Ducati Mosnter 796 ABS 2011

daicaothu

Không yêu cho gái thèm
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Từ khi sang trời tây em mới được đi phân khối lớn hợp pháp mà không cần bằng A2 như nhà mình

View attachment 397838

View attachment 397839
Cái này độ Rizoma Tapered Bar, Scott Performance Stabilizer, Rizoma Sportline Grips. Ride It clutch and brake levers, Ride It bar end mirrors, Garmin Zumo 660 GPS.

View attachment 397840
View attachment 397841
View attachment 397842
View attachment 397843
View attachment 397844
View attachment 397845
Ảnh lúc chưa độ phần tay lái
View attachment 397846
Evotech Tidy Tail.
 
Ducati's profilation of this bike
The Monster 796 has it all: outstanding style, performance and comfort. A joy-to-ride gem bursting with iconic Italian design.

General information
Model: Ducati Monster 796
Year: 2011
Category: Naked bike
Rating: 68.5 out of 100. Show full rating and compare with other bikes
Price as new (MSRP): US$ 9995. Prices depend on country, taxes, accessories, etc.
Engine and transmission
Displacement: 803.00 ccm (49.00 cubic inches)
Engine type: V2, four-stroke
Power: 85.83 HP (62.6 kW)) @ 8250 RPM
Torque: 58.00 Nm (5.9 kgf-m or 42.8 ft.lbs)
Compression: 11.0:1
Bore x stroke: 88.0 x 66.0 mm (3.5 x 2.6 inches)
Valves per cylinder: 2
Fuel system: Injection. Siemens electronic fuel injection, 45mm throttle body
Fuel control: Desmodromic valve control
Cooling system: Air
Gearbox: 6-speed
Transmission type,
final drive: Chain
Clutch: APTC wet multiplate with hydraulic control
Driveline: Chain; Front sprocket 15; Rear sprocket 39
Exhaust system: Lightweight 2-1-2 system with catalytic converter with twin lambda probes
Chassis, suspension, brakes and wheels
Frame type: Tubular steel Trellis frame
Rake (fork angle): 24.0°
Front suspension: Marzocchi 43mm upside-down forks
Front suspension travel: 120 mm (4.7 inches)
Rear suspension: Progressive linkage with preload and rebound Sachs adjustable monoshock
Rear suspension travel: 148 mm (5.8 inches)
Front tyre dimensions: 120/70-ZR17
Rear tyre dimensions: 180/55-ZR17
Front brakes: Double disc. Optional Anti-Lock braking
Front brakes diameter: 320 mm (12.6 inches)
Rear brakes: Single disc
Rear brakes diameter: 245 mm (9.6 inches)
Physical measures and capacities
Dry weight: 167.0 kg (368.2 pounds)
Power/weight ratio: 0.5140 HP/kg
Seat height: 800 mm (31.5 inches) If adjustable, lowest setting.
Wheelbase: 1,450 mm (57.1 inches)
Fuel capacity: 15.00 litres (3.96 gallons)
Other specifications
Starter: Electric
Factory warranty: 2 years unlimited mileage
Color options: Red (red/back), Arctic white silk (red/back), Diamond black silk (red/back), Monster Art colours (red/back)


Em review em này tí:

-Với điều kiện đường xá VN nên thay nhông trước từ 15 thành 14.
-Đồng hồ hiển thị tốc độ được cộng thêm 8% so với tốc độ thực tế.
-Đổ đầy bình xăng đi được khoảng 200km đường cao tốc (bên này cao tốc trung bình là 100km/hr em toàn chạy 140km/hr trở lên) nên cái này em chưa tính chính xác được cho các bác. Em chạy hơn nữa ga đồng hồ lên 180km/h là hết đường nên chưa thử max speed cho các bác.
-Phuộc (nhún). Phuộc trước khá cứng và không thoải mái khi ôm cua. Phuộc sau êm hơn nhưng có lẽ được nhà sản xuất thiết kế độ nhún theo trọng lương theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất nên phuộc trước và sau chưa bao giờ làm em thoải mái khi vào cua. Có lẽ Ohlns giải quyết được vấn đề này vì phuộc hãng này no sẽ làm lò xo (spring) theo cân nặng của người lái (nhưng giá tiền cho cả hai bằng 2/3 giá xe :(( )
-Để đi đường trường thì cần tăng chiều cao tay lái.
-Đối với người VN thì cần độ bộ gác chân để chiều cao chân phù hợp với thân xe. Ý em là với bộ để chân zin của xe thì đầu gối khá thấp với bình xăng cho nên khi ôm cua hay điều khiển xe dễ dẫn đến mỏi đầu gối nhất là đi đường trường.
-Nhiều bác sẽ hõi steering damper/ Stabilizer (hay trợ lực tay lái) có cần không. Xin thưa là ở trong phó với tốc độ 60km/h thì không cần nhưng khi chạy tốc độ cao và gió to là rất cần em nó.
-Về thắng ABS bác nào chưa đi bao giờ có lẽ sẽ giật mình khi thắng gấp và cảm giác được việc giật ngược lại của thắng trước và sau.
-Về độ cho xe Ducati. Nếu không độ đến máy mà chỉ độ về ngoại hình thì lời khuyên của em là:
+Nếu độ carbon fiber thì nên lên eBay kiếm các chu Tàu đồ rẻ mà đẹp, ví dụ: RC Carbon
+Nếu độ những thứ khác thì nên tìm đến những hãng làm đồ độ tên tuổi như Rizoma Speedymoto,...
+Độ chính hãng thì Ducati Performance.

