Hành động gian dối của Công ty Bách Diệp (bachdiep.com) nick Dame (Luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Số bill bảo chuyển IBM R40 ra cho tôi là 1333564 http://www.tinthanh.com.vn/track_waybill.aspx?page=6&bill=1333564#goto_FastTrack lúc đầu thì bảo hệ thống lỗi không ai chuyển hàng vào 0h nhưng thật ra là số bill lừa đảo vì hàng nói chuyển vào 8/1 sau nhiều điện thoại mà trên web lại viết là 3/1 (cái này rất lấy dễ thử 1333598 còn chuẩn hơn để lừa) số bill này trước kia hiện là chưa đến tay người nhận nhưng tại đã hiện không phải tôi, gọi điện thì tắt máy, gọi đến công ty thì nhân viên chuyển cho không nghe máy
 
Không muốn ý kiến cũng phải post bài lên vì bức xúc không thể giải quyết trước hành vi làm việc lừa đảo của một nick khá lâu trên www.handheld.com.vn có hẳn topic dính http://www.handheld.com.vn/forum/showthread.php?t=36417 .
Nội dung ngày 30/10/2006 tôi đặt mua con Laptop Dell C640 từ tên Luận và chuyển trước 5.4 triệu qua TK VCB sau một thời gian mới nhận được hàng và bị lỗi nguồn hoàn toàn không lên chuyển đi chuyển lại 2 lần sau nhiều điện thoại hứa hẹn thì hoàn toàn không khắc phục được. Tôi đã phải đề nghị đến giải pháp đổi các thêm tiền con khác (bảo là hết hàng chỉ có hàng giá 500$ trở lên) nhưng cũng không được phản hồi buộc phải lấy con máy khác cho người quen (mất uy tín). Số tiền không được hoàn trả và vẫn nằm ở đấy, đến ngày 23/12 khi tôi thấy quảng cáo con HP Compaq Mobile Workstation nw8440 tôi đề nghị bù thêm tiền vào giải quyết gọn, và chuyển tiếp 10 triệu qua TK VCB, sau mấy ngày kêu là tranh chấp hàng với nick forever Long thì cũng không lấy được hàng. Tôi bảo không lấy được hàng thì chuyển tiền ra cho tôi nhưng phải sau rất nhiều điện thoại giục trong 2 tuần mới chuyển ra được 10 triệu trong 2 lần, lần thì qua TK lần thì qua tiệm vàng, mặc dù lần nào gọi điện đầu tiên thì cúp máy sau khi nhận điện thoại thì toàn bảo đợi em 1 chút em đã chuyển rồi làm tôi mất công check TK ngân hàng nhiều lần cũng như mấy lần qua tiệm vàng mà không hề có tiền chuyển đến. Sự việc vẫn chưa dừng lại ở đây vì tôi vẫn còn 5.4 triệu ở đó, lại sau rất nhiều điện thoại vâng dạ chuyển rồi lại xoay ra kêu em đang kẹt không có tiền đề nghị tôi lấy hàng bù, không có cách nào tôi đành chấp nhận lấy con IBM R40. Nhưng lần này cũng thế, khi gọi điện thì bảo chuyển rồi nhưng không hề thấy hàng đến (trong 1 tuần) gọi điện thì kêu check số bill của Tín thành gọi qua đó thì họ bảo không có hàng cho 1 số bill đểu check qua web khẳng định rằng của mình (vì trên trang web khi hàng chưa đến tay người nhận chỉ ghi là chưa đến tay) sau mấy ngày hàng đến tay người nhận hiện lên hoàn toàn không phải tên tôi gọi điện lại dở bài tắt máy gọi đến công ty thì nhân viên chuyển điện thoại không trả lời. Nội dung viết dài nhưng tôi muốn đầy đủ chi tiết. Gói gọn lại là tên Luận hiện tại vẫn cầm của tôi 5.4 triệu, nhưng vấn đề này cũng không phải bực mình nhất mà bực mình nhất là cách thức làm việc lừa đảo mỗi lần gọi điện đều nói chờ chút để xử lý, rồi 15 phút nữa, rồi nhân viên của em đi rồi nhưng phải rất lâu mới thực hiện được 1 chút hoặc không hề làm gì, gọi tiếp tắt máy.
Đề nghị mod và admin có cách xử lý thích hợp vì đây là nick có topic dính nếu cần các giấy tờ biên lai liên quan thì hiện tôi vẫn giữ. Mobile: 0902030088.

