Hành động gian dối của Công ty Bách Diệp (bachdiep.com) nick Dame (Luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Thôi, đó là ý kiến riêng của mình, trên phương dện cá nhân. Mình rất không thích các bác cứ lôi PPCVN vào đây. 2 forum này là bạn bè chứ không phải đối thủ của nhau để các bác đem ra so sánh. Mình nhắc lại là:

- Không quan tâm tranh luận về việc Dame đúng hay sai, chỉ đề nghị BQT không nên để cái title như thế khi sự việc chưa ngã ngũ. Cái đó sẽ tạo tiền lệ xấu.
- Về tình, rất có thể Dame sai hoàn toàn, nhưng về LÝ, cậu ta có quyền yêu cầu sửa title mà các bác. Vì rõ ràng ngay cả mrefashion cũng nêu ra cách giải quyết của Dame rồi mà. Qua tuần đi rồi xem kết quả ra sao sẽ xử. Trong lúc đó thì không nên gây áp lực = cách để title như vậy. Nếu tới thời hạn, không những chỉ sticky topic, mà thậm chí xử lý nặng hơn cũng chẳng ai cãi :)
- Để cân nhắc việc hành xử sao cho tốt, thì không ai hơn những người chịu trách nhiệm của HHVN rõ bằng. Tuy nhiên, nên dứt khoát, để lâu quả sẽ gây tranh cãi nhiều.

@........Xóa bởi-VMEP.........:D
 
Tôi thì nhìn thấy rất rõ là chắc chắn sau khi sự vụ được giải quyết có kết quả theo lộ trình mà bác DAME đã đưa ra thì BQT chắc chắn sẽ có quyết định dứt khoát ...nếu sự việc được giải quyết ngay trong ngày hôm topic đc post lên thì đã kô để tận đến bây...Câu hỏi tại sao kô giải quyết từ hôm đó ngay từ hôm bác DAME xuất hiện trả lời lần đầu ? thì theo như Dame nói đó là lý do riêng kô phải việc của diễn đàn và chúng ta ...lộ trình giải quyết hoàn toàn do bác DAME đưa ra và BQT căn cứ vào lộ trình đó để thẩm định , đánh giá và can thiệp chứ bản thân BQT đâu có tham gia vào thỏa thuận giải quyết giữa 2 bên ...có hay chăng sự quan tâm chỉ là kết quả
@bác Xhuy : em phát biểu về PPCVN cũng hoàn toàn là đánh giá cá nhân trên một sự việc có thật 100% với sự chứng kiến của quá nhiều người ...đây không có j là so sánh mà là nói sự thật ,đóng góp ý kiến còn có so sánh hay không hoàn toàn là do người đọc tự suy nghĩ ...2 diễn đàn mãi mãi là bạn bè anh em chiến hữu , nhưng cũng đâu nhất thiết phải giải quyết các vấn đề nội bộ giống nhau
@All : Khẩn thiết mong mọi người đừng tham gia nếu kô trực tiếp liên quan để chủ đề cho BQT và anh DAME cũng như WL giải quyết và công bố kết quả
Người sai thì đã sai rồi , các bạn có nói người ta sai thì cũng đâu có giải quyết đc vấn đề của bản thân họ và diễn đàn ,chỉ gây thêm ức chế cho người ta , nếu quả thật có đóng góp ý kiến và nhận xét cá nhân thì pm trực tiếp cho DAME đi,bài trong chủ đề nay đâu được tính post đâu :(
 
hehehe cho em xin chút ý kiến nhé, theo dõi topic này từ box mua bán sang đến đây em chỉ xem không dám có ý kiến cò gì hết. thôi thì bi giờ cho em xin 1 cái nhé hehehe
1 ) topic này tạm thời ngưng không ai đưa ra ý kiến gì nửa
2 ) chỉ chờ cho bác wireless xác nhận là đã giải quyết ổn thỏa với bác dame
3 ) quyết định cuối cùng là BQT
Còn topic ( LUA DAO ) thì tùy vào BQT nhận xét và xử lý
Còn các thành viên không liên quan đến bác dame thì nên theo dõi thôi và tự đánh giá . ( đúng thì tiếp tục giao dịch, sai thì STOP giao dịch )
hehehe ý em dzậy thôi
 