Em nhớ đến đây thì ghi ra. Nhưng với Ducati tiếng động cơ đặc trưng và thiết kế "Ý" các bác không phải phàn nàn gì.
 
Lâu mới thấy thằng em có mặt, viết tiếp deeeeeeee. Bác đang thèm nè :))
 
Lâu mới thấy thằng em có mặt, viết tiếp deeeeeeee. Bác đang thèm nè :))

mỗi bác Vỡ Mép bình lựng em chán quá chắc viêt bài về GSD (Bẹc Dê) quá =))
Qua đây ra Highway em chỉ sợ mỗi "Bò Lạc" (police) ngoài ra em đ** sợ thằng Tây nào cả. Thích đua là em cho ăn hàng hết ;;)
 
Nhìn vậy chả dám bình, chỉ dám ước, cao thủ giới thiệu nốt em bên cạnh đi (Q7 hả), xem có độ thêm gì ko, Q7 hả
 
ặc thế mà bác cũng soi ra Q7 mặc dù em chụp ảnh đã tránh em nó lắm rồi vì em nó không phải xe của em mà là xe của bà già vợ. Bằng em chỉ đi được xe máy phân khối lớn. Q7 em thấy chạy ok không bằng X5 được mỗi cái ngồi bên trong rộng rãi thoải mái hơn X5.
 
@huuhuy126: Mình lại đang ở Can. Mùa đông sắp đến rồi xe chuẩn bị trùm mền 6 tháng hic. Đang phân vân em Ohlins Du737 (555usd) với Penske cho project mùa đông Vì phuộc (giảm xóc) theo xe chán lắm. Đằng trước là Marzzochi nhưng không chỉnh được, đằng sau là Sachs chỉnh được nhưng feedback từ bánh sau khó cảm nhận được.

Thằng sale của Penske offer thế này:

8983 – Good all around street/trackday shock - $875
Forks - $675, includes all parts and labor * You would ship your forks to us and we install our kit!!!
Total: $1550
 
Dạ xe đó không phải của em bác nhầm rồi. Đọc cái người viết bài đó hình như là copy và paste những chi tiết từ model Ducati Streetfighter rồi chú thích bên dưới cho Streetfighter S. Trong hình rành rành là phuộc Ohlins nhưng vẫn chú thích là phuộc Showa :))

Theo em nếu mua em này thì mua em 848 hay 1198 vẫn hơn vì em này lai nữa naked nữa sport. Ngồi lên tư thế gần giống với ngồi xe dạng sport. Streetfighter giống như 848 được bỏ hết dàn nhựa ốp 2 bên hông xe. Nếu thích kiểu naked thì Monster vẫn lái thoải mái hơn SF.
 
Ducatti là hãng xe mà ai cũng phải ngước nhìn , mình vẫn nhớ cảm giác khi lần đầu nhìn nó trên phim ảnh chỉ biết mê mẩn nhưng không hề biết chút ít về nó kể cả cách viết tên hãng .

Sau đó nhờ Google va các diễn đàn anh em cho minh từ đam mê này đến đam mê khác và càng bất ngờ về thương hiêu xe .

Rất mong công việc sẽ có ngày giúp mình được sở hữu em nó
 
Ducati mới ra Monster 795 cho thị trường Châu Á. Thấy VN Express nói là giá 14.500 e thấy là hợp lý. Nhớ 2010 đi hỏi em 696 báo giá là 32500usd trong khi bên này chỉ có 10000usd
 
nhìn chỉ dám ước ao.
bác cho em hỏi với ạ: sao ở bên ấy bác có thể chạy PKL mà không cần bằng
 
Hic...nhìn thèm quá bác ah, đang cố cày phấn đấu thêm 1 năm nữa xem sao :(
 
quá đỉnh. e cũng mơ ước mấy e mông to này lắm nhưng mà điều kiện chưa có với lại ở VN cái vụ bằng A2 công nhận là phức tạp thật.
e có mơ thì cũng chỉ tập tọe e cbr150r thôi vì e thích dáng đấy hơn mấy e của ducati mặc dù biết ducati là hàng siêu khủng rồi :D
 
Back
Top