Khiếu nại về đấu giá với đồng chí cuongkoi

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
madman à, anh tiến nếu không call hỏi thì tôi cũng cần gì phải tham gia mấy cái thị phi này để mà bác nói em ăn sóng nói gió

em định im để cho bác Tiến có xíu hi vọng, nhưng thôi, cả em lẫn bác đều hiểu 1 điều, cái đống M4 này xuất xứ nó như thế nào, và bảo hành à........niềm hi vọng lớn lắm ahj

wificafelc Bác giúp em gửi đi bảo hành nhé, mọi chi phí như trao đổi với bác em chịu hết. Hi vọng hãng bảo hành cho mình để được sử dụng SSD M4

cuongkoi nếu em đã giúp người ta vậy rồi thì giúp cho trót luôn nhé em, có thể sp bị hư vì 1 yếu tố nào đó làm bác wificafelc hơi nóng vội (chuyện bình thường trong đời sống mà em). giờ cố gắng gửi bh xem tình hình thế nào, thuận lợi thì quá tốt, mà gặp sự cố lớn quá thì em có thể chia sẻ 1 ít sự mất mát của người ta. Hy vọng 2 bên tìm được tiếng nói với nhau.
A chỉ góp ý vậy còn quyết định là tùy em.
Mình nghĩ mấy bác khác tạm ngưng cái "tôi" trong mình để vụ việc có thể giải quyết ổn thỏa.

Về phần em em không còn trách nhiệm gì từ khi có bài này,
 
Thú thật là trách nhiệm bảo hành 3 ngày, nếu đã đồng ý rồi thì nó cũng đã là cái mức rồi. Đồ điện tử chập lúc nào chỉ có trời mới biết. Em nghĩ trách nhiệm của bác Hùng ở đây là hết rồi. Cũng đã 2 tuần rồi còn gì, con ổ cứng Western 2GB của bác cuongkoi em vẫn sài ngon lành. Nên giờ đổ hết trách nhiệm vào bác Hùng cũng không phải lắm.
 
Trả lời với các bác như sau, em đưa việc này lên đây để mọi người đánh về việc vô trách nhiệm của đồng chí Hùng. Nói như bác ấy em có thể chứng minh để yêu cầu Hùng bồi thường cái SSD này
Theo như thông tin Hùng cung cấp ở trên thì 04:23:14 ngày 27/04/2012 tinthanh mới chuyển hàng từ HN đi Lào Cai nhưng tuyến Lào Cai tinthanh ko có xe riêng nên thuê đơn vị vận chuyển là xe khách của hãng Vietbus đi Lào Cai chuyến sớm nhất là 08h00 ngày 27/04/2012 và lên Lào Cai lúc 17h00 27/04/2012. Nhưng em rời Lào Cai lúc 12:33 ngày 27/04/2012 cho chuyến đi du lịch nghỉ lễ ( đó chính là lý do tại sao em lại yêu cầu bác H chuyển hàng ngay để kịp thời gian em nhận hàng nhưng vẫn không kịp)
 
Mấy bác nên tập trung vào câu hỏi chính của anh Tiến, đó là :
Nhưng qua trao đổi với một số anh em bán SSD loại này trên HHVN thì trên cái SSD này có tem VOID của hãng, nhưng em thấy cái SSD này không có.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như quyền lợi của thành viên tham gia diễn đàn HHVN vì vậy em đề nghị đồng chí cuongkoi trả lời em về việc này? Và nhờ các thành viên trong diễn đàn có ý kiến?
Em xin cảm ơn!
Chứ ko thấy nói gì đến chuyện hàng ở đâu nên mấy bác đừng có nói về vấn đề đó làm gì, hàng bác nào bán ra bác đó tự biết mua ở đâu rồi.