Như bài viết của tui ở những trang đầu, tui cũng có ít nhiều liên quan đến Dame trong mua bán... nhưng tui vẫn giữ nguyên lập trường là Luận-Dame không có ý lừa đảo ai cả, vấn đề thuộc về cách cư xử, cách làm việc và ăn nói chưa được như mọi người mong muốn.
Tui chỉ nói thế này: 1 bị can khi chưa được Tòa tuyên án thì vẫn chưa xác lập tội trạng, nên các bác cũng hiểu vì sao hiện nay các bị can trong các vụ án khi ra Tòa vẫn được mặc áo dân thường, và không bị còng, thậm chí có người được tại ngoại và đến hầu Tòa. Tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" hay "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" có qui định và định nghĩa rất rõ trong Điều 139 và 140 Bộ luật hình sự hiện hành. Vậy nên chăng có hay không chấp nhận việc Cty Bách Diệp lừa đảo? Vì nếu có cấu thành tội danh này thì có thể kiện ra Tòa án.
"Đối với hai tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, việc chứng minh “ý thức chiếm đoạt” của người phạm tội là hết sức quan trọng vì đây là dấu hiệu chủ quan bắt buộc của hai tội danh này. Vì đây là dấu hiệu chủ quan cho nên nó phải được đánh giá thông qua những biểu hiện của hành vi khách quan. Khi không có cái nhìn toàn diện về những biểu hiện của hành vi khách quan, các cơ quan tiến hành tố tụng rất dễ đánh giá sai bản chất pháp lý của hành vi vi phạm..." (Trích tham luận HÌNH SỰ HOÁ CÁC GIAO DỊCH DÂN SỰ, KINH TẾ TRƯỚC HẾT XÂM HẠI TỚI QUYỀN VÀ LỢI ÍCH HỢP PHÁP CỦA NGƯỜI CÓ HÀNH VI BỊ HÌNH SỰ HOÁ - Th.S Phạm Văn Beo & Th.S, LS Bùi Quang Nhơn). Link down tham luận ở đây : http://www.ctu.edu.vn/colleges/law/csdlweb/csdlluattp/THAMLUAN-HINHSUHOA-BUIQUANGNHON.doc

Tui đưa ý kiến ra đây chỉ để các bác hãy xem xét lại vấn đề thật khách quan và giải quyết dứt điểm vụ việc.

Xin hết và các bác cũng chỉ đọc những dòng ý kiến của tui thôi nhé.
Kính....
 
mình chưa mua máy hay giao dich với bác dame bao giờ, nhưng cũng có biết tiếng của bachdiep khi tham gia diễn đàn.
nhưng qua chuyện này thiết nghĩ bác nên thay đổi cách bán hàng vì dù sao xây dựng được một thương hiệu như bác không phải dễ nên bác nên chăm chút cho nó hơn nữa, tất nhiên khônmg ai có thể làm hài lòng toàn bộ khách hàng của mình được nhưng để họ an tâm khi mua hàng thì không khó phải không ạ.
vài lời không biết là trách móc góp ý hay động viên nhưng mong các bác sớm giải quyết vấn đề.
 
