Daotoangroup lừa đảo, không giữ chữ tín trong kinh doanh

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Cái vụ trung gian hàng hóa trước đây diễn đàn đã trao đổi & bàn bạc nhiều, tuy nhiên nó khó khả thi:

- Hàng hóa rất nhiều loại, nhiều kiểu, đến người mua/người bán nhiều khi còn không rõ thì trung gian kiểu gì?

VD đơn cử trường hợp của tôi: nói thẳng tôi chẳng bao giờ mua hàng cũ kiểu này, vì vậy mới phải tìm chỗ (nghĩ là) tin tưởng để mua mà cuối cùng lại thành không tin tưởng. Giờ mới vỡ ra rằng hàng này là hàng dựng, hàng lô chứ lúc đầu cứ nghĩ đơn giản là mua của người chán thôi:)

- Hàng mới thì dễ, hàng cũ thì đánh giá kiểu gì: chúng tôi trung gian bảo ok, người mua bảo không ok thì sao?

- Hàng mới có bảo hành thì còn tạm chấp nhận được: chưa nói nhỡ ông SG mua mà trục trặc, bảo hành lại ở HN thì lúc đó ăn vạ ai? Hàng cũ trao đổi xong, test ok nhưng đến lúc đến tay người mua trục trặc thì ai chịu trách nhiệm? Ông trung gian (là diễn đàn) chịu trách nhiệm à? Ăn được vài chục, vài trăm trung gian lúc đó đền cả triệu bạc thì chi phí đâu ra?

- Để trung gian test hàng cần một bộ máy (or thuê) chuyên gia, cả tháng cần bao vụ giao dịch để đảm bảo được chi phí.

.v.v...

Nói chung kết luận lại là không làm được:D
Em nghĩ là thuê bên bảo hiểm ợ :D vấn đề là bao %
 
Anh Hà coi như đen thôi, bỏ đi anh. Nói như bọn em thì thí cô hồn (...), cuối năm cuối tháng rồi. Em chỉ dám nói ở đây vì mấy diễn đàn kia thực sự là clone nhiều quá, mình nói 1 câu họ bập vào 3-4 câu mà toàn là khó nghe, mà đọc xong thì bực nhiều hơn là xây dựng hay góp ý hay cà phê cà pháo như tên gọi của những to pic đó. Chỉ nhưng ai bị rồi thì mới biết cảm giác, bực, bực ghê gớm, ức chế vì lòng tin bị tổn thương cứ không vì tiền bạc ( em tin là thế ). Như anh Lam Sơn có nói " hãy là người tiêu dùng thông minh", bản thân em cũng mua - thắng đấu giá trên này nhiều món nhưng có những món mình thấy không như ý nhưng giá trị nhỏ và họ đang làm ăn ( chứ nó thật mục đấu giá không còn như lúc đầu là xài chán thì mang lên được nhiêu thì được, tiền bạc chỉ là thứ yếu) nên cũng chẳng phản hồi chỉ còn cách né ra thôi.
Em dài dòng tí vì vừa đi họp về lại làm tí bia tí bọt :D lại đang xem cái phim về Ronnin nên tinh thần nó máu tí có gì không phải mong các bác đọc và bỏ quá cho.
 
Nói chung quá phức tạp để làm, dù là bảo hiểm (nếu nó chấp nhận bảo hiểm hàng như của daotoan chẳng hạn:D).
- Ngay cả mua thêm gói BH của hãng hàng mua của nó hết BH còn bắt qua kt đủ kiểu. Chi phí bỏ ra không đáng

Anh Hà coi như đen thôi, bỏ đi anh. Nói như bọn em thì thí cô hồn (...), cuối năm cuối tháng rồi. Em chỉ dám nói ở đây vì mấy diễn đàn kia thực sự là clone nhiều quá, mình nói 1 câu họ bập vào 3-4 câu mà toàn là khó nghe, mà đọc xong thì bực nhiều hơn là xây dựng hay góp ý hay cà phê cà pháo như tên gọi của những to pic đó. Chỉ nhưng ai bị rồi thì mới biết cảm giác, bực, bực ghê gớm, ức chế vì lòng tin bị tổn thương cứ không vì tiền bạc ( em tin là thế ). Như anh Lam Sơn có nói " hãy là người tiêu dùng thông minh", bản thân em cũng mua - thắng đấu giá trên này nhiều món nhưng có những món mình thấy không như ý nhưng giá trị nhỏ và họ đang làm ăn ( chứ nó thật mục đấu giá không còn như lúc đầu là xài chán thì mang lên được nhiêu thì được, tiền bạc chỉ là thứ yếu) nên cũng chẳng phản hồi chỉ còn cách né ra thôi.
Em dài dòng tí vì vừa đi họp về lại làm tí bia tí bọt :D lại đang xem cái phim về Ronnin nên tinh thần nó máu tí có gì không phải mong các bác đọc và bỏ quá cho.
Ai thì cũng có lúc thôi bác. Mình rính chú Playbook ngay trên này đang để tủ chưng :D Coi như học phí. Nghĩ làm gì cho nó mệt đầu
 
