"A Trung" ?! Bác có làm bên VF không đấy?
Tôi thấy ai nói gì nói, bằng chứng là chốt yếu.
2 bên, người bảo kí biên bản, người bảo không.
Chuyện đem xe qua hãng, lỗi không xuất hiện. Xong đem ra lại dở chứng là chuyện bình thường. Tôi còn bị mấy bận
Tôi k làm Vin. Làm Vin thì chả dỗi hơi ngồi lang tháng cmt dạo ở diễn đàn làm gì.
Mấy cái lỗi của xe tôi thấy cũng nhỏ, tuy là mất thời gian.
Thực tế, ai đi xe mà bị dính cái lỗi "kêu lạch cạch" hoặc "vọng/dội tiếng ồn từ sàn lên" là rất mệt mỏi. Vì tỷ lệ lỗi không cao, nhưng mà dính vào là sửa đến mệt luôn. Ô tô không như cái điện thoại để mà đổi máy mới, các hãng khác ở VN cũng chưa có tiền lệ đổi xe mới. Nhìn là biết toàn "triệu hồi".
Tôi gọi là A.T vì ông này lớn hơn tuổi tôi. Thì tôi xưng anh thôi.
Còn biên bản, thì chắc chắn không có ông cố vấn dịch vụ nào cho xe ra xưởng mà không bắt chủ xe ký vào biên bản bàn giao cả. Nó là quy trình của mọi xưởng chính hãng rồi. Vào là ký và ghi nhận lỗi. Sửa đúng lỗi theo yêu cầu của chủ xe là ký xác nhận cho xe ra.
Trước làn sóng MXH, việc trả lời của đại diện hãng đã được tham vấn chán chê từ các phòng ban rồi. Chứ k phải thích là trả lời pv đâu. Mà đã trả lời thì họ có đầy đủ hồ sơ để dẫn chứng.
Chưa kể vụ tai nạn làm thay thế càng A cũng chưa được nói rõ. Nhưng cơ bản, đó cũng là tai nạn lớn. Ảnh hưởng tới hoạt động của xe. Nên sau đó có phát sinh trục trặc liên quan (không liên quan đến an toàn xe) cũng là điều dễ chấp nhận. Quay lại kiểm tra và sửa chữa thôi.
Ở 4rum toàn người lớn nên tôi mới gõ nhiều thế này. Chứ tôi k liên quan gi tới họ nhà Vin cả.
Trên FB toàn các bạn gato vào sự thành công phủ sóng của VF để dìm hàng mà không có biện chứng rõ ràng.
Việc xe có lỗi vặt sau khi tai nạn là lỗi của xưởng, và VF là hãng phải chịu trách nhiệm.
Thiện chí kịp thời hoặc k kịp thời thì họ cũng nhận xe và sửa chữa khắc phục đầy đủ.
Chủ xe thì chắc chắn có ức chế, nhưng việc phủ nhận mọi thiện chí của xưởng/hãng cũng như đăng tải clip sau ngày ký vào xác nhận hoàn tất các lỗi (xưởng đã sửa chữa xong) là sai rồi.