NỘP H/S Em nhờ các mod vào tư vấn giúp em trường hợp này với ạ

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

nokia6233_fa

New member
GÂY DỰNG
Bạn @Ngốc Yêu có ib cho em hỏi mua loa Marshall Stockweel và yêu cầu sản phẩm nguyên seal, ngày thứ 5 - 21/06/2018 em gửi ship mang qua cho bạn ấy. Đến hôm qua bạn ấy báo là miếng nhựa bị lỏng như sắp bong ra, em có nói là thế thì hôm sau mình sẽ đổi cho bạn ấy cái mới và e sẽ bóc seal kiểm tra trước tránh trường hợp như lần trước. Bạn ấy cũng ok rồi, nhưng đến hôm nay thì bạn ấy yêu cầu e nhận lại sp và hoàn tiền vì lý do cháu bạn ấy bảo ko thích loa này nữa (Cái này là do chủ quan từ phía khách hàng, tặng nhưng người nhận không ưng). Em ko từ chối trách nhiệm bảo hành và đổi khi sp có vấn đề (Theo em cái này rất nhỏ, nếu được bóc seal kiểm tra và giao cho bạn ấy thì phát hiện e sẽ ko giao cái đó nữa mà giao cái khác).

Em nhờ các mod cho em ý kiến để giao dịch lần sau tốt hơn ạ. Nếu phải hoàn tiền e cũng xin sẵn sàng.

View attachment 798162View attachment 798163View attachment 798164View attachment 798166View attachment 798167View attachment 798168View attachment 798169
 
Sửa lần cuối:
Đề nghị bạn nói rõ trọng tâm của vấn đề, đừng bẻ lái câu chuyện từ sản phẩm lỗi sang việc cháu mình không ưng!
Tình hình là thế này:

Em có thỏa thuận mua của thành viên @nokia6233_fa (chủ website ecovacsvietnam.com) 1 chiếc loa Marshall Stockwell. Trước khi mua em đã đọc kỹ chính sách trên website là HOÀN TIỀN TRONG 3 NGÀY NẾU SẢN PHẨM LỖI. Nhưng đến nay, sau khi nhận loa và phát hiện bị lỗi bị bong miếng nhựa trên bề mặt loa, em có liên hệ bác ý để đổi trả. Đầu tiên em muốn bác ý đổi lại cho em sản phẩm khác để em làm quà tặng cho cháu. Nhưng sau đấy cháu em có nói không ưng nên em muốn bác ý hoàn tiền lại cho mình theo ĐÚNG CHÍNH SÁCH BÁC Ý ĐƯA RA CHO SẢN PHẨM LỖI. Nhưng bác ý nói chỉ đồng ý HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG CÓ SẢN PHẨM THAY THẾ (và bác ý mới chỉ bổ sung câu này vào chính sách trên website sau khi em đòi hoàn tiền) Điều này là hết sức vô lý. Vì nếu không có sản phẩm thay thế thì việc bác ý hoàn tiền là đương nhiên rồi. Bác ý đã đưa ra chính sách thì phải thực hiện, không thể tự ý thay đổi như vậy được! Em lập topic này mong các mod phán xử giùm em.

@Lam Sơn

Thanks,
 
Đề nghị bạn nói rõ trọng tâm của vấn đề, đừng bẻ lái câu chuyện từ sản phẩm lỗi sang việc cháu mình không ưng!
Tình hình là thế này:

Em có thỏa thuận mua của thành viên @nokia6233_fa (chủ website ecovacsvietnam.com) 1 chiếc loa Marshall Stockwell. Trước khi mua em đã đọc kỹ chính sách trên website là HOÀN TIỀN TRONG 3 NGÀY NẾU SẢN PHẨM LỖI. Nhưng đến nay, sau khi nhận loa và phát hiện bị lỗi bị bong miếng nhựa trên bề mặt loa, em có liên hệ bác ý để đổi trả. Đầu tiên em muốn bác ý đổi lại cho em sản phẩm khác để em làm quà tặng cho cháu. Nhưng sau đấy cháu em có nói không ưng nên em muốn bác ý hoàn tiền lại cho mình theo ĐÚNG CHÍNH SÁCH BÁC Ý ĐƯA RA CHO SẢN PHẨM LỖI. Nhưng bác ý nói chỉ đồng ý HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG CÓ SẢN PHẨM THAY THẾ (và bác ý mới chỉ bổ sung câu này vào chính sách trên website sau khi em đòi hoàn tiền) Điều này là hết sức vô lý. Vì nếu không có sản phẩm thay thế thì việc bác ý hoàn tiền là đương nhiên rồi. Bác ý đã đưa ra chính sách thì phải thực hiện, không thể tự ý thay đổi như vậy được! Em lập topic này mong các mod phán xử giùm em.

