NỘP H/S Em nhờ các mod vào tư vấn giúp em trường hợp này với ạ

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Khách hàng đã không yêu thì hoàn tiền cho khoẻ người bác bán ơi
 
Khách hàng đã không yêu thì hoàn tiền cho khoẻ người bác bán ơi

Khách hàng nhưng cũng có giới hạn mà bác, bạn ấy về bóc ra xong đưa cháu dùng thử (Chắc test âm thanh chưa ưng nên muốn lấy lên dòng cao hơn mà e ko có nên lấy cái cớ lỗi sp ra để đòi hoàn tiền).

Trên website bác ý https://ecovacsvietnam.com/ Đầu tiên là đổi trả trong 7 ngày, hoàn tiền trong 3 ngày nếu có lỗi. Sau khi em yêu cầu thì bác ý cập nhật lại là đổi trả trong 3 ngày, hoàn tiền nếu không có sản phẩm thay thế!
Website đó mình vẫn để nguyên từ lâu rồi bạn.
 
Chào các bạn,

Việc mua bán của các bạn thực hiện ngoài diễn đàn nên chúng tôi không có trách nhiệm giải quyết, tuy nhiên chúng tôi cũng góp ý hòa giải như sau:

Các loại sản phẩm KTS có hư hỏng là chuyện bình thường, số lượng hư nhiều hay hư ít tùy theo hãng. Tuy nhiên hãng nào cũng có chính sách bảo hành riêng, thường thì hãng chỉ nhận đổi trả khi lỗi do nhà sản xuất ví vụ như loa cắm điện nguồn không lên, loa không phát ra tiếng v..v...

Theo như tôi biết thì sản phẩm của bạn Ngốc Yêu mua của bạn nokia6233_fa chỉ bong tróc miếng nhựa gì đó phía bên ngoài chứ loa vẫn hoạt động bình thường, lỗi này có khi do vận chuyển không ảnh hưởng gì đến chất lượng bên trong của loa nên không được trả để lấy tiền lại.

Bên bán đã thực hiện theo yêu cầu của bên mua là hàng phải còn nguyên seal, chính điều này đã gây chút ít khó khăn cho bên bán. Không mở ra kiểm tra và thử tại chỗ làm sao biết lỗi của sản phẩm? Đặt trường hợp bên mua không thích sản phẩm này nữa tự làm bong tróc để trả lại thì sao (nói điều này là hơi quá nhưng việc mua bán chẳng có gì là không xảy ra khi không có sự hiện diện đầy đủ của đôi bên).

Nay bên bán đã thể hiện sự nhiệt tình cũng như ý muốn tạo sự thân thiện với khách hàng của mình là đổi sản phẩm khác cùng loại cho người mua như vậy là Ok rồi (dù trong bụng cũng có chút lăn tăn không biết lỗi đó có phải do cửa hàng hay không). Trong trường hợp không có sản phẩm khác thì người mua có thể đem sản phẩm bong tróc đến cửa hàng gần địa phương mình ở để thợ retouch lại chi phí hai bên thương lượng.

Mua bán ngoài Bắc hay trong Nam ở đâu cũng vậy cả chẳng khác gì nhau?

Ngoài lề: Tôi vừa mua chiếc TV Samsung 55" để xem bóng đá World cup, TV bảo hành 2 năm nhưng mới được hơn tháng thì màn hình tịt. Tôi báo lên tổng đài thì họ cho nhân viên xuống kiểm tra và thay màn hình mới trong vòng 1 nốt nhạc chứ họ đâu có chịu đổi TV mới hoặc trả tiền lại đâu?
A @Lam Sơn đã phân tích: "Việc mua bán của các bạn thực hiện ngoài diễn đàn nên chúng tôi không có trách nhiệm giải quyết"
 
Bác mua hàng này kỳ ghê, nói đổi hàng anh chủ shop hợp tác thế rồi bác còn muốn thề nào nữa, bác ra đổi cũng được, người ta ship hàng tời cho bác cũng được. Em chưa thấy đâu chính sách đổi trả tốt đến thế.
Rôi đây về bác khui seal bác sài rồi giờ kêu giống hàng đã sử dụng. Bác có lý chút bác ơi. Bác cảm thấy không ưng thì ra anh chủ đồi cho kìa, ra mà đổi ý kiến ý cò gì nữa.
Em ghét nhất kiểu mua về không thích đòi hoàn tiền ấy, giờ bác khui seal rồi anh chủ ảnh bán thế nào hả bác.
 
