Tối nay có lí do "trục trặc" gia đình nên em ko post được tình trạng máy như đã nói ở bài trên. Chỉ vào muộn một chút mà Mod đã khóa topic và cho MyCamel vào Blacklist thì thực sự là "oan uổng" cho MyCamel. Vì thế dù không nên nhưng để bảo vệ uy tín, MyCamel cũng xin phép Ban quản trị cho mở thêm một topic nữa để giải quyết dứt điểm chuyện với anh Sơn và chị Trâm Anh. Tránh dẫn đến nhầm lẫn ảnh hưởng đến mọi người và uy tín đã mất nhiều công xây dựng của MyCamel. Xin cảm ơn Ban quản trị.
Sau đây em xin gửi mấy tầm ảnh, và những nhận định từ phía kỹ thuật của AirShop để các bác trên HHVN và anh chị Sơn-Trâm Anh tham khảo:
1. Tình trạng máy lúc tháo ra là pin phồng, đẩy main cong lên. Chính vì thế sau khi nhận máy em đã hỏi chị Trâm Anh là "Chị có tháo máy ra chưa?". Do phần nắp máy có khe hở. Chị Trâm anh trả lời là "Chưa". Sau khi tháo máy em mới biết là do pin phồng lên, đẩy cả vào phần vỏ làm nó nhô lên một chút đủ để hở 1 khe.
Trên hình này các bác có thể thấy Pin đã phồng lên như thế nào.
2. Sau khi tháo máy, kỹ thuật báo lại là có tình trạng là MAIN bị cong do pin bị phồng lên. trên hình sau có thể nhìn rất rõ. Pin đẩy main phồng lên vì giữa 2 vật không hề có một tấm ngăn cách hay khe trống nào.
3. Máy có tình trạng bị mốc ở một số chỗ và cả ở phần ngắt mạch sạc.--> Có thể thấy chị Trâm Anh sử dụng và bảo quản không tốt
4. Pin bị phồng do sạc trong một thời gian dài. trên pin có thể thấy hiện tượng bị ẩm mốc (các dấu chấm đen)
5. Em xin cảm ơn bác MegaE740 đã gửi cho bản Cam kết bảo hành của Sony. Xin mời các bác đọc qua để xem Nếu là Sony họ có bảo hành với những lỗi như trên không?
Khi chị Trâm Anh thông báo lỗi đầu tiên là "Cắm vào vẫn nhận usb và copy dữ liệu bình thường. Nhưng khi rút cáp ra thì máy không hiện các chức năng điều khiển để nghe nhạc". MyCamel đã nói "Chị gửi máy ra cho em, vì có thể Chị xóa nhầm một số File quản lý để ở chế độ Hidden của máy. Em sẽ copy lại cho chị những file đó từ một máy khác". Nhưng đến hơn 1 tuần sau, khi chị Trâm Anh ra Hà Nội qua AirShop thì tình trạng máy lúc đó là Bật không lên, cắm USB cũng không có tín hiệu. Do chị Trâm Anh phải vào SG ngay, nên MyCamel không thể kiểm tra ngay được. MyCamel chỉ nói với chị Trâm Anh một câu " Chị yên tâm, anh Sơn và chị đối với em như vậy thì em sẽ làm hết sức để chị sớm có máy" Lúc đó MyCamel chỉ nghĩ xấu nhất là do pin có thể chết, và mình phải đổi cho chị Trâm Anh. Nhưng đến khi kiểm tra thì lỗi hoàn toàn không phải do bên bán là MyCamel. Trong cuộc nói chuyện cuối cùng qua điện thoại với chị TA, MyCamel chỉ thông báo rằng "Lỗi do sử dụng chị ạ" và "bên em sẽ cố gắng làm hết sức để khắc phục cho chị, hy vọng sau đó chị có thể hỗ trợ bên em một phần nào đó". Nghĩa là MyCamel đã chuẩn bị tư tưởng là thay cho chị TA main và pin. Nhưng khi chưa làm xong đã nhận ngay được 01 topic "phàn nàn" của anh Sơn với giọng điệu ngày càng "khó nghe".