Em chỉ xin góp ý hai bên.
- Với Bạch Diệp nên có sự thẳng thắn trong trao đổi với anh em, ví dụ như Bác nào hỏi gì, thì trả lời lại, theo từng chi tiết, không ngại là mình làm sai, không ngại mình làm chưa tốt, quan trọng là mình cảm nhận được ý kiến góp ý khách hàng, qua đó thay đổi theo hướng tốt hơn. Xây dựng một thương hiệu tốt không phải không gặp những khó khăn, điều quan trọng là khách hàng thấy mình thực sự có sự thay đổi, thay đổi tích cực.
- Với BQT và các thành viên, mong có một cái nhìn khách quan, có nhiều bài đã xóa em biết là các Bác công kích thái quá, không hẳn với Bạch Diệp mà cả với BQT, có một cái nhìn đúng mực, thì vẫn đề nào mà chẳng giải quyết được. Với một topic này đã có nhiều "chiến sỹ" ra đi, có nhiều tài nguyên bị mất, có nhiều uy tín bị ảnh hưởng, có nhiều cần thả câu.
Hi vọng anh em đoàn kết, xây dựng không chỉ giao dịch trên HHVN tốt hơn, mà còn xây dựng thương mại điện tử Việt Nam phát triển.

Kính!
 
@: cả nhà.

Nếu là người buốn mấy nghìn cái máy laptop thì 5.4tr của ông wireless thì chỉ 54phút là từ HOCHIMINH về tới tận HANOI luôn.
Close cái topic này trong vòng 1 tiếng luôn.
Thể hiện đẳng cấp cho các ông vãi hàng luôn.

Làm sao phải để mất thời gian thế nhỉ đồng chí DAME
, nếu đúng đang nợ người ta 5.4tr thì trả luôn đi cho rồi.

Bây giờ là 22h32 phút ngày 21-01 đồng chí chỉ cần alô cho tôi 090 345 9461 tôi sẽ cho địa chỉ của tôi ở trong đó cậu qua nộp 5.4tr. Ngay sau khi nhận tiền tôi sẽ có người chuyển 5.4tr này cho ông wireless ngay trong đêm nay, tôi sẽ post phiếu nhận tiền lên đây và topic này có thể DEL tức thì.

OK chưa ? Anh em phải máu
 
Xin giải thích thêm một số ý kiến:

- Người mua hàng, theo quy tắc thường lệ hiện nay là: "tiền trao, cháo múc" thì wireless là người đang giao dịch với bên bán hàng là dame, và như vậy thì dame vẫn đang cầm tiền mà chưa giải quyết rõ ràng. Trong trường hợp như vậy thì người mở topic, bên mua, thường là bên đang bị thiệt hại, đang rất bức xúc và việc này có thể giải thích tại sao chúng tôi tạm chấp nhận để yêu cầu bên bán vào giải quyết. Và kết quả là: dame đã gọi điện cho wireless xin lỗi về những vấn đề trước đó, đồng thời cam kết hủy bỏ giao dịch, trả lại tiền (5.4 triệu) cho wireless trong vòng 1 tuần. Kết quả này tôi chỉ được biết qua điện thoại với wireless. Và đến thời điểm này dame vẫn chưa thực hiện hết cam kết đó.

- Việc đề nghị sửa chủ đề của dame đối với BDH là không hợp lý. Chủ đề này là do thành viên, người cảm thấy thiệt hại, mở ra. BDH chỉ có chức năng trung gian duy trì và làm rõ ràng những vướng mắc mà thôi. Điểm không hợp lý nữa ở đây là vì dame vẫn chưa thực hiện hết cam kết để "chứng tỏ" mình.

Một khi thực hiện xong, thì rõ ràng đó chỉ là những vướng mắc đã được giải quyết, chứ không phải đúng như chủ đề mà wireless đặt từ đầu. Mà chúng tôi cho rằng ngay sau khi dame thực hiện cam kết, thì việc wireless thông báo và sửa hoặc đề nghị chúng tôi sửa là điều hợp lẽ.
 
