Kính chào bác chủ topic!
Trước hết về cá nhân em xin lỗi vì đã không tìm ra bệnh con máy của bác.Điều này rất đáng tiếc.Và thứ 2 về phương diện cty em cũng xin thưa với bác là không có chuyện bên em lấy mất của bác 1 thanh ram (Dạ chẳng ngu gì lấy khi trên phiếu ghi rõ cấu hình là 2 thanh 1G).và bên em đã đề nghị được đền bù bác 1 thang 1G mới (đây là điều em cũng không muốn thế).Thứ nữa là bác bảo cái main trước khi sửa còn zin.Em công nhận điều đó,và vì em mới chỉ thay thử con chip VGA nên nó mất zin (chắc chắn rồi vì sửa là phải can thiệp nên không thể còn zin như lúc bác mang đến được).Ngoài ra thì em cũng chưa làm gì khắc để bác bảo là nhưng đống sắt vụn được...Dù sao em cũng xin lỗi về thanh ram bị mất.Thiết nghĩ bác là quân nhân bác nên nói cho đúng sự thật đển đàn em học hỏi.Ngoài máy của bác em đã làm rất nhiều máy của ACE diễn đàn không bao giờ có chuyện lấy đồ em xin khẳng định lại với bác như vậy.
Định quên đi vụ này luôn vì cái máy của tôi đằng nào cũng bị biến thành đống sắt vụn rồi, có kêu ca phàn nàn cũng vô ích. Tuy nhiên, thấy bạn F87Group đã có lời nên tôi cũng thêm vài câu cho rõ chuyện:
- Tôi không phàn nàn chuyệnì máy không chữa được, có thể do máy bị lỗi nặng quá, hoặc do thợ chưa có tay nghề giỏi (?)
- Tôi cũng không phàn nàn vì cửa hàng đã làm mất zin cái máy, vì biết rằng thợ đã phải tháo ra để thay thử linh kiện khác.
Chỉ muốn nói lên những điều sau:
- Phong cách làm việc của F87Group quá tệ: trễ hẹn với khách nhiều lần mà không báo trước, gây bực mình vì phải đi lại nhiều lần mà không được việc.
- Mặc dù F87 không làm gì khác ngoài việc thay con chip VGA như bạn F87Group đã nói (?), nhưng hiện trạng máy được trả lại cho khách thực hiện rất ẩu: mọi thứ bên trong rất xộc xệch, loa bị long ra, cáp gắn sai, ốc vít mất, sai lệch, mùi khét ... Ngoài ra, những biểu hiện tình trạng của máy trước khi đem sửa (tiếng bip, đèn nguồn còn sáng ..) cũng tịt luôn, vậy thì nói máy như đống sắt vụn chắc cũng không phải quá lời lắm đâu. Hơn nữa, khi F87 trả lại tôi đã yêu cầu khắc phục tình trạng này nhưng thợ vẫn làm rất tắc trách không lđến nơi đến chốn.
- Về việc thanh RAM bị mất, nếu tôi không yêu cầu tháo máy ra để kiểm tra lúc nhận lại thì chắc là bị mất thật rồi, vì người trả máy lờ đi không nói gì cả về việc này (?). Xin nói thêm rằng, sau khi đã mang máy tới F87, tôi mới tình cờ đọc được trên web một số lời warning về việc F87 đã từng luộc đồ của khách nên mới cẩn thận yêu cầu kiểm tra khi nhận lại máy, vả quả thực điều đó đã xảy ra (!). Nếu là khách hàng thì tôi phải hiểu thế nào ngoài việc cho rằng F87 đã cố tình lấy mất RAM - "một mất mười ngờ mà"! Mặc dù sau khi tôi làm căng vì quá bức xúc, F87 đã khắc phục bằng cách trả lại tôi một thanh RAM khác (nhưng khác bus và chủng loại) , nhưng sự hài lòng thì chắc là tôi không thể có được!
Cái máy này tôi mang đi chữa hộ người khác nên mong muốn nếu không chữa được thì hãy đưa nó trở về nguyên trạng (trừ những phần đã thử thay thế). Do vậy, khi nhận lại máy với tình trạng nói trên quả thực tôi rất bực mình. Trước kia, tôi cũng không có ý định nêu việc này lên vì sự việc đã rồi. Nhưng bạn F87 đã có lời thì tôi cũng nói rõ hơn cho mọi người cùng biết. Việc mọi người có tin tưởng F87group hay không thì có lẽ sự việc đã xảy ra với tôi cũng là một thông tin để tham khảo. Chỉ mong rằng bạn F87group nhìn thấy những cái chưa được trong cách làm việc của nhân viên cửa hàng để không xảy ra những chuyện như thế này nữa.