Khách hàng nhưng cũng có giới hạn mà bác, bạn ấy về bóc ra xong đưa cháu dùng thử (Chắc test âm thanh chưa ưng nên muốn lấy lên dòng cao hơn mà e ko có nên lấy cái cớ lỗi sp ra để đòi hoàn tiền).

Website đó mình vẫn để nguyên từ lâu rồi bạn.

Xin thưa với bạn là cháu mình nhìn nó đã không thích chứ đừng nói test gì. Và bạn nói dối không biết ngượng mồm? Bạn dám thề độc là bạn không cập nhật lại nội dung đấy không? Mình trưng ra được bằng chứng bạn cập nhật thì sao?
 
Cậu đưa ra chính sách h tôi đề nghị cậu thực hiện chính sách là sai ah? Đừng lái câu chuyện sang việc cháu tôi thích hay không thích. Hãy đi đúng chủ đề: Sản phẩm của cậu lỗi và tôi muốn cậu hoàn tiền như cam kết bên cậu đưa ra. Vậy thôi!
 
Chắc có lẽ nói mãi bạn ấy vẫn không hiểu, e nhờ mod đóng topic tại đây để e tự giải quyết ạ
 
Cậu mới là người đang cố tình trây lì. Mình đề nghị cậu thực hiện chính sách cậu đưa ra nhưng cậu đang cố lái câu chuyện sang 1 hướng khác. Giờ cậu lại bảo cậu không chỉnh sửa gì website của cậu, vậy giờ tôi đưa ra được bằng chứng thì sao? Cậu đang làm ăn mập mờ đó. Tôi đã search các topic về cậu nên tôi mới quyết định hoàn tiền. Đề nghị cậu thực hiện chính sách giùm. Và mấy anh mod chốt cho em 1 câu ý kiến: Bác ý đưa ra chính sách như thế mà không thực hiện là đúng hay sai. Nếu nói bác ý không cần thực hiện chính sách thì em xin chiu!
 
Cậu mới là người đang cố tình trây lì. Mình đề nghị cậu thực hiện chính sách cậu đưa ra nhưng cậu đang cố lái câu chuyện sang 1 hướng khác. Giờ cậu lại bảo cậu không chỉnh sửa gì website của cậu, vậy giờ tôi đưa ra được bằng chứng thì sao? Cậu đang làm ăn mập mờ đó. Tôi đã search các topic về cậu nên tôi mới quyết định hoàn tiền. Đề nghị cậu thực hiện chính sách giùm. Và mấy anh mod chốt cho em 1 câu ý kiến: Bác ý đưa ra chính sách như thế mà không thực hiện là đúng hay sai. Nếu nói bác ý không cần thực hiện chính sách thì em xin chiu!
Mình không tranh cãi nữa, bạn mang sp qua để mình đổi cho nhé.
 
Mình không tranh cãi nữa, bạn mang sp qua để mình đổi cho nhé.

Mình đề nghị cậu làm rõ chính sách của cậu trước. Cậu có dám khẳng định cậu không thay đổi chính sách trên website không? Nếu mình trưng ra được bằng chứng cậu có thay đổi thì sao? Cậu đưa ra chính sách hoàn tiền trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm lỗi. Giờ mình yêu cầu cậu thực hiện là đúng hay sai?
 
Vấn đề sản phẩm lỗi và chính sách của bác chủ là có hoàn tiền nếu sản phẩm lỗi trong 3 ngày. Nhưng giờ tất cả lại bị lái sang hướng mình không thích sản phẩm và đòi hoàn tiền. Mình đề nghị mấy anh mod cho 1 câu nhận định cuối cùng. Đã là chính sách thì phải thực thi. Không thể thay đổi kiểu vậy được

Thanks,
 
Bạn Ngốc Yêu có vẻ quá đáng nhỉ? Bạn nói hàng bị lỗi do bong tróc thì chủ hàng đã đồng ý đổi chiếc khác cho bạn rồi còn gì nữa? Bạn cứ nằng nặc một điều là trả hàng và nhận lại tiền là sao? Chính sách này ở đâu ra vậy? Bạn không chịu hiểu hoặc cố tình không hiểu điều kiện được trả hàng nên cứ nói điều vô lý. Nói với người không chịu hiểu có nói mãi cũng thế thôi.

Bạn nên xem lại các comment của bạn ở trang đầu tiên bài số 1 của thớt này, tôi nghĩ lý do bạn trả lại là do đứa cháu của bạn (người được tặng) không thích thôi còn nguyên nhân hàng bong tróc cần phải xem xét lại.

Ban nick bạn 03 tháng với lỗi không tôn trọng ĐHV.

View attachment 798575
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top