@Lam Sơn

Thanks,
Ok bạn, đợi các mod vào cho ý kiến. Mình sẵn sàng đổi mới cho bạn chứ mình ko có từ chối việc đó bạn ơi. Hôm trước bạn đồng ý rồi nhắn địa chỉ lại cho mình mang qua đổi, đến hôm nay bạn lại đổi ý thì mình cũng chưa biết xử lý thế nào. Ai cũng luôn bảo vệ ý kiến chủ quan của mình, thế nên mình mới nhờ các mod tư vấn, nếu các mod đồng ý với quan điểm của bạn thì mình sẽ hoàn lại cho bạn thôi. Bạn yên tâm.
 
Sản phẩm của bạn LỖI nên mình có 2 tùy chọn, ĐỔI TRẢ (trong 7 ngày) hoặc HOÀN TIỀN (trong 3 ngày). Việc mình yêu cầu từ đổi trả sang hoàn tiền cũng là điều bình thường. Ở dây mình đang yêu cầu bạn thực hiện đúng chính sách HOÀN TIỀN NẾU SẢN PHẨM BỊ LỖI TRONG 3 NGÀY như bạn đưa ra. Bạn không thể lấy lý do mình đồng ý đổi trả rồi sau đó yêu cầu hoàn tiền làm lý do được

Thanks,
 
Và bạn đọc lại log chat ở trên giùm, mình hỏi bạn có sản phẩm cao cấp hơn không, bạn trả lời không thì mình đã yêu cầu hoàn tiền cho mình! Sau đó, ở tin nhắn qua iMessage mình mới lưỡng lự đổi trả nhưng sau đó quyết định cuối cùng của mình là hoàn tiền!
 
Sản phẩm của bạn LỖI nên mình có 2 tùy chọn, ĐỔI TRẢ (trong 7 ngày) hoặc HOÀN TIỀN (trong 3 ngày). Việc mình yêu cầu từ đổi trả sang hoàn tiền cũng là điều bình thường. Ở dây mình đang yêu cầu bạn thực hiện đúng chính sách HOÀN TIỀN NẾU SẢN PHẨM BỊ LỖI TRONG 3 NGÀY như bạn đưa ra. Bạn không thể lấy lý do mình đồng ý đổi trả rồi sau đó yêu cầu hoàn tiền làm lý do được

Thanks,
Hoàn tiền trong trường hợp mình ko có sản phẩm đổi trả bạn ơi, giờ mình vẫn còn hàng nên mình đổi cho bạn mà.
 
Ở đây, mình yêu cầu bạn THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA BẠN chứ không phải là bảo vệ ý kiến chủ quan gì cả.

Thanks,
 
Hoàn tiền trong trường hợp mình ko có sản phẩm đổi trả bạn ơi, giờ mình vẫn còn hàng nên mình đổi cho bạn mà.

CHÍNH SÁCH CỦA BẠN LÀ HOÀN TIỀN NẾU SẢN PHẨM LỖI TRONG 3 NGÀY. Đề nghị bạn thực hiện giúp mình. Còn việc nếu khách hàng đồng ý đổi trả mà bạn không có hàng thì việc bạn hoàn tiền là quá đương nhiên rồi!
 
CHÍNH SÁCH CỦA BẠN LÀ HOÀN TIỀN NẾU SẢN PHẨM LỖI TRONG 3 NGÀY. Đề nghị bạn thực hiện giúp mình. Còn việc nếu khách hàng đồng ý đổi trả mà bạn không có hàng thì việc bạn hoàn tiền là quá đương nhiên rồi!
Chính sách bên mình là như vậy mà bạn ơi, nếu mình ko có sp đổi cho bạn mình sẽ hoàn lại tiền mà
 
Chính sách bên mình là như vậy mà bạn ơi, nếu mình ko có sp đổi cho bạn mình sẽ hoàn lại tiền mà

Bạn càng nói càng cùn, thể hiện sự mập mờ trong chính sách. ĐÃ ĐƯA RA CHÍNH SÁCH THÌ ĐỀ NGHỊ BẠN THỰC HIỆN GIÚP. CÒN VIỆC KHÔNG CÓ HÀNG ĐỔI TRẢ (TRONG TRƯỜNG HỢP KHÁCH MUỐN ĐỔI TRẢ) THÌ VIỆC HOÀN TIỀN LÀ QUÁ ĐƯƠNG NHIÊN RỒI. Đừng tự hạ thêm uy tín của mình. Mình sẽ không reply bạn nữa cho đến khi các mod vào phán xử
 
Bạn càng nói càng cùn, thể hiện sự mập mờ trong chính sách. ĐÃ ĐƯA RA CHÍNH SÁCH THÌ ĐỀ NGHỊ BẠN THỰC HIỆN GIÚP. CÒN VIỆC KHÔNG CÓ HÀNG ĐỔI TRẢ (TRONG TRƯỜNG HỢP KHÁCH MUỐN ĐỔI TRẢ) THÌ VIỆC HOÀN TIỀN LÀ QUÁ ĐƯƠNG NHIÊN RỒI. Đừng tự hạ thêm uy tín của mình. Mình sẽ không reply bạn nữa cho đến khi các mod vào phán xử
Bạn ơi ai mua hàng cũng như bạn thì chắc thị trường cũng khó sôi động được, mình biết bạn muốn hoàn tiền vì cháu bạn xem loa hoặc nghe thử không ưng thôi. Nhưng thực sự khó cho mình nếu khách nào cũng như bạn. Bạn cũng nên thông cảm giúp mình chút.

