Em dự là cô ấy có ghi sổ tất cả các khoản, bữa sau về là vặt lông
Còn vụ bóp cổ fan cuồng thì lại là việc khác. Cái hay ko phải là bóp cổ fan cuồng, mà là tạo ra fan cuồng, cái này nói về vấn đề xuất khẩu văn hoá. Nói về việc này thì Mỹ có lẽ là thành công nhất với cái American Dream và hamburger

. Trong khi đó Nhật Bản lại thành công khi giới thiệu văn hoá của mình ra nước ngoài. Giờ ai cũng biết Sushi, Samurai, hoa anh đào, trà đạo, origami... hay thậm chí là Hello Kitty

. Cái cách họ giới thiệu làm cho người xem có cảm giác đây là những môn nghệ thuật được tạo nên bởi những nghệ nhân có vài chục năm kinh nghiệm, trong khi nếu mà nói ra thì Urushi hay Maki-e chắc gì đã hay hơn sơn mài Việt Nam. Chung quy là cách tiếp thị nhằm tạo nên fan cuồng, còn đã vô rồi thì muốn cắt muốn bóp gì chỉ là chuyện nhỏ