp lý ạ
 
Hic, loằng ngoằng cpn thật, htrc em có mua ipx tròng sg ra mà shop cũng ko dám đảm bảo gửi hàng ooke

Sent from my ALP-AL00 using Tapatalk
 
1.cụ Heo Mập đã đúng qui trình gửi hàng
2. CPN đã xong nhiệm vụ
3. Mọi sự đều ở đoạn của người nhận.
Xin lỗi bác chủ topic nhưng nếu giả sử bác tráo hàng rồi đổ lỗi cho CPN thì thế nào. Mọi trường hợp đều có thể mà. Ở đây ko có 1 cái chứng cứ nào nói lên là bác nhận 1 con 5S hoặc 5lock thay vì con ip7.


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
vấn đề đc check rồi mới ký nhận thì mình ko biết chuyện đó, bây giờ xảy ra chuyện thì ko ai chịu trach nhiệm, lúc trc nếu bác Heo ko bảo tự giao dịch thì mình đã sử dụng giao dịch trung gian rồi, thật sự là buồn
Bậy rồi... gdtg cũng vậy! Bác phải hiểu là bác đã kí nhận hàng rồi thì tự chịu thôi, nhiều lần em cũng kí nhận cho ng ta về rồi vô nhà đóng cửa khua quà :p:p giờ thì là bài học
 
Kí rồi là hết nha bác. Lấy làm bài học kinh nghiệm đi. Thay vì lên đây ăn vạ khi ng gửi đã làm đúng trách nhiệm. Cách giải quyết làm yên lòng hai bên là bác rút kinh nghiệm lần sau. Chứ h e nói ko phải chứ nghĩ bác nhận ip7 rồi nói là ip5 để đòi bồi thường cũng có là khả năng có thể xảy ra.

Gửi từ LM-G710N của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Kinh nghiệm gửi và nhận hàng có giá trị cao của em (thường là hàng điện tử) là yêu cầu người nhận cọc trước 1/3 giá trị, 2/3 giá trị còn lại thì COD. Sau đó bảo người nhận nhận ở bưu cục gần nhất thì bảo đảm 100%.
1/ Người gửi sẽ chắc chắn gửi được hàng mà không sợ bị "boom".
2/ Với những đơn hàng nhận ở bưu cục thì không "thằng" nào dám làm bậy, và sẽ có sẵn camera ở bưu cục và nhân viên ở đó :).

Một tít kinh nghiệm chia sẻ cùng các bác với hơn 7 năm kinh doanh online :D
 
Kinh nghiệm gửi và nhận hàng có giá trị cao của em (thường là hàng điện tử) là yêu cầu người nhận cọc trước 1/3 giá trị, 2/3 giá trị còn lại thì COD. Sau đó bảo người nhận nhận ở bưu cục gần nhất thì bảo đảm 100%.
1/ Người gửi sẽ chắc chắn gửi được hàng mà không sợ bị "boom".
2/ Với những đơn hàng nhận ở bưu cục thì không "thằng" nào dám làm bậy, và sẽ có sẵn camera ở bưu cục và nhân viên ở đó :).

Một tít kinh nghiệm chia sẻ cùng các bác với hơn 7 năm kinh doanh online :D

Một kinh nghiệm nữa là nên trao đổi với người mua, đóng tiền bảo hiểm, trị giá 1% giá trị hàng gửi. Chắc là ko mất. Riêng VTP quy trình kiểm tra hàng gửi rất chặt chẽ, đặc biệt là điện thoại. Trước em hay gửi ông NV quen, giờ VTP ko cho NV giao hàng đồng thời nhận hàng của khách nữa rồi, trừ khách đã làm bill online.
 
Back
Top