Luận ơi, nếu cậu đọc những dòng này thì mình nhắn cậu luôn là: Nếu con Alienware-Widow mình mua của cậu rơi vào hiện tượng giống như thế này thì mình xin hứa là sẽ cho cậu không có đất mà làm ăn nhé. Tuy mới chỉ hỏng ngay sau khi dùng khoảng 1 tháng, thêm hơn 1 tháng chờ, hôm qua cậu đã gửi cho mình cái máy "vẫn chết", mà theo cảm nhận thì "chết nặng hơn". Mình sẽ yêu cầu trả lại máy và hoàn tiền lại. Đừng làm mình thất vọng nhé. Chúc cậu may mắn. SĐT 0904556868
 
Để tránh làm " Loãng" Topic,đề nghị các thành viên ko giao dịch vớinick: Dame ko can thiệp vào nhé!
 
Xin mọi người bình tĩnh !
Sự việc đâu còn có đó. mấy hôm nay em có việc không có mặt ở SG nên không có online và đọc đc nội dung các bác phản ảnh !
Mình thực sự buồn khi có quá nhiều điều phản ánh như thế, tuy nhiên mình chưa bao giờ có ý lừa đảo ai cả ! cả anh Bình cũng vậy ! em biết như thế anh có cảm giác rất khó chịu, vì sự việc em chưa xử lý nhanh gọn cho anh, nên không dám trả lời ĐT chứ xác nhận với anh là hoàn toàn không hề có ý gì lưa đảo anh cả ! vì cũng đã nhiều lần giao dịch, và máy gặp sự cố em phải cố gắng khắc phục chứ không phải là không chuyển cho anh,. Ngay cả các bác khác cũng vậy. Sự chậm trễ là có, nhưng hoàn toàn không bao giờ lừa đảo !
nhân tiện cũng gửi lời xin lỗi các bác khác vì mình không nhận đc lời phản hồi tức thì ngay lúc các bác không hài lòng nên chưa giải quyết thỏa đáng.
Xin nhắc lại chưa bao giờ mình lừa đảo ai cả, tất cả những người trên diễn đàn này cũng thế. Chỉ có sự chậm trễ và tất cả đều đc giải quyết thỏa đáng sau đó.
Mọi thắc mắc xin gọi vào số 0917131.111 cho em để em giải quyết nốt. ( số cũ bị mất 3 ngày nay rồi )

XIn cảm ơn các bác đã cho những lời góp ý rất chân tình
 
Luận ơi, có vẻ như việc trả lời của em thế này là chưa được thỏa đáng rồi. Chẳng ai đi đòi nợ mà phải vác ĐT gọi điện cho em để ...mong được giải quyết. Và anh cũng là 1 trong số đó, dù anh cũng chẳng có ý kiến gì và chưa bao giờ nói em lừa đảo, cũng không cần đưa bằng chứng các giao dịch diễn ra trong suốt gần... 2 tháng qua giữa anh và em. Có chăng đó là sự lừa dối khách hàng và gây mất lòng tin với khách hàng ngay sau khi có giao dịch. Vậy thì em cũng nên có lời nói rõ ràng và giải quyết cụ thể hơn cho từng trờng hợp ngay trên đây để mọi người còn có chút thông cảm với sự "bận rộn" của em.
@All: tui cho là bản thân Luận không có ý lừa đảo mọi người, nhưng cái cách làm việc và thái độ bàng quan trước khách hàng đã không làm mọi người đồng ý và chấp nhận. Cũng mong mọi người thật sự kiềm chế để giữ hoà khí cho diễn đàn.
 