Đầu tiên nói về chất lượng: Hàng xách tay Nhật, Hàn Quốc có tốt không? Xin trả lời ngay là tốt nếu những chiếc điện thoại đó là hàng chính hãng bởi tôi đã dùng qua điện thoại Nhật và Hàn Quốc rồi nên tôi biết và tôi cũng đã đấu giá chiếc iPhone hàng xách tay Nhật thời gian cũng trên 1 năm rồi nhưng có nghe người thắng đấu giá phản ảnh gì đâu? Còn về giá cả hàng chính hãng của Nhật hoặc Hàn Quốc đều có giá của nó, nếu hàng dùng rồi thì tùy theo % còn lại mà tính tiền chứ có đâu giá nào cũng bán thì đủ biết chất lượng nó như thế nào rồi?

Mình cũng có thắc mắc như mod Lam Sơn, thằng em ruột của (người yêu cũ) du học bên Hàn Quốc, sau đó nó ở lại làm việc bên đó luôn, cuối năm trước nó về ăn tết mình có gặp nó nói chuyện đặt vấn đề nó gửi máy về cho mình bán nhưng nó nói rằng chẳng hiểu máy ở VN thế nào mà giá quá rẻ, rẻ hơn cả chính hãng bán ra tại HQ thì chẳng biết em gửi về anh bán kiểu j.
 
Chú nvh có nói đã bàn bạc với BĐH rồi, thì nên để người khác thổi sẽ khách quan hơn.
 
Tình trạng Playbook hiện thế nào, còn hoạt động được không?
Hàng thì new đẹp không tỳ vết, sạc nguyên ni lông, chạy bt mà anh. Em không dùng nên để đó. Chỉ có điều hộp đểu
 
- Ngay cả mua thêm gói BH của hãng hàng mua của nó hết BH còn bắt qua kt đủ kiểu. Chi phí bỏ ra không đáng


Ai thì cũng có lúc thôi bác. Mình rính chú Playbook ngay trên này đang để tủ chưng :D Coi như học phí. Nghĩ làm gì cho nó mệt đầu
Bác dính thế nào chia sẽ để mọi người tránh ạ
tks bác
 
Bọn Đào Toan này thì em cạch từ cái thời cách đây 7-8 năm rồi (hồi còn ở TRiệu Việt Vương). Vì sao cạch ? em chưa từng dính vụ nào nhưng qua đọc các bài viết trên mạng em cảm thấy ko tin tưởng.

p.s: Về vấn đề ship hàng các bác cho hỏi là trong trường hợp em ship hàng có giá trị đi tỉnh. Mà vì lí do nào đó bên shipper làm mất hàng (cháy) chả hạn thì lúc đó trách nhiệm sẽ là của bên vận chuyển. Nhưng lúc này thì trách nhiệm giải quyết đòi hỏi khiếu nại thường là của người bán ạ. Nếu vậy chắc sau này ko dám ship hàng giá trị cao đi xa. Rủi ro gì mệt lắm :D
 
Bọn Đào Toan này thì em cạch từ cái thời cách đây 7-8 năm rồi (hồi còn ở TRiệu Việt Vương). Vì sao cạch ? em chưa từng dính vụ nào nhưng qua đọc các bài viết trên mạng em cảm thấy ko tin tưởng.

p.s: Về vấn đề ship hàng các bác cho hỏi là trong trường hợp em ship hàng có giá trị đi tỉnh. Mà vì lí do nào đó bên shipper làm mất hàng (cháy) chả hạn thì lúc đó trách nhiệm sẽ là của bên vận chuyển. Nhưng lúc này thì trách nhiệm giải quyết đòi hỏi khiếu nại thường là của người bán ạ. Nếu vậy chắc sau này ko dám ship hàng giá trị cao đi xa. Rủi ro gì mệt lắm :D

Cái này cần thiết các bác cứ thực hiện mua bảo hiểm, bảo hành đàng hoàng theo quy định thôi, còn nếu đã gọi là rủi ro thì tránh sao được.

@Phải gọi là may vì tôi mua/bán trên mạng có lẽ gần bằng con buôn chuyên nghiệp rồi nhưng chục năm nay chưa dính gì đến mấy cái vụ thất lạc hay mất hàng này cả. Tôi còn toàn đưa hàng cho mấy đồng chí chuyển phát chẳng hóa đơn, chứng từ gì ấy chứ;)
 
Cái này cần thiết các bác cứ thực hiện mua bảo hiểm, bảo hành đàng hoàng theo quy định thôi, còn nếu đã gọi là rủi ro thì tránh sao được.