Một lần nữa cảm ơn mọi người đã quan tâm và có ý kiến với topic của tôi, đặc biệt là đội ngũ mod và admin của diễn đàn nhưng hình như sự việc càng ngày càng đi xa, dẫn đến nhiều tranh cãi ngoài vụ việc. Có những người không hiểu rõ nội dung hoặc không hề theo dõi cũng tham gia ý kiến. Ý kiến tổng kết lần trước tôi đã post ở đây hình như cũng không ai chú ý http://www.handheld.com.vn/forum/showthread.php?t=44070&page=9
Hiện tại như trao đổi với mod huuquynh (rất cảm ơn sự quan tâm của BQT) Dame (Luận) ngay hôm sau đó đã gọi điện và nhắn tin xin lỗi đồng thời hứa sẽ gửi lại tiền cho tôi trong vòng 1 tuần, đã confirm lại là vào thứ 4 (24/1).
Để tránh những luồng ý kiến khác nhau gây mệt mỏi cho người tham gia đồng thời ảnh hưởng tới BQT. Tôi đề nghị BQT xem xét tạm thời close topic. Đồng thời như ý kiến tôi post ở phần trước xem xét giúp hộ việc edit title (vì hiện tại chức năng edit của tôi không hoạt động) Hành động gian dối của Công ty Bách Diệp (bachdiep.com) nick Dame (Luận)???
Còn 1 số anh em khác hôm trước có PM về vấn đề có những phản ánh khác, tôi cũng đã nói nếu có bức xúc cần thiết thì lập topic riêng, không để quá nhiều sự việc 1 chỗ gay loãng. Bên cạnh đó chưa biết Dame thực hiện lời hứa lần này như thế nào, nhưng tôi cũng có ý kiến với các anh em khác nếu vấn đề không quá bức xúc thì để cho Dame 1 cơ hội để sửa chữa về cách làm việc và chất lượng dịch vụ của mình.
 
đồng thời cam kết hủy bỏ giao dịch, trả lại tiền (5.4 triệu) cho wireless trong vòng 1 tuần. Kết quả này tôi chỉ được biết qua điện thoại với wireless. Và đến thời điểm này dame vẫn chưa thực hiện hết cam kết đó.
-------------------------

Đã đến 1 tuần đâu mà chưa thực hiện, đúng là càng nói thì càng rối.


-------------------

@ngoanhson : Làm sao phải để mất thời gian thế nhỉ đồng chí DAME
, nếu đúng đang nợ người ta 5.4tr thì trả luôn đi cho rồi.

---> xin nhắc bác rỏ cho đến giờ phút này là mình không phải mượn hay vay tiền bác Wireless mà máy nằm trong trường hợp hỏng hóc không xử lý đc nên hoàn tiền, điều rất hiển nhiên mà bất cứ 1 cty nào củng làm như thế, tuy nhiên thời gian thì mỗi cty có 1 chính sách và ké hoạch tài chính riêng không ai như ai ! cho nên bác nên dùng từ cho chính xác.


Rỏ ràng tất cả sự việc ai cũng hiểu từ đầu mà cố tình đi sai lệch !
 
đồng thời cam kết hủy bỏ giao dịch, trả lại tiền (5.4 triệu) cho wireless trong vòng 1 tuần. Kết quả này tôi chỉ được biết qua điện thoại với wireless. Và đến thời điểm này dame vẫn chưa thực hiện hết cam kết đó.
-------------------------

Đã đến 1 tuần đâu mà chưa thực hiện, đúng là càng nói thì càng rối.


-------------------

@ngoanhson : Làm sao phải để mất thời gian thế nhỉ đồng chí DAME
, nếu đúng đang nợ người ta 5.4tr thì trả luôn đi cho rồi.

---> xin nhắc bác rỏ cho đến giờ phút này là mình không phải mượn hay vay tiền bác Wireless mà máy nằm trong trường hợp hỏng hóc không xử lý đc nên hoàn tiền, điều rất hiển nhiên mà bất cứ 1 cty nào củng làm như thế, tuy nhiên thời gian thì mỗi cty có 1 chính sách và ké hoạch tài chính riêng không ai như ai ! cho nên bác nên dùng từ cho chính xác.


Rỏ ràng tất cả sự việc ai cũng hiểu từ đầu mà cố tình đi sai lệch !

Thế tôi hỏi ông, cái gọi là kế hoạch tài chính của Cty ông thì khi nào mới hồi lại tiền cho người ta?
 