Mình góp 1 câu nhe

"Chữ tín là quan trọng số 1 .. có chữ tín là có tất cả !!"

Anh nói gì. làm gì .. nhưng cách không dám đối mặt với khách hàng và xử lý khi có sự cố như vậy là không nên..
 
Cảm ơn anh Huy đã thông cảm và cho em hướng giải quyết tốt hơn.
Sự thật trong cuộc đời ai cũng có những lúc thực sự khó khăn hoặc gặp sự cố không dễ dàng vượt qua đc. công nhận cách xử lí của em vẫn còn rất kém, tuy vậy thực sự cảm ơn anh cũng như mọi người đã cảm thông trong thời gian qua và có thể đó là động lực để em vượt qua lúc khó khăn nhất như trong lúc này.
có thể ai cũng muốn là 1 người tốt và hoàn thiện, tuy nhiên rồi cũng sẽ gặp trục trặc trong cuộc sống mỗi ngày thôi.
tất cả sự cố trên e sẽ cố gắng xử lý dứt đei63m và theo cách tốt nhất em có thể
 
trong cuộc đời rồi ai cũng sẽ gặp sự cố,gặp khó khăn, các bác cứ bình tĩnh mà xem cách giải quyết có ổn thỏa hay không chứ chưa gì cứ như thế. nói thẳng ra nếu những lần xảy ra sự cố mình không giải quyết thỏa đáng thì liệu có tồn tại đến giờ không ! mình rất cảm ơn những sự thông cảm như thế, còn những bác chưa hề có giao dịch với mình mà cứ hưởng ứng, cứ nói hùa theo, xin lỗi bác có chắcn chắn rằng trong cuộc đời mình sẽ không gặp sự cố không.
 
Nick damme cần trả lời thật cụ thể vào từng trường hợp cụ thể! Với tất cả các thông tin phản hồi của từng thành viên! Không trả lời chung chung như thế!
P/s: Cách trả lời của bạn không được BQT diễn đàn chấp nhận!
 
Ngoài các lần giao dịch gặp vấn đề như ở trên mình có mua của dame một cái máy khác và đến bây giờ nó vẫn chạy tốt ...nhưng quả thật sau lần vừa rồi thì nếu bạn bè mình hỏi hay nhờ mình đứng ra giao dịch sẽ kô bao giờ mình nhận lời ... thật sự rất muốn thông cảm và đã thông cảm rất nhiều cho những người làm dịch vụ vì bản thân mình cũng làm nhưng có những lúc ức chế kô thể chịu đựng đc vì cách hành xử rất rất khó chịu của nhân vật này ...ghét nhất nữa là biết hóa ra chuyện này có hệ thống chứ không phải vì các điều kiện ngoại cảnh tác động ...nên lần này nhất quyết phải làm cho ra nhẽ :(

trường hợp bác gần đây nhất là lấy con OQO - máy hoàn toàn không có lỗi gì ( lỗi chạy chậm là do dùng chip Transmeta ). tuy nhiên là chỗ quen biết nên khi anh Hsler có nói chuyển vào trả là mình đã chấp nhận, tuy nhiên chuyện mình hàon lại tiền chậm là có thực vì phải chờ bán đi thu tiền về và đã hoàn đủ, mong anh hiểu cho nhé
 
Luận ơi, nếu cậu đọc những dòng này thì mình nhắn cậu luôn là: Nếu con Alienware-Widow mình mua của cậu rơi vào hiện tượng giống như thế này thì mình xin hứa là sẽ cho cậu không có đất mà làm ăn nhé. Tuy mới chỉ hỏng ngay sau khi dùng khoảng 1 tháng, thêm hơn 1 tháng chờ, hôm qua cậu đã gửi cho mình cái máy "vẫn chết", mà theo cảm nhận thì "chết nặng hơn". Mình sẽ yêu cầu trả lại máy và hoàn tiền lại. Đừng làm mình thất vọng nhé. Chúc cậu may mắn. SĐT 0904556868


