Hôm nọ hộ tống bà chị đi thi, bà chị vừa leo dốc thì bị đè vạch stop thế là trượt luôn, chả thi thố gì tiếp theo hxhx. Hẹn bạn may mắn lần tới.
Khi căn chỉnh xe vô chuồng, nếu lỡ có quá thời gian quy định thì các bác cứ bình tĩnh, không nên luống cuống vì bị trừ điểm rất ít! (trừ bao nhiêu điểm/phút thì em không nhớ rõKhi các bác lùi xe vào chuồng (bài 7) nếu chẳng may bánh sau chạm vạch thì các bác nên tiến thẳng xe ra, căn chỉnh cẩn thận rồi lùi vào chuồng.
Cái này cũng tùy, khi đi đường đông, phải nhích từng tí thì mới làm thế, chứ bt ai làm thế.nên đạp nửa chân côn .. khi phải dừng lại hay đi chậm thì đạp thắng và giữ nguyên chân côn .. nếu đạp côn khi mở ra rất hay bị chết máy .. mở thắng sẽ dễ dàng hơn
Khi đi thi bạn chạy vô đường vòng quanh co hay chỗ quẹo vuông góc .. nếu chân côn quá cao thì bạn phải làm vậy ..vì có nhiều người sử lý tình huống chậm .. thấy sắp cán vạch là đạp côn thắng cứng ngắc rùi mở ra thì chết máy...Cái này cũng tùy, khi đi đường đông, phải nhích từng tí thì mới làm thế, chứ bt ai làm thế.
Cuối tháng 7 này E thi, a cho e hỏi là vệt bánh xe là thi cái j vậy?Mình ngại nhất phần vệt bánh xe![]()
E hiểu rồi, cái đó thầy e gọi là đường đinh, a cho e hỏi bí kiếp học lý thuyết sao cho nhanh được k? e nhìn thấy mấy câu hỏi mà ngán tận cổQua vệt bánh xe là bạn phải lái xe trên đoạn đường thẳng,có đoạn vạch dài độ 3m rộng khoảng 40cm mà bánh xe bên phụ ko được chạm vào vạch đó,nếu chạm sẽ bị trừ 5đ.
Bác tải app về, mỗi ngày làm 1 đề, làm chừng 10 đề là thấy điểm sẽ từ 26 trở lên rồi, làm hết 15 đề mà k thấy rớt nữa là ổn. Quay lại ôn những câu hay sai..E hiểu rồi, cái đó thầy e gọi là đường đinh, a cho e hỏi bí kiếp học lý thuyết sao cho nhanh được k? e nhìn thấy mấy câu hỏi mà ngán tận cổ![]()