Em đọc hết 15 trang Topic, nhận xét thế này:

- Anh Luận nói mình không lừa đảo, ừ thì từ đó nghe hơi nặng nề, vậy em sẽ gọi anh là kẻ nói dối. Anh nói đã chuyển hàng nhưng thực tế là chưa chuyển. Anh đã nói sẽ thanh toán nhiều lần nhưng thực tế là chưa thanh toán. Anh nói hàng đẹp long lanh 99% rồi lại nói không có quy định hay thang bậc nào để đánh giá % nên gọi một cái máy xước xác là 99%. Nói dối gây thiệt hại cho người khác thì gọi là gì hả anh?

- Anh Luận không có thái độ cầu thị đúng mực. Em thấy rất nhiều anh em phân tích thiệt hơn, anh chả đưa ra lời lẽ gì để phản bác, cũng không nhận đúng sai, trả lời rất chung chung và xuề xòa coi như bỏ qua hoặc nói lại bằng những lý lẽ rất khó hiểu.

Em thấy sự việc sẽ rất đơn giản và rõ ràng nếu anh Luận công khai việc xử lý các vướng mắc giữa mình và khách hàng. Ngay cả việc anh hẹn trả lại tiền anh Wireless sau 1 tuần, sao anh không đưa thẳng lên diễn đàn để anh em cùng biết? Việc đó tốt cho anh và công ty mà, đúng không anh?

---> xin nhắc bác rỏ cho đến giờ phút này là mình không phải mượn hay vay tiền bác Wireless mà máy nằm trong trường hợp hỏng hóc không xử lý đc nên hoàn tiền, điều rất hiển nhiên mà bất cứ 1 cty nào củng làm như thế, tuy nhiên thời gian thì mỗi cty có 1 chính sách và ké hoạch tài chính riêng không ai như ai ! cho nên bác nên dùng từ cho chính xác.

Rỏ ràng tất cả sự việc ai cũng hiểu từ đầu mà cố tình đi sai lệch !

Nếu tư cách pháp nhân công ty không bồi hoàn tiền đúng thời hạn đã định, công ty sẽ bị xử lý theo luật kinh tế. Anh là người đứng đầu công ty, là người thay mặt công ty ký giấy, cũng là người trực tiếp hẹn trả tiền, anh sẽ phải chịu trách nhiệm
Nếu tư cách cá nhân anh không trả lại tiền đúng như đã hẹn với người ta, anh sẽ bị xử lý theo luật dân sự.

Những cái trên không phụ thuộc chính sách hay kế hoạch tài chính của anh hay của công ty anh đâu, anh Luận ạ!

Thế tôi hỏi ông, cái gọi là kế hoạch tài chính của Cty ông thì khi nào mới hồi lại tiền cho người ta?

Anh ơi, đã có thỏa thuận giữa anh Luận và bác Wireless rồi mà! Kế hoạch gì thì em không biết, có điều 1 tuần là con số đã được anh Luận công nhận! Hãy chờ thêm 2 ngày nữa xem thế nào anh nhé!

Anh Luận đã nhắn cho anh Wireless, chúng ta hãy chờ xem:
<may hom nay em di ra ngoai khong co o SG, nen khong co xu li tot cho anh.
xin loi anh vi thoi gian qua da lam anh rat kho chiu, hoan toan nam ngoai kha nang chiu dung cua anh, em rat hieu va cung rat kho chiu neu trong hoan canh nhu the, nhung thuc su ma noi ben em thuc su dang gap rat kho khan ve tai chinh cho nen cai dell cua anh em phai dung ra xu li chu ben nguoi ban ho da di mat roi, em khong phai khong muon xu li tot dep cho anh, nhung vi dang thuc su khong biet lam sao, vi hang dang ket nam do tat ca von dang nam do ma khong cach nao lay ra duoc, nen cu hen lan hen lua anh, chuyen con R40 la em co, va hang thang Tin Thanh van phat cho em 1 quyen bill de khi nao chuyen hang thi ghi vao, em da de rieng to do de gui di cho anh nen bao cho anh biet truoc so bill do, nhung lai khong xu li duoc.
xin nhac lai voi anh rang, trong suy nghi cua em chua bao gio cho y lua gac anh ca.
tat ca chi do em xu ly kem, khong nhanh nhen va hoat bac.
rat hi vong anh thong cam.
em se dien thoai truc tiep cho anh sau khi binh tinh.
em luan
>
 