Lúc anh nhận máy nó vẫn chạy tốt bình thường - máy chỉ xảy ra sau thời gian sử dụng 1 tháng, nó thuộc hàng hiếm và độc không có nhiều đồ thay trên thị trường nên chờ nhập là đúng. không có ai muốn bán máy đi để khách sử dụng 1 tháng mà hoàn lại tiền cả. khi không may mắn thì sẽ liên tiếp gặp nhiều điều đen đủi, anh đã hiểu và thông cảm cho trường hợp em rồi chứ.
Cảm ơn lời chúc của anh !
 
Về TK của tôi cứ hỏi nick audio_th tức là Sơn bên Thiên Hồng có biết giao dịch với Sơn rất thoải mái và support tốt. Đây là biên lai của 3 lần chuyển hàng lại qua Tín Thành vì lần chuyển ra mặc dù kêu đã xong nhưng vẫn hỏng, chuyển vào thì mất tích luôn

Không phải anh chuyển vào là mất tích luôn, vì em còn gửi ra lại cho anh và sử dụng đc 1 thời gian nữa thì bị lại tình trạng cũ.
Khi em nhập hàng không đc bên mua bảo hành nên phải tự chịu trách nhiệm với anh, tuy nhiên hơn tháng qua bên cty em gặp sự cố lớn nên hầu như công việc bị ảnh hưởng, tuy nhiên cũng mong anh xác nhận rằng tất cả sự cố trên là sự xử lí kém trong công việc chứ không phải là lừa đảo.
Cảm ơn anh Bình
 
Nick damme cần trả lời thật cụ thể vào từng trường hợp cụ thể! Với tất cả các thông tin phản hồi của từng thành viên! Không trả lời chung chung như thế!
P/s: Cách trả lời của bạn không được BQT diễn đàn chấp nhận!

Sự cố như thế này thật sự là không mong muốn. Để có thể giải quyết việc này nhanh chóng, mình nghĩ Luận nên trả lời từng trường hợp cụ thể như đề nghị của ngoctuan, để những người ngoài cuộc có cái nhìn khách quan hơn.

Là người làm ăn khá lâu với Luận, mình cũng công nhận là thỉnh thoảng có sự chậm trể trong giao hàng, các vấn đề khác không thấy vấp phải. Tuy nhiên nếu để quy kết đến cái gọi là "lừa đảo" như các anh em đề cập, chúng ta cũng nên thận trọng, đặc biệt đối với những người ngoài cuộc. Mình còn nhớ một câu của người đi trước: "Hạ thấp một ai thì rất dễ, nâng đỡ một ai khó thay". Mong mọi người bình tĩnh.
 
Mình cũng đã từng mua con IBM T40 của ông Luận này, từ khi Công ty còn bên Nguyễn Thị Nhỏ. Hàng rao 100% nhưng khi xem máy thì sướt đáng kể. Mình hỏi thế là được đem vào thay bộ vỏ mới của 1 con IBM T41 khác. Sau này có giao dịch xem 1 số máy của đệ tử ông Luận hay có nguồn gốc từ Bách Diệp, đa phần là Dell, check service tag máy thì y như rằng 100% máy không theo cấu hình nguyên thủy, nó khác biệt từ ổ cứng, ổ DVD và thậm chí bị thay cả chip Intel ( Lần xem máy Dell E1505 thay vì Duo Core T2400 1.83 theo đúng service tag thì nó chỉ còn T2300 1.66). Từ đấy, sợ quá không dám mua gì từ công ty này nữa. Mình dám chắc rằng đa phần máy second-hand nào của Luận bán ra đều được thay đổi 1 hay 1 số bộ phận nào đó để giá trở nên rẻ hơn và tối ưu hóa lợi nhuận, nói trắng ra là "luộc đồ".Uh thì máy vẫn chạy nhưng không còn là nó nữa mà là một cái máy đã được lắp rép, ớn lắm. Bạn thử nghĩ xem sẽ ra sao nếu bạn mua 1 con máy đúng với cấu hình nguyên thủy nhưng thực tế ổ đĩa cứng còn khá mới theo máy chẳng hạn đã được thay bằng một ổ đĩa cũ mềm mặc dù dung lượng vẫn đúng với cấu hình gốc. Mình nói thắng, cho dù giá đưa ra có bèo nhèo đến cỡ nào,mình cũng không dám mua thêm 1 cái nào nữa!