Bên mình có chính sách hoàn tiền nhưng trong trường hợp không có sp đổi trả, vậy trong trường hợp này bạn vẫn được 1 sp mới hoàn toàn và không bị lỗi khác, điều đó là đã đáp ứng đủ như nhu cầu ban đầu khi bạn hỏi mua hàng rồi còn j. Nếu cháu bạn không ưng thì bạn có thể bán lại hoặc tặng người khác, theo mình nghĩ hợp lý hơn khi bạn cứ nhất quyết đòi hoàn tiền lại.
 
Bạn mới là người đang chối bỏ trách nhiệm của mình. Bạn đã ra chính sách thì bạn phải thực hiện cho đúng. Đã lên đây nhờ mod phân định, các mod chưa vào bạn đã ship hàng đến bắt mình nhận đổi trả là sao? Mình từ chối nhận đổi trả cho đến khi có câu trả lời từ mod
 
Vụ này e nghiêng hoàn toàn về bác Long, vì đồ đã mua kể cả ở bất kỳ đâu, chính sách tốt mấy, dù của người thân bán hàng đi chăng nữa. Ng mua được đổi cho cái khác vì lỗi sp là tốt rồi ạ, còn trả lại ko muốn mua nữa thì chắc không thể. A mua sp, đc bóc hộp, rạch seal rồi cơ mà. Lỗi đổi cái khác hoặc sang SP khác nếu muốn. Shop họ cũng phải bỏ ra 1 khoản chi phí cước vận chuyển, liên lạc... để nhập hàng về đến shop, rồi chi phí ship đến tận tay người mua, rồi chi phí gửi trả lại nơi nhập để BH, để đổi cái khác...
 
Vụ này e nghiêng hoàn toàn về bác Long, vì đồ đã mua kể cả ở bất kỳ đâu, chính sách tốt mấy, dù của người thân bán hàng đi chăng nữa. Ng mua được đổi cho cái khác vì lỗi sp là tốt rồi ạ, còn trả lại ko muốn mua nữa thì chắc không thể. A mua sp, đc bóc hộp, rạch seal rồi cơ mà. Lỗi đổi cái khác hoặc sang SP khác nếu muốn. Shop họ cũng phải bỏ ra 1 khoản chi phí cước vận chuyển, liên lạc... để nhập hàng về đến shop, rồi chi phí ship đến tận tay người mua, rồi chi phí gửi trả lại nơi nhập để BH, để đổi cái khác...
Shop đã đưa chính sách hoàn tiền trong 3 ngày nếu sản phẩm lỗi. Ở đây sản phẩm lỗi và mình muốn hoàn tiền có gì sai không bạn?
 
Còn mình nói thẳng, mặc dù là hàng nguyên seal nhưng mình cảm giác đây là sản phẩm đã qua sử dụng và bác chủ biết rất rõ lỗi này của nó. Đó là lý do chính mình không muốn đổi trả. Đề nghị bác hoàn tiền theo đúng quy định của bác. Chính bác là người muốn các mod phân xử, khi chưa phân xử xong đã mang hàng đến bắt mình đổi trả là không được!
 
Ngay khi SP lỗi thì shop đã ghi nhận vấn đề, trao đổi là sẽ đổi SP mới và người mua cũng đã đồng ý, còn nhắn cả địa chỉ mang qua đổi nữa.

Sau đó người mua muốn trả lại tiền vì lý do cháu không ưng, lại lấy lý do là do SP lỗi nên muốn back tiền..

Ôi, thời buổi bán hàng khó khăn..
 
Ngay khi SP lỗi thì shop đã ghi nhận vấn đề, trao đổi là sẽ đổi SP mới và người mua cũng đã đồng ý, còn nhắn cả địa chỉ mang qua đổi nữa.

Sau đó người mua muốn trả lại tiền vì lý do cháu không ưng, lại lấy lý do là do SP lỗi nên muốn back tiền..

Ôi, thời buổi bán hàng khó khăn..

Quyết định ban đầu của mình là HOÀN TIỀN nhé. Sau đó mình mới đồng ý đổi. Nhưng sau khi xem xét vấn đề, mình quyết định hoàn tiền. Sản Phẩm Lỗi thật chứ mình lấy lý do gì? Và chủ shop có chính sách hoàn tiền trong 3 ngày. Giờ mình đề nghị bác ý thực hiện cam kết có gì sai không?
 
Các bác đọc thì đọc cho kỹ, đừng để lái chủ đề từ thực hiện chính sách sang việc cháu mình không ưng. Còn lý do chính cho việc mìn quyết định hoàn tiền mình đã nói ở trên, sau khi xem xét sản phẩm và tham khảo các topic trên diễn đàn, mình không tin tưởng bác chủ nên mình không đồng ý đổi

Thanks
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top