Còn vấn đề anh Tiến hỏi thì bên bác cuongkoi cũng đưa ra được dẫn chứng là có loại có tem VOID, có loại ko có tem Void, vậy cái topic này hình như đã xong rồi thì phải, bên bán đã giao hàng đúng như mô tả lúc đấu giá và bên mua cũng đã dùng hết thời gian BH, sau đó 2 bên hỗ trợ nhau thế nào là việc riêng, ko nên đem mọi chuyện lên mạng mà nói nhau thế này ảnh hưởng cả 2 bên.
 
Chuyến đi của em đến hết ngày 03/05/2012 em mới có mặt ở Lào Cai như hành trình trong hình






 
Những ngày tiếp theo




Và ngày cuối cùng em bay từ Vinh ra HN và về Lào Cai ngày 03/05/2012

 
2/ Bác ấy nói ( như bài đầu ) là bác cài máy từ ngày 3/5 thì đến ngày 4/5 là bị hư ( cái này mình nói thêm là bác tiến rất nóng lòng nhận hàng do đó ngay sau khi bác thắng bác đã nhiều lần gọi điện và nhắn tin hối thúc mình gửi hàng sớm cho bác.) Vậy thì không lẽ nào bác ấy không lắp vào sài mà chờ đến cả tuần sau mới sài ???? ( bác nói vậy nếu mà 1 tháng sau hư chắc bác nói là bác đi Mỹ 1 tháng đến hôn qua mới về quá).

Em xin quay lại vấn đề chính bác nói với anh em là lắp ngày mùng 3 thì đến ngày 4/5 là hư nhưng thực tế thì các bác vui lòng xem lại đoạn hội thoại đấu tiên bác ấy nói chuyện với mình nhé ( các bác chú ý từ giây thứ 55 trở đi nhé ). Đoạn video đây ah http://www.mediafire.com/?339x151c27ber2j ( nếu các bác không xem dc mình sẽ tải lại lên mạng cho các bác coi) Mình xin được trích vài câu trích từ đoạn ghi âm của bác như sau:
Anh cài win trên ổ này chạy bình thường và anh sài từ hôm đó ( mình chắc là từ ngày 27/04) đến hôm qua ( 05/05) thì bị lỗi màn hình xanh...


Và cuộc gọi bác ấy thông báo lỗi cho mình là 22h23phút ngày 6/05 ( thời lượng cuộc gọi trùng với thời gian bác ghi âm là 2p08giây).


Khi bác ấy thông báo cho em ( đã hết thời gian bao test là 3 ngày theo quy định của diễn đàn) lỗi của SSD ( như doạn 1 video), lúc này em đã hết trách nhiệm rồi nhưng em vẫn ok cho bác gửi vào để em coi thế nào và tìm cách hỗ trợ bác ấy trong khả năng của em.

Như trên là tôi đã chứng minh cho bác biết là tôi chưa nhận được hàng của bác đến khi tôi quay về Lào Cai ngày 03/05/2012 tôi mới dùng đến cái SSD đó, nhân viên lễ tân nhận được cái đó vào sáng ngày 28/04/2012.
 
Trả lời với các bác như sau, em đưa việc này lên đây để mọi người đánh về việc vô trách nhiệm của đồng chí Hùng. Nói như bác ấy em có thể chứng minh để yêu cầu Hùng bồi thường cái SSD này
Theo như thông tin Hùng cung cấp ở trên thì 04:23:14 ngày 27/04/2012 tinthanh mới chuyển hàng từ HN đi Lào Cai nhưng tuyến Lào Cai tinthanh ko có xe riêng nên thuê đơn vị vận chuyển là xe khách của hãng Vietbus đi Lào Cai chuyến sớm nhất là 08h00 ngày 27/04/2012 và lên Lào Cai lúc 17h00 27/04/2012. Nhưng em rời Lào Cai lúc 12:33 ngày 27/04/2012 cho chuyến đi du lịch nghỉ lễ ( đó chính là lý do tại sao em lại yêu cầu bác H chuyển hàng ngay để kịp thời gian em nhận hàng nhưng vẫn không kịp)