Bác nên xem lại cái từ LUỘC ĐỒ.
Thứ 1 mình không có sản xuất ra đc đồ dỏm để luộc, thứ 2 không phải mình bán hàng hết bảo hành rồi phủi tay từ chối trách nhiệm, Thứ 3 nhiều hãng SX cho phép người sử dụng thay thế các option đơn giản.
Nếu máy bác gặp sự cố hay vấn đề gì lớn mà mình không xử lý bác hãy nói.
Chuyện mua bán " thuận mua vừa bán" bác vui vẽ thì mới móc tiền ra mua, chứ có ép bác mua đâu.như chuyện thay bỏ mới 100% cũng để bác vui lòng, thử hỏi có bao nhiu chỗ bán hàng chìu khách như vậy.
 
Dame nên có cách giải thích thật cụ thể hơn ví dụ như:
- Xác nhận thông tin phản hồi từ các thành viên đúng hay sai? (nếu sai thì phải đưa các bằng chứng cụ thể)
- Đề xuất các phương án để giải quyết các vấn đề mà thành viên nêu ra? (trả hàng đúng hẹn, trả lại tiền, đổi máy khác, bảo hành thì bao lâu v.v.)
Chứ tôi thấy bác vẫn cứ trả lời chung chung quá khó có thể để mọi người thoả mãn được
 
@Softcore :
Xin lỗi bài của bác dài và..hệ thống quá nên mình không tiện dẫn lại. xin giải thích với bác như sau dù sự việc đã ngủ yên 1 năm mà em không hề nhận đc sự phản hồi, tiếc thay,...!
-Như em đã nói với bác về cái CF29 - tất cả những dòng đó ( hiện vẫn còn có mặt trên thị trường ) tất cả 1 chỗ mà ra ! tất cả đều không có charger zin theo cùng.
- Diều thư 2 có thể do vấn đề bảo mật, tất cả lo hàng trên đều bị pass word ngay từ đầu. về VN phải Flash lại cho nên chuyện sai số so với Sẻvice tag như dưới đích máy là bình thường.
- Điều thư 3 việc chuyển hàng chậm em đã xin lỗi và nhận sai sót ngay từ khi anh nhận đc máy xin mạn phép không nhắc ở đây.
-Điều thứ 4 cấu hình Cf29 này xuất thân từ hàng order của hãng SBC communication nên tất cả cấu hình đều giống như nhau không thễ thay đổi đc. ( dễ dàng nhận biét bên phía tay trái chỗ khe PCMCIA có 1 lỗ tròn nhỏ thiết kế để nối d6ay đo cáp vào máy, mà không máy nào khác có ).
-Chuyện máy không đúng như % mà quảng cáo, nói thật tất cả hàng qua sử dụng không có 1 tiêu chuẩn nào để đáng giá về độ mới, về %. Sự việc đã qua khá lâu em khộng nhớ đã xử ly thế nào tuy nhiên chắc chắn anh đã hài lòng.
Cảm ơn anh đã góp ý kiến
 