@Phải gọi là may vì tôi mua/bán trên mạng có lẽ gần bằng con buôn chuyên nghiệp rồi nhưng chục năm nay chưa dính gì đến mấy cái vụ thất lạc hay mất hàng này cả. Tôi còn toàn đưa hàng cho mấy đồng chí chuyển phát chẳng hóa đơn, chứng từ gì ấy chứ;)

Đỏ không sao chứ đen thì... :D
Dính 1 vụ cũng đủ chết bác nhỉ.
 
p.s: Về vấn đề ship hàng các bác cho hỏi là trong trường hợp em ship hàng có giá trị đi tỉnh. Mà vì lí do nào đó bên shipper làm mất hàng (cháy) chả hạn thì lúc đó trách nhiệm sẽ là của bên vận chuyển. Nhưng lúc này thì trách nhiệm giải quyết đòi hỏi khiếu nại thường là của người bán ạ. Nếu vậy chắc sau này ko dám ship hàng giá trị cao đi xa. Rủi ro gì mệt lắm :D
- Bạn khai báo trị giá món hàng.
- Đóng bảo hiểm
=> Nếu mất, bên vận chuyển sẽ đền bù theo trị giá hàng hóa khai báo.

Bản thân mình cũng mua bán, vận chuyển nhiều lần rồi (chủ yếu qua Kerry TTC, Viettel post, EMS, ...), thỉnh thoảng cũng có bảo hiểm, nhưng chưa bao giờ thất lạc cả.
 
Bọn Đào Toan này thì em cạch từ cái thời cách đây 7-8 năm rồi (hồi còn ở TRiệu Việt Vương). Vì sao cạch ? em chưa từng dính vụ nào nhưng qua đọc các bài viết trên mạng em cảm thấy ko tin tưởng.

p.s: Về vấn đề ship hàng các bác cho hỏi là trong trường hợp em ship hàng có giá trị đi tỉnh. Mà vì lí do nào đó bên shipper làm mất hàng (cháy) chả hạn thì lúc đó trách nhiệm sẽ là của bên vận chuyển. Nhưng lúc này thì trách nhiệm giải quyết đòi hỏi khiếu nại thường là của người bán ạ. Nếu vậy chắc sau này ko dám ship hàng giá trị cao đi xa. Rủi ro gì mệt lắm :D
- Bạn khai báo trị giá món hàng.
- Đóng bảo hiểm
=> Nếu mất, bên vận chuyển sẽ đền bù theo trị giá hàng hóa khai báo.

Bản thân mình cũng mua bán, vận chuyển nhiều lần rồi (chủ yếu qua Kerry TTC, Viettel post, EMS, ...), thỉnh thoảng cũng có bảo hiểm, nhưng chưa bao giờ thất lạc cả.
Gửi Viettel Post hàng giá trị cao là bắt buộc kẹp chì. Mà có 5k thôi thấy yên tâm hơn
Tháng mình gửi cả trăm đơn chưa lạc đơn nào
 
nói chung mua hàng xách tay ở VN thì coi như là khỏi bảo hành. em thì trước nay hàng điện tử toàn mua xách tay của người quen chứ chả mua cửa hàng hoặc là mua chính hãng phân phối. nhiều khi chỗ ông kia không có hàng cũng đành đánh liều cho số phận đi mua ở cửa hàng. gì chứ bảo hành điện thoại lại không bảo hành nguồn và màn hình. Điện thoại nó có hỏng cái gì ngoài 2 cái đó nữa đâu.
 
Sorry các bác chứ!
Ngày xưa mua con BB 8707v (hồi đó 1.050.000 đ) của Đào Toàn. Sau em BB đó bị con Ford Transit (16 chỗ) cán qua. Qua Quang3G thay màn, thay vỏ vẫn chạy ngon như chưa có gì xảy ra (mà bây giờ vẫn đang dùng đây) => Hàng tốt thật.
Sau này không có nhu cầu mua máy nhưng lại nghe nhiều tiếng không tốt của Đào Toàn thì chẳng biết thế nào?
Nay nghe tin này mới biết tin đồn kia là có thật à!
 
Sorry các bác chứ!
Ngày xưa mua con BB 8707v (hồi đó 1.050.000 đ) của Đào Toàn. Sau em BB đó bị con Ford Transit (16 chỗ) cán qua. Qua Quang3G thay màn, thay vỏ vẫn chạy ngon như chưa có gì xảy ra (mà bây giờ vẫn đang dùng đây) => Hàng tốt thật.
Sau này không có nhu cầu mua máy nhưng lại nghe nhiều tiếng không tốt của Đào Toàn thì chẳng biết thế nào?
Nay nghe tin này mới biết tin đồn kia là có thật à!
cả 2 cái tên Đào Toàn và Quang3Ngu kia thì vào blacklist lâu rồi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top