Bác nói là bác rời Lào Cai như sau:
Nhưng em rời Lào Cai lúc 12:33 ngày 27/04/2012 cho chuyến đi du lịch nghỉ lễ

vậy thì tại sao bác lại nhận hàng dc là ngày 29 ( mà sao bác nói là 29 đã nhận được hàng) chắc bác đi chơi rồi tranh thủ bay về nhận hag2 rồi di chơi tiếp ah ( hay là bác có máy bay riêng như bầu Đức). Bác là thành viên lâu lăm rồi mà nói như vậy dc ah. Ngay cái chuyện bác ghi âm mọi cuộc điện thoại của tôi thì tôi cũng thấy bác là người ghê gớm như thế nào rồi, cũng may ông trời có mắt , dấu đầu thì hở đuôi. ( các bác cứ nghe đoạn ghi âm thứ nhất và chú ý từ giây 55 trở đi dể xem thành viên này nói như thế nào sẽ hiểu ah.)
 
Như trên là tôi đã chứng minh cho bác biết là tôi chưa nhận được hàng của bác đến khi tôi quay về Lào Cai ngày 03/05/2012 tôi mới dùng đến cái SSD đó, nhân viên lễ tân nhận được cái đó vào sáng ngày 28/04/2012.

Bác nói câu này lại chuối nữa rồi, nói thì cũng phải chừa dường9 lui chứ bác, khi bác gủi dịa chỉ là khách sạn em đã yêu cầu TTC phát đúng tên người nhận. Và ở tờ bid của tín thành cũng là tên bác nhận chứ không phải ai khác ( có hình đính kèm). Thời giờ căn cứ trên giấy tờ cchứ bác em thấy bác đang cải cùn rồi đó.

Hình đính kèm đây ah, các bác chú ý mục cuối là người nhận tên Tiến nhá. HƠn nữa với người như bác em đã giao đúng như vậy rồi và em ko chịu trách nhiệm gì nữa.

Đây là hình ngày 26 bác ấy nt cho em hỏi số VD

Capture19_7_40.jpg


Đây là hình bác ấy nhận hàng.

Untitled-2.png
 
Khi bác ấy thông báo cho em ( đã hết thời gian bao test là 3 ngày theo quy định của diễn đàn) lỗi của SSD ( như doạn 1 video),
Em chưa thấy quy định nào của diễn đàn là bao test 3 ngày cả và khi tôi nhận được thông tin từ Hùng mới biết cái SSD này chỉ bảo hành 3 ngày.
Thật ra tôi không muốn bàn cãi ở đây nhiều chỉ muốn đưa ra bài học đắt giá cho các thành viên HHVN cẩn thận hơn với những kiểu mua bán này. Yêu cầu người bán về thời gian bảo hành rõ ràng và lựa chọn chỗ uy tín mà mua ham rẻ cũng không có lợi lộc gì. ( Hôm trước cũng có liên hệ với AoI
để lấy con SSD 256 M4 rồi nhưng thấy đấu giá này thì mình tham gia không ngờ chuyện xảy ra thế này)
@
MadMan
cố gắng giúp mình chuyển đi bảo hành nhé, mọi chi phí mình chịu hết kể cả hãng không bảo hành trả lại.

Qua đó em cũng hy vọng 1 thành viên lâu năm như bác tiến khi đã tố cáo em như vậy thì phải tìm hiểu cho chắc chắn trước khi nói em như vậy, hãy nói thành thật với chính mình chứ đừng vì mục đích nào đó mà nói sai sự thật để anh em hiểu lầm.

Qua những gì bác đã trình bày thì em thật sự bất ngờ với cách chuẩn bị ( để tố cáo ) công phu của bác. Em cũng cám ơn bác đã ghi âm như vậy để anh em có thể hiểu được phần nào qua các bài ghi âm của bác.

Tôi không chuẩn bị hay làm cho đồng chí bất ngờ, vì tôi với đồng chí cũng chẳng thù oán gì nhau. Các thông tin ghi nhận lại là do chương trình giám sát điện thoại của em nó ghi nhận lại thôi vì tôi rất cẩn thận trong tất cả các công việc với độ chính xác cao.