Dame nên có cách giải thích thật cụ thể hơn ví dụ như:
- Xác nhận thông tin phản hồi từ các thành viên đúng hay sai? (nếu sai thì phải đưa các bằng chứng cụ thể)
- Đề xuất các phương án để giải quyết các vấn đề mà thành viên nêu ra? (trả hàng đúng hẹn, trả lại tiền, đổi máy khác, bảo hành thì bao lâu v.v.)
Chứ tôi thấy bác vẫn cứ trả lời chung chung quá khó có thể để mọi người thoả mãn được


Những trường hợp mà các bác nêu ra đã xảy ra lâu và đều đc giải đáp, còn trường hợp anh Bình em cũng đã sms và có giải đáp riêng. Chứ chẳng lẻ ai phàn nàn em cũng trả lại máy và tiền sao anh
 
Chuyện của mình, rõ ràng là không định nói, nhưng đến nước này thì phải nói để mọi người rõ luôn.

Có vài lần liên lạc với bác Dame để mua hàng(lâu lắm rồi, hai hay hơn hai năm về trước). Alô bác bảo là có hàng, nhưng mò qua công ty bác, bác bảo đợi chút kêu lính đi lấy, đợi gần chết, rồi về không. Phải đến vài lần như thế.
Sau đó, em không bao giờ mua của bác ấy nữa, mình đi mua trả tiền chứ có đi xin đâu.


Các bác khác mua bán cũng chú ý, các bác giao dịch, trao đổi máy với nhau thế nào, nếu đã đăng bán thì phải có máy rồi hãng bán. Nếu đã hẹn đến xem máy thì phải có máy cho khách coi.

Và chuyện các Dame bị lôi ra đây là chuyện mình đã nhìn thấy khi bác Dame đăng ký nick trên HHVN.


Cảm ơn anh H đã gợi ý !
Không biết những trường hợp khác thế nào, nhưng nếu trong nghề thì ai cũng hiễu có 2 trường hợp.
1./ là không muốn bỏ vốn ra, mượn đầu heo nấu cháo khi có khách đến thì chậy đi lấy về bán dc thì trả tiền không thì trả lại.> Chờ lâu.
2./ Máy của mình nhưng cho các cửa hàng các đại lý mượn đến khi mình cần thì họ đã bán,không báo lại. cũng chờ lâu mà không có hàng.

Cho nên dù sao cũng xin lỗi đã để anh chờ lâu và thất vọng.
 
Những trường hợp mà các bác nêu ra đã xảy ra lâu và đều đc giải đáp, còn trường hợp anh Bình em cũng đã sms và có giải đáp riêng. Chứ chẳng lẻ ai phàn nàn em cũng trả lại máy và tiền sao anh

Đấy là tôi đưa ra ví dụ cho những trường hợp cụ thể! Nếu có những vấn đề liên quan đến bạn bạn phải giải quyết triệt để vấn đề chứ không thể nói chung chung như thế được! Còn cách giải quyết thế nào thì tuỳ bạn và người khiếu kiện bạn chứ chúng tôi không can thiệp được vào chuyện này. Tất cả các vấn đề đã được đưa lên HHVN thì những người đưa lên phải có trách nhiệm với nội dung mình đưa để giải quyết triệt để không thể dùng sms để giải quyết và vấn đề đó nếu giải quyết riêng thì cũng phải được đưa lên cho mọi người cùng biết.
 
Đấy là tôi đưa ra ví dụ cho những trường hợp cụ thể! Nếu có những vấn đề liên quan đến bạn bạn phải giải quyết triệt để vấn đề chứ không thể nói chung chung như thế được! Còn cách giải quyết thế nào thì tuỳ bạn và người khiếu kiện bạn chứ chúng tôi không can thiệp được vào chuyện này. Tất cả các vấn đề đã được đưa lên HHVN thì những người đưa lên phải có trách nhiệm với nội dung mình đưa để giải quyết triệt để không thể dùng sms để giải quyết vấn đề được.

Vẫn dùng SMS mặc dù em đã PM trả lời rõ ràng dưới kia rồi sao anh ! e đã bảo không bảo hành đc thì hoàn tiền cho anh rồi sao.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top