Thế tôi hỏi ông, cái gọi là kế hoạch tài chính của Cty ông thì khi nào mới hồi lại tiền cho người ta?

trích từ lời nhắn của Wireless : " Hiện tại như trao đổi với mod huuquynh (rất cảm ơn sự quan tâm của BQT) Dame (Luận) ngay hôm sau đó đã gọi điện và nhắn tin xin lỗi đồng thời hứa sẽ gửi lại tiền cho tôi trong vòng 1 tuần, đã confirm lại là vào thứ 4 (24/1)."

Không biết đọc chữ hả
 
Ông bỏ kiểu ăn nói mất dạy ấy đi nhé, tử tế thì khó chứ mất dạy thì chắc ông cần học tôi nhiều đấy, đồ vô văn hóa, còn tôi còn ông tôi hứa là ông chẳng còn đất làm ăn trên cái forum này đâu.


í trời ơi em sợ lắm, e đóng tiền 3 triệu 1 tháng mà nói như thế em sợ lắm, thôi em lỡ lời anh đừng giận, em xin mời chậu thịt chó, nhưng chịu khó bay vào đây nhé ! mất dạy thì cũng đúng vì hồi nhỏ giờ không có đi học ! tự học lấy đc vài chữ nên có thể có chữ biết chữ không, đánh tiếng việt sai bét nhè.
Anh có đi học thì đừng trách e út tội nghiệp nha anh
 
Mà nghĩ cũng thấy làm lạ, dân Việt nam mình giờ rãnh quá chừng ! hèn gì nghèo giàu vẫn còn khoản cách quá xa ! Em đã ok ok ok ok nhận hết lỗi, xử lí ok hết, chủ topic không nói cái gì, mà các bác cứ complain hoài, giờ chẳng biết sao nữa, cứ như làm dâu trăm họ !
 
@ bác Nam : em lại bác bác bị treo ...nữa bi giờ.

-------------

@all :

Từ đầu đến cuối em đều nhận cái sai xót của mình, mong các bác đừng có ý kiến nữa kẻo treo giò hết bây giờ.
Ai rãnh em mời đi nhậu, còn hơn chục chai Vodka sịn khách mới tặng, chứ cái topic này sắp thành cái đống rác rồi.
 
Mà nghĩ cũng thấy làm lạ, dân Việt nam mình giờ rãnh quá chừng ! hèn gì nghèo giàu vẫn còn khoản cách quá xa ! Em đã ok ok ok ok nhận hết lỗi, xử lí ok hết, chủ topic không nói cái gì, mà các bác cứ complain hoài, giờ chẳng biết sao nữa, cứ như làm dâu trăm họ !

Nghe bác nói hình như bác không phải là người Việt Nam á? Cái vấn đề chính là bác chỉ xử lý rốt ráo khi người mua hàng quá bức xúc có bài post complain trên đây chứ nó không xuất phát từ ý thức tự thân của bác. Đó mới là căn cứ để đánh giá bản chất con người và cung cách làm ăn của bác.
 
Nghe bác nói hình như bác không phải là người Việt Nam á? Cái vấn đề chính là bác chỉ xử lý rốt ráo khi người mua hàng quá bức xúc có bài post complain trên đây chứ nó không xuất phát từ ý thức tự thân của bác. Đó mới là căn cứ để đánh giá bản chất con người và cung cách làm ăn của bác.

Dạ vâng ạ ! bác đúng rồi ạ ! Xin cảm ơn
 
Còn ai có ý kiến gì không ạ ! nếu không em xin phép đi làm vài chai ! có gì mai phục vụ tiếp ạ ! còn bác nào xong việc ra làm cái hột vịt lộn với em cho vui :D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top