 
Bác nói câu này lại chuối nữa rồi, nói thì cũng phải chừa dường9 lui chứ bác, khi bác gủi dịa chỉ là khách sạn em đã yêu cầu TTC phát đúng tên người nhận. Và ở tờ bid của tín thành cũng là tên bác nhận chứ không phải ai khác ( có hình đính kèm). Thời giờ căn cứ trên giấy tờ cchứ bác em thấy bác đang cải cùn rồi đó.

Hình đính kèm đây ah, các bác chú ý mục cuối là người nhận tên Tiến nhá. HƠn nữa với người như bác em đã giao đúng như vậy rồi và em ko chịu trách nhiệm gì nữa.

Đây là hình ngày 26 bác ấy nt cho em hỏi số VD



Đây là hình bác ấy nhận hàng.

Đã sai còn cố gân cổ lên mà cãi. Bác chưa nhận hàng của Tinthanh bao giờ à? Hôm nào bác nhận hàng hộ người khác bác ghi tên người đó vào bưu xem thế nào?
Bác nào chuyển hàng tinthanh xác nhận hộ em vụ này với.
 
Em chưa thấy quy định nào của diễn đàn là bao test 3 ngày cả và khi tôi nhận được thông tin từ Hùng mới biết cái SSD này chỉ bảo hành 3 ngày.
Thật ra tôi không muốn bàn cãi ở đây nhiều chỉ muốn đưa ra bài học đắt giá cho các thành viên HHVN cẩn thận hơn với những kiểu mua bán này. Yêu cầu người bán về thời gian bảo hành rõ ràng và lựa chọn chỗ uy tín mà mua ham rẻ cũng không có lợi lộc gì. ( Hôm trước cũng có liên hệ với AoI
để lấy con SSD 256 M4 rồi nhưng thấy đấu giá này thì mình tham gia không ngờ chuyện xảy ra thế này)
@
MadMan
cố gắng giúp mình chuyển đi bảo hành nhé, mọi chi phí mình chịu hết kể cả hãng không bảo hành trả lại.


Tôi không chuẩn bị hay làm cho đồng chí bất ngờ, vì tôi với đồng chí cũng chẳng thù oán gì nhau. Các thông tin ghi nhận lại là do chương trình giám sát điện thoại của em nó ghi nhận lại thôi vì tôi rất cẩn thận trong tất cả các công việc với độ chính xác cao.




Mời bác đọc điều 3 trong mục nội quy đấu giá
- Tất cả mọi sản phẩm đấu giá tại HANDHELD mặc định được bảo hành và bảo đảm trả lại tiền (money back) cho người thắng đấu giá tối thiểu 3 ngày
 
Đã sai còn cố gân cổ lên mà cãi. Bác chưa nhận hàng của Tinthanh bao giờ à? Hôm nào bác nhận hàng hộ người khác bác ghi tên người đó vào bưu xem thế nào?
Bác nào chuyển hàng tinthanh xác nhận hộ em vụ này với.

Bác ăn nói cho cẩn thận, tôi nói cho bác biết ai sai ai đúng thì ai cũng biết ( khi gủi hàng cho bác tôi đã nghi ngại khi gửi vào địa chỉ là khách sạn do đó đã ghi rõ trong vận đơn là " yêu cầu phát đúng tên người nhận". Tôi ko cần biết là đã nhận hàng hay chưa nhưng tôi chỉ làm việc đúng như trên giấy tờ. CÒn bản thân tôi nhận hàng ở TTC rất nhiều và mổi khi nhận hàng họ đều điện thoại để xác nhận rồi mới phát hàng. Đến giờ tôi đang nghỉ là chưa biết ai đang cố cải đâu bác ah., Tôi đàng hoàng tôi chẳng có gì phải nể bác cả.
 
Thôi nhé, stop lại bác nào đọc đến đây thì hiểu rõ rồi chứ. Em đóng bài!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top