Kết quả cuối cùng là khi sự việc chưa rõ ràng thì bị cho vào Black list. Thực sự như vậy là "nặng tay" với MyCamel. Rất mong Ban quản trị minh xét. MyCamel xin cảm ơn rất nhiều.
p/s: Trong topic trước tất cả đều là lời do anh Sơn nói, chưa hề có một lời nào từ chị Trâm Anh trực tiếp cả. Ngay cả lí do anh Sơn bảo liên lạc bằng điện thoại và Yahoo không được cũng không hề có chứng cứ rõ ràng. Tất cả đều đổ hết lên MyCamel. Vậy hy vọng các Thành viên HHVN cho MyCamel nhưng lời khuyên trân thành. Để MyCamel có thể sửa chữa những thiếu xót và phục vụ ngày một tốt hơn. Xin trân thành cảm ơn
Sau đây em xin gửi mấy tầm ảnh, và những nhận định từ phía kỹ thuật của AirShop để các bác trên HHVN và anh chị Sơn-Trâm Anh tham khảo:
1. Tình trạng máy lúc tháo ra là pin phồng, đẩy main cong lên. Chính vì thế sau khi nhận máy em đã hỏi chị Trâm Anh là "Chị có tháo máy ra chưa?". Do phần nắp máy có khe hở. Chị Trâm anh trả lời là "Chưa". Sau khi tháo máy em mới biết là do pin phồng lên, đẩy cả vào phần vỏ làm nó nhô lên một chút đủ để hở 1 khe.
Trên hình này các bác có thể thấy Pin đã phồng lên như thế nào.
2. Sau khi tháo máy, kỹ thuật báo lại là có tình trạng là MAIN bị cong do pin bị phồng lên. trên hình sau có thể nhìn rất rõ. Pin đẩy main phồng lên vì giữa 2 vật không hề có một tấm ngăn cách hay khe trống nào.
3. Máy có tình trạng bị mốc ở một số chỗ và cả ở phần ngắt mạch sạc.--> Có thể thấy chị Trâm Anh sử dụng và bảo quản không tốt
4. Pin bị phồng do sạc trong một thời gian dài. trên pin có thể thấy hiện tượng bị ẩm mốc (các dấu chấm đen)
5. Em xin cảm ơn bác MegaE740 đã gửi cho bản Cam kết bảo hành của Sony. Xin mời các bác đọc qua để xem Nếu là Sony họ có bảo hành với những lỗi như trên không?
Khi chị Trâm Anh thông báo lỗi đầu tiên là "Cắm vào vẫn nhận usb và copy dữ liệu bình thường. Nhưng khi rút cáp ra thì máy không hiện các chức năng điều khiển để nghe nhạc". MyCamel đã nói "Chị gửi máy ra cho em, vì có thể Chị xóa nhầm một số File quản lý để ở chế độ Hidden của máy. Em sẽ copy lại cho chị những file đó từ một máy khác". Nhưng đến hơn 1 tuần sau, khi chị Trâm Anh ra Hà Nội qua AirShop thì tình trạng máy lúc đó là Bật không lên, cắm USB cũng không có tín hiệu. Do chị Trâm Anh phải vào SG ngay, nên MyCamel không thể kiểm tra ngay được. MyCamel chỉ nói với chị Trâm Anh một câu " Chị yên tâm, anh Sơn và chị đối với em như vậy thì em sẽ làm hết sức để chị sớm có máy" Lúc đó MyCamel chỉ nghĩ xấu nhất là do pin có thể chết, và mình phải đổi cho chị Trâm Anh. Nhưng đến khi kiểm tra thì lỗi hoàn toàn không phải do bên bán là MyCamel. Trong cuộc nói chuyện cuối cùng qua điện thoại với chị TA, MyCamel chỉ thông báo rằng "Lỗi do sử dụng chị ạ" và "bên em sẽ cố gắng làm hết sức để khắc phục cho chị, hy vọng sau đó chị có thể hỗ trợ bên em một phần nào đó". Nghĩa là MyCamel đã chuẩn bị tư tưởng là thay cho chị TA main và pin. Nhưng khi chưa làm xong đã nhận ngay được 01 topic "phàn nàn" của anh Sơn với giọng điệu ngày càng "khó nghe".
Kết quả cuối cùng là khi sự việc chưa rõ ràng thì bị cho vào Black list. Thực sự như vậy là "nặng tay" với MyCamel. Rất mong Ban quản trị minh xét. MyCamel xin cảm ơn rất nhiều.
p/s: Trong topic trước tất cả đều là lời do anh Sơn nói, chưa hề có một lời nào từ chị Trâm Anh trực tiếp cả. Ngay cả lí do anh Sơn bảo liên lạc bằng điện thoại và Yahoo không được cũng không hề có chứng cứ rõ ràng. Tất cả đều đổ hết lên MyCamel. Vậy hy vọng các Thành viên HHVN cho MyCamel nhưng lời khuyên trân thành. Để MyCamel có thể sửa chữa những thiếu xót và phục vụ ngày một tốt hơn. Xin trân thành cảm ơn