EMS Hải quan Việt Nam...

Mình mua chả nhiều, nhưng cũng có mất hàng hai lần, chỉ có điều là cả hai lần đấy Seller đều xin lỗi và refund đầy đủ! Còn một khi đã về tới VN-Nếu muốn lấy hàng của bác thì theo hiểu biết của mình, ít nhất phải có sự đồng thuận của 5 người làm ở các bộ phận khác nhau! (Theo bác có dễ lấy không và nếu lấy thì có đáng không?)#:-S
@Một vài bác không hiểu "tình hình" cứ hay phát biểu văng mạng!


em ko mua trực tiếp từ seller bên US mà nhờ bạn mua rồi gửi về cho,thuế má ko kì kèo 1 đồng, về đến nơi có 4 món thì thiếu 1, lần sau thì 3 món thiếu 1, lúc đấy thì kêu ai hả bác ? Thế có đáng chửi ko ? Từ lần đó cạch luôn, 1 là FedEx, 2 là DHL, 3 là nhờ người cầm hộ về tận tay luôn, thà tốn kém còn hơn bị ăn cắp ăn trộm. Trường hợp của bác chủ topic là còn nghe rõ ràng bọn nó cười với nhau, biết rõ ràng bọn nó bóc ra dùng rồi lại trả lại mình, thế có đáng chửi ko ?

Bác còn có seller mà còn "nắm tóc" để kêu, bác ở địa vị em thì nuốt cục tức vào trong bụng luôn chứ kêu ai, ko biết ai ko hiểu tình hình và ai phát biểu văng mạng đâu bác ạ
 
Em luôn ý thức được rằng thế giới mạng internet đôi khi không phải trò đùa mà nói xằng nói bậy được. Em cũng phải có trách nhiệm với lời nói của mình, em có kêu ai đâu, đây chỉ là chia sẻ chút kinh nghiệm cho các bác khác khi gửi hàng thôi mà.

Thường thì số điện thoại phục vụ khách hàng đôi khi (phải nói là hầu hết) đều có ghi âm đấy, nếu mà có ai đó mở băng ghi âm ra em đảm bảo có đoạn này. Nghe xong đoạn ý lộn cả ruột.

Chấp nhận theo nguyên tắc hàng của em bị bóc ra kiểm tra thì ok, nhưng không hiểu sao khi nhận được hàng thì trầy xước tùm lum, khó chịu cực kì ấy các bác ơi.
 
Tất nhiên hàng phải bóc ra để check kỹ rồi, nhất là hàng từ nước ngoài gửi về. Chắc sợ người tiêu dùng mua phải hàng dởm nên HQ VN ....tận tình giúp đỡ, test hàng hộ, nếu nhỡ gặp phải "hàng lởm" thì họ còn đổi cho cái khác còn dùng tốt mà. Các bác đã không hiểu ý tốt của HQ lại còn kêu ca. :-bd

Ớn cái là các seller quốc tế cũng phải lựa chọn hình thức chuyển qua bưu điện cho tiết kiệm chi phí của cả hai bên. Nên rất ít người chịu ship to VN vì quá nhiều tai tiếng mất hoặc thất lạc, chưa kể thời gian nhận hàng có khi vài tháng.

Muốn nhận hàng đúng yêu cầu thì chịu chi phí vận chuyển cao qua mấy hãng danh tiếng. Còn qua BĐ với HQ của VN thì cứ .... thư giãn đi, những vấn đề này gặp phải là "Chắc Chắn" mà. \m/
 
Bác có bức xúc quá cũng không nên nặng lời với "người ta" như thế. Bác phải hiểu rằng muốn được vào chỗ ấy làm nếu không "quen biết lớn" thì cũng phải có $$$. Nếu không "tranh thủ" đạt doanh thu đến lúc nghỉ việc hóa ra lỗ vốn a? Đến bà bán cháo, bán chè ngồi ngoài vỉa hè cũng còn phải nộp "nghĩa vụ" hàng tuần, hàng tháng huống chi ngồi phòng máy lạnh :))
Nhưng không ai bắt các bác đó bỏ tiển ra để mua chỗ . Chính vì những tiêu cực này nên người phải gánh chịu cuối cùng là người Dân chứ không phải ai khác. "Do Dân vì Dân" có lẽ là như vậy. Hỏng cả 1 xã hội !!!!!!!

Tất nhiên hàng phải bóc ra để check kỹ rồi, nhất là hàng từ nước ngoài gửi về. Chắc sợ người tiêu dùng mua phải hàng dởm nên HQ VN ....tận tình giúp đỡ, test hàng hộ, nếu nhỡ gặp phải "hàng lởm" thì họ còn đổi cho cái khác còn dùng tốt mà. Các bác đã không hiểu ý tốt của HQ lại còn kêu ca. :-bd
......
Sợ cả cúm H1N1 nữa bác ạ.:-bd
@ trước đây mức không phải đóng thuế đối với hàng quà tặng là 200usd hay 300usd (?) (đọc 1 lần trên trang quehuongonline) . Bác nào biết xác nhận giúp em.
 
Hàng quà tặng trị giá dưới 1tr đồng được miễn thuế hoặc tổng trị giá trên 1tr đồng như thuế phải đóng đưới 50k. Thông tin này bác có thể đọc lại thông tư/quyết định của tổng cục Hải Quan thuộc Bộ Tài Chính nhé

Website: www.Customs.gov.vn

Ngoài ra website ĐSQ VN cũng có thông tin nè: http://viet.vietnamembassy.us/tintuc/story.php?d=20020708114638

Mức 200-300USD còn tùy thuộc vào hàng của bác là hàng gì chịu thuế suất bao nhiêu nữa bác nhé ;